Kế Hoạch Nuôi Dưỡng Kuran Kaname

Chương 2

Bạc Tử Tuyết

26/10/2016

“Ngươi… ngươi… cười cái gì? Rõ ràng là không mỹ bằng ta mà...!” – Bạch vô thường nằm dưới đất hấp hối gằn từng chữ.

Hắc vô thường trực tiếp bỏ qua không thèm nhìn Bạch vô thường rồi đi đến trước mặt Annie, có vẻ như chính hắn cũng không cưỡng lại được nét đẹp của cô nhưng không quá khoa trương như Bạch vô thường mà chỉ kinh diễm trong nháy mặt rồi thu lại rất nhanh tựa như thật sự khoảnh khắc đó chưa từng tồn tại.

“Vậy tôi có thể trở về thế giới của mình thật sao?” – Annie chưa kịp để Hắc vô thường lại gần thì đã nhào vào nắm cổ áo hắn.

Hắc vô thường nhẹ nhàng tránh thoát ma trảo của Annie rồi nghiêm túc nhìn cô, sau đó chậm rãi nói từng tiếng.

“Cô sẽ được về thế giới của mình sau khi nuôi dưỡng cho một ma cà rồng thượng cổ đến khi hắn 100 tuổi!”

“Ma cà rồng?” – Annie nhướng mày nghi hoặc.

“Đúng vậy, hơn nữa hắn ta còn là thủy tổ, là ngọn nguồn của ma cà rồng tại thế giới đó sau này, trách nhiệm của cô chỉ cần nuôi dưỡng hắn khi hắn thức tỉnh. Hơn nữa cô cũng không cần lo lắng sẽ thay đổi lịch sử vì thân thể mới của cô chính là kiếp trước của cô, có lẽ kiếp trước cô còn oán niệm rất sâu nên không thể không trở về thế giới đó được!” – Hắc vô thường xách cổ Bạch vô thường còn đang hấp hối lên rồi nhìn cô giải thích.

“Nếu là kiếp trước thì tôi có lẽ sẽ không cần kiên kỵ bất cứ điều gì nữa, còn tên thủy tổ ma cà rồng tên là gì? Tôi tại đó là gì?” – Annie có lẽ cũng như bao người khác, khi nge được mình còn một cơ hội để sống thì sẽ rất vui mừng và hỏi liên tục như vậy.

“Hắn tên là Kuran Kaname! Là con ma cà rồng hùng mạnh hơn bất cứ con ma cà rồng nào khác! Còn cô tên là Shizuka Hiou, là một con ma cà rồng thuần huyết mạnh mẽ sống hơn ngàn năm, và là vị hôn thê của Kuran Rido – một con ma cà rồng thuần huyết khác và là cậu của Kuran Kaname!!”

“Mấy cái đó tôi không quan tâm! Điều quan trọng là tôi kiếp trước có đẹp như tôi bây giờ không? Anh nhìn đi, mỹ mạo của tôi kinh người thế này chẳng lẽ trong chớp mắt trở nên xấu xí sao?” – Annie liên tục tạo ra các động tác quyến rũ làm cho Bạch vô thường đang hấp hối chảy máu mũi ngất xỉu.

Trên trán của Hắc vô thường liên tục xuất hiện các đường hắc tuyến. Gì chứ, tưởng cô ta ngạc nhiên với thân phận, ai ngờ được là sợ bản thân xấu xí! – Tiếng lòng của đại mỹ nam hắc bào.



“Khụ! Cô tới rồi sẽ biết mình xinh đẹp hay xấu xí, tôi chỉ nhận lệnh của Diêm vương đại nhân thôi.” – Sau khi lấy lại phong thái Hắc vô thường lại mở miệng đọc một loạt các chú ngữ cổ xưa…

“Vậy thì đưa tôi tới đó đi. Dẫu sao cũng chẳng về thế giới cũ được!” – Annie mang vẻ mặt hí hửng cười tươi tựa đóa hoa mạn đà la nở rộ làm cho Hắc vô thường kinh diễm.

“Nè! Tôi biết mình xinh đẹp không giống người bình thường, nhưng mà đừng có khoa trương như tên Bạch vô thường vô dụng chứ.” – Annie hất tóc kiêu ngạo nói.

“Hừ!” – Hắc vô thường hừ lạnh trực tiếp chọn cách khinh thường Annie chuyên tâm đọc chú ngữ.

Khi Annie mang vẻ mặt khó hiểu nhìn hắn là lúc thân thể cô phát ra huyết sắc tựa như nữ thần rực lửa xinh đẹp yêu mị, huyết sắc bao bọc thân thể cô lại và biến mất, cùng lúc đó Hắc vô thường đem Bạch vô thường biến mất trong không gian, tựa như chưa từng xuất hiện.

Annie cảm thấy một trận đau nhức từ đỉnh đầu truyền đến và một loạt các sự kiện hiện ra trong đầu cô. Thì ra cô tên là Shizuka Hiou, tiểu thư của gia tộc ma cà rồng hùng mạnh, đã bị gia tộc phản bội và sống một mình đã hơn 500 năm, tự phong ấn bản thân từ 400 năm trước và vừa tỉnh lại.

Annie không vội vàng mà lại bình thản tiếp nhận kí ức của khối thân thể kiếp trước của mình. Sau khi tiếp nhận kí ức điều đầu tiên cô làm chính là tìm gương để xem mình còn xinh đẹp hay không… >.<

Khi thấy được bản thân trong gương cô rất kinh diễm, phải, là kinh diễm. Gương mặt thiếu nữ trong gương rất hoàn mỹ, làn da trắng bệch như người bệnh, nhưng lại mịn màng như ngọc trai kết hợp cùng đôi mắt đỏ như máu, tựa như viên ngọc quý nhất thế gian. Đôi môi đỏ tươi lại có chút ướt át, mái tóc trắng bạc dài thẳng đến chân mượt mà như lụa thượng hạng, vì ngủ quá lâu nên mái trước trán đã dài xuống đến thắt lưng, nên cô đã để sang 2 bên. Tuyệt mỹ như ánh trăng, tựa như một vị nữ thần lạc dưới thế gian. Ngay cả Annie phải thất thần nửa ngày mới hoàn hồn lại. Ngay sau khi hoàn hồn cô lại nhảy khắp phòng vì mình xinh đẹp hơn cả lúc trước. Nhưng ngay sau đó cô lại nhớ ra mình có 1 nhiệm vụ quan trọng: Nuôi dưỡng thủy tổ ma cà rồng – Kuran Kaname.

Chết tiệt, hắn ta ở đâu mới được chứ? Dựa theo trí nhớ lúc trước, cô ngay lập tức chạy ra khỏi biệt thự bằng một tốc độ mắt thường không thể thấy, khi cô đang cảm khái mình thật trâu bò thì đã tới nơi phong ấn Kuran Kaname. Trước mặt cô là một căn biệt thự mang duy nhất một màu đen tuyền cũ nát, Shizuka lập tức phóng nhanh vào đó (Tuyết: vì chị đã xuyên nên ta sẽ kêu là Shizuka luôn nhé!)

Khi đã chạy sâu vào biệt thự, tới khúc cuối ở dãy hành lang thì cô dừng lại trước một cái hòm màu đen, cô đẩy nắp hòm ra và lập tức xuất hiện một gương mặt mị hoặc cả trời đất. Tuy đó là một thằng nhóc nhưng lại rất xinh đẹp. Mái tóc nâu đồng mượt mà chạy dọc gương mặt góc cạnh xinh đẹp, đôi môi mỏng màu bạc hơi nhếch lên mị hoặc, làn da cũng giống như cô, mang một màu trắng bệch như người bệnh nhưng lại rất mịn màng. Shizuka đang định chạm vào gương mặt của hắn thì đôi mắt màu đỏ như máu mở ra nhìn cô chằm chằm. Đôi mắt hoa đào màu đỏ mang vẻ nguy hiểm trời sinh nhưng lại làm người khác không tự chủ được mê muội.

“Shizuka Hiou?” – Lời nói trầm đục quyến rũ như rượu ngon nguyên chất rót vào tai cô, lời nói khẳng định chứ không mang theo nét nghi vấn nào.

“Có vẻ như nhóc cũng biết ta là ai rồi nên cũng chẳng cần giải thích nhiều làm gì nhỉ?” – Shizuka không hề ngạc nhiên khi hắn biết tên cô nên đã đáp lại bằng một giọng nói khẽ châm chọc.



“Màu tóc của cô thật chói mắt!” – Kaname khẽ nhíu mày đẹp lại, có vẻ như hắn không thích màu trắng bạc lắm.

“Màu mắt của nhóc làm ta không ưa nổi!” – Shizuka không chịu thua khẽ châm chọc lại.

“Màu mắt của cô chẳng phải cũng là màu đỏ sao? Không ưa nổi thì móc mắt của cô ra đi!”

“………” – Shizuka lập tức cứng họng. Được rồi, cô công nhận tên nhóc này rất yêu nghiệt đi, nhưng đừng tưởng chị đây dễ bắt nạt nhá.

“Khụ. Được rồi! Bây giờ chị sẽ chăm sóc nhóc đến lúc nhóc 100 tuổi! Chị cũng lớn hơn nhóc rất nhiều tuổi, nên gọi chị một tiếng “chị” xem!” – Shizuka ngay lập tức bỏ qua đề tài vừa rồi, dụ dỗ tên nhóc Kaname kêu mình là chị.

“Shizuka! Mong hợp tác tốt đẹp!” – Kaname trực tiếp chọn cách khinh thường lời nói của Shizuka, hoàn toàn làm theo cách của mình.

“…… À, hợp tác tốt đẹp!” – Trán Shizuka nổi lên ba vạch hắc tuyến, thật kiêu ngạo, tên nhóc này thật kiêu ngạo.

“Nè, tôi có thể… sờ tóc cô một chút không? Tóc của cô thật kì lạ!” – Bé Kaname của chúng ta có vẻ vẫn còn là một đứa con nít. >.<

Trán của Shizuka càng xuất hiện thêm nhiều đường hắc tuyến hơn nữa. Nhưng vì sự nghiệp nuôi dưỡng trẻ nít mau lớn nên phải ngậm một bụng lửa giận đi lại gần khom người xuống cho hắn sờ tóc.

Kaname nhẹ nhàng luồn tay vào tóc của Shizuka, xúc cảm trơn mượt trong tay làm hắn rất thích, liên tục xoa xoa tóc của cô, cười tít mắt thành hình trăng khuyết, phi thường mị hoặc. Một bộ dạng rất thích thú.

Shizuka cắn đôi môi đỏ tươi của mình thật mạnh, chết tiệt, ta phải lập ra một kế hoạch nuôi dưỡng Kuran Kaname!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Nuôi Dưỡng Kuran Kaname

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook