Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 975

Bách Hương Mật

24/10/2021

Cô không có quan điểm gì, nhưng cách làm thì lại nhiều vô cùng.

Thời gian, bảy giờ tối.

Mặc dù nhiều người trong ngành thời trang cũng sẽ tham gia vào buổi ra mắt sản phẩm mới của một thương hiệu cao cấp, nhưng dựa vào giá hiện tại của Đường Ninh cô đã được sắp xếp xuất hiện cuối cùng.

Đối diện với dàn sao, các phóng viên giới truyền thông lo lắng chờ đợi ở bên cạnh thảm đỏ, vì đã quá lâu không thấy bóng dáng của Đường Ninh, mọi người đều vô cùng †ò mò liệu cô có thực sự giữ được vóc dáng hoàn hảo như trong quảng cáo hay không.

Trong suốt thời gian kéo dài một tiếng đồng hồ trên thảm đỏ, mặc dù biết Đường Ninh sẽ là người xuất hiện cuối cùng, nhưng chỉ số kỳ vọng của giới truyền thông vẫn tăng cao, thỉnh thoảng lại phải nhìn về phía lối vào của thảm đỏ.

“Việc kinh doanh hiệu thuốc trong khu phó tối nay chắc hẳn sẽ bùng nổ, bởi vì tôi phát hiện ra mọi người đều mắc một chứng bệnh gọi là vẹo cổ! Haha, có thể thấy mọi người đều rất mong đợi sự xuất hiện của Đường Ninh.”

Người dẫn chương trình tươi cười đùa với truyền thông, trong lòng thầm nghĩ, ai nói Đường Ninh hết thời nào? Từ chỉ số kỳ vọng của giới truyền thông, có thể thấy Đường Ninh vẫn vậy.

“Được rồi, thời gian trải thảm đỏ sắp hét. Tôi tin rằng mọi người sắp hết kiên nhẫn rồi. Vậy thì, tiếp theo, chúng ta sẽ mời Đường Ninh của chúng ta xuất hiện!”

Khi người dẫn chương trình nói từ Đường Ninh……

Cả hai bên thảm đỏ ngay lập tức sôi sục……



Chỉ nghe thấy âm thanh màn trập của máy ảnh vang lên liên tục.

Sau đó, Đường Ninh xuất hiện ở lối vào của thảm đỏ trong một chiếc váy màu xanh nước biển nhã nhặn, cô ấy xuất hiện với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng. Mái tóc ngắn gợn sóng chạm vai khiến cả người trông vô cùng mềm mại, quan trọng nhát là cô ấy vô cùng tươi tắn và đôi mắt tràn đầy khí chất. Ánh mắt anh ấy…… Lúc trước nhìn thấy Bạch Du tạo dáng trước máy quay, không thể so sánh được thực tế. Bây giờ, ngay khi vừa nhìn thấy Đường Ninh, ánh mắt của mọi người có chung một cảm giác. . Chuyên trang đọc truyện * ТRU Mtruyen.мe *

Bạch Du thực sự tầm thường!

“Trời ơi, Đường Ninh đến rồi!”

“Đường Ninh nhìn bên này……”

“Đường Ninh.”

Giới truyền thông chen chúc trên thảm đỏ như điên, vừa nhìn thấy nhau là lập tức tiền lên để duy trì trật tự.

Đường Ninh mỉm cười sải bước tới đứng trước người dẫn chương trình, sau khi cúi đầu chào mọi người, cô lại nhìn người dẫn chương trình, bởi vì cô biết người dẫn chương trình còn có một nhiệm vụ.

“Đường Ninh, sau trăm nghìn lần gọi cô ra, chúng tôi cũng chờ được đến lúc cô xuất hiện rồi!”

“Mọi người vất vả rồi.” Đường Ninh nhận lấy micro và trả lời một cách khéo léo.



“Cô cũng vắt vả rồi, đoạn phim quảng cáo thực sự rất hay, con gái tôi đã xem nó hàng chục lần ở nhà, tôi thực sự rất kinh ngạc, còn nữa, tôi thấy rằng vóc dáng của cô có vẻ còn đẹp hơn trước, rốt cuộc cô có bí quyết gì vậy?” Người dẫn chương trình lập tức hiếu kỳ hỏi.

“Thực ra tất cả là do chế độ ăn uống hợp lý.” Đường Ninh đã trả lời những câu hỏi này một cách rất khách quan.

*Đường Ninh, cô có thể trả lời chúng tôi một vài câu hỏi được không?” Các phóng viên ở hai bên thảm đỏ đều sốt sắng, nhìn thấy người rồi, quả nhiên không phụ sự kỳ Vọng, nhưng……

Không thể không có thu hoạch gì.

*Xin lỗi, sự kiện sắp bắt đầu, Đường Ninh chúng ta cũng chuẩn bị phải vào rồi.” Người dẫn chương trình lập tức giải vây.

Nhưng lúc này, Đường Ninh giơ tay lên, nhìn đồng hò, nói với phóng viên: “Tôi biết mọi người muốn hỏi gì, sau khi chương trình kết thúc, tôi có thể dành vài phút cho mọi người, nhưng bây giờ, sự kiện này quả thực sắp bắt đầu.

Xin lỗi, tất cả mọi người.”

“Chúng tôi có thể đợi!”

Đường Ninh mỉm cười với mọi người, sau đó dưới sự bảo vệ của cơ quan an ninh, cô vội vàng đi vào bên trong.

Nếu đổi là Bạch Du chắc hẳn sẽ là bộ dạng đáng thương, rõ ràng là không thích bị phỏng vấn, nhưng phải giả bộ như vậy thì không thể không chiếm được thiện cảm của phóng viên đúng không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook