Kết Hôn Với Tổng Tài

Chương 4: Dự Tiệc

Bánh Mì Đậu Đỏ

09/06/2021

Tối đó anh và cô ở lại nhà ba mẹ ngủ, vì vậy nên anh với cô phải ngủ cùng 1 phòng để tránh ba mẹ nghi ngờ. Anh lên phòng thấy cô đang ngủ rồi, nhìn cô ngủ như vậy bỗng anh thấy cô thật đẹp có gì đó rất bình yên. Chợt anh vội gạt bỏ cái suy nghĩ ấy anh không hiểu sao mình lại có thể nghĩ như vậy được, sau đó anh ra sofa ngủ. Sáng dậy cô thấy anh vẫn đang ngủ thì liền nhẹ nhàng đắp lại chăn cho anh sau đó vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà trước.

" Con dậy rồi sao? Chồng con đâu? "

" Dạ anh ấy vẫn ngủ ạ, chắc hôm qua ba lại để anh ấy nói chuyện đến khuya đúng không ba? "

" Đâu có ba với A Nam 11 giờ đã ngủ rồi "

" Sớm quá ha ba ha , anh ấy dạo này công việc nhiều cần nghỉ ngơi ba cứ như vậy có khi anh ấy lại đổ bệnh mất " - Cô cằn nhằn khiến ba mẹ và em trai phải bật cười đúng lúc này anh cũng đi xuống và chắc chắn anh đã nghe thấy hết cuộc nói chuyện của mọi người với nhau môi anh tạo thành 1 đường cong đẹp.

" Ô con rể dậy rồi sao? Mau mau vào ăn sáng rồi còn đi làm " - Mẹ cô thấy anh đi xuống liền lên tiếng cười hiền hậu. Anh cũng lễ phép trả lời sau đó ngồi vào bàn ăn sáng cùng mọi người, cô thì vừa ở đây lúc nãy giờ lại không thấy đâu. Mẹ cô nói cho anh nghe: " Con bé đang cho thỏ ăn lát sẽ vào con cứ ăn trước đi "

" Thỏ? "

" Vâng ạ , chị em rất thích thỏ còn nhớ ngày bé có 1 lần chị đòi mua thêm thỏ về nuôi ba mẹ không đồng ý mà chị ấy khóc mấy ngày liền không ăn không uống gì luôn, cuối cùng ba mẹ em phải mua thêm 1 đôi nữa về nâng tổng số thỏ lên tròn 30 cặp không kể 30 chú thỏ con mới sinh được 1 thời gian " - Hạo Minh kể lại quá khứ của chị mà tự bật cười anh cũng cong khóe môi " Em thật dễ thương, hình như tôi bắt đầu có thiện cảm với em rồi ". Cô đi vào thấy mọi người đang nói chuyện vui vẻ thì lên tiếng hỏi:

" Mọi người đang nói chuyện gì mà vui vậy ạ? " - Định kéo ghế ngồi cạnh mẹ thì bị bà đẩy qua ngồi cạnh anh cô đành nghe theo. Ngồi cạnh anh cô thấy vui lắm thế là ngồi ăn cứ tủm tỉm cười ăn cũng được nhiều hơn mọi khi mọi người thấy vậy rất vui.

" Con gái ăn thêm nhé con? "

" Dạ vâng ạ "



Mẹ cô lấy thêm 1 chén nhỏ cơm cho cô, bữa sáng hôm nay cô ăn nhiều hơn mọi khi dù so với mức ăn của 1 người bình thường thì cô không đáng bao nhiêu nhưng so với cô trước đây thì như vậy là quá tốt rồi cái gì cũng phải từ từ hấp tấp sẽ hư chuyện. Dùng bữa xong anh với cô chào ba mẹ đi về đi làm, ngồi trên xe cô không dám lên tiếng vì sợ làm phiền anh làm việc.

" TGĐ bên Tần thị có tổ chức tiệc tối nay họ mời người và phu nhân đến dự ạ " - Thư ký ngồi ghế trước quay xuống báo cáo cô nghe đến đây thì tròn mắt há hốc mồm hỏi thư ký: " Tôi cũng phải được mời sao? "

" Dạ vâng ạ, TGĐ có đi không ạ? "

" Ừ " - Anh chỉ gật đầu mắt vẫn dán vào tập tài liệu dày cộp kia, cô liếc qua mà thấy khá hoa mắt. Cô vốn là 1 người rất giỏi trong lĩnh vực toán học nhưng khi nhìn những con số này cô vẫn thấy nhức đầu hoa mắt nên cô không nhìn nữa quay đi.

Chiều hôm ấy anh đến cửa hàng của cô đón cô đi mua lễ phục chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay bên đối tác. Nhưng cô nói cô đã chọn được trang phục cho mình rồi vì cô cũng có cửa hàng thời trang cô cũng là 1 nhà thiết kế có tiếng trong giới. Nếu không tự chuẩn bị cho mình được 1 bộ lễ phục đi dự tiệc để người ta biết được thì cô biết giấu mặt vào đâu? Anh thấy cô như vậy cũng không ép buộc phải theo ý mình để cô tự quyết định. Cô khoác trên mình bộ váy màu đen xòe đuôi trang điểm nhẹ khiến cô toát lên vẻ đẹp vạn người mê. Đến anh cũng bị thu hút bởi vẻ đẹp này của cô ngây người mất nửa ngày cô gọi mới trở lại trạng thái bình thường nhưng cô lại không hề biết. Lúc này trong đầu anh lại nảy ra ý muốn nhốt cô ở nhà không cho ra ngoài với bộ dạng này sẽ làm bao nhiêu người thèm muốn đây?

" Anh chúng ta đi được chưa? "

" Ừ chúng ta đi " - Anh dịu dàng lên tiếng khác hẳn với mọi ngày khiến cô vui vẻ.

Tại buổi tiệc khi 2 người bước vào tất cả những ánh mắt của mọi người ở đây đều dồn vào 2 người ai cũng phải xuýt xoa trước vẻ đẹp của cả 2 mọi người đều phải thốt lên rằng họ đúng là 1 cặp trời sinh. Bữa tiệc được tổ chức trên du thuyền rất sang trọng khách mời đều là những người có máu mặt trong giới kinh doanh và cô còn nhận ra được những gương mặt có lẽ không nên xuất hiện ở bữa tiệc này. Đó là những ông trùm trong thế giới ngầm cô nhìn lướt qua thấy có 5 ông trùm có tiếng trong khu vực. Anh thấy cô thất thần liền lên tiếng:

" Không khỏe sao? "

" À dạ không ạ chỉ là em suy nghĩ về bản thiết kế chưa làm xong thôi " - Cô thấy anh hỏi vội lấy lại tinh thần trả lời anh gật đầu sau đó dẫn cô đi đến chào hỏi những đối tác lâu năm của tập đoàn và là các vị trưởng bối trong giới. Được 1 lúc cô rời đi để lại không gian cho anh và mọi người nói chuyện, bữa tiệc cũng đã bắt đầu người chủ bữa tiệc cũng đã ra chào hỏi và giới thiệu con gái đến với mọi người. Con gái của ông Tần được mọi người đánh giá là 1 người đẹp nhưng vẫn là không thể bằng được con gái nhà họ Trịnh - Trịnh Minh Vy cô nghe vậy liền cong khóe môi nhưng chỉ vậy rồi vẫn nhàn nhã ngồi uống nước ép cam bên cạnh anh và đương nhiên biểu hiện của cô anh cũng đã nhìn thấy hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Với Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook