Khắc Tinh Đáng Yêu

Chương 5: Gặp gỡ ( 1 )

Bon Bon

01/04/2018

Tôi theo cô gái kia vào phòng khách . Ừm … chắc tôi chỉ có thể nói là nó quá đẹp , đẹp không gì sánh bằng . Trên chiếc ghế sopha loại xịn có 2 người đang ngồi .

_ Con bé đến rồi đây . – Cô gái kia nói .

Họ lúc này nhìn tôi . Người phụ nữ vui vẻ đến chỗ tôi , ôm chầm lấy tôi khiến tôi không khỏi ngạc nhiên . 1 lúc sau , bà ấy mỉm cười nói :

_ Sau này con sẽ ở đây . Ta rất vui khi con đến , giống như mình vừa mới có thêm 1 cô con gái vậy .

Bà ấy kéo tôi ngồi xuống ghế cạnh bà . Người đàn ông không nói gì , khuôn mặt lạnh như băng nhưng đôi mắt của ông ánh lên sự vui vẻ ( theo tôi nghĩ thì như vậy )

_ Rất vui đc gặp con – Ông ấy nói ( sau một hồi im lặng )

Tôi cx tươi cười đáp lại rồi ( giả vờ dịu dàng ) chào hỏi :

_ Cháu cx vậy . Mong đc mọi người giúp đỡ .

Tôi đoán họ biết thừa tên tôi rồi nên cx chẳng phải giới thiệu .

_ À chị là Mika , con gái lớn của gia đình . Sau này chị sẽ giúp đỡ em dài dài . - Cô gái kia nói .



À ! Hóa ra là như vậy . Tôi cứ thắc mắc không biết cô gái ấy là ai . Tôi cúi đầu :

_ Nhờ chị giúp đỡ .

Người phụ nữ mỉm cười hài lòng rồi lôi tôi ngồi xuống nói chuyện về ba mẹ tôi . Vậy là xong ! Bước đầu tiên rất hoàn hảo . Tôi đã đóng rất tốt vai thục nữ hiền lành . Và có vẻ như mấy người trong nhà này đều rất mến tôi . Thật may vì họ thích tôi .

Sau một hồi nói chuyện huyên náo , tôi đc chị Mika dẫn lên phòng của mình sẽ ở . Nó nằm ở tầng 2 , gần cuối hành lang có 4 phòng , 2 phòng chia đều 2 bên . Tôi ở căn phòng ngay cạnh cầu thang tiện cho việc đi lại . Cạnh phòng tôi còn có 1 phòng nx nhưng là của ai thì tôi chịu . Đối diện phòng tôi là phòng chị Mika , bên cạnh phòng chị ấy hình như là thư viện . Tôi hơi thắc mắc là tại sao lại có cái thư viện to đùng như vậy . Thắc mắc thế thôi nhưng tôi nào dám hỏi . Sau khi đc giao cho chìa khóa phòng , tôi mở ra và vào trong .

Đống hành lý của tôi đc để cạnh giường . Chiếc giường trông rất đẹp và đơn giản , rất hợp với tính cách của tôi . À mà chiếc rất êm nha , cảm tưởng như nó đc làm ra nhưng thiếu mất giai đoạn làm rắn vậy . Cả căn phòng rộng , phải nói là rất rộng . Phòng có 1 cái cửa sổ đc treo rèm xang , trên thành cửa có chậu hoa tuylip hồng , ở góc cạnh cửa sổ là 1 tủ quần áo làm bằng gỗ . Cạnh nó ( tôi nghĩ khoảng 1m gì đó ) là nhà tắm . A ! Rất tiện nghi nha ! Rồi có cả bàn hpcj , bàn trang điểm , … đc bày trí rất phù hợp với căn phòng . À , tôi thích nhất là cái ban công nha . Nó gần như đối diện vơi giường ngủ , có 1 cánh cửa và rèm xanh . Nói mới nhớ , đồ đạc trong này hầu như toàn màu xanh . Tôi cx chẳng quan tâm lắm .

Mặt trời đã lên cao , ánh nắng trải đều khắp nơi và dường như đang trở nên gay gắt hơn . Tôi mở cửa ra ban công để “ đón nắng sớm “ . Ừm … tuy là biệt thự lớn nhưng tôi thấy nơi đây rất đẹp , không khí trong lành khỏi nói . Lí do là nơi đây đc trồng cây để lấy bóng mát và tôi bổ sung thêm đó là để lấy quả . Tiếp nx , đằng sau biệt thự là một khu vườn xanh ngát , bạt ngàn cây và hoa .

1 cơn gió mùa hè nhẹ nhàng thổi qua . Cây trong vườn rì rào , đung đưa . Hương thơm của các loài hoa quyện vào nhau rồi hòa trong không khí . Tôi nhắm mắt , ngồi trên chiếc giường , từ từ hưởng thụ làn gió mắt ấy , mái tóc xanh ngọc bay trong gió . Ánh mặt trời lấp lánh , nhảy nhót trên sàn nhà . Hương thơm trong không khí thật dễ chịu , làm thoải mái cả một tâm hồn .

Mọi chuyện chỉ mới từ từ hé mở .

ঔгєเเ๓เภค๓๏t๏ ঔгєเเ๓เภค๓๏t๏ ঔгєเเ๓เภค๓๏t๏

Ôi ! Cái chương này dài chết mất . Reii mất 30' để gõ , đáng lẽ còn đấy nhưng thấy dài quá chia thành 2 chương . Vì là 1 phần của chương này nên chương sau sẽ ngắn hơn nhé . Nào h ai biết đến chương bao nhiu nam chính sẽ xuất hiện ? Đoán đi nếu mà đoán đúng Reii sẽ up tiếp 3 chương trong 1 ngày tiếp theo nhé ! Iu mina ! Reii Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khắc Tinh Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook