Kế Hoạch Yêu Em

Chương 25: Em Gái Tôi Mới Là Vị Hôn Thê Của Hàn Thiếu

ThaoPham

04/01/2021

Mới đó Tôn Nghi Trân đã ở Hàn gia gần ba tuần rồi,mối quan hệ của Nghi Trân và Mẫn Mẫn tốt hơn trước rất nhiều,không giống như tình địch,điều này khiến Mẫn Mẫn quên luôn thân phận vị hôn thê của Nghi Trân.

Từ lúc có Tôn Nghi Trân làm bạn,Mẫn Mẫn cũng ít đi cùng Hàn Nhật Hạo đến Hàn Thị,dạo này Hàn Nhật Hạo cũng bận nhiều việc ở tập đoàn,hôm nay anh còn phải đi gặp đối tác từ nước ngoài mới về.Việc này Hàn Nhật Hạo đã nói với Mẫn Mẫn từ trước hôm nay anh sẽ về muộn.

Phía Tôn Nghi Trân mấy tuần nay thám tử của cô không tìm được thông tin nào cô đang cần.Nghi Trân vẫn không từ bỏ,vẫn nhẫn nại chờ đợi.

Lâm Mẫn Mẫn cùng Tôn Nghi Trân hầu như chiều nào hai người cũng cùng nhau ra vườn hoa hồng,càng ngày cả hai người cảm thấy họ rất hợp nhau.

" Mẫn Mẫn tôi có chuyện thắc mắc muốn hỏi cô" Tôn Nghi Trân muốn hỏi từ lâu nhưng nghĩ hai người chưa thân,hỏi nhiều về đời tư người khác không tốt.

" Cô nói đi" Mẫn Mẫn ôn nhu đáp lời.

" Tại sao cô lại sống chung với Hàn thiếu gia,hai người chưa cưới,gia đình cô cho phép luôn sao" Nghi Trân cảm thấy mình hỏi hơi nhiều,Mẫn Mẫn chưa trả lời Nghi Trân lại nói tiếp:

" Nếu cô thấy không tiện không cần trả lời tôi cũng được"

Mẫn Mẫn không nghĩ vậy,trước đây người bạn cô từng kể về gia đình mình là Hạ Hoa,bây giờ là Nghi Trân:

" Từ nhỏ tôi đã bị bỏ rơi............"Cứ thế Mẫn Mẫn kể hết cho Nghi Trân được biết.

" Đến bây giờ tôi không biết ba mẹ mình là ai"



Mẫn Mẫn nói đến đây trong lòng có chút buồn hiện lên trên khuôn mặt xinh đẹp kia.

Nghi Trân cảm thấy thương Mẫn Mẫn nhiều hơn,Nghi Trân quyết định nói hết sự thật cho Mẫn Mẫn biết:

" Mẫn Mẫn"

Lâm Mẫn Mẫn quay mặt mình đối diện Tôn Nghi Trân" Cô muốn nói gì với tôi sao"

" Thật ra tôi không phải vị hôn thê của Hàn thiếu gia"

Mẫn Mẫn vẻ mặt ngạc nhiên,Mẫn Mẫn vẫn muốn nghe tiếp

" Em gái song sinh của tôi đã bị mất tích từ nhỏ mới chính là vị hôn thê của anh ấy,từ khi em ấy mất tích gia đình tôi cũng đã hủy hôn rồi"

" Nhưng ông nội Hàn không nói vậy" Mẫn Mẫn chưa hiểu lắm

" Lần này tôi về đây chủ yếu tìm lại em gái,trước giờ tôi chưa ở một mình nên ba mẹ tôi nhờ ông Hàn giúp đỡ cho tôi ở Hàn gia,chỉ một tháng rồi ba mẹ tôi sẽ về đây ở luôn,lúc đầu ông cũng nói về phần Hàn thiếu gia đang ở với bạn gái sợ anh ta không đồng ý,nhưng lúc sau ông muốn thử thách tình cảm của hai người,xem hai người yêu nhau như thế nào,nên ông đã quyết định dùng thân phận vị hôn thê ép Hàn thiếu gia cho tôi ở lại đây"

" Thì ra là như vậy,bởi vậy tôi và Nhật Hạo đều cảm thấy cô không có ý cạnh tranh công bằng như lời cô nói"Mẫn Mẫn nói lên suy nghĩ của mình lâu nay.

" Tôi không thích Hàn Nhật Hạo,anh ta không phải gu của tôi" Vừa nới Nghi Trân vừa nhìn Mẫn Mẫn cười

" Sao em gái cô mất tích" Mẫn Mẫn muốn hiểu thêm nên hỏi tiếp.



Nghi Trân không có ý định chôn giấu:

" Cậu của tôi hiểu lầm ba tôi ở công ty cố tình dồn cậu ấy vào đường cùng,muốn trả thù nên bắt em gái tôi đi lúc mẹ tôi mới sinh chị em tôi ra,sau khi bắt em gái tôi đi cậu ấy gặp tai nạn mất rồi,em gái tôi từ đó không tìm thấy nữa"

Nghi Trân rơi nước mắt xót xa cho đứa em gái thất lạc tìm hoài không thấy đâu.

" Tôi sẽ nhờ Nhật Hạo tìm em gái giúp cô,cô đừng buồn nữa" Mẫn Mẫn an ủi Nghi Trân.

" Anh ta mà biết tôi lừa anh ta chắc đuổi tôi đi không kịp làm sao mà giúp tôi" Nghi Trân hoang mang với lời của Mẫn Mẫn

" Không có đâu,cô yên tâm đi bây giờ cô là bạn tôi,anh ấy không làm gì cô đâu"

Mẫn Mẫn tự tin với địa vị của cô trong lòng Hàn Nhật Hạo.

Trời đã tối cả hai ngừng trò chuyện cùng đi vào nhà,phòng ai nấy về,hẹn nhau tắm xong sẽ xuống nhà cùng ăn cơm,hôm nay không chờ Hàn Nhật Hạo vì anh đi ăn với đối tác rồi.

Mấy tuần qua nhưng Trương Nhã Nghi không tiếp cận được Lâm Mẫn Mẫn và cả Tôn Nghi Trân,nên kế hoạch đã được thay đổi,lần này tiểu thư của ả ta sẽ ra tay từ phía của Hàn Nhật Hạo.

Do cô tiểu thư này điều tra rất kỹ, đã biết tình cảm của Hàn Nhật Hạo giành cho Lâm Mẫn Mẫn quá sâu sắc,thêm vào đó là bản tính kiên định của anh nên cô tiểu thư này không tấn công trực diện,cô ta dựa vào công việc mà cố tình tiếp cận anh.

( Các bạn ơi ủng hộ cho mình nhé,cảm ơn ạ)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook