Kế Hoạch Nghịch Tập Của Nữ Chính

Chương 8

Phong Lưu Li Đích Hạ Thiên

18/11/2021

Edit: Bearny

Ngày đó hôm đó trôi qua, chuyện xấu của Bạch Đình ở trong yến hội bị xã hội thượng lưu truyền miệng làm cho mọi người đều biết. Lúc ấy danh viện và các quý phụ mỗi khi nhắc tới cô ta đều là thái độ khinh thường. Ngay cả cùng đám tiểu thư có mối quan hệ tốt với cô ta cũng né còn không kịp, sợ người khác đem mình cùng cô ta thành cùng loại người, Bạch Đình vừa tức lại không thể xả.

Không chỉ có như thế, ngay cả truyền thông cũng chú ý, ba ngày liền đều đưa tin tức, cùng 1 loại “Thiên kim Bạch thị lén gặp tình lang”, “ Thiên kim Bạch thị không thể không nói...”, “ Thiên Kim Bạch thị hàng đêm đều đổi nam nhân” các tin tức linh tinh ùn ùn không dứt, Bạch Đình lập tức trở thành nhân vật tiêu điểm.

Càng nghiêm trọng chính là, bởi vì cô ta bị gièm pha, giá cổ phiếu của Bạch thị vẫn luôn ở mức khủng hoảng, những gia tộc theo chân bọn họ có nghiệp vụ hay lui tới tập đoàn cũng muốn ngưng hẳn hợp tác, cha Bạch Đình khắp nơi bôn tẩu, vừa tìm người, vừa nhường lợi, rốt cuộc cũng làm chuyện này tạm thời áp xuống, nhưng tập đoàn cũng bởi vậy tổn thất không nhỏ.

Bạch Đình mấy ngày nay cũng không dám ra cửa, muốn chờ phong ba đi qua lại tính toán, trải qua chuyện này, hận ý của cô ta đối với Lãnh Tịch Nhan cao hơn một tầng.

Lãnh Tịch Nhan buông điều khiển từ xa ra, trong TV không hề ngoài ý muốn lại bàn về chuyện của Bạch gia, ngay cả báo chí cùng internet cũng không ngoại lệ. Xem ra cuộc sống của Nạch gia mấy ngày nay cực đặc sắc! Lãnh Tịch Nhan ở trong lòng lạnh lùng cười.

Lúc này, Tư Đồ Thần chậm rãi đi tới, ở bên người cô ngồi xuống, nhẹ nhàng khoanh vòng eo cô lại nàng, ở bên má cô rơi xuống một hôn, mở miệng hỏi: “Đang xem cái gì vậy?”

Lãnh Tịch Nhan đạm đạm cười, mở miệng nói: “Không có, tôi đang xem tin tức!”

Tư Đồ Thần nhìn TV liếc mắt một cái, trong đó đang truyền phát tin tức về Bạch Đình, hắn nhíu nhíu mày, mở miệng nói: “Sao lại là người phụ nữ này?”

Lãnh Tịch Nhan nhướng mày, mở miệng hỏi: “Như thế nào? Anh ghét cô ta?”



Tư Đồ Thần đáp: “Người phụ nữ này trước kia cứ quấn lấy anh, làm anh cảm thấy cực kì phiền!” ngày đó sau khi buổi tiệc kết thúc lúc Tư Đồ Thần đi đóm Lãnh Tịch Nhan cũng nghe nói chuyện này, vốn dĩ hắn đối với việc cô ta luôn quấn lấy mình rất phản cảm, còn thêm chuyện này phát sinh càng là làm hắn cảm thấy chán ghét.

Lãnh Tịch Nhan lại nói tiếp: “Kỳ thật Bạch Đình lớn lên rất không tồi, anh vì sao không thích cô ta?”

Tư Đồ Thần có chỗ bất đắc dĩ đáp: “Không có vì cái gì cả, không thích chính là không thích…,” Hắn ngừng trong chốc lát, lại nói: “Hơn nữa, người anh thích chính là em, bà Tư Đồ, đời này chỉ yêu mỗi một mình em” nói xong, hắn cúi đầu nhẹ nhàng hôn lấy cô.

Trải qua một đoạn thời gian ở chung, Lãnh Tịch Nhan đã thích Tư Đồ Thần. Hai người thường sẽ hôn môi, ôm, buổi tối còn ôm nhau ngủ. Trừ bỏ không có vượt qua chuyện kia, bọn họ cực kì giống các cặp vợ chồng bình thường khác.

Tư Đồ Thần cũng cảm nhận được thái độ của cô chuyển biến, hắn thích nhìn loại chuyển biến này. Nhưng, hắn cũng biết mọi việc không thể nóng vội, miễn cho bị phản ngược lại. Hiện tại, trong lòng cô đã có vị trí cho hắn, hắn tin tưởng không lâu sau, cô sẽ chân chính yêu hắn.

Tư Đồ Thần nhẹ nhàng mà hôn cô trong chốc lát, mới buông cô ra, đem vợ mình ôm vào trong lòng ngực, hưởng thụ an tĩnh.

Hôm nay, Lãnh Tịch Nhan có việc phải về nhà một chuyến, nửa đường có qua một siêu thị cô liền quẹo vào bên trong đi mua chút đồ.

Cũng không biết có phải oan gia ngõ hẹp hay không, tới siêu thị mua đồ cũng gặp phải Bạch Đình. Cô đang muốn tránh đi, Bạch Đình mắt sắc thấy cô, vội gọi lại: “Lãnh Tịch Nhan, cô đứng lại đó cho tôi!”

Lãnh Tịch Nhan bất đắc dĩ dừng bước chân, Bạch Đình nổi giận đùng đùng xông lên, mở miệng nói: “Như thế nào? Thấy tôi liền muốn chạy, đây là chột dạ sao?”

Lãnh Tịch Nhan hơi có chút ngạc nhiên mà nhìn cô ta, mở miệng nói: “Chột dạ? Cô không phải ở đây nói giỡn đúng không?”



Bạch Đình hùng hổ mà nói: “Chuyện lần trước là do cô bày ra? Thật không nghĩ tới cô là loại người này!”

????: Bạch Đình cu nhang mặt đủ dày! Khâm phục khâm phục!!!!

Lãnh Tịch Nhan không nhanh không chậm mà đáp: “Như thế nào? Tôi cùng lắm dùng lễ của cô trả cho cô thôi!”

Bạch Đình nghe xong có chút hoảng, tự bình tĩnh nói: “Lời này của cô là có ý gì?”

“Có ý gì?” Lãnh Tịch Nhan tới gần cô ta, lấy âm thanh vừa đủ chỉ có hai người nghe được ở bên tai cô ta nói, “Cô thật cho rằng tôi không biết cô muốn hạ mê dược hủy đi trong sạch của tôi? Lời này của tôi chắc chắn không sai đúng không, cô còn cứng miệng đổ ngược cho tôi?”

Bạch Đình sắc mặt biến đổi, lại khôi phục lại, mở miệng nói: “Thì sao? Ai bảo cô dám cùng tôi tranh đoạt Tư Đồ Thần? Nhưng cô dám hãm hại tôi, Lãnh Tịch Nhan, tôi sẽ không bỏ qua cho cô!”

Lãnh Tịch Nhan trả lời: “Tôi rửa mắt mong chờ, bất quá tôi nhắc nhở một chút, hiện tại báo chí vẫn còn quan tâm chuyện của cô, tôi nếu là cô sẽ liều mạng ở nhà không ra cửa, đỡ phải mất mặt xấu hổ, Bạch tiểu thư, cô nói đúng không?” Nói xong, không chờ cô ta trả lời liền xoay người rời đi. Chỉ dư lại Bạch Đình tại chỗ tức đến dậm chân chân.

Lúc này, siêu thị giống như có người nhận ra cô ta, ở một bên khe khẽ nói nhỏ, cô ta vội vàng mang mũ, vội vàng rời đi.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

22/9/2021

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Nghịch Tập Của Nữ Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook