Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 974

Bách Hương Mật

23/10/2021

Sau khi trở về khách sạn, cô ta trực tiếp tìm xem quảng cáo của Đường Ninh, đã xem đi xem lại hàng chục lần.

Bởi vì cô ta thực sự không ngờ âm mưu của Đường Ninh lại đạt đên trình độ này.

Trước tiên xem cô ta làm hề với bên ngoài, được mọi người tán thưởng, sau đó Đường Ninh nhân cơ hội bùng nổ… Quả nhiên là vợ của Mặc Đình, thủ đoạn mưu mô còn hơn cả cô ta.

Tuy nhiên, đằng sau có điều gì đó cần phải so sánh, vẫn chưa biết ai sẽ là người chiến thắng.

Có lẽ, trong mắt Bạch Du, Đường Ninh đối phó cô ta cũng không dễ dàng?

Trên thực tế, Đường Ninh sẽ làm điều đó ngay cả khi không có cô ta, nhưng với sự hiện diện của cô ta, hiệu quả sẽ nổi bật hơn.

Lúc này.

Trong Khải Duyệt Đề Cảnh, trong phòng thay đồ, Đường Ninh khoác lên mình chiếc váy dài, có cảm giác thoát tục…

Sau đó, Mặc Đình ôm cô từ phía sau: “Em muốn mặc cái này cho sự kiện ngày mai?”

“Em không phải là trẻ con, chuyện này còn cần anh lo sao?” Đường Ninh đưa tay đặt lên mu bàn tay Mặc Đình cười: “Đừng lo lắng, tất cả đều rất hoàn hảo.”



“Bị chèn ép lâu như vậy rồi…… cũng đến lúc em tỏa sáng rồi.” Mặc Đình bắt chước giọng của một người hâm mộ nói: “Sự kiện ngày mai, mặc dù không quan trọng lắm, nhưng là lần đầu tiên em xuất hiện sau khi sinh con, hơn nữa cũng là để chứng minh……”

Thời điểm tốt nhất để chứng minh rằng Bạch Du chỉ là một thứ ngu ngốc.

“Em hiểu rồi!” Đường Ninh gật đầu.

“Hai ngày nữa đi thử trang phục, bây giờ trong đầu anh toàn là hình ảnh em đang mặc trang phục cổ trang.” Mặc Đình nói với Đường Ninh trong gương: “Nó nhất định rất hoàn hảo.”

Trên thực té, trong đầu Đường Ninh cũng tưởng tượng ra dáng vẻ của Mặc Đình như một hoàng đế, chắc chắn sẽ khiến mọi người kinh ngạc. . Hãy tìm đọc trang chính ở [ TRUМtr uyen. мE ]

Mặc Đình nhìn Đường Ninh qua chiếc gương soi toàn thân, hai vợ chồng tâm đầu ý hợp, tự nhiên hiểu ý nhau, nhưng Mặc Đình không biểu lộ ra, anh chỉ hôn lên lưng Đường Ninh rồi rời khỏi phòng để đồ. Bởi vì anh ấy sợ, nếu tiếp tục nhìn, anh ấy không thể nhịn được cùng Đường Ninh diễn một cảnh yêu đương đầy bệnh hoạn…….

Mặt khác, Bạch Du đã mắt ngủ cả đêm sau khi nhìn thấy quảng cáo của Đường Ninh, vì vậy cô ta đã dậy và gọi cho một số bạn bè trong làng giải trí sớm hơn.

“Một khi Đường Ninh bắt đầu đánh trả, cô ta sẽ không dung thứ cho kẻ thù……”

“Bạch Du, sao cô lại chọc giận Đường Ninh, cô ấy đâu phải dễ ăn, cô ta làm cho mấy người phải ngồi tù rồi đấy.”

“Phía sau Đường Ninh là Mặc Đình, cô nghĩ thế nào mà lại đi đấu với cô ta?”



Mục đích của Bạch Du là muốn nghe những ý kiến khác nhau, nhưng mọi người đều đáp lại Đường Ninh với tâm lý lảng tránh, nhắc đến từ Đường Ninh thậm chí còn không có hứng thú tiếp tục cuộc trò chuyện.

“Bạch Du, cô phải giữ tốt vai “Nịnh Phí”, sau này tốt nhất đừng so đo với Đường Ninh, cô ta chỉ là nhìn bề ngoài yếu ớt mà thôi!”

Lúc tắm áp phích lớn nhân vật của Đường Ninh còn chưa ra mắt, tại sao những người này lại không nói ra?

Tới khi Đường Ninh trở mình, thì tất cả đều quay ra khuyên cô ta!

Hiện tại cô ta chỉ mới giao đấu với Đường Ninh, cho nên không thể hoang mang, dù sao cô ấy đã ở Hollywood nhiều năm như vậy, lẽ nào có người mà cô ta không đối phó được sao?

Nghĩ đến đây, Bạch Du quay trở lại phòng, nhìn thấy chồng đang tựa ở bên giường chờ mình, cô đột nhiên thở dài một hơi. Ít ra, cô không bơ vơ, cô còn có một người chồng luôn ủng hộ cô…….

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Đường Ninh sau khi sinh con, và sự thu hút đối với giới truyền thông là không thể đánh giá thấp. Bởi vì trước đó cô ấy đã bị áp phích nhân vật lớn của Bạch Du đè bẹp, vừa thua về ngoại hình, vừa thua về trí tuệ cảm xúc, cô ấy thậm chí không phản bác một lời. Nhưng bây giờ, xuất hiện với vai trò là người phát ngôn của một thương hiệu cao cấp nào đó, sự trở lại này thật là đã.

Khả năng và hình thể của Đường Ninh đã được thể hiện đầy đủ trong thời lượng ba mươi giây quảng cáo, nhưng thần thái thì sao?

Bị Bạch Du kìm hãm như vậy, vì trước đây giới truyền thông không thấy Đường Ninh nên không thể biết được suy nghĩ của cô, hôm nay có thể nhìn thấy Đường Ninh, họ đương nhiên không thể bỏ lỡ hỏi quan điểm của Đường Ninh về vấn đề này.

Quan điểm?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook