Kế Hoạch Dụ Dỗ

Chương 3

Thanh Chu

20/11/2020

Lúc Tô Lâm tới phòng tắm, quần áo toàn thân đã được cởi hết, chỉ còn một mảnh vải bố màu trắng quấn quanh chặt chẽ trước ngực.

Phòng tắm rộng rãi, mặt trên lát đá cẩm thạch, trơn nhẵn sáng bóng, hoa lệ lại không tục khí, bồn tắm siêu cấp rộng lớn nằm ngang. Đi tới trước mặt gương thủy tinh cao gần hai mét, Tô Lâm lấy tay cởi móc khóa sau lưng, mảnh vải màu trắng một vòng lại một vòng được mở ra, cho tới khi rớt xuống dưới sàn, thân thể trần trụi hiện rõ lên mặt kính.

Đây là một cơ thể kỳ lạ lại mê người tới cỡ nào?!

Da thịt trắng nõn như bạch ngọc không chút tì vết, còn hơn cả tơ lụa thượng đẳng, ánh sáng chiếu lên trên thân thể sáng bóng, phác họa ra đường cong tinh xảo vô cùng, cánh tay trắng nõn nhắn nhụi, thon dài nhu hòa, hai chân thon dài mảnh khảnh, trơn bóng oánh bạch, nếu là có thể may mắn được vuốt ve trên đó, có thể chạm tới một mảng da thịt co dãn, không một tia thịt thừa, căng đầy mà ấm áp; cái mông trắng bóc tròn trĩnh căng mộng như hai cánh hoa tuyết trắng trên núi làm người mơ màng. Ở giữa một mảng lông thưa thớt, một căn thịt trụ tinh xảo, nhỏ xinh phiếm màu hồng nhạt, khả ái mê người. Nhưng bộ phận hấp dẫn người nhất cũng làm người ta kinh ngạc nhất trên khối thân thể này lại là cặp vú trắng nõn đứng thẳng trên bộ ngực cao ngất bị bó chặt tới đỏ lên, cái vú hơi hơi run lên, căng tròn no đủ, có thể nắm chặt trong tay, đầu v* hồng nhạt, quầng thâm đạm sắc bao tròn bên vú, ở giữa cặp vú là một khe rãnh sâu hút, để lộ ra tia mị lực thành thục đẫy đà.

Vòi phun được mở ra, dòng nước chảy từ trên xuống dưới, chảy qua mỗi một bộ vị riêng tư trên thân thể, cuối cùng rớt xuống mặt đất, theo độ độ dóc mà biến mất ở lỗ thoát nước.

Hai cánh tay trắng nõn đi từ cổ dời xuống bộ ngực cao ngất, lại đến lông mao thưa thớt, cho đến đóa u hoa nằm ở giữa.

Không sai, thật sự là âm hộ chỉ có ở nữ nhân!



Tô Lâm là người song tính?

Đúng vậy, Tô Lâm quả thật là người song tính, Tô gia trước giờ vẫn cẩn thật giữ kín bí mật này, cho nên đến nay cũng không có người nào biết tới thân thể kì lạ này của anh, mà Tô Lâm luôn lấy bộ dáng nam nhân gặp người, cho nên người ngoài đều cho rằng Tô gia có hai đứa con trai. Tô Lâm là một song tính nhân có được cả khí quan của nam nhân lẫn nữ nhân, ở trên cơ thể anh, còn có tử cung hoàn chỉnh, nếu cùng nam nhân giao hoan, có thể như nữ nhân bình thường mà sinh con.

Năm nay Tô Lâm 22 tuổi, là con trai thứ hai của gia đình đứng đầu nước A, là hào môn thế gia điển hình, cha mẹ đều còn sống, hơn nữa giống như lời người ngoài nói, rất sủng ái trân trọng Tô Lâm, sợ là nếu con trai muốn ánh trăng trên trời, hai người cũng sẽ không do dự nghĩ biện pháp hái xuống, chỉ là bọn họ cũng có áy náy với Tô Lâm. Mẹ Tô luôn nghĩ rằng tại chính mình khi trước lúc mang thai Tô Lâm cãi nhau với ba Tô dẫn đến ở riêng, tâm tình bực bội, không chú ý tới vấn đề ăn uống mới khiến cho con trai thành ra như vậy. Nhưng mà truyền thông lại không đoán được quan hệ giữa anh và anh trai Tô Hào. Người ngoài đều nghĩ rằng, sinh ra tại hào môn thế gia, nhất là giống như gia tộc Tô gia, tranh quyền đoạt lợi, tranh chấp hãm hại lẫn nhau trong tối ngoài sáng là chuyện thường. Nhưng sự thật, Tô Hào cực kỳ yêu thương đứa em trai này, một chút cũng không thua so với cha mẹ, chỉ cần là yêu cầu mà em trai đưa ra, hắn chắc chắn sẽ thỏa mãn, càng miễn bàn tới tài sản Tô gia, chẳng qua Tô Lâm thích tự do, sinh hoạt yên tĩnh, cho nên đối với chuyện tiếp quản sự nghiệp gia tộc không có chút hứng thú.

Lo lắng sau khi Tô Lâm lớn lên sẽ vì thân thể quái dị của mình mà xấu hổ không chấp nhận được, Tô gia từ nhỏ liền truyền đạt cho anh một loại tu tưởng, đó là: người song tính chẳng những không xấu, mà ngược lại lại là người đẹp nhất trên đời này. Dần dà, Tô Lâm cũng thật sự tin như vậy, chỉ là sau khi lớn lên, anh mới hiểu rõ thân thể chính mình lỳ lạ, nhưng anh lại có đủ điều kiện để kiêu ngạo: gia tộc quyền thế, bề ngoài xuất sắc, thông minh trí tuệ cùng với thân thủ lưu loát. Cho nên anh không có gì quá mất mát, ngược lại rất nhanh tiếp nhận sự thật chính mình không giống người bình thường. Sau khi Tô Lâm tròn 18 tuổi, nói với cha mẹ muốn ra ngoài sống một mình, cha mẹ Tô Lâm tuy rằng luyến tiếc, nhưng không đành lòng cự tuyệt, chỉ có thể nhịn đau đáp ứng.

Hiện tại Tô Lâm sống một mình, ở tại biệt thự ven biển lưng chừng núi mà anh trai cố tình chuẩn bị cho anh, thanh nhã yên tĩnh, dựa vào sát biển, cảnh trí mê người, Tô Lâm rất là thích.

Trần truồng đi ra từ phòng tắm, đến trước tủ đồ, Tô Lâm tùy ý chọn một kiện áo tắm mềm mải lõa thân trên. Trong tủ đồ đều là đồ cho nam nhân, không có một kiện nữ trang, Tô Lâm luôn luôn để bộ dáng nam nhân, mà anh cũng tính toán sẽ làm một đời nam nhân, chỉ là không nghĩ tới lại gặp gỡ Trương Thiết Trụ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Dụ Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook