Kẻ Kế Thừa Vũ Trụ

Chương 5: Âm mưu của siêu năng tổ

Sakura1255

09/01/2015

Trong một nơi không được ghi trên bản đồ của Nhật Bản, Tử Vong Sơn Mạch, đây là một nơi vô cùng hoang vu, nó có tên như vậy vì địa thế ở đây rất hiểm trở lại có hàn khí và sương mù dày đặc nên người nào bất cẩn đi vào có thể bị lạc đường hoặc bị ảo giác mà khủng hoảng đến chết.

Nhưng vì địa thế hiểm trở ở đây mà Nhật Bản đã chọn nó làm vị trí xây dựng tổ chức ngầm cường đại nhất của họ Siêu Năng Tổ. Đây là tổ chức được thành lập sau vài năm từ khi Thế Chiến II chấm dứt, họ chuyên gia xử lý các vấn đề ngầm của không thể đưa ra ánh sáng của chính phủ Nhật.

Những người biết được sự tồn tại của họ đều là những người trên đỉnh cao quyền lực trong bộ máy chính quyền Nhật Bản, bọn họ cường đại đến mức ngay cả người đứng đầu của chính phủ cũng không hoàn toàn điều động được bọn họ. Siêu năng tổ được tổ được chia thành nhiều bộ phận. Bộ phận chuyên tham gia các phi vụ dò thám lấy tin tức hay các xử lý nhiệm vụ từ cấp A trở xuống được gọi là “Mật Thám Tổ”. Tiếp theo là bộ phận chuyên đi xử lý các phi vụ cấp cao có độ nguy hiểm từ cấp A trở lên được gọi là “Thiên Phạt Tổ”. Và một bộ phận khác chuyên thực hiện các nghiên cứu thí nghiệm để nâng thực lực của thành viên trong tổ chức được gọi là “Khoa Kỹ Tổ”.

Nhưng đó vẫn chưa phải toàn bộ thực lực của Siêu Năng Tổ, trong tổ chức có một nhóm người thực lực cực cao chỉ kém Lão Đại, người chỉ huy tối cao, họ không làm bất cứ việc gì ngoài việc trấn thủ “Quốc Mạch” của Nhật Bản. Nói đến Quốc Mạch, đó là vị trí phong thủy tối quan trọng của một quốc gia, quyết định sự sinh tử tồn vong của quốc gia đó.

Ở Trung Quốc thì có Long Mạch, còn ở Mĩ thì có Thần Mạch và Nga thì có Hoàng Mạch. Nói tóm lại nếu vị trí này của một quốc gia mà bị tổn hại thì toàn bộ quốc gia đó sẽ hứng chịu những tai kiếp cực kì khủng khiếp. Cho nên mặc dù không làm bất cứ chuyện gì nhưng nhóm người này có vị trí cực cao trong tổ chức.

Trong quá khứ, Trung Quốc đã hai lần phái cao thủ đến đây nhằm làm tổn thương Quốc Mạch nhưng hai lần đều bị thất bại nặng nề: mười lăm siêu năng giả cấp cấp bị chết, hai mươi vĩ nhân võ thuật bỏ mạng. Điều này đã khiến cho chính phủ Trung Quốc trở nên điên cuồng nhưng phải ngậm bồ làm ngọt. Trong thế giới siêu năng, có tổng cộng chín đẳng cấp, từ cấp một đến

cấp ba là sơ cấp dị năng ở cấp độ một dị năng giả có thể đối phó với năm đến mười người được trang bị vũ khí lạnh hoặc súng đơn giản, từ cấp bốn đến cấp sáu là trung cấp, một người đẳng cấp này thì không còn sợ súng ống nữa ngoại trừ những vũ khí có sức hủy diệt cao.

Và từ cấp bảy đến cấp chín là cao cấp, muốn chống lại một người như vậy chính phủ ít nhất phải huy động một sư đoàn mới may ra có cơ hội hạ được bọn họ. Nếu một người dị năng cấp chín có thể đột phá lên cấp mười thì cả cái trái đất này họ cũng có thể tiêu diệt nếu thực sự nghiêm túc.

Còn về võ giả thì có những đẳng cấp: Nhập môn, đệ tử, cấp đệ tử chân truyền, cao thủ, tông sư, vĩ nhân, nhập thánh và thần thoại.

Có thể thấy được Trung Quốc khi bị tiêu diệt một lực lượng mười lăm dị năng cấp bảy và hai mươi vĩ nhân thì gặp đả khích lớn thế nào.

Nhưng cũng may là Nhật Bản chưa từng trả thù vụ đó và các thế lực nước ngoài cũng không nhúng tay vào chỉ vì một người là Lão Đại của Siêu Năng Tổ Tenjo Genryuusai là năng võ song tu, siêu năng cấp chín và võ giả cấp nhập thánh có thể nói đây là người mạnh nhất trái đất thống lãnh toàn bộ dị năng tổ Nhật Bản kiêu ngạo với thế giới.

Và hiện tại bên trong một tòa đại điện toát ra một vẻ uy nghi huyền bí khó tưởng tưởng giống như một đầu mãnh thú hồng hoang cuộn mình khiến người ta phát lạnh có một số người đang tập trung ở một quảng trường lớn thảo luận một cái gì đó. Bọn họ có khoảng mười người, bao gồm chín người đang ngồi trên một cái bàn hình chữ “U” và một người đang đứng ở đó báo cáo thông tin họ thu được trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Một người trong số bọn họ lên tiếng nói với người đang báo cáo:

- Nếu như theo những gì cô báo cáo thì hai cô gái đó khá là mạnh đấy, có thể cản Băng Hỏa Lưỡng Trọng Thiên của siêu năng cấp bốn như cô chỉ bằng một tay và chưa kể có thể hóa giải năng lượng phản phệ của dung hợp dị năng cùng ma pháp thì ta nghĩ cô ta là một ma võ song tu và võ thuật ít nhất cũng là tiếp cận tông sư cấp. Thế còn hai người đi cùng cô ra sao rồi?

Cô gái đang báo cáo nhiệm vụ này chính là cô gái đã đấu với Bạo Vương trong nhà máy bỏ hoang lần trước. Và bây giờ cô đang báo cáo kết quả thu được, lần đó nhiệm vụ của họ chủ yếu dò xét kết giới được giăng quanh thành phố Ishiyama và nếu cần thiết thì bắt luôn người lập kết giới về để khai thác thông tin. Khi nghe người kia hỏi cô gái này nhanh chóng trả lời:

- Theo như Khoa Kỹ Tổ thì họ vẫn không có dấu hiệu tỉnh lại vẫn hôn mê bất tỉnh. Hôm đó cô bé đó nói hai ba hôm sau sẽ tỉnh, tôi nghĩ chúng ta nên chờ một thời gian xem sao

Một người khác trong chín người đang ngồi đó, đây là một nam tử khoảng hai mươi, hai mốt tuổi mặc áo trắng với khuôn mặt nho sĩ làn da như một khối bạch ngọc, lạnh lùng lên tiếng.

- Cô đang nghĩ cô là ai? Chỉ là một tình báo viên quèn mà có tư cách kiến nghị chúng tôi nên làm gì và không nên làm gì sao! Chưa kể đến chuyện cô trở về với nhiệm vụ thất bại đấy nhé!

Nói xong câu nói đó nam tử lại quát lạnh

- Biết vị trí của mình đi đồ hạ nhân!

Cô gái nghe xong câu đó cúi đầu xuống không dám nói gì nữa cơ thể run cầm cập. Chàng trai này là Yuuki Hiraga con trai của phó thủ lĩnh, hiện tại cậu ta là siêu năng cấp bảy là đội trưởng của một trong năm đội của Thiên Phạt Tổ. Và chín người bọn họ ở đây bao gồm bốn đội trưởng của Mật Thám Tổ và năm đội trưởng của Thiên Phạt Tổ.

Còn Tổ Khoa Kỹ có ba đội nhưng họ không tham gia những phiên họp thế này, bọn họ chỉ chuyên tâm việc nghiên cứu của mình. Nghe thấy nam tử nói thế một đội trưởng trong Mật Thám Tổ lên tiếng:

- Đối thủ là cấp bậc tiếp cận tông sư nên chuyện thất bại cũng đâu có đáng trách, chưa kể hai cô gái đó cũng không có làm chúng ta bị tổn thất về người là may mắn lắm rồi đâu thể mong chờ lấy thông tin gì có giá trị. Cậu nghiêm khắc quá đấy Hiraga san, đây là nhiệm vụ đầu tiên của cô ấy mà.



Nghe vậy nam tử đó nói bằng giọng khinh thường:

- Đừng có so sánh tôi với kẻ nhu nhược là cậu, chính vì lý do đó cậu không thể đột phá được cấp sáu là vậy. Với lại, bộ làm nhiệm vụ đầu tiên ai cũng có quyền thất bại hay sao? Nhưng nếu cậu đã nói vậy thì thôi cho qua vụ này đi.

Nam tử lên tiếng bênh vực cô gái áo đen chính là Saito Michikaze cũng chính là đội trưởng của cô gái áo đen và cũng chính là người cô gái này yêu quý nhất. Bây giờ, cô đang nhìn đội trưởng mình với vẻ đầy cảm kích nhưng khi thấy người khác chú ý nên tiếp tục báo cáo.

- Theo như những gì bọn họ nói trước khi chúng tôi bị phát hiện thì, cô gái đấu với tôi tự xưng là Bạo Vương và đang học ở trường nữ sinh trong khu vực đó.

Cuối cùng cũng có một tin tức có giá trị. Tất cả mọi người ở đây ai cũng nghĩ thế và bắt đầu bàn tán.

- Khu vực đó thì chỉ có trường nữ sinh Saint Ishiyama thôi, nhưng trường đó tương đối khá khó khăn vì có nhiều con gái của những quan chức cấp cao học ở đó, nếu không cẩn thận thì rất phiền phức.

Nghe vậy nam tử tên Yuuki Hiraga lên tiếng trong sự bực bội và phẫn nộ:

- Thế việc họ khiêu khích chúng ta thì sao? Cho dù là, Thần Khu của Mỹ hay Long Tổ của TQ và Giáo Điện của Nga cũng chưa ai dám nói như thế với chúng ta. Mấy con điếm đó nghĩ mình là cái gì mà dám nói là “Không nên đụng vào bọn ta”. Đó là sự uy hiếp và sỉ nhục trắng trợn đối với tổ chức.

Cũng không thể phủ nhận rằng, câu nói của nam tử này giống như một mồi lửa châm vào trái bom. Sự phẫn nộ bắt đầu bùng phát trong tất cả các thành viên ở đây.

Bọn họ đã bao giờ chịu sự sỉ nhục đến thế đâu cho dù là ngoài sáng hay trong tối. Đã gần năm mươi năm kể từ khi Lão Đại Tenjo Genryuusai lên nắm quyền đã đưa Siêu Năng Tổ từ vị trí thứ cuối trong bảng đen xếp hạng các thế lực ngầm nhanh chóng vươn cao đến đỉnh tháp thực lực trên thế giới cho dù ngoài sáng hay trong tối.

Từ đó người của Siêu Năng Tổ đều được người ta kính trọng và nể mặt không dám đối đầu, luôn ở những vị trí cao cao tại thượng. Mà nay khi nghe hai cô gái chưa quá hai mươi tuổi dám nói như thế với tổ chức, đối với họ, đây quả là sự khiêu khích và sỉ nhục trắng trợn.

Họ không biết rằng nếu có một cường giả cấp vũ trụ ở đây mà nghe đến tên Bạo Vương thì chắc chắn sẽ đích thân lập đàn cúng tế vong linh cho những người sắp tự sát của cái tổ chức này. Cái đó là Bạo Vương chứ gặp Chiến Vương thì chắc chắn cường giả đó sẻ thay mặt Chiến Vương huyết tẩy luôn cái tổ chức này sau đó lớn tiếng chửi:

- ĐCM, các ngươi nếu muốn chết thì mặc kệ nhưng cũng đừng kéo theo lão tử và hành tinh này cùng chết. Lão tử không muốn vì lũ đầu heo các ngươi mà khiến chuyến du lịch nghỉ dưỡng của lão tử bị hủy đâu, thế nên trước khi tên Chiến Vương đó nổi điên để lão tử ta giúp hắn trút giận cũng như cứu cái trái đất này và cái mạng già của ta luôn.

Bây giờ mọi người ở đây đang bàn luận biện pháp thì có người lên tiếng:

- Hay là chúng ta cứ lấy thông tin của học sinh trường Ishiyama xem, theo như miêu tả thì chúng ta cứ lấy thông tin của khu cấp ba rồi cho cô gái kia nhận dạng và sau đó bàn tính tiếp.

Mọi người gật đầu cảm thấy có lý và khoảng hai mươi phút sau hình ảnh của Bạo Vương đã được đưa ra trước mặt mọi người. Một người đọc to tư liệu cho mọi người nghe:

- Athena, tên đầy đủ là Athena Kanzaki, là con lai, bố là người Nhật, mẹ là người Anh, sống ở Anh từ nhỏ và mới chuyển vào trường từ hồi đầu xuân. Sau đó, vì cứu bạn cùng lớp mà đánh nhau với mấy tay du côn ngoài đường, sau này mấy tay du côn đó bắt học sinh của trường để trả thù thì một mình cô ta đã đánh hạ hơn năm mươi tên giang hồ cộm cáng. Sau đó được nhận vào ban Trị An trường và có nhiều lần đã ra tay trừng phạt những tên du côn lượn quanh trường có ý định trêu chọc học sinh. Còn luận về tính cách thì là người vui vẻ năng động hay giúp đỡ học sinh khác và có thói quen sờ mó các nữ sinh dễ thương trong lớp. Cô ta rất được bạn bè yêu quý.

Cô gái Mật Thám Tổ từng đấu với Bạo Vương lên tiếng:

- Cô ấy từng nói là cô ấy cứu tôi chỉ vì tôi dễ thương, tôi nghĩ nếu là người con trai thì chắc chắn cô ấy sẽ bỏ mặc cho chết rồi. Nếu phải nhận xét cô ấy thì tôi thấy cô ấy có chút giống mấy cô gái Yuri trong mấy bộ Manga mà đội trưởng cùng với một số thành viên trong tổ hay xem.

Khi cô gái nói xong tám con mắt còn lại nhìn Saito Michikaze với ánh mắt có phần quái dị và có phần cảm thông. Khiến cho anh ta xấu hổ muốn đào cái lỗ chui xuống ngay lập tức. Cậu ta thầm nhủ khi về sẽ giáo huấn cô bé không biết quản chặt cái miệng của mình.

Không khí có vẻ bớt căng thẳng sau câu nói đó của cô gái mật thám. Một người thấy tổ trưởng Saito Michikaze sắp phải đào lỗ chui xuống nên cũng lên tiếng phá đi sự im lặng:

- Nếu như vậy, ta đã biết cô gái này rất coi trọng học sinh trong trường nhất là mấy cô gái dễ thương, hay là chúng ta

làm như vậy đi.



Mọi người bắt đầu tập trung lắng nghe kế hoạch của người đó.

- Mọi người biết đấy, con gái của Lão Đại học ở trường đó và là hội trưởng, cô ấy là tinh thần hệ dị năng cấp bảy đỉnh và được chân truyền võ thuật của Lão Đại không những thể lại có bảo vật ngụy trang của Lão Đại nên cao thủ dưới Tông Sư là không cách nào nhận ra. Thế nên mọi người nghĩ sao nếu ta điều du côn đi dàn dựng một vụ bắt cóc hội trưởng uy hiếp cô ta. Cô ta đã quá quen với điều đó rồi nên không nghĩ đây là bẫy đâu, và khi mọi chuyện đã xong hội trưởng sẽ nhân cơ hội cô ta không chú ý và ra tay tập kích bất ngờ.

Cho dù là cao thủ Tông Sư cũng chưa chắc có thể phản kháng lại tinh thần hệ dị năng nói chi là một người mới tiếp cận tông sư cấp. Lúc tinh thần cô ta bị hội trưởng khống chế thì hội trưởng muốn cô ta thoát y bò quanh trường như một con thú cưng thì cô ta cũng không thể cãi lại. Và lúc đó không phải lấy thông tin dễ như trở bàn tay sao, chúng ta phải cho cô ta biết thế nào là sức mạnh Siêu Năng Tổ.

Kế hoạch tên này đưa ra quả thật rất hoàn mỹ nếu không phải là Bạo Vương mà là một cô gái khác có tính cách như vậy thì chắc chắn sẽ trở thành tù binh của hội trưởng , cho nên mọi người cũng tỏ ra thái độ tán đồng. Khi mọi người đang bàn tán thì Yuuki Hiraga lên tiếng:

- Kế hoạch không tệ, nhưng mọi người quên cô bé vác cây rìu sau lưng à. Cô ta có thể hạ gục hai người võ giả cấp cao thủ trong một chiêu đó, theo tôi thấy thì nên bố trí thêm vài người có cảm giác tốt để quan sát nhằm hỗ trợ khi cần thiết và nếu bắt được thì đưa cho hội trưởng khống chế luôn khi đó tổ chức chúng ta sẽ có thêm hai con bé nô lệ đẳng cấp cao nữa.

Quả không hổ danh là con trai hội phó, tính toán vô cùng kỹ lưỡng. ý kiến của cậu ta đưa ra nhanh chóng được mọi người nhiệt liệt hưởng ứng. Và bàn một lúc thì phiên họp kết thúc. Và mọi người ai nấy đều trở lại công việc của mình.

Trong khu của Mật Thám Tổ, cô gái lúc nãy phụ trách báo cáo đang nói chuyện với đội trưởng của mình:

- Saito kun, mình cảm thấy Hiraga san có vẻ ghét bạn quá đấy

- Không, phải nói là à anh ta ghét thành viên của Mật Thám Tổ thì chính xác hơn, Yukari chan.

Chàng trai tên Saito đáp lại và tiếp tục

- Bởi vì anh ta nghĩ, chỉ có đứng lên phía trước chiến đấu cho tổ chức mới là vinh quang, còn những người chỉ biết lén lấy tin tức rồi rút lui và chỉ động thủ khi nào thật cần thiết thì không xứng đáng và chỉ là lũ hèn nhát ham sống sợ chết. Thế lúc nãy anh ta mới nói anh là kẻ nhu nhược.

Nghe vậy cô gái Yukari lộ rõ vẻ bất mãn trên khuôn mặt

- Làm sao anh ta có thể nghĩ như vậy được, anh ta làm sao biết lấy được thông tin có giá trị khó khăn đến đâu. Em cũng đã bị chết nếu không được cô gái kia cứu chữa và không thể trở về gặp anh được nữa rồi.

Cô gái nói trong với vẻ bất mãn và khi cô nhớ lại những gì đã xảy ra, cô không khỏi thở dài. Đối với cô, Bạo Vương là ân nhân cứu mạng, mặc dù cô ấy không để ý nhưng Yukari vẫn nghĩ mình đã phản bội lại ân nhân của mình. Như biết, nỗi lòng của Yukari, Saito nói:

- Anh sẽ không nói việc em nói lại cho tổ chức về thông tin của cô gái đó là đúng hay sai, nhưng theo lời em kể thì cô gái đó là một cô gái rất tốt xứng đáng kết bạn đó.

Nghe vậy Yukari mới bắt đầu kể ra tâm sự của mình:

- Em lo là khi cô ấy bị hội trưởng khống chế tên kia sẽ khiến cô ấy phải thực hiện những điều không thể tưởng tượng được vì tên đó có vẻ…

Nghe vậy chàng trai cũng đắn đo suy nghĩ rồi nói

- Không sao đâu, anh nghe nói hội trưởng cũng là người biết lý lẽ chắc sẽ không để tên kia giở trò đâu

Nghe vậy Yukari cũng đáp

- Vâng em cũng mong là thế. Thôi chúng ta lo công việc của mình đi.

Nói xong cô gái quay bước rời đi, trong lòng cô vẫn thoáng có chút gì đó lo lắng cho ân nhân của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kẻ Kế Thừa Vũ Trụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook