Khắc Tinh Đáng Yêu

Chương 21: Sự giống nhau giữa 2 nhân vật chính

Bon Bon

10/04/2018

Đêm . Đường phố vẫn nhộn nhạp như thường , chỉ co điều , bây giờ nó tràn ngập trong những ánh đèn tráng lệ . Tokyo lúc này trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết . Không khí trong lành , gió thổi từng cơn mát dịu như xua tan nỗi mệt nhọc , buồn phiền trong lòng người .

Tôi đứng vin vào lan can trên sân thượng hóng gió . Từng cơn gió mát lạnh buổi đêm tạt vào mặt có chút lạnh lẽo . Tôi đứng trầm ngâm , nhìn về phía xa xa . Những ngôi sao trên bầu trời nhấp nháy như những giọt nước mắt . Hương đêm của thành phố hòa quyện vào trong không khí , mang 1 mùi hương man mác , dễ chịu .

1 bóng người cao lớn đi tới , đứng cạnh tôi . Hương trà xanh mát dịu hòa vào cùng với không khí . Chẳng cần nhìn tôi cx biết là tên Đại biến thái . Hắn lên đây làm gì nhỉ ? 1 lúc sau , chẳng hề có động tĩnh gì , tôi quay người sang nhỉn tên Đại biến thái . Xỉu ! Đừng nói ở đây hắn cx có thể ngủ nhé . Nói vậy thôi nhưng chắc hắn chỉ nhắm mắt lại . Lúc này tôi mới nhìn hắn ở khoảng cách gần như vậy . Ừm , xem nào , mặt cx bảnh phết đấy ( Chứ sao ! ) Khuôn mặt trắng mịn búng ra sữa ( Baby ! ) , đôi lông mi dài , lông mày thanh tú , cái mũi dọc rừa rất đẹp . Mái tóc nâu dài xõa xuống che gần hết mắt . Nói chung là tổng thể khuôn mặt hắn ok , mỗi tội cái tính thì không chịu nổi . Chỉ có cái là tôi chưa thấy hắn cười lần nào . Nếu mà cười thì sẽ rất đẹp trai , tuy là cái bản mặt lạnh lùng ấy cx khá ngầu . ( Phải nói là rất rất rất ngầu chớ ) Tôi nhìn hắn như muốn phanh cái mặt ấy ra , ý tôi là rất chăm chú ấy . “ Xem ra hắn đẹp trai thật . Không ngờ con nhỏ số nhọ như mình cx có ngày gặp đc hắn ta . “ Tôi nghĩ thầm rồi khẽ cười .

_ Tôi biết tôi rất đẹp trai , cô không cần phải khen thầm đâu !

Đang ngắm rất say sưa thì 1 giọng nói lạnh lùng kéo tôi từ trên thiên đình trở về . Tôi ngẩng đầu nhìn hắn , chê bai :

_ Cậu tự kỉ rồi đấy . Ai nói cậu đẹp trai , có mà biến thái thì đúng . Đứa nào mắt mù vậy ?

Hừ , bà đây chửi cho biết đời nhá . Nhưng nằm ngoài dự đoán của tôi , hắn ta tươi tính đáp :

_ Cô .

Tôi tròn mắt . Bộ trong lúc đang ngắm hắn , mồm tôi nói hắn đẹp trai à ?

_ Suy nghĩ của cô .



Hắn ta tốt bụng giải thích cho tôi . À , hóa ra hắn biết suy nghĩ của tôi … Hả ? WHAT ? Why ? Tại sao hắn biết đc suy nghĩ trong đầu của tôi ? Tôi tròn mắt nhìn cái bản mặt dửng dưng của hắn . WHY ? WHY ? WHY ?!!

_ Khỏi cần nghĩ nhiều . Nó hiện rõ lên mặt cô nên tôi mới biết thôi .

Hắn tốt bụng giải thích cho tôi lần nx sau đó còn rất tự nhiên mà … xoa đầu tôi như đứa con nít .

_ Tôi không phải trẻ con mà cậu xoa đầu .

Tôi trừng mắt nhìn hắn rồi gạt phăng cái tay của hắn trên đầu tôi xuống :

_ Muộn rồi đấy . Con nít thì nên đi ngủ sớm đi .

Hắn còn như không nghe thấy lời tôi , xoa đầu tôi lần nx rồi bỏ đi . AAAA !! Tức chết tôi .

_ Tôi không phải con nít mà !!!

Tôi hét lên nhưng cậu ta không nghe thấy . Tên biến thái , biến chất , biến … biến … đủ mọi loại biến ! Thù này không trả thì tôi không phải là Koharu Yui . Tên Đại biến thái , mi cứ chờ mà xem , bà sẽ banh mi ra làm trăm mảnh rồi trộn với gia vị , đem rán lên cho lợn ăn cho mà xem . Hừ , tại hắn mà cuộc sống của tôi bị đảo ngược hết lên rồi . Mà tôi cx nhận ra rằng mình thật là độc ác a ~

Hết chương 19 . Hôm nay Reii đăng 2 chap liền bù cho hôm trc nhé .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khắc Tinh Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook