Kế Hoạch Nuôi Dưỡng Kuran Kaname

Chương 5

Bạc Tử Tuyết

26/10/2016

“Nhờ ngài Kurosu Kaien vậy! Hãy chăm sóc cho tên nhóc đó hộ ta nhé!”- Shizuka cười tươi rói nhìn vị Hiệu trưởng đáng kính của học viện Cross.

“…” – Kurosu Kaien mặt đơ ra nhìn vị thuần chủng trước mặt, hắn rõ ràng còn một cô con gái lo cho nó còn chưa xong, giờ lại phải vác thêm tên nhóc Kaname gì đó nữa, đúng là không công bằng với hắn mà.

“Vậy nhé! Mà ta có nghe ngài vừa nhận nuôi cô bé nào đó, đúng không?” – Shizuka lập tức chặn miệng Kaien lại, lảng sang chuyện khác.

“A, cô cũng biết sao? Con gái của ta rất là đáng yêu đó!” – Kaien õng ẹo õng ẹo, cô có thể cảm nhận được mình sẽ chảy ra nước nếu còn đứng ở đây nhìn vị hiệu trưởng đáng kính này.

Cùng lúc đó ––

Một cô bé đang đứng bên ngoài cửa nhìn cha nuôi và cô gái xinh đẹp tóc trắng, bé không hiểu sao cha nuôi của mình có biểu hiện kì lạ như vậy, chẳng lẽ cha nuôi của bé bị bệnh?

“Ô, có một cô bé bị lạc đường này.” – Shizuka cảm nhận được một ánh mắt tò mò nhìn cô, nhìn ra thì thấy một cô bé đáng yêu đang núp sau cánh cửa nhìn vào.

“A, Yuuki – chan. Vào đây với ta nào!” – Vị hiệu trưởng đáng kính đứng nghiêm chỉnh lại, lao đầu vào Yuuki, sau đó ôm chặt cô bé lại và cọ cọ vào mặt của cô bé.

“… À, em là con của ngài Kaien đây sao?”



“Vâng ạ! Em tên là Cross Yuuki!” – Yuuki không hiểu cảm giác của mình hiện giờ như thế nào, rõ ràng bé chỉ mới gặp chị gái này, nhưng lại cảm thấy rất khó chịu, giống như chị gái này giành đồ của bé vậy. Chắc là không đâu, chị gái rất xinh đẹp, chắc không giành đồ của bé như cha đâu, “Chị tên gì ạ?”

“Chào em, chị tên là Shizuka Hiou.” – Cô mỉm cười đáp trả, hừ, đúng là anh nào em nấy, nhìn là không thể nào ưa nổi. (Tuyết: Em sẽ ghi nhận câu nói này của chị!)

***

Sau khi trò chuyện với cha con họ Cross kia thì cô cảm thấy cả người đều mệt mỏi, đúng là bực bội mà, cha thì õng ẹo như thiếu nữ mới lớn, còn con gái thì cứ dùng ánh mắt chị - đừng – giành – đồ - chơi – với – em mà nhìn cô.

“Ô, cô em đây đi một mình à? Cần bọn anh đi chung không?” – Một đám lưu manh chắn đường đi của cô, giở thói trêu ghẹo ra.

“… Ta khuyên các ngươi nên tránh ra trước khi ta động thủ!” – Cô đang có tâm trạng muốn giết người thì gặp phải đám ô uế có thể làm xoa dịu nỗi buồn bực của mình, nhe ra chiếc răng nanh xinh đẹp của mình, làm cho đám lưu manh lùi lại vài bước, có tên thì té ngã chổng mông.

“Mày nghĩ mày đẹp thì muốn làm gì thì làm sao?” – Tên cầm đầu lộ ra chiếc răng nanh sắc nhọn.

“Level B? Cũng không tồi, nhưng… đáng tiếc cho ngươi lại gặp phải thuần chủng Level S như ta!” – Shizuka cười diễm lệ nhìn đám lưu manh đang lộ ra răng nanh vàng ố xấu xí của mình, toàn bộ đều là Level D.

“Thuần… thuần chủng!!!” – Đám ma cà rồng lập tức thu lại chiếc răng nanh xấu xí, quỳ xuống nhìn vị thuần chủng xinh đẹp cao quý. Bọn chúng không phải kẻ ngu, áp lực từ cô gái kia, làm bọn chúng nhớ lại ác mộng mà Kuran Rido đem lại cho bọn chúng trong quãng thời gian kinh khủng kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Nuôi Dưỡng Kuran Kaname

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook