Khải Ca Ca Next Door !!!!!!

Chương 3: Gặp Thần Tựơng

Yun Baby

13/10/2015

Khi nó thắng chị nó liền lại hun nó một cái rồi nói: " Như vậy mới là em gái tui chớ hehe ." Sau đó mọi người vỗ tay rần rần làm nó ngượng chín cả mặt. Anh Tuần Kịêt lại vỗ vai nó nói " Giỏi quá đi baby ơi!!!!!! " Nó quay lại vỗ ngực mà nói: " Hãy về với đội của chế " sau đó chị và nó đứng cười ha hả lên ( mất hình tượng quá chị ơi ) . Chị nó quay qua nói " Thôi em qua đây chị cho em một bất ngờ sau đó chị che mắt nò và xoay lưng nó lại đi hướng về ba người con trai đang đứng nói chuyện xôn xao. Khi chị đưa nó tới chỗ ba người con trai đó thì lìên giới thiệu :" chào mấy em đây là em gái cưng của chị Bảo Ngọc " nói rồi chị thả tay ra thì nó giật mình khi thấy thần tương đang đứng trước mặt mình nó thấy lạ bèn bay lại quơ quơ tay trước mặt Khải òi nhéo hai má xem thử phải là người thật không vì nó không nghĩ là mình sẽ gặp thần tượng trong trường hợp này. Vì hành động lạ lùng của nó làm cho Nguyên và Tỉ của chúng ta phải há hốc mồm vì lần đần tiên thấy một chuyện lạ xuất hiện ở trong nhóm. Sau vài giây thì nó biết là Tfboy đang đứng trước mặt mình và nó nhí nhảnh giới thiệu: " hello! Tui là Trần Bảo Ngọc em gái chịBảo Ngân đồng thời cũng là cỏ of mí you tui = tuổi Nguyên và Tỉ. " Thấy nó giới thiệu xong thì Tfboy đồng thanh nói: " Xin chào chúng tôi là Tfboy. "

" À mí đứa sau này Bảo Ngọc cũng sẽ vào TF ..........( gì gì đó tác giả quên òi thông cảm ) đí mấy em giúp đỡ nó với nhie à Ngọc à chị đang tập bài mới cho họ e phụ chị nhie." "Dạ" . Thế là hai chị e nó bắt tay vào việc tập cho Tfboy .

Sau khi xem clip chị nó nhảy trước cho họ 5 phút thì Ngọc kêu Ngân mở nhạc lên thế là nó đứng tập từ từ sau đó bắt đầu nhảy chuẩn và động tác rõ ràng hơn. Vương Nguyên nhìn mà lé con mắt ví theo cậu chị Ngân biên đạo là giỏi nhất rồi ai ngờ Bảo Ngọc còn giỏi hơn nữa kiểu này cậu tiêu òi. Ngọc bắt tay do bắt đầu làm từng động tác vừa làm vừa đọc nhịp cho họ. Thấy Nguyên tập chưa được nên ưu tiên tập riêng cho cậu cô còn hứa nếu tập tốt thì dẫn cậu đi bít tết. Nghe tới đó cậu nuốt ừng ực nước vãi sau đó nói " Ok ok tập nhanh nào !!!!!!" thế là Ngọc tập riêng cho Nguyên còn hai người kia thì là phần của chị Ngân ta. Sau khi tập xong thì Ngân cho bà người ghép lại nhảy chung xem có đều không thế là Nguyên lại nhảy vượt qua cả Khải nên giờ nó phải tập riêng cho Khải . Không biết trời có sắp đặt hay không mà khi đang tập nó bị trượt chân thế là vô tình Khải choàng tay ôm nó lại mặt hai người chỉ cách nhau 5cm phải chỉ 5cm mà thôi hai người 4 mắt nhìn nhau nó ngựơng đỏ mặt nên vụt khỏi tay Khải. Sau khi Bảo Ngọc đi được một lúc thì Nguyên và Tỉ chạy lại trêu anh làm anh pị huê dí hai đứa chạy vòng vòng chị Ngânn chỉ biết lắc đầu rồi cho họ về sớm. Chị và Khải cùng đi về vì hai người ở chung một khu chung cư mà( và cũng là khu chung cư nhà nó đang ở hyhy lại thêm một chuỵên vui sắp hé mở òi ) . Khi về tới nhà chị Ngân ôm mẹ nó hun chụt chụt òi cả nhà cùng nhau ăn cơm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khải Ca Ca Next Door !!!!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook