Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 976

Bách Hương Mật

24/10/2021

Tuy nhiên, những người hâm mộ của Bạch Du sau khi xem đoạn truyền hình trực tiếp đã quay sang chửi bới Đường Ninh về trang phục.

*Có khi nào **** đó từng tử tế muốn gặp phóng viên một mình không? Không phải vì muốn so thần thái cao thấp với Bạch Du của ta sao.”

“Giả vờ, giả bộ cứng rắn, tôi xem cô ta có thể giả vờ được bao lâu, cô ta rõ ràng không phải loại người có khí chất tốt như vậy, vậy mà nhất định muốn bày ra cho người khác xem! Thật không biết xấu hổ.”

“Tôi muốn xem, cô ta có thể nói gì khi nhìn gặp phóng chương 754: Đường Ninh- đã trở lại!

Cả hai đều đã từng lăn lộn qua quốc tế, nhưng lĩnh vực của họ khác nhau.

Nếu là tư cách diễn viên, Đường Ninh vẫn là một người mới, cô ấy mới chỉ giành được một giải diễn viên mới xuất sắc nhất, nhưng Bạch Du đã có chỗ đứng ở Hollywood.

So sánh hai người lâu như vậy, người hâm mộ của Bạch Du đã trực tiếp gọi Đường Ninh là một thất bại!

Tuy nhiên, người ban đầu coi Đường Ninh là đối thủ để so sánh rõ ràng là Bạch Du.

“Cuối cùng cũng biết, trả đũa được gọi như thế nào.

Đường Ninh chúng tôi thà ở nhà chăm con thay vì một nữ diễn viên quốc tế nào đó liên tục xuất bản những tắm áp phích có nhân vật lớn? Hôm nay có chỉ số EQ cao, ngày mai có vóc dáng đẹp rồi, thế nào mà bây giờ Đường Ninh chúng tôi tái xuất, liền trở thành Đường Ninh chúng tôi bắt nạt người khác ah?”

“Đường Ninh chúng tôi là một diễn viên tuyến 18, tự biết rằng trèo cao không với tới ảnh hậu quốc tế nào đó, vì vậy hãy bỏ qua đi.”

“Tôi cũng say mê, Đường Ninh chúng tôi từ trước đến nay nói cái gì sao? Bạch gia phấn như vậy mà chột dại”

“Cả thế giới nợ Bạch Du một giải Oscar.”

“Người hâm mộ của một nữ hoàng điện ảnh quốc tế nào đó thực sự giống như một nhóm lưu manh khóc lóc om sSòm lang thang khắp nơi.”

“Nếu như ngôi sao của các người diễn tốt “Nịnh Phi”, thì hoàng phi của chúng tôi sẽ không phiền các người nhớ tới.”



Trên mạng có rất nhiều ồn ào, đặc biệt là Đường Ninh hứa sẽ nhận lời phỏng vấn truyền thông sau khi sự kiện của hãng mỹ phẩm lớn kết thúc, có người trực tiếp chua xót thay cô, có người lại chửi mắng Đường Ninh là đồ bỏ đi, hơn nữa là nói ảnh hậu của nhà mình, căn bản khinh thường không thèm so sánh với Đường Ninh.

Ngay cả khi họ nhìn thấy Đường Ninh xinh đẹp như thế nào trong sự kiện, họ sẽ không sẵn lòng thừa nhận điều đó, bởi vì có một câu nói rằng không bao giờ đánh thức một người giả vờ ngủ.

Trong hai giờ diễn ra sự kiện, Đường Ninh cho thấy sức hút lớn nhất của cô với tư cách là người phát ngôn, đặc biệt là sau khi quảng cáo được tung ra, lượng pre-sale của nền tảng mới của một thương hiệu lớn trong mùa vượt qua tất cả thành tích trước đó và làm mới bản thân giá trị số.

Những lời phát ngôn của Đường Ninh sẽ không khiến các nhà quảng cáo hài lòng. Điều này khiến các nhà quảng cáo hài lòng, liên tục khẳng định sự nỗi tiếng và khả năng chuyên nghiệp của Đường Ninh với tư cách là một người mẫu.

Sau sự kiện này, Đường Ninh thậm chí còn nhận được những món trang sức xa xỉ từ thương hiệu này.

€ó lẽ là vì tiếp nhận phỏng vấn nên Đường Ninh không vội vàng rời đi, mà đợi những vị khách khác lần lượt rời khỏi địa điểm rồi mới chuẩn bị ra ngoài đối mặt với các phóng viên.

Các nhà quảng cáo đã biết về tình hình của Đường Ninh và đặc biệt cho Đường Ninh mượn sân trong để phỏng vấn, thể hiện đầy đủ sự ủng hộ và tình yêu của họ dành cho Đường Ninh.

Không cần phỏng vấn nghệ sĩ trong môi trường ngoài trời, đây là một điều khiến các phóng viên vô cùng ngạc nhiên, bởi vì lúc này Thịnh Kinh đang trong mùa mưa, lúc này bên ngoài khán đài đã ướt sũng.

Các phóng viên vội vã bước vào sân và thấy Đường Ninh đã đứng trên sân kháu phát biểu, nhao nhao ngồi theo thứ tự.

Nhìn thấy Đường Ninh không ăn khói lửa, bọn họ so với lúc trước kinh ngạc không thể giải thích được, nhưng là tò mò hơn là kinh hãi. Trong mắt mọi người, nữ nghệ sĩ lúc nào cũng nổi điên nhưng lại vô cùng bất ngờ, giáng cho từng cái tát liên tiếp …

Như thể cô ấy sẽ không để bản thân mình thua cuộc.

“Được rồi, không còn nhiều thời gian. Vẫn còn mấy chú nhóc đang chờ được cho ăn ở nhà. Mong mọi người đặt câu hỏi một cách có trật tự càng sớm càng tốt. Tất nhiên, tôi từ chối những lời đồn đoán ác ý. Nếu tôi gặp phải vấn đề như vậy, tôi sẽ trực tiếp bỏ qua.” Đường Ninh xem đồng hồ trang trí nạm kim cương nói với các phóng viên: “Mời mọi người bắt đầu…”

Việc giơ tay đặt câu hỏi vẫn là quy định của ngành, vì vậy các phóng viên vội vàng giơ tay, sau đó Đường Ninh chọn trả lời câu hỏi của ai đó.

“Tôi muốn hỏi, cô bỏ qua “Nịnh Phi” thực sự vì kịch bản xuất sắc, hay là vì cô bị cướp mắt nữ chính vì cảm thấy khó chịu?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook