Kết Giới Âm Hồn

Chương 5:

Hiểu Dii

03/08/2022

***Tháp Hội Đồng***

Trên tầng lầu cao của ngọn tháp, có hai bô lão đang đứng từ trên cao nhìn xuống toàn thành phố, với vẻ mặt đầy lo lắng họ nói với nhau điều gì đó.

"Ngài Wap, đừng nên lo lắng! Bọn nhóc sẽ giải quyết được nhiệm vụ lần này thôi!"

"Bà Arinis à! Bà đừng quá chủ quan! Đây không phải là nhiệm vụ bình thường mà chính là xâm nhập vào hang ổ của bọn chúng. Tôi cũng không thể biết chúng có thể an toàn trở về được hay không!"

Người có bộ râu trắng tên Wap vuốt bộ râu của mình trả lời với cảm xúc vô cùng hỗn độn. Thấy vậy bà Arinis chỉ đành nở một nụ cười nhẹ nói:

"Sống sót được hay không chắc chỉ có thể nhờ vào bản thân của tụi nhỏ!"

***Trở lại với ngôi nhà nhỏ***

Jessi nhìn bức tường như sắp nát ra liền tối sầm mặt lại, Jessi đã dặn dò Fiona rất nhiều là nên nhẹ nhàng bởi vì tính cách của cô khá cá tính, cô chưa bao giờ dựa dẫm vào người con trai nào, sau khi thấy gương mặt của Jessi cô mới nhận thức được mình mới vừa làm chuyện gì, gương mặt liền toát mồ hôi hột.

"Fiona!!! Cậu lại cần thêm một trận giáo huấn nữa đúng không?" - Jessi nói với giọng hâm dọa.

"H...Hả? T...Tớ chỉ lỡ thôi!" - Fiona vội giải thích.

Jessi chỉ biết bất lực nhìn cô gái kia chẳng thể nói thêm câu gì. Khi nghe Fiona bảo có nhiệm vụ khẩn cấp thì Valen phấn khởi liền chạy lại hỏi còn Sarah và Kaylin thì vẻ mặt của hai người đầy hy vọng rằng nhiệm vụ đó chính là giải cứu cậu bé tên Ryan.

"Nè nhiệm vụ gì thế? Có thú vị không Fiona?"

Fiona liền đưa tờ giấy nhiệm vụ có dấu ấn của Tháp Hội Đồng, trên đó đầy ấp thông tin về nhiệm vụ lần này, đặc biệt đây chính là nhiệm vụ cấp SS. Khi mọi thấy đọc tới đây liền hốt hoảng, mặt ai nấy đều bàng hoàng bởi vì họ không thể tin được đây là nhiệm vụ SS. Từ trước đến giờ những nhiệm vụ tổ chức của họ nhận cao nhất chỉ có S, còn SS chỉ được giao duy nhất cho một tổ chức mật vụ ngầm có sức mạnh ngang ngửa với Tháp Hội Đồng. Họ không biết nên vui hay buồn bởi vì đây chính là nhiệm vụ SS đầu tiên của họ, cũng đồng nghĩa với việc họ có thể hi sinh trong trận chiến lần này.

"Đây...Đây là thật hay mơ vậy?" - Giọng Adonis run run hỏi.

"Không thể tin được đây là nhiệm vụ SS. Vậy là chúng ta có thể chết sao?" - Flynn lại tiếp nối câu hỏi của mình sau Adonis.

Mọi người nhìn nhau, không ai nói ai câu gì mà chỉ lặng lẽ đi về phòng chuẩn bị cho cuộc chiến quan trọng lần này. Khi mọi người chuẩn bị rời phòng thì bỗng sợi dây chuyền của Jessi phát sáng. Đây chính là sợi dây để liên lạc với Tháp Hội Đồng mỗi khi nơi đó gọi đến, thấy thế mọi người liền xúm lại để xem sắp có chuyện gì.

"Chào cháu Jessi!" - Ảo ảnh của một ông lão phát ra từ sợi dây chuyền hiện lên và nói với vẻ mặt điềm tĩnh.

"Ngài Wap, có chuyện gì sao ạ?" - Jessi hỏi với vẻ mặt nghiêm trọng.

"Ta muốn bọn cháu đến Tháp Hội Đồng bởi vì ta đang có chuyện cần nói!"

"Nè ông già! Nhiệm vụ mà Tháp Hội Đồng giao cho chúng tôi thật sự là nhiệm vụ SS sao?" - Darius hỏi cùng với gương mặt đầy vẻ nghi ngờ.



Khi nghe hai từ "ông già" thì Jessi liền đưa ánh mắt sắc bén của mình lên nhì chằm chằm Darius. Bởi vì cô không bao giờ chấp nhận với những thái độ không tôn kính người lớn tuổi hơn.

"Đúng vậy đó Ngài Wap. Thường thì nhiệm vụ SS chỉ được giao cho tổ chức mật vụ ngầm thôi mà. Tại sao lần này lại đưa cho bọn cháu ạ?" - Sarah cũng lên tiếng để giải đáp thắc mắc của tất cả mọi người.

"Ha ha!!! Có lẽ các cháu sẽ không tin nhưng đây thật sự là nhiệm vụ khẩn được xếp vào cấp SS. Tổ chức mật vụ ngầm nhiệm vụ của họ chỉ liên quan đến việc bảo vệ những điều gây ảnh hưởng đến cuộc sống của thế giới, họ không có liên quan đến Hiệp Hội. Nhưng còn tổ chức của bọn cháu từ lúc thành lập được chỉ định chính là ngăn chặn bọn chúng, và nhiệm vụ lần này liên quan đến Hiệp Hội nên giao cho bọn cháu thì có sai đâu nào!" - Ông Wap giải thích tất tần tật về sự khác nhau của họ và tổ chức mật vụ ngầm cho họ hiểu rõ hơn về điều đó. - "Nhưng các cháu cũng nên tập làm quen với điều đó đi, vì có thể thời gian sau này sẽ có nhiều nhiệm vụ SS lắm đấy. Ha ha!!"

"Vậy bây giờ bọn cháu phải đến Tháp Hội Đồng ạ?" - Roger hỏi về vấn đề lúc nãy ông Wap bảo.

"À đúng rồi! Ta sẽ đợi các cháu ở Tháp!"

Nói xong ông Wap liền biến mất và sợi dây chuyền cũng trở lại bình thường, mỗi người bọn họ liền tức tốc chạy đến Tháp Hội Đồng theo lời dặn của ông Wap. Trên đường đi Kaylin bất chợt hỏi anh trai mình, vì cô không phải là người thích chủ động bất chuyện với người khác nên khi cô hỏi mọi người khá bất ngờ về điều đó.

"A...Anh hai!"

"Hửm?" - Khi nghe em mình kêu thì Kane liền đưa mắt sang nhìn cô em của mình xem có chuyện gì.

"V...V...Vậy là mình sẽ đi...đi cứu người tên Ry...Ryan đó ạ?"

"Đúng thế! Nhưng em đừng lo! Rồi chúng ta sẽ cứu được thằng bé đó thôi! Ha ha!" - Kane cười lớn xoa đầu để an ủi đứa em bé nhỏ của mình.

Trong lúc Kane đang an ủi Kaylin thì có một ánh mắt nhìn anh với vẻ dịu dàng, một ánh mắt chứa đầy sự mến mộ và len lỏi trong đó có một thứ gì đó mà ta có thể tạm gọi là yêu. Khi đến Tháp Hội Đồng thì mọi người thấy ông Wap đang đứng trước cứa Tháp để đón mọi người. Valen thấy thế thì từ xa vội chạy lại la lớn:

"Ông Wap!!! Bọn cháu đến rồi nè!!!"

"Tới rồi thì tốt! Ha ha!" - Ông Wap nở một nụ cười tươi nhưng bên trong ông đang rất lo sợ. - "Đến đây! Vừa đi ta vừa nói các cháu nghe!"

Ông Wap dẫn họ đến khu vườn nhỏ, cả 10 người đi theo sau nghe ông nói về chuyện của cậu bé Ryan.

"Ta không biết bọn Hiệp Hội sẽ làm gì tiếp theo với cậu bé đó sau khi biết được tin tức về Pháp sư Anness. Nhưng ta hy vọng chúng sẽ không ác đến nỗi biến thằng bé ấy thành một cổ máy chỉ biết hủy diệt." - Ông Wap thở dài khi nói đến đây.

"Cổ máy chỉ biết hủy diệt?" - Sarah hỏi xen lẫn sự tò mò của mình.

"Thằng bé từ lúc sinh ra ẩn sâu trong nó chính là một sức mạnh to lớn. Và sức mạnh đó nếu không được sử dụng đúng cách thì có thể khiến con người ta trở thành một cổ máy có thể hủy diệt cả thế giới. Một khi nó đã thức tỉnh sức mạnh đó thì ta e là các cháu sẽ không phải là đối thủ của nó!" - Tỏ vẻ bất lực ông Wap nói với giọng cảnh báo cho họ về điều đó.

"Đ...Đáng sợ vậy sao!?" - Vẻ mặt Fiona liền thay đổi khi nghe đến điều đó và gương mặt cô lại toát ra mồ hôi lạnh.

"Ha ha! Nhưng các cháu đừng lo! Điều đó chỉ có thể xảy ra trong 10% thôi!" - Ông Wap cười an ủi mọi người để không phải bị áp lực.

Trong khu vườn nhỏ ấy, 10 con người đang được vị bô lão ở Tháp Hội Đồng nói những điều quan trọng trong nhiệm vụ để họ có thể an toàn trong trận chiến lần này.



***Tối đến***

Trên mái nhà của một ngôi nhà nhỏ, có một cô gái ngồi trên đấy, với mái tóc đen tuyền được xõa dài, cô ngồi ôm đầu gối của mình, mặt ngước nhìn lên bầu trời đầy sao như đang suy nghĩ điều gì đó thì bỗng từ phía sau có giọng nói trầm ấm phát lên.

"Khuya thế này mà cậu vẫn chưa ngủ sao Jessi?"

"K...Kane!?" - Cô giật mình quay lại nhìn người con trai đang vừa ngáp vừa đi tới chỗ của mình. Bỗng hai má cô đỏ ửng lên, cô liền hỏi: "S...Sao cậu lại lên đây? Tớ thấy cậu ngủ rồi mà?"

Kane thấy cô bạn của mình đang tra hỏi mình thì anh liền ngồi xuống bên cạnh trả lời cô một cách dịu dàng.

"Dậy đi uống nước thì tớ thấy có bóng người trên nóc nhà. Tưởng trộm nên lên xem thử."

"T...T...Trộm? Trông tớ giống trộm lắm hay gì?" - Jessi nghe thế liền vội hỏi lại.

"Đùa thôi! Cậu đẹp như thế mà làm trộm chắc tớ cũng cho cậu lấy đồ đi mất rồi!" - Kane nở một nụ cười dịu dàng đùa cợt với người con gái xinh đẹp kìa.

Nghe tới đây thì mặt Jessi liền đỏ ửng như quả cà chua. Cô liền lấy hai tay che miệng Kane lại và nói:

"Cậu...Cậu im ngay cho tớ! Nếu nói nữa thì tớ...tớ sẽ...!"

Kane liền nắm lấy đôi tay của Jessi lấy ra và cậu áp sát mặt của mình lại gần cô hỏi:

"Sẽ? Cậu định làm gì tớ?"

Ánh mắt của anh nhìn cô một cách đầy thách thức, đôi môi thì nở một nụ cười gian manh vì nghĩ rằng cô sẽ không thể làm gì được mình thì bỗng đôi mắt anh mở to vì bị thứ gì đó tấn công bất ngờ.

***Sáng hôm sau***

"Reng...Reng...Reng...!"

"Ưmm...Jessi cho tớ ngủ thêm 5 phút nữa rồi tớ hứa sẽ xuống nhà giúp cậu nấu ăn!" - Với giọng còn ngái ngủ nói với cô bạn giường trên của mình.

Mỗi sáng cô đều sẽ nghe giọng in ỏi của Jessi, nhưng lần này thì khác, mọi thứ im lặng đến lạ thường. Thấy điều chẳng lành Valen vội bật dậy nhìn lên giường trên thì cô muốn hét lên vì cô đã thấy một cảnh tượng mà trước giờ cô chưa từng thấy.

"J...Jessi! Cậu...Cậu ổn chứ?"

"H...Hả?"

***Còn tiếp***

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Giới Âm Hồn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook