Kế Hoạch Hoàn Lương Naraku

Chương 93: Ta là Onigumo

Eiko Ngốc Tử

20/11/2020

Vô Diện vốn đang đánh nhau với đám người Inu Yasha bỗng dừng lại hết thảy những công kích, hai tay biến dài ra bóp lấy cổ của Kaede,“ Nữ nhân kia đâu ?”

“Mau buông Kaede đại thẩm ra !” Inu Yasha thấy đối thủ đột nhiên chuyển đối tượng công kích lập tức xông tới giải vây cho Kaede, đáng tiếc lại bị Vô Diện đánh bật ra xa, tay đang bóp cổ Kaede cũng không chút nào buông lơi.

Cho dù vẫn là thân thể này, nhưng linh hồn đã không còn là người đó ……

Hắn vẫn nhớ rõ như trước …… Đằng sau thân thể nho nhỏ này luôn thấp thoáng bóng dáng như có như không của một nữ nhân, thân ảnh đó hoàn toàn khác biệt với thân thể nhỏ bé ấy, lúc ấy nhìn thấy hắn còn rất kinh ngạc, sau đó mới hiểu, bởi vì bản thân đã nửa sống nửa chết nên có thể thấy những thứ người thường không thể thấy.

Đó mới thực sự là nữ nhân đã bầu bạn cùng hắn nhiều ngày ……

Những khuất mắc trong đầu dường như đều được thông suốt, vì thế không chút suy nghĩ dồn dập hỏi ,“Nàng ở nơi nào?”

“Ngươi muốn tìm ai?” Kaede nhíu mày nhìn Onigumo tâm tình bất định trước mắt này.

“Ngươi chắc chắn biết mà — nàng tên Long Thất!” Hắn khẳng định nói, lại có chút kích động hỏi,“ Nàng đang ở đâu ?”

Khi bán linh hồn mình cho yêu quái, hắn không tiếc hết thảy một lòng tự nhủ phải nhớ thật kỹ tên của nàng, nhưng cuối cùng lại chỉ có thể nhìn thấy bóng dáng của Kikyo ……

“Long Thất?!!” Kaede dong dài nói không ra lời, một khắc trước hắn còn truy đuổi Kagome mà bây giờ lại chuyển mục tiêu, đây là tình huống gì vậy ?



“Ngươi tìm nữ nhân kia làm gì?” Inu Yasha cũng giật mình không kém, Kikyo nói người Onigumo yêu là nàng, nhưng tại sao bây giờ Onigumo lại đột nhiên hoảng hốt muốn tìm Long Thất, hoàn toàn gạt Kagome – chuyển kiếp của Kikyo sang một bên , rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra ?

“ Nữ nhân kia vốn là nữ nhân của ta !” Vô Diện bày ra vẻ mặt bất đắc dĩ nói.

“Long Thất tỷ tỷ không phải luôn luôn ở bên cạnh Naraku sao ? Ngươi không đi tìm Naraku mà chạy đến chỗ này làm gì ?”Kaede thất thần chốc lát rồi nhanh chóng phản ứng lại ,“Ngươi rốt cuộc có rắp tâm gì, là Naraku phái ngươi tới quấy rối sao?”

“Naraku là ai?” Vô Diện nghi ngờ nhìn nàng, trong trí nhớ thực sự chưa từng nghe thấy tên này.

“Ngươi đem linh hồn bán cho yêu quái rồi sinh ra yêu quái, việc này mà ngay cả ngươi cũng không biết sao?”

Hắn sợ run một lát, nhớ mang máng, trước khi rơi vào bóng tối vô tận, hắn có nhìn thấy hình ảnh một nam nhân thấp thoáng, sau đó ngay cả sức để giãy đều không có , rồi cái gì cũng không nhớ rõ ……

Naraku thấy kế hoạch nảy sinh chuyện ngoài ý muốn, đôi mắt đỏ sậm lại thêm hồng, tựa như thị huyết muốn cắn nát kẻ tên Vô Diện kia. Vô Diện kia trong người mang theo tâm của Onigumo, nhưng vì sao khi đối mặt với Kagome có khuôn mặt giống y như đúc với Kikyo lại có thể bình tĩnh như vậy, thậm chí là thơ ơ không quan tâm?

Kế hoạch của hắn là khiến cho Vô Diện và Inu Yasha đấu một trận ngươi chết ta sống rồi hắn ngồi ở giữa làm ngư ông đắc lợi, là điều gì đã khiến Vô Diện đổi ý? Naraku nhìn không chuyển mắt một màn kia, nhìn ra được khẩu hình của những người kia là đang nói đến Long Thất ……

Chính là nữ nhân sau khi khôi phục lại linh lực lập tức trốn khỏi thành của hắn ngay trong đêm, Onigumo vào lúc này lại nhớ đến nàng, này rốt cuộc là vì cái gì?

Người Onigumo yêu không phải là Kikyo sao? Không phải hận Inu Yasha thấu xương sao? Không phải muốn chia rẽ hai người sao?



Những oán niệm, tư tâm mãnh liệt ấy hắn vẫn còn nhớ rất rõ.

“Chuyển đổi mục tiêu sao ……” Naraku híp mắt, trên gương mặt dần dần mất đi vẻ trấn định vốn có, trong lòng cảm giác như có thứ gì đó sắp bị cướp.

Trong lúc hắn còn chưa nghĩ ra cách xử lý, Vô Diện đột nhiên bỏ lại Kaede và Inu Yasha, một mình chạy thẳng không ngoảnh đầu, Kanna đứng ở một bên thấp giọng mở miệng,“Hiện tại phải làm sao bây giờ?”

Cho nên tất cả sự chú ý đều dồn hết lên Vô Diện đang chạy đến bán mạng kia, nhanh chóng xuyên qua khu rừng, giống như đang liều mạng tìm kiếm thứ gì đó rất quan trọng , loại hành động tìm Long Thất một cách mãnh liệt như này, làm Naraku trong lòng vốn đã có nghi hoặc sắc mặt càng thêm đen. Trước đến nay vẫn muốn loại bỏ tình cảm dành cho Kikyo trong tâm của Kikyo, vẫn muốn xóa đi dấu vết của Onigumo trên lưng, vẫn muốn bỏ hết đi những nỗi bất an trong lòng, vì thế vừa rồi đã dồn hết sức phân giải ra, vậy mà ……

Đừng nói với hắn là mọi chuyện đều sai hết cả rồi —

Ánh mắt Naraku càng ngày càng thâm, mảnh đất này cũng không lớn, Vô Diện dựa vào mùi hương quen thuộc mà lần tìm, Naraku tay vô thức siết chặt, giống như đang phát tiết cái gì ……

Thế giới này…… Còn có một người hắn Naraku từ đầu đến cuối chưa từng hạ quyết tâm xuống tay, ngoại trừ Kikyo còn có một nữ nhân khác, hắn vẫn luôn cam chịu để nàng ở bên cạnh, tán thành mọi ý muốn của nữ nữ nhân ấy vô điều kiện, thậm chí sự tồn tại của nàng còn quan trọng hơn cả Kikyo, chẳng lẽ, hết thảy, đều là do tâm tư của Onigumo ?

Cảm giác đặc biệt đối với nàng vốn không phải xuất phát từ chính hắn mà là từ Onigumo sao ?

Suy đoán này khiến hơi thở Naraku càng trở nên âm u hơn, là như thế này sao?

Kagome sợ bóng sợ gió một hồi thấy Vô Diện thực sự biến mất mới yên tâm nhẹ nhõm thở dài một hơi, Inu Yasha cầm thiết toái nha nói,“ Người này cực kỳ độc ác, không thể để hắn tiếp tục gây chuyện xấu, để ta đuổi theo hắn xem rốt cuộc ý đồ của hắn là gì !”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Hoàn Lương Naraku

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook