Kế Hoạch Nguy Hiểm Tổng Tài Ngươi Đừng Quá Kiêu Ngạo

Chương 19: Dạ Tiệc (1)

Như Như

22/12/2015

Chương 19: Dạ Tiệc

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ Thiên Di nhanh chóng vào nhà vệ sinh gần đó thay hết tất cả trang phục, khuôn mặt dưới lớp kính đen được rửa sạch sẽ hiện ra một gương mặt ngây thơ như trẻ con. Đôi mắt sắc bén ngước lên nhìn vào trong gương, một cô gái với mái tóc xoăn dài uốn lượn bềnh bồng, đôi môi đỏ chúm chím như búp bê xinh xắn đang nhếch lên một nụ cười nửa miệng, nụ cười đó thật không hợp với gương mặt thiên thần một chút nào. Hà Thiên Di cô sao lại có gương mặt như đứa trẻ thế này, khiến cô thật chán nghét lúc nào cũng phải trang điểm cho già dặn, cô chán ngấy với việc ngày nào cũng phải hóa trang cho người khác không nhận ra gương mặt của chính mình.

Nhanh chóng trang điểm, cô leo lên chiếc xe mô tô mà cô dựng gần đó chạy về tòa thanh, nhất định không được về sau hắn. Chiếc xe lao như tên bắn trên đoạn đường nguy hiểm.

Cô vừa đi vào đã nghe giọng nói của hắn, gương mặt cô đanh lai.

“ Tại sao bây giờ cô mới về? “ Vương Thiên Nam ngồi trên chiếc ghế sofa, chân vắt chéo. Trên tay thon dài cầm một điếu thuốc đặt trên gạt tàn nhẹ nhàng phẩy tay cho tàn thuốc rớt ra, bên môi nhếch lên một nụ cười không vui.

“ Tôi có việc nên về trễ một chút.”

Vương Thiên Nam cau mày.

“ Cô nghỉ mình là ai hả? Tôi đã cho phép cô ra khỏi nhà chưa? “ Hắn đưa điếu thuốc lên môi rít nhẹ, từ trong không khí bay lên một làn khói nhạt màu xám.

“ Tôi sai rồi. Sau này tôi sẽ không như vậy nữa.”

Sau khi từng câu chữ phát ra cô cảm thấy hơi gượng người. Vốn cô chỉ muốn dùng bộ mặt khác thuận theo ý hắn để hắn bỏ qua cho mình nhưng mà lời nói ấy quả thật khiến cô phát khóc, cô thầm mong hắn đừng nghe, khiến cô rợn cả gai óc.

Người đàn ông như tản băng ấy nhếch môi hài lòng vì lời nói và hành động ưng thuận của cô, hắn không truy cứu nữa.

“ Cô đi theo tôi.”

Vương Thiên Nam đứng dậy. Thân mình cao lớn đi về phía cô nói. Thiên Di gật đầu đi phía sau hắn. Chiều cao của cô 1m67 cũng là cao lắm rồi nhưng khi đi phía sau hắn cô chỉ nhìn thấy bóng lưng và mái tóc đen ngắn cũn.



Chiếc xe dừng lại trước một salon lớn, Vương Thiên nói: “ Cô theo Jack vào trong đó sẽ có người hướng dẫn cho cô.”

“ Tôi biết rồi. “ Cô ngoan ngoãn nói.

Cô đã suy nghĩ không biết nên làm cách nào cho hắn tin tưởng mà không hề nghi ngờ cô. Cuối cùng cô quyết định trở nên nhu mì ngoan ngoãn trước mặt hắn, chỉ có như vậy kế hoạch của cô mới thành công, chỉ có như vậy cô mới lấy được lòng tin của hắn.

Hắn tựa người vào thành ghế, cô gái này sao hôm nay lại ngoan ngoãn đến thế? Vương Thiên Nam nhếch môi cười nhạt, không biết lại nghĩ ra chiêu trò gì đây.

Hà Thiên Di theo Jack vào trong, vừa vào đã có một người phụ nữ trung niên đi đến gật đầu chào.

“ Xin chào. Tôi đã nghe ngài ấy nói mời cô đi theo tôi “

Thiên Di đi theo người đàn bà đó vào trong. Bà ta bắt cô thử hết bộ quần áo này cho đến bộ quần áo khác, đến khi cô mặc một chiếc đầm màu đỏ trễ vai váy dài đến gót chân xẻ ta đến đùi lộ ra một mảng thịt trắng mịn đi ra bà ta gật đầu cười bật ra ngón tay cái

“ cô mặc bộ quần áo này rất là đẹp “

Thiên Di mỉm cười khi bà ấy nói như vậy lại nghe bà ấy nói với một người thanh niên đang làm tóc cho một cô gá,i bà ấy bảo: “ Cậu đi đến nói với Harry kêu cậu ấy ra đây làm tóc và trang điểm cho cô gái của ngài ấy.”

Cô gái của ngài ấy? Ai? Là Vương Thiên Nam sao? Cô rất muốn nói cô không phải là cô gái của Vương Thiên Nam nhưng cũng chỉ đành im lặng.

Người thanh niên tên Harry bước ra đi đến chỗ cô rồi nói :” Xin chào tôi là Harry. Hôm nay tôi sẽ làm tóc giúp cô nhé. Tôi làm có gì sai sót thì cô nhớ nói nhé. ” Nói rồi anh chàng mỉm cười để lộ ra cái răng khểnh trông rất dễ thương. Cô mỉm cười gật đầu.

Trong suốt quá trình trang điểm anh ta huyên thuyên nói chuyện còn cô thì chỉ mỉm cười không nói gì. Cô càng lúc càng cảm thấy anh ta phiền phức chỉ mong mau chóng làm nhanh rồi còn ra về. Có lẽ ông trời đã nghe được tiếng lòng của cô, anh ta bảo: “ Xong rồi.”



Cô nhìn vào gương, anh ta tẩy hết lớp trang điểm già dặn lúc sáng của cô. Bây giờ anh ta chỉ để lại một ít phấn nền màu hồng nhạt Đôi mặt được anh ta chăm chút kỹ càng lộ ra to tròn và sáng đến mức ai nhìn cũng ngơ ngẩn đong đầy như nước hồ thu. Cô nhíu mày, sao anh ta lại làm vộ gương mặt trẻ con của cô chứ.

“ Phiền anh có thể giúp tôi trang điểm trông già dặn hơn được không? “ Cô ngước mặt nhìn anh ta nói.

“ Ôi baby gương mặt này hoàn hảo lắm rồi không cần phải trang điểm thêm đâu. “ Anh ta lấy tay chạm vào gương mặt cô xuýt xoa nói.

Vương Thiên Nam chờ lâu vẫn không thấy cô ra đành đích thân vào tròng vừa nghe được lời đề nghị của cô hắn đi đến nâng gương mặt cô đên thì thầm vào tai cô, một lời nói giễu cợt: “ Tôi không ngờ gương mặt thật của cô lại trẻ con đến vậy. “

Hà Thiên Di cau mày rồi nhanh chóng giãn ra, cô vuối ve bàn tay hắn nụ cười in hằn trên đôi môi. Song, cô lại nắm chặt lòng bàn tay dưới lớp váy nhìn gương mặt hoàn hảo áp sát tai mình không ngừng khiêu khích khiến cô tức muốn điên nhưng đành nhẫn nhịn.

“ Thấy cũng đã thấy. Giễu cợt cũng đã làm vậy ngài có thể tránh ra một chút được không? “ Cô nhẹ cười, đôi mắt trở nên sắc bén.

“ Được. Đi thôi, “

Nói rồi hắn đứng thẳng dậy. Tay vuốt cho thẳng vệt áo vest màu xám tro sải từng bước dài ra ngoài. Cô nhìn theo bóng hắn nhếch môi cười, lòng bàn tay bị nắm chặt đến hằn vệt máu. Cô nhìn xuống lòng bàn tay rồi đi thằng ra phía ngoài, bước theo sau con đường hắn vừa mới đi.

_____________________________________________________________________________________________________________________

Sì poi lơ chương sau :)))

- Vương Thiên Nam nói rằng Hà Thiên Di là bạn gái hắn ta <3

- Lí Vĩnh Long xuất hiện tranh giành

- Lí Nhất Minh CŨNG xuất hiện cùng lúc đó

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Nguy Hiểm Tổng Tài Ngươi Đừng Quá Kiêu Ngạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook