[Kha Hạo] Phi Thường Quy Hoàn Mỹ

Chương 3

Hồ Dữ Kì Thủy

09/03/2022

Sau bữa tối, mọi người nhận phòng khách sạn. Phòng được sắp xếp ngẫu nhiên bởi đoàn làm phim, mọi người sẽ ở đây trong suốt quá trình quay phim.

Doãn Hạo Vũ cùng mọi người đi thang máy. Châu Kha Vũ đã đứng ở bên trong, hắn ta cao hơn hầu hết mọi người một cái đầu, hai mắt nhìn thẳng về phía trước. Không gian trong thang máy yên lặng, không khí nồng nặc mùi nước hoa pha lẫn mùi rượu.

Ở tầng một, cửa thang máy mở ra, một số staff nữ bước ra, một trong số họ mạnh dạn quay lại nói: "Anh Châu, nghỉ ngơi thật tốt, ngày mai gặp lại." Sau đó, họ cười lớn rồi đi khỏi.

Doãn Hạo Vũ khẽ liếc nhìn, Châu Kha Vũ vẫn cứ lạnh lùng không phản ứng.

Khi thang máy lên đến tầng 17, Doãn Hạo Vũ đi ra ngoài đồng thời nghe thấy tiếng bước chân phía sau. Bước chân càng ngày càng gần, Châu Kha Vũ chân dài bước nhanh vượt qua cậu.

Khi nhìn thấy hắn, Doãn Hạo Vũ nói, "Anh Châu cũng ở tầng này sao?"

"Ừ." Châu Kha Vũ liếc nhìn cậu, vững vàng đi về phía trước. Doãn Hạo Vũ không thể không đẩy nhanh tốc độ của mình, đi theo bên cạnh Châu Kha Vũ.

Doãn Hạo Vũ lén nhìn qua kịch bản của Châu Kha Vũ. Vì nhu cầu của vai diễn, hắn đã để tóc dài hơn một chút. Châu Kha Vũ rất cao, hắn luôn cụp mắt xuống khi nhìn vào các vật thể trước mặt. Khung lông mày và độ sâu của mắt cũng đặc biệt nam tính.

Cậu liếc nhìn mình qua tấm gương trên bức tường hành lang. Bản thân trong gương, kiểu tóc được trau chuốt cẩn thận trở đã bị mồ hôi làm mất dáng, làn da trắng nõn cũng ửng đỏ vì uống rượu, so với Alpha rất uy nghiêm bên cạnh thực sự kho sánh bằng.

Nói như vậy, không thể trách Thẩm Giai Nghi ngựa tốt không ăn cỏ, Doãn Hạo Vũ cũng không quan tâm Thẩm Giai Nghi nữa. Vấn đề là Alpha này, hắn ta so với Alpha cực kỳ vượt trội, nhìn cũng thấy mạnh mẽ hơn Doãn Hạo Vũ rất nhiều, là dạng đối thủ đáng gờm của cậu.

Trong khi Doãn Hạo Vũ đang suy nghĩ về điều đó, Châu Kha Vũ chỉ nhìn thẳng rồi bước đi, không một động tác thừa, mỗi bước đi dường như được tính toán cẩn thận. Quá nghiêm khắc, Doãn Hạo Vũ luôn cảm thấy hắn không giống người thật chút nào.

Đi ngang qua cửa phòng Doãn Hạo Vũ, cậu nói, "Tới phòng tôi rồi. Chúc Châu lão sư ngủ ngon."

Không ngờ, Châu Kha Vũ cũng dừng lại, hỏi: "Có phải cậu đã uống nhiều quá không?"

Doãn Hạo Vũ thắc mắc tại sao lại hỏi như vậy, vừa quét thẻ phòng vào cửa, xoay người nói: "Không nhiều lắm. Dù mặt đỏ như vậy nhưng chỉ toàn là rượu nhẹ thôi."

Cửa đã mở, Châu Kha Vũ không nói nữa, xoay người rời đi.

Dù nói không say nhưng có men trong người nên cơ thể Doãn Hạo Vũ có chút nóng lên, lúc này nhìn thấy vẻ mặt vẫn bình tĩnh của đối phương, cậu không khỏi khó chịu, nói: "Nếu anh không tin, tôi có thể đi thẳng cho ann xem. "

Châu Kha Vũ cau mày: "Cậu say rồi. Ngày mai quay phim, tối nay say như vậy không thích hợp."

Doãn Hạo Vũ hiểu, Châu Kha Vũ hỏi cậu về việc uống rượu có thể là ngụ ý rằng bản thân cậu không chuyên nghiệp. Doãn Hạo Vũ nắm chặt tay nắm cửa nói: "Sẽ không ảnh hưởng đến buổi biểu diễn ngày mai. Chỉ là tiệc tối thôi, mọi người vui vẻ, uống một ít mới hợp lẽ."

Châu Kha Vũ nói, "Ngô Vũ Hằng nhờ tôi hướng dẫn cậu, nếu không tôi sẽ không nói điều này." Hắn liếc nhìn bộ dạng của Doãn Hạo Vũ cậu đang đứng dựa vào khung cửa, và nói, "Vai trò của Lai Ty là chìa khóa cho đoạn chuyển phim. Vì kà vai diễn của cậu, tôi không thể góp ý quá nhiều, nhưng tôi muốn nhắc lại rằng tôi mong cậu có thể hiểu mà cư xử cho đúng."

"Hiểu rồi, Châu lão sư." Doãn Hạo Vũ nói. Cậu còn cố tình nhấn mạnh ba chữ cuối cùng.

Châu Kha Vũ rời đi. Doãn Hạo Vũ nhìn chằm chằm vào bóng lưng của hắn.

Dù biết rằng mình cần phải lắng nghe những lời khuyên khi là người mới, nhưng cậu luôn cảm thấy không thoải mái khi nghe người này nói chuyện.

Ngày hôm sau, chính thức quay.

Kịch bản đã được sửa rất nhiề, phim đã được chuẩn bị từ rất lâu ở giai đoạn đầu, hiện tại mọi thứ đã sẵn sàng, nên ai cũng không muốn nó bị trì hoãn thêm nữa.

Kế hoạch của Ngô Vũ Hằng là trước tiên sẽ tập trung quay những cảnh chính trong phim trường, phân cảnh hôm nay là chuyển tiếp của chuyến đi nước ngoài sắp tới của Lương Vĩnh Chí sau là một số cảnh quay ở nước ngoài, anh rất hy vọng các diễn viên sẽ thể hiện cảm xúc của họ thật tốt. Về phần Lương Vĩnh Chí lớn lên ở quê nhà và phần sau khi trở về Trung Quốc sẽ được quay ở giai đoạn hai.

Cảnh đầu tiên vào buổi sáng là cảnh Lương Vĩnh Chí đánh nhau với bọn côn đồ manh động khiêu khích hắn ở thị trấn nhỏ vào năm 3. Sau khi bị Cục Công an tạm giam vài ngày và được thả, hắn ta đã quen biết được với hàng xóm tên Lâm An.

Thẩm Giai Nghi vừa mới trang điểm và làm tóc xong, y cầm dây chuyền trong tay đi đến chỗ Doãn Hạo Vũ, do dự không biết nói gì.

Doãn Hạo Vũ lên tiếng trước: "Có gì sao?"

"Patrick, em hơi lo lắng." Thẩm Giai Nghi ngước nhìn Doãn Hạo Vũ, lông mi như cánh bướm vỗ cánh.

Trước đây, khi Doãn Hạo Vũ theo đuổi Thẩm Giai Nghi, nhìn thấy biểu hiện của y như thế này cậu sẽ mềm lòng, nhưng bây giờ thì khác: "Nè, đừng lại gần tôi, đừng lại gần."

Thẩm Giai Nghi nhếch miệng, nửa lo lắng nửa hưng phấn nói: "Lát nữa em với Châu Kha Vuc quay cảnh hôn, tim em đập rất nhanh."

"Đó không phải là cảnh hôn đầu tiên của cậu," Doãn Hạo Vũ nói.



"Hừ, anh thì biết gì. Đó là Châu Kha Vũ!" Thẩm Giai Nghi lắc đầu, giống như không thể tiếp tục nói chuyện với Doãn Hạo Vũ.

Lúc này, Châu Kha Vũ bước vào trường quay. Hắn mặc áo tay ngắn màu xám và quần tây cũ, khuôn mặt được trang điểm đặc biệt kỹ càng, trên gò má có một vết thương đỏ và sưng tấy, mái tóc đen trên trán bù xù che mất một phần mắt.

"Oa." Thẩm Giai Nghi khẽ thở dài: "Thật quá đẹp trai..."

Doãn Hạo Vũ chỉ cảm thấy Châu Kha vũ trông thật hung dữ.

Thẩm Giai Nghi bước đến bên cạnh Châu Kha Vũ, nghe Ngô Vũ Hằng căn dặn.

Ngay sau đó, bắt đầu quay. Doãn Hạo Vũ ngồi trên chiếc ghế trống bên cạnh màn hình để quan sát cảnh quay.

Trong căn phòng nhỏ, một chiếc giường gỗ không có đầu giường được trải một tấm chiếu màu vàng. Lương Vĩnh Chí ngồi bên giường, hơi cong xương sống, nhìn chằm chằm ra cửa sổ nhỏ.

Có tiếng cọt kẹt, cửa bị đẩy ra từ bên ngoài, Lâm An mặc vest cộc tay, bưng một chậu rửa mặt nhỏ có nước nóng vằ khăn mặt đi vào.

Lương Vĩnh Chí cười với y: "Tiểu An, muộn như vậy rồi, em nên về đi, để không quấy rầy giấc ngủ của dì."

"Sao lại khách sáo với em thế này. Hơn nữa, mẹ em ngủ rất sâu, không sao đâu, mẹ sẽ không nghe thấy." Lâm An đặt chậu rửa mặt xuống giường, lấy khăn ra vắt khô. Y cúi đầu lau sạch bụi bẩn trên mặt Lương Vĩnh Chí, nói: "Bác Lương vẫn còn tức giận. Còn anh phải mau trở về để bác còn bình tĩnh lại."

Lương Vĩnh Chí không nói. Việc hắn ta bị giam giữ đã làm bẽ mặt cha hắn một phần, ông ấy hẳn là tức đến có thể đánh được hắn gãy chân.

"Anh Vĩnh, anh thật sự không đi bệnh viện chữa bệnh sao?" Lâm An hỏi.

"Không."

Lâm An nhìn thấy trên cổ Lương Vĩnh Chí có một vết bầm tím lớn, hai tay run lên, kinh hãi trợn to hai mắt.

Lương Vĩnh Chí lặng lẽ nhìn Lâm An, đột nhiên nói: "Tiểu An, ra nước ngoài với anh."

Động tác của Lâm An dừng lại, y ngồi ở bên cạnh Lương Vĩnh Chí, chắp hai chân lại, cúi đầu nói: "Em, em không biết..."

Lâm An thấp giọng nói: "Một số việc, cứ việc em không thể tự quyết định được."

"Được rồi." Lòng bàn tay của Lương Vĩnh Chí áp vào tấm thảm lạnh.

"Anh Vĩnh." Lâm An nói, "nhưng em rất thích anh." Y nghiêng người hôn nhẹ lên môi Lương Vĩnh Chí.

Lương Vĩnh Chí giữ lấy bờ vai mảnh mai của Lâm An và hôn thật mạnh. Lâm An trong tiềm thức rùng mình một cái, sau đó nhắm mắt lại.

Doãn Hạo Vũ phải thừa nhận rằng Thẩm Giai Nghi đã làm rất tốt.

Thẩm Giai Nghi học qua lớp chuyên nghiệp, có kỹ năng cơ bản vững chắc và biết cách xử lý các chi tiết một cách trôi chảy. Nhưng dù sao thì y cũng còn rất trẻ, đôi khi không thể xử lý được những cảm xúc của mình với Châu Kha Vũ.

Nguyên nhân cũng là do Châu Kha Vũ quá nhập vai.

Doãn Hạo Vũ vốn dĩ đang nhìn Thẩm Giai Nghi, nhưng lại vô tình chuyển mục tiêu, ánh mắt của cậu hiện không thể rời khỏi Châu Kha Vũ Hắn vào vai một Alpha bốc đồng và đầy nhiệt huyết, rất khác với tính cách thật, nhưng dù vậy diễn xuất phải nói là cực kì tốt.

Châu Kha Vũ một tay ôm Thẩm Giai Nghi, tay kia đỡ lấy chiếc giường, lớp vải mỏng và rẻ tiền bị cơ ngực của hắn bị kéo căng, cơ và xương cánh tay cũng theo đó mà căng ra, như sắp ra sắp rách hết tới nơi. Từ góc nhìn của Doãn Hạo Vũ, chỉ có thể nhìn thấy bóng lưng, nhưng vậy thôi cậu đã có cảm giác bị áp bức.

Nhịp tim của Doãn Hạo Vũ tăng nhanh một cách khó hiểu, cậu đan hai tay vào nhau trong vô thức.

Có phải Alpha nào cũng như thế không? Doãn Hạo Vũ chưa bao giờ yêu Alpha, cậu đã xem AO hôn nhau rất nhiều trên phim nhưng chưa bao giờ có suy nghĩ gì như bây giờ.

Lần này thì khác, Lương Vĩnh Chí do Châu Kha Vũ thủ vai toát lên vẻ thành thục trong tình dục khiến người xem sôi máu.

Từ góc độ này, Doãn Hạo Vũ có thể thấy Thẩm Giai Nghi đã đỏ mặt. Doãn Hạo Vũ không thể không tự nghĩ, cậu sẽ hành xử như thế nào nếu được hôn bởi một Alpha như vậy...

Lúc này, Doãn Hạo Vũ cảm thấy khoang bụng của mình có chút co rút. Cậu giật mình, định thần lại thì nghe thấy tiếng Ngô Vũ Hằng hô dừng lại.

Châu Kha Vũ lập tức đứng lên, động tác cũng không có chút lưu luyến. Thẩm Giai Nghi vẫn ngồi trên giường thở hổn hển, trợ lý của Thẩm Giai Nghi bước tới, cầm một lọ thuốc xịt ức chế tác dụng ngắn phun lên tuyến của Thẩm Giai Nghi vài lần. Diễn viên đôi khi có phản ứng, đó là điều bình thường.

Châu Kha Vũ gọi cho trợ lý của mình yêu cầu gì đó, ngay lập tức trợ lý của hắn đã rời khỏi phim trường. Sau đó Châu Kha Vũ quay người đi tới, Doãn Hạo Vũ thấy sắc mặt hắn rất bình tĩnh, khí chất so với lúc quay phim hoàn toàn khác hẳn.

Châu Kha Vũ và Ngô Vũ Hằng đã xem đoạn phát lại cùng nhau. Châu Kha Vũ quay đầu lại, nhìn chằm chằm vào Doãn Hạo Vũ rồi cau mày. Cậu có hơi khó hiểu, nhưng hắn đã quay lại, bước vài bước rồi dừng lại nhìn Doãn Hạo Vũ.



Ngô Vũ Hằng nói: "Vừa rồi quay tốt rồi. Quay ở góc độ của Kha Vũ một lần nữa là được."

Vì vậy Châu Kha Vũ bắt đầu trang điểm lại để quay cận cảnh Lương Vĩnh Chí chủ động vươn tay ôm vai Lâm An.

Lần này, Doãn Hạo Vũ đang xem cảnh quay trên màn hình, các nét trên khuôn mặt của Châu Kha Vũ chiếm toàn bộ bố cục màn hình. Châu Kha Vũ đưa tay về phía máy ảnh, gân xanh bên trong cánh tay thi nhau lộ ra.

Doãn Hạo Vũ luôn tin rằng dù Alpha có tốt bụng đến đâu, thì khao khát chiếm hữu là đặc điểm tình dục tự nhiên đã ăn sâu vào xương của họ, đó là lý do tại sao Doãn Hạo Vũ miễn cưỡng tiếp xúc với Alpha.

Trong cảnh quay này, Doãn Hạo Vũ cũng nhìn thấy sự hoang dã thuộc về Alpha từ đôi mắt của Châu Kha Vũ. Tuy nhiên, biểu cảm của Châu Kha Vũ không đùa được, là pha trộn giữa sự kiềm chế của con người và sự cuồng nhiệt của động vật.

Châu Kha Vũ khẽ mở đôi môi mỏng, Doãn Hạo Vũ dường như cảm thấy đầu lưỡi đang lẩn quẩn trong miệng mình. Trong khoảnh khắc, máu của Doãn Hạo Vũ sục sôi, cậu bắt đầu không thể ngồi yên trên ghế nữa.

Cảnh quay này đã kết thúc.

Châu Kha Vũ đi tới xem lại, lúc này trợ lý của hắn cũng đã quay lại, đưa cho hắn một vật, Châu Kha Vũ bỏ vào túi quần. Một giây tiếp theo, Doãn Hạo Vũ nhìn hắn đi tới trước mắt, trịch thượng nhìn mình.

Doãn Hạo Vũ ngẩng đầu, hắng giọng nói: "Anh Châu có chuyện gì sao?"

"Lại đây với tôi." Châu Kha Vũ nói, "Tôi có chuyện muốn nói với cậu." Sau đó xoay người rời đi.

Doãn Hạo Vũ vừa rồi còn đang đắm chìm trong diễn xuất của Châu Kha Vũ, nhất thời bị người này gọi làm cho cậu bị sửng sốt. Vì vậy, liền ngoan ngoãn đi theo sau hắn.

Châu Kha Vũ bước vào một phòng vệ sin gần studio nhất, lặng lẽ ra hiệu cho Doãn Hạo Vũ theo sau. Ngay khi Doãn Hạo Vũ bước vào, Châu Kha Vũ đã đóng cửa lại.

Doãn Hạo Vũ cảnh giác hỏi: "Mang tôi đến đây anh muốn nói cái gì?"

"Cậu có bị nóng không?" Châu Kha Vuc hỏi.

"Cái gì?" Cậu nghĩ rằng mình có vấn đề với tai rồi.

Châu Kha Vũ bước đến bồn rửa mặt, hắn lấy khăn giấy ở bên cạnh, vặn vòi nước làm ướt khăn giấy, sau đó dùng khăn giấy ấn nhẹ vào chóp mũi. Sau khi thực hiện một loạt hành động, hắn nói: "Tôi ngửi thấy mùi pheromone của cậu, tuy không nhiều nhưng nó còn thơm hơn cả mùi nước hoa".

Doãn Hạo Vũ ngạc nhiên và vô thức che các tuyến sau cổ bằng lòng bàn tay để tạo khoảng cách với Châu Kha Vũ.

Cậu đột nhiên phản ứng lại: "Anh nói nhảm, tôi hoàn toàn không có tiết ra pheromone."

Hắn nói: "Cậu không biết quy tắc sao? Ngay cả khi cậu đã tiêm thuốc ức chế trong thời kỳ động dục, cậu cũng không thể ra ngoài làm việc. May mắn thay, không có nhiều Alpha ở gần đó. Nhưng lần sau cậu phải đề phòng khi cậu không kiểm soát được, nếu lại để tiết ra pheromone, người gánh hậu quả là cậu. Có gánh nổi không?"

Doãn Hạo Vũ vị vu cáo thì khó chịu: "Thật sự không phải động dục, anh ngửi lầm rồi." Để chứng minh, cậu đến gần Châu Kha Vũ vài bước, hỏi: "Anh có thể nói rõ cho tôi biết, nơi nào có mùi?

"Tránh xa tôi ra." Vẻ mặt của Châu Kha Vũ thay đổi rõ ràng, hắn vươn tay ấn công tắc quạt thông gió.

Giọng điệu Châu Kha Vũ trở nên nhanh hơn: "Quên đi, đối với tôi không thành vấn đề. Tóm lại, đối với cảnh thân mật tiếp theo với tôi cậunhất định phải chuẩn bị thuốc ức chế phù hợp để giảm tác động của pheromone lên người khác. Đây là phẩm chất cơ bản của một diễn viên nam."

Nói xong, không đợi Doãn Hạo Vũ phản bác, hắn từ trong túi quần lấy ra một cái chai nhỏ, đặt lên bồn rửa mặt, mở cửa rời đi, để lại một Doãn Hạo Vũ tức giận đứng ở đó.

Thứ trên bồn rửa mặt là một chai xịt ức chế có in dòng chữ For Omega trên chai.

Doãn Hạo Vũ hít một hơi thật sâu, bước ra khỏi nhà vệ sinh mà không cầm theo chai thuốc. Khi vừa đi ra ngoài, cậu liền bắt gặp Oscar đi ngang qua, nhanh chóng cậu đã đã túm lấy Oscar.

"Patrick." Oscar mỉm cười chào.

"Hỏi anh một câu." Doãn Hạo Vũ nói, "anh có ngửi thấy gì không?"

"Cái gì cơ, không có?" Oscar nói.

"Ngửi kỹ hơn đi."

Oscar khó khăn sụt sịt và nói: "Không." Oscar cũng hơi xấu hổ nên đổi chủ đề: "Cậu có ngửi thấy quần áo của tôi không? Sau này tôi sẽ mặc nó trong cảnh trong tù, đội đạo cụ đã chọn cái này cho tôi. Mặc quần áo cũ thế này tôi lo sẽ có mùi ẩm mốc. "

"Không có mùi mốc." Doãn Hạo Vũ nghe xong thì thở phào, cùng lúc nghiêm túc anh ủi bản thân:

"Làm gì có mùi được chứ, chỉ có chó mới ngửi ra."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Kha Hạo] Phi Thường Quy Hoàn Mỹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook