Kết Giới Âm Hồn

Chương 2:

Hiểu Dii

01/08/2022

***Thành phố Cattor***

Giữa thành phố rộng lớn nhộn nhịp, tấp nập người mua bán qua lại thì có hai con người một nam một nữ đi trên phố với dáng vẻ đầy bí ẩn. Họ khoác một cái áo choàng màu sẫm, người nam thì cao lớn vạm vỡ, mái tóc màu tím than, còn đôi mắt thì có màu xanh đậm, bên cạnh đó là làn da rám nắng trông thật huyền bí và có chút hoang dã, còn cô gái đi bên cạnh thì ngược lại, cơ thể nhỏ nhắn, với mái tóc màu tím nhạt xen lẫn với làn da trắng khiến cô trông như một bông hoa nhỏ, đôi mắt màu xanh nhạt thể hiện rõ sự nhút nhát, sợ hãi với người khác, khiến cho người đàn ông nào nhìn vào cũng chỉ muốn bảo vệ. Hai người họ đi tới đâu thì tất cả ánh mắt của mọi người đều dồn lại tới đó, có lẽ họ đang khá hoảng sợ với vũ khí mà người nam nhân đang đeo ngoài sau.

"A...Anh hai! Sao họ cứ nhìn chúng ta thế ạ?" - Cô gái nhỏ bên cạnh hỏi nhỏ nhưng có chút run rẩy, sợ sệt.

"Em cứ mặc kệ họ, họ chẳng nhai đầu được chúng ta nên có gì phải sợ?"

Người nam nhân ấy trả lời một cách thản nhiên rồi đưa mắt sang nhìn bọn đàn ông đang nhìn thèm thuồng cô em gái nhỏ của mình. Những tên râu xanh khi thấy ánh mắt đằng đằng sát khí ấy thì liền đảo mắt đi chỗ khác, bởi vì chúng biết nếu nhìn nữa thì có thể xíu nữa chúng chẳng thấy mặt trời. Cô em gái sau khi nghe anh mình nói thế thì chỉ biết dạ nhẹ rồi cuối mặt đi tiếp.

***Tại ngôi nhà nhỏ trong thành phố***

Trong ngôi nhà nhỏ đang có một chàng trai tóc đỏ bị một cô gái tóc đen cầm phóng lợn dí khắp nhà.

"Tên khốn! Cậu đứng lại cho tôi! Tôi phải giết chết cậu!"

"J...Jessi à, cậu...cậu bình tĩnh lại đi! Có lẽ cậu ấy chỉ đùa một xíu thôi mà." - Sarah lên tiếng cố giúp Flynn thoát khỏi một người mà bất cứ ai cũng phải sợ hãi khi cô ấy nổi giận.

"Nè nè, t...tớ chỉ đùa xíu thôi mà Jessi, cậu đừng có chỉ vì một xíu đó mà giết tớ chứ! Cậu như thế thì sau này ai dám lấy cậu đây?" - Giọng nói của Flynn có chút sợ hãi những trong câu nói vẫn không quên đùa cợt cô gái trước mặt.

Có lẽ trong suy nghĩ của tên Flynn đầu đất ấy nghĩ rằng trong tình thế nghìn cân treo sợi tóc như này thì chỉ cần chọc giận người trước sẽ an toàn.

***Vài phút trước khi thảm họa xảy ra***



Bên trong gian bếp đang có một cô gái với mái tóc đen dài được cột cao đang chuẩn bị buổi sáng cho mọi người. Ánh sáng ngoài của sổ chiếu vào khiến cho căn bếp nhỏ sáng lên hẳn, ai nhìn vào không biết chắc cứ tưởng là một cô vợ đảm đang nào đấy đang làm bữa sáng cho chồng và con.

"Cạch"

"Nè Jessi bữa sáng đã chuẩn bị xong rồi hả?"

Sau khi bước vào nhà thì Valen lon ton chạy vào bếp vì cô gửi thấy mùi thơm phát ra từ trong gian bếp của căn nhà. Người con gái mang tên Jessi nghe thấy thì liền quay ngoắc lại nói với giọng khá là nghiêm nghị:

"Cậu mau đem đại bác bắn nát xác 2 tên đang còn đang ngái ngủ trên nhà kia cho tớ!"

"H...HẢ? T...Tớ có phải là Kane đâu mà có đại bác? Cậu có nhầm lẫn gì không vậy Jessi?"

Jessi nghe xong câu than thở của Valen thì liền đưa ánh mắt đằng đằng sát khí nhìn cô như kiểu muốn ăn nuốt sống nếu không làm theo. Valen thấy vậy liền quay ra sau cầu cứu hai người kia là Sarah và Flynn.

"Nè đồ ngực bé Jessi! Valen đâu phải là Kane đâu mà có đại bác, cậu đừng có ép người quá đáng vậy chứ." - Flynn nhúng vai tỏ vẻ đồng ý với ý kiến của Valen.

Sau khi nghe ba chữ "đồ ngực bé" mọi người liền im bặt, không ai dám nói câu nào, Sarah lúc nãy còn mỉm cười thì giờ đây gương mặt của cô liền cứng đơ nhìn Flynn, còn Valen thì không những không còn cầu cứu nữa mà đã chạy vọt lên lầu sau khi nghe ba chữ đó. Riêng về phần của Jessi, ánh mắt của cô trầm xuống, không nói không rằng cầm dao phóng thẳng tới chỗ của Flynn và hét lớn:

"EVANS FLYNN!!! Cậu chán sống rồi đúng không?"

***Còn tiếp***

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Giới Âm Hồn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook