Khắc Tinh Đáng Yêu

Chương 15: Mỗi ngày đến trường là một ngày ĐIÊN ( 4 )

Bon Bon

01/04/2018

Tôi thề là hôm nay chính là ngày tận thế của tôi . Vâng , 3 lần sứt đầu mẻ trán ( toàn nói quá lên thôi ) , bây giờ còn 1 tin rất rất bình thường với mọi người trong lớp và rất rất bất thường đối với tôi . TÊN BIẾN THÁI học cùng lớp với TÔI ! Đã thế , hắn còn là người BÀN TRÊN bàn của TÔI . Hôm ấy tôi định chôm nó rồi nhưng KHÔNG ĐC . Tôi tiếp tục hầm hầm mặt nhìn hắn , đúng là oan gia ngõ hẹp mà . Đi tới đâu cx phải đụng mặt . Hơn nx , cách đây hơn 30’ , tôi bị đám người trong lớp , nhất là lũ con gái soi mói . Tôi cùng hắn đi vào lớp , người bên trong nghĩ là có gian tình . Gian cái con khỉ ấy . Và bây giờ ...

“ Nói đi . Tụi mình là bạn mà , không cần dấu diếm . “ Cô bạn Nina quay xuống nói nhỏ .

Tôi khẽ lườm cô bạn , đã bảo là không có gì rồi mà vẫn cứ hỏi . Dai như đỉa đói .

“ Yuiiii ! Onegaiiii !! “ Nina vẫn tiếp tục năn nỉ .

Tôi vẫn giữ nguyên bộ mặt ấy , không nói gì . Bỗng dưng tôi thấy hơi ớn lạnh . Ngẩng đầu lên thì thấy ông thầy hầm hầm mặt mày . Chết cha rồi ! Và sau đó giọng nói khủng bố không khác gì khủng long Mika vang lên :

_ TOUDOU NINAAA !! Em ra ngoài hành lang đứng cho tôi !!

Tôi lắc đầu thiểu não , may mà ông không đuổi tôi . Mà tôi có làm gì đâu . Nina thiểu não đứng dậy , bước ra ngoài . Đám bạn trong lớp chỉ thầm thương cảm . Tiết học tiếp tục trong sự yên bình (đối với tôi ) .

Ừ thì chap trc nói đăng ít nhưng không chỉ ít về chap mà còn ít về nội dung truyện nx nhá ! Reii lười lắm !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khắc Tinh Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook