Kế Hoạch Nghịch Tập Của Nữ Chính

Chương 1: Tổng Tài Ôn Nhu và Cô Vợ Lãnh Đạm (1)

Phong Lưu Li Đích Hạ Thiên

18/11/2021

Edit: Bearny

Lãnh Tịch Nhan trở lại không gian, hệ thống vui vẻ hoan nghênh cô: "Hoan nghênh ký chủ trở về!"

Lãnh Tịch Nhan hữu khí vô lực mà trả lời nó một tiếng, tâm tình có chỗ trùng xuống.

Hệ thống thấy bộ dạng mất mát của cô an ủi nói: "Ký chủ đừng thương tâm, chỉ cần nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ, sẽ có bất ngờ đó"

Lãnh Tịch Nhan nghe vậy tinh thần chấn động: "Bất ngờ gì?"

Hệ thống thần thần bí bí nói: "Cái này... Tạm thời không thể lộ ra, miễn là bất ngờ tốt đẹp là được rồi."

Lãnh Tịch Nhan nghe vậy tuy rằng có chút thất vọng, nhưng tâm tình đã tốt lên không ít, cô mở miệng hỏi: "Ta hiện tại có bao nhiêu tích phân?"

Hệ thống mở ra một cái màn hình cho cô xem:

Ký chủ: Lãnh Tịch Nhan

Giới tính: Nữ

Tích phân:3000

Vật phẩm: Hoàn Hồn Đan



Kỹ năng: Trù nghệ cao cấp

Hệ thống giải thích nói: "Ký chủ, ngươi chỉ làm một nhiệm vụ, cho nên tích phân tương đối thiếu, chỉ cần làm nhiều nhiệm vụ, tích phân sẽ gia tăng, còn đạt được vật phẩm và kĩ năng tương quan."

Lãnh Tịch Nhan nghe vậy lập tức tràn ngập ý chí chiến đấu, cô phấn chấn mà mở miệng: "Hệ thống, thế giới tiếp theo là như thế nào?"

Hệ thống mở miệng nói: "Ký chủ có muốn tiếp thu cốt truyện không?"

Lãnh Tịch Nhan đáp: "Được truyền cốt truyện đi!" Nói xong, cô nhắm mắt lại bắt đầu tiếp thu hệ thống truyền cốt truyện:

Thế giới này là thế giới hiện đại, nam chủ Tư Đồ Thần là tổng tài tập đoàn Minh Vũ, trên danh nghĩa tập đoàn kinh doanh rất nhiều lĩnh vực: Địa ốc, khách sạn, tài chính, thể dục, giải trí... Là đầu rồng thành phố Y. Sau khi Tư Đồ Thần lên làm tổng tài, bằng vào đầu óc nhạy bén trên thương nghiệp đưa tập đoàn phát triển không ngừng, không đến 5 năm đã dẫn dắt tập đoàn trở thành tập đoàn có vốn hóa thứ 10 toàn cầu đứng đầu trong nước.

Tư Đồ Thần không chỉ có gia thế ưu việt, hơn nữa lớn lên rất tuấn tú, tính cách cũng khá tốt, rất thân sĩ lại còn ôn nhu, là đối tượng được ái mộ đông đảo của mấy tiểu thư danh môn, nhưng mà ai hắn cũng đều không cần, lại coi trọng nữ chủ.

Nữ chủ Lãnh Tịch Nhan là con gái duy nhất của tập đoàn Lãnh thị, vợ chồng họ kết hôn nhiều năm mới có được một đứa con gái, từ nhỏ xem như châu như bảo mà che chở. Nhưng mà, ở năm 10 tuổi ấy, mẹ Lãnh bị bệnh qua đời, cha Lãnh vì đau lòng cô tuổi nhỏ đã để tang mẹ, liền đem cô trở thành tròng mắt của mình cực lực che chở.

Mà Lãnh Tịch Nhan do mất mẹ từ sớm nên tính cách có chút lãnh đạm, làm cho cha Lãnh cũng rất bất đắc dĩ.

Cô ngày càng lớn cha Lãnh lại bắt đầu nhọc lòng lo lắng cho chung thân đại sự của cô, ông một lòng muốn tìm cho cô một người đàn ông tốt để có thể toàn tâm toàn ý chăm sóc cho cô.

Trong tiệc sinh thần lần thứ 60 của cha Lãnh ông chiêu đãi đông đảo khách khứa, không thiếu mấy thanh niên tài tuấn, Tư Đồ Thần cũng ở trong đó. Ánh mắt Tư Đồ Thần lần đầu tiên thấy Lãnh Tịch Nhan, đã bị khí chất của cô hấp dẫn, nhất kiến chung tình yêu cô.

Sau đó Tư Đồ Thần đối với Lãnh Tịch Nhan có thể nói là triển khai nhiệt liệt theo đuổi, nhưng Lãnh Tịch Nhan lại không dao động. Tư Đồ Thần không còn cách nào, chỉ có thể nghĩ biện pháp khác, hắn tìm đến cha Lãnh, thỉnh cầu ông gả Lãnh Tịch Nhan cho hắn, cha Lãnh thấy hắn tuổi trẻ đầy hứa hẹn, đối với Lãnh Tịch Nhan là thật lòng, nhanh chóng đáp ứng.

Lãnh Tịch Nhan thấy cha mình đáp ứng rồi, tuy muốn cự tuyệt, nhưng nghĩ đến cha Lãnh tuổi lớn còn phải nhọc lòng cho hôn sự của cô, không đành lòng làm cha thất vọng, liền ỡm ờ đáp ứng.



Sau khi kết hôn Lãnh Tịch Nhan và Tư Đồ Thần cùng ra một hiệp định: Không cho hắn chạm vào cô. Cô đồng ý gả cho hắn đã làm hắn rất vui vẻ rồi, hắn không nghĩ nhiều đã chấp nhận. Tư Đồ Thần nghĩ hiện tại Lãnh Tịch Nhan đã gả cho hắn, chỉ cần hắn đối tốt với cô, dùng chân tình này cảm động cô cô nhất định sẽ yêu hắn.

Sau đó Lãnh Tịch Nhan vẫn đối xử với hắn không nóng không lạnh, nhưng hắn không nhụt chí, vẫn kiên trì không ngừng mà đối tốt với cô, tin tưởng một ngày nào đó cô sẽ cảm động.

Thật vất vả nữ chủ mới cảm động, lúc này nữ phụ Bạch Đình từ đâu chui ra giở trò quỷ. Cô ta hạ dược cô hôn mê, cởi sạch quần áo cô đem cô ném lên giường nam nhân khác, làm thành câu chuyện Lãnh Tịch Nhan cắm sừng Tư Đồ Thần, còn để cho Tư Đồ Thần biết.

Tư Đồ Thần nản lòng thoái chí, rốt cuộc hết hy vọng. Hắn nhịn đau cùng nữ chủ ly hôn, còn chuyển nhượng cho nữ chủ rất nhiều tài sản.

Nhưng mà nữ phụ vẫn chưa từ bỏ ý định, gài bẫy cho cô bị tai nạn xe cộ mà chết. Cha Lãnh đau cho con gái, tóc lập tức bạc trắng.

Nam chủ cũng quỳ gối dưới mộ bia nữ chủ đau lòng khóc thành tiếng, sau này còn xem cha Lãnh như cha mình mà phụng dưỡng, thẳng đến khi hắn đã già nua. Sau khi cô chết Tư Đồ Thần cũng không tái hôn, một người cô độc sống hết một đời.

Nguyện vọng của nữ chủ là dập nát âm mưu của nữ phụ, để cha Lãnh an hưởng tuổi già, yêu Tư Đồ Thần.

Tiếp thu xong cốt truyện, Lãnh Tịch Nhan mở miệng nói: "Hệ thống, đưa ta đến tân thế giới!"

"Sắp tiến vào thế giới mới, 3, 2, 1, bắt đầu truyền tống." Hệ thống nói xong, Lãnh Tịch Nhan liền biến mất tại chỗ.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

22/9/2021

????: Cuối cùng cũng đến thế giới hiện đại ôi khóc tiếng con Le Le luôn á????????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Nghịch Tập Của Nữ Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook