Kế Hoạch Thoát Khỏi Vai Trò Nữ Phụ

Chương 9: Party- hợp tác đóng kịch.(p2)

Lien Hoa

04/11/2017

Diệp Nhu làm nũng Diệp Hải một hồi rồi liếc Diệp An cùng Du Viễn đứng ngây ngốc nhìn cô và Diệp Hải. Diệp An hôm nay mặc bộ váy màu trắng tinh dài đền đầu gối có dải kim tuyến lấp lánh nổi bật khiến cô ta rất thu hút bởi sự đáng yêu “ giả tạo” của cô ta. Nghiêng đầu ra chỗ khác khẽ cười khinh bỉ một giây rồi nhanh chóng quay phắt sang. Ánh cô sáng chói nhìn Du Viễn như nhìn “con mồi” ánh mắt đầy ý ( khinh) quyến (bỉ) rũ. Ba người Dư Nhã Nhi, Chu Lữ, Vân Như đồng thời rùng mình: “Đại boss, chúng tôi biết là cô đóng kịch nhưng không cần quá lố như vậy!!!! ←← Boss ngài mau quay về!!!! (っ°Д°;っ”

Du Viễn “thuộc hạ” vô cùng “trung thành” với “hồ ly” Diệp An ôm chặt không buông, liếc cô một cái khinh thường. Diệp Nhu cực kì không biết xấu hổ “giả bộ ngây ngô” mách với Diệp Hải:

- Ca~ anh ta khinh thường em nha~

Chỉ đúng một câu nói của Diệp Nhu thôi khiến hình tượng Du Viễn lịch lãm tan biến. Ba người của nhóm cộng hai hiệu trưởng Lục, Trương nhanh chóng bụm miệng tránh cười ra tiếng. Diệp Hải biết em gái là đang cố ý, nhưng vẫn hướng Du Viễn một ánh mắt bất mãn trong lòng khẽ chửi: “đúng là không có mắt thẩm mĩ, nhìn em gái anh xem đẹp như vầy muốn lấy cũng không dễ đâu”. Đúng lúc Du Viễn đang định nói phản bác gì đó thì có người gọi Du Viễn đi có việc đột xuất (thực ra nó đều trong kế hoạch của Dư Nhã Nhi), đồng thời Diệp Nhu dẫn Diệp Hải đi đâu đó rồi “thả” đi tiếp khách, bản thân lúp đâu đó chờ tới vai của mình. Chu Lữ cùng Vân Như (giả bộ) đi tiếp khách , Dư Nhã Nhi cũng đi đâu đó linh tinh chỉ còn mỗi Diệp An ở đó chơ vơ một mình. Năm người, Dư Nhã Nhi, Chu Lữ, Vân Như cùng Đường Du đồng loạt đeo tai nghe không dây kết nối với điện thoại bằng bluetood âm thầm khai triển kế hoạch.

Đường Du từ xa lãng tử tiêu sái trước ánh mắt hâm mộ bao cô gái đi về phía Diệp An. Bộ dạng ôn nhu dịu dàng khiến các nàng hét ầm lên và cảm thấy cực kì ghen tị với Diệp An. Diệp An sau khi nhìn thấy Đường Du thì tim đập thình thịch gương mặt đỏ ửng. Cô biết người này chính là đứa con trai út của tập đoàn đá quý nổi tiếng trong nước. Do anh ta là người không hứng thú với quyền thừa kế nên chuyển sang trường Kadi học. Nhưng cô biết cả gia đình anh ta, quyền thừa kế chỉ có anh ta mới xứng đáng.

- Xin hỏi, bạn là…?- Đường Du ôn nhu dùng ánh mắt “thâm tình” nhìn Diệp An khiến bao cô nàng ngây ngất trong đó có Diệp An. Cô ta giả bộ ngượng ngùng nhìn rất đáng yêu khiến mọi đàn ông đều muốn che chở. Nhưng Đường Du là ai cơ chứ? Hừm anh thừa sức để nhìn ra đôi mắt tham lam của cô ta vừa lóe ra.

- Mình là Diệp An.

- Ồ!!! Là Diệp nhị tiểu thư. Qủa thực đúng như lời đồn rất dễ thương.- Đường Du mỉm cười nhẹ, giọng nói có chút miễn cưỡng. Nhưng Diệp An còn đang mộng tưởng về tương lai sao có thể nghe ra??? Cô ta nghe thấy Đường Du khen mình thì hồn bay lên chín tầng mây. Bốn người đang âm thầm theo dõi đồng loạt cười đắc ý. Kế hoạch đang tốt đẹp bỗng Lục Dương Hàn cùng Trương Khôn từ đám đông đi ra, dáng vẻ đẹp trai ma mị của hai người song song đi cùng nhau khiến bao ánh mắt thiếu nữ hóa thành hình trái tim. Vừa thấy hướng hai người đi tới phía Diệp An mọi người đều ghen tị muốn chết. Diệp An thấy mọi người ghen tị với mình liền lòng càng sung sướng giả bộ e thẹn rụt người vào rất động lòng người. Đường Du thấy vậy liếc Diệp An trong đám đông đang vừa ăn bánh ngọt vừa theo dõi. Diệp Nhu cũng khá ngạc nhiên. Cô nhớ trong truyện mặc dù Lục Dương Hàn có thân với nữ chính nhưng cũng chỉ là tình thầy trò mà thôi. Còn Trương Khôn là hiệu trưởng trường Kadi vốn không hề liên quan đến truyện sao hôm nay lại xuất hiện. Diệp Nhu dùng ngón tay xoa mi tâm. Khẽ nói:

- Mặc kệ, nếu tình trạng xấu đi thì khéo léo lánh đi.

- Nhưng…

- Không sao, chỉ là vui đùa một chút. Không thành công thì không có sao. Nhưng nếu thực sự như vậy hai tên hiệu trưởng kia, tôi nhớ mặt hai anh.- Giọng nói của Diệp Nhu như gằn từng chữ nhìn hai tên hiệu trưởng đầy cảnh cáo.

Bốn người đồng loạt rùng mình khẽ cầu bình an cho hai tên hiệu trưởng xấu số. Còn hai anh chàng hiệu trưởng khẽ lạnh xương sống. Thầm biết nguồn gốc của nó nhưng không dám ho he một tiếng. Lục Dương Hàn mỉm cười tà mị nhìn Diệp An:

- Diệp An em thực dễ thương.

- Đúng nha ~ cực dễ thương, bộ váy hôm nay rất hợp với em.- Trương Khôn vui vẻ hùa theo liếc Diệp An từ đầu đến cuối.

Diệp An nghe những lời khen từ ba người đàn ông quyền lực thì lòng lâng lâng vui sướng. Đáng tiếc, cô ta quên mất rằng hai tên này được mệnh danh là tính tình kì quái thất thường. Vì thế:



- Nhưng… em so với Diệp đại tiểu thư còn kém xa~- Trương Khôn ngang nhiên nói một câu như sét đánh ngang tai làm Diệp An sửng sốt.

Lục Dương Hàn khẽ liếc Diệp Nhu đang ngây ngốc nhìn bên kia dịu dàng đầy dung túng vẫy tay gọi Diệp Nhu tới. Diệp Nhu chép miệng cười ánh mắt nhìn anh hàm ý: “thực bó tay với các anh” rồi nhẹ nhàng đi tới, ánh mắt ngạo mạn tóe tứ tung. Vừa đi tới, trước con mắt kinh ngạc của Diệp An cùng đám tiểu thư, Trương Khôn khẽ kéo Diệp Nhu tới trước anh, hai tay đặt lên hai vai cố định. Lục Dương Hàn đi tới bên phải lướt tay từ đầu đến cuối Diệp Nhu như kiểu giới thiệu vật phẩm, rồi cầm một lọn tóc đỏ xoăn lên khẽ hôn:

- Không sai, nhìn đại tiểu thư xem, tao nhã, thanh lịch lại còn quyến rũ vô cùng nha~- Nói xong anh liếc Đường Du một cái. Đường Du hiểu ý, tiến về phía bên trái Diệp Nhu cầm tay cô lên hôn lên mu bàn tay một cách tôn quý:

- Nhìn kĩ lại, Đại Diệp tiểu thư quả thực rất quyến rũ.

Mọi người cùng ba người Dư Nhã Nhi, Chu Lữ, Vân Như trợn tròn mắt mắt nhìn cảnh tượng ái muội này. Riêng Diệp An thì bị thất thố đến nghiến răng nghiến lợi tức giận nhưng vẻ mặt có chút mất bình tĩnh nói:

- Đại tỷ quả thực có nhiều người thích. Vậy tại sao còn có ý với Viễn ca và Hiên ca???

Ý cô muốn nói cô lăng nhăng chứ gì? Diệp Nhu cười khinh bỉ khẽ liếc cô ta một cái định nói gì đó nhưng nhớ ra mình đang mang tính cách kiêu ngạo của nguyên chủ, sợ gây sự chú ý gây hiệu ứng con bướm ngoài ý muốn nên mỉm cười khinh thường:

- Hồ ly không hổ là hồ ly, đừng có mở miệng mà gọi tôi là chị. Tôi không đủ phúc để tiếp nhận từ “chị” từ miệng của cô đâu. Hơn nữa tôi thích ai, lên giường với ai cũng chưa đến cô đâu.

Vừa dứt lời mọi người bắt đầu khinh thường nhìn Diệp Nhu bắt đầu nói xấu này nọ. Nhưng ba nam nhân của chúng ta là ai? Đương nhiên nghe ra Diệp Nhu cố tình nói vậy nên sống chết cũng không buông Diệp Nhu. Mặc dù vậy, Diệp An vẫn cực kì đắc ý bởi vậy bữa tiệc mới xảy ra một chuyện hết sức hài hước ngoài ý muốn:

Diệp Hải sau khi nói chuyện với đối tác xong quay về thấy em gái “bé bỏng”của mình bị ba tên con trai bao vây lại còn “sờ mó lung tung” người Diệp Nhu (thực tế chỉ có cầm vai, sờ đuôi tóc và cầm tay thôi) thì trái tim muội khống lấn áp lý trí, hùng hổ chạy tới kéo Diệp Nhu ra khỏi móng vuốt của ba tên kia ôm vào lòng bảo hộ cẩn thận, liếc đám người kia:

- Mấy người cư nhiên dám bắt nạt em gái tôi- Chỉ tay vào Trương Khôn, Lục Dương Hàn cùng Đường Du, mắt tức giận đỏ ngầu:- Còn ba người cư nhiên dám động thủ lên em gái tôi, căn bản không xứng đâu, đừng mơ tưởng- Rồi chỉ vào Diệp An:- Còn cô dám đem những lời nói đó uy hiếp Nhu nhi, uổng công tôi yêu thương cô như vậy thực đáng ghét- Rồi liếc Diệp Nhu:- Anh đưa em về nhà.- Xong rồi cứ thế ôm Diệp Nhu đi mất làm đám người còn lại không kịp phản ứng, tội nghiệp nhất là Diệp An cư nhiên bê đá tự đập vào chân mình, thật đau đớn. Đường Du, cùng ba người còn núp xem kịch khẽ nói vào tai nghe:

- Đại boss???

Diệp Nhu bên kia ngồi trên xe được Diệp Hải trở về đang thầm chửi rủa ba tên “súc sinh” và trách bản thân bỏ bê em gái suốt thời gian vừa qua. Thậm chí còn cùng “hồ ly” Diệp An không quan tâm tới cô . Diệp Nhu bên cạnh an ủi xoa dịu cơn tức còn sót lại của anh trai thì nghe được tiếng mấy người kia liền thầm ra lệnh:

- Giải tán!!!- Rồi tắt điện thoại. Có một điều bọn họ không hề biết được đó là Vương Hiên luôn đứng từ xa quan sát mọi chuyện rồi sau khi mọi chuyện kết thúc anh ta liền âm thầm đi mất như một bóng ma…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Thoát Khỏi Vai Trò Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook