Khải Huyền Hệ Thống

Chương 12: Xác Thối Thủ Lĩnh

Một cước vào mông

31/10/2019

Bọn xác thối thấy miếng mồi ngon, ngay lập tức đứng lên quờ quạng chạy về phía Vũ, hắn vẫn rất bình tĩnh đợi 3 con xác thối cấp F này chạy vào tầm tấn công, hắn giơ kiếm chém ngang đầu tên phía trước, cảm giác của Vũ lúc này rất lân lân, thanh kiếm nhẹ như không, lưỡi kiếm sắc bén, kiếm quang chói lọi, một kiếm nhẹ nhàng chém rụng nửa đầu tên xác thối, khiến nó đổ gục xuống chân hắn ngay tức khắc, sau đó Vũ nhảy một bước lùi ra sau tránh khỏi đòn tấn công của 1 tên, hắn xoay lưỡi kiếm chém một góc 45 độ từ dưới lên, nhát kiếm này chém một đường từ bả vai tên xác thối lên đến đầu, gần như nữa thân trên của nó rụng ra ngay tức khắc, máu tươi và chém giết làm Vũ cực kì hưng phấn, xử lí xong 2 tên còn một tên cuối cùng, hắn không vội lần này hắn thử thi triển hết những chiêu thức kiếp trước nhầm xem cơ thể của hắn hiện tại có thích nghi được với nó không, thế là trong mắt Bằng mập một mà tra tấn đáng sợ bất đầu, Vũ liên tục thay đổi tư thế hết chém trái rồi chém phải, đâm 3 nhát liên tục, chém xoáy, chém vòng tròn, tất cả chiêu thức hắn điều giở ra hết, sau khi ngừng lại thở hổn hểnh thì tên xác thối cấp F này đã chết không thể chết hơn, xác bầy nhầy một đống.

Vũ quay lưng tiến về phía tên mập, tên mập lúc này tay bịt miệng, ánh mắt sợ sệt nhanh chóng lui ra sau, Vũ không thèm để ý đến hắn, mở ba lô lấy 1 chai nước tu ừng ực rồi ngồi bệch xuống nghỉ ngơi, mặc dù thanh kiếm nhẹ tựa lông hồng nhưng những đòn đánh đã vắt kiệt sức lực hắn.

- Lão đại, ngươi có phải là ngươi hay không vậy ?

- Ta nghi ngờ ngươi là heo.

- Lúc nảy tại sao trong không khí lại xuất hiện một thanh kiếm, ngươi biết pháp thuật à ? Lại còn múa thuần thục như vậy a ! Ta cứ tưởng đang xem phim kiếm hiệp đây này. Lão đại ngươi dạy cho ta được không ?

- Đừng nói nhảm ! Ta có bí mật, tìm chỗ nghỉ ngơi đêm xuống rồi, đến đó ta sẽ nói ngươi biết.

Hắn không có ý định giấu bằng mập chuyện về Hệ Thống, hắn còn có ý tưởng giúp cho tên heo này khai mở hệ thống để tên mập có thể cường đại hơn.

Hai ngươi lại tiếp tục hành trình, trên đường đi vô tình gặp vài tên xác thối cấp F hắn đều nhẹ nhàng dùng kiếm xử lí chúng, hai người đến trước một căn nhà 3 tầng khóa kín cửa, hàng rào xung quanh có vẻ rất cao, trời đã tối hẳn nếu đi tiếp, nguy hiểm có thể tăng cao hơn, tuy Vũ có thể dễ dàng giết chết một vài xác thối cấp F nhưng trường hợp hắn bị bao vây cộng thêm phải bảo vệ cho Bằng mập thì sẽ rơi vào tình cảnh cửu tử nhất sinh.

Hàng rào nhà căn nhà này cao khoảng 2 mét, phía trên cùng khung thép là những mũi tên trong chĩa thẳng lên không trung, sau khi lấy một cây đèn pin từ ba lô tên mập Vũ thuận thế bám tay vào hàng rào nhẹ nhàng leo qua bên kia, hắn vào trước với ý định thăm dò xung quanh, mặc dù ngôi nhà này được khóa phía ngoài chứng tỏ một điều chủ đã đi vắng nhưng cẳn tất vô ưu, cẩn thận là trên hết. Khoảng 5 phút sau Vũ ra hiệu cho Bằng mập ngôi nhà an toàn, hắn có thể tiến vào, tên mập này loay hoa loay hoay một lúc lâu cũng không tài nào leo lên được, chứng kiển cảnh này Vũ chỉ biết lắc đầu, tiến đến phía cổng, dùng một kiếm toàn lực chém vào ổ khóa, choang một tiếng, phần móc khóa bị chém gãy đôi, ổ khóa rơi ra ngoài, tên mập nhẹ nhàng tiến vào, hắn gãi gãi đầu nhìn Vũ vẻ ngượng ngùng. Căn nhà này có 3 tầng, sơn màu trắng phần cột nhà dùng chất liệu gỗ, cửa chính cũng bằng gỗ nhìn thập phần sang trọng, có lẻ cũng không thua gì nhà tên Bằng mập. Cửa chính cũng bị khóa, lần này tên mập đã phát huy tác dụng của mình, hắn lấy đà tông mạnh 2 cái vào cửa thuận lợi làm khóa cửa bung ra, phía bên trong nội thất cũng như vẻ bên ngoài chỉ có điều qua ánh sáng đèn pin có vẻ ngôi nhà bám đầy bụi bẩn, Bằng mập với tay bật công tắt đèn, * cách cách * không có bất kì phản ứng nào, ngôi nhà đã bị cắt điện, hai tên tiến vào trong, đóng cửa lại rồi tìm một đoạn dây cột cố định cửa sau đó hai người khiêng cái ghế sofa bằng gỗ qua chặn cửa lại mới yên tâm.

Cả hai bày đồ ăn và nước uống cùng nhau ăn.



- Lão đại này ! Ông có thể nói cho tôi làm thế nào ông lại cường đại như vậy không ?

Vẻ mặt thành khẩn của Bằng mập lập lờ trong bóng tối, Vũ từ từ giải thích những gì hắn biết về hệ thống cho tên mập nghe, chỉ là hắn không nói đến tên mặt trắng và bí mật thật sự của mình.

Bằng mập nghe xong há hốc cả mồm.

- Tiểu thuyết hệ thống à ?????????. Tôi tưởng chỉ là đó chỉ là truyện viễn tưởng.

- Việc đầu tiên, ta sẽ giúp ngươi hoàn thành nhiệm vụ khai mở hệ thống.

Mặt tên mập hưng phấn đến đỏ bừng cả lên, hắn nắm lấy tay Vũ lay lay.

- Cảm ơn lão đại ! Ta sắp trở thành siêu nhân rồi có đúng không ?.

Vũ lười để ý đến tên heo này, cả ngày lúc nào cũng loi nhoi như vậy, thế giới tận thế này tìm một ngươi như Bằng mập thật khó, thiếu hắn lại buồn thật. Ăn uống no nê, hai ngươi bố trí chỗ ngủ, tránh bất tiện bọn hắn trực tiếp ngủ tại sàn nhà phòng khách.

Đêm càng về khuya, xung quanh bọn xác thối hoạt động ngày càng nhiều, tại quản trường lớn chen chút hằng hà sa số xác thối đi qua đi lại mà buổi sáng tuyệt nhiên không thấy bất kỳ tên nào, một tên xác thối trong đó, khuông mặt hắn đã thối rửa đến không nhận dạng được, chỉ biết hắn là đàn ông qua bộ quần áo mục nát, hắn quờ quạng đi qua đi lại bên canh bước tượng anh hùng, miệng rên ra tiếng * hừ hừ *, đột nhiên hắn đổ gục xuống, những tên xác thối xung quanh vẫn cứ dùng một tư thế thất thần đi qua đi lại như không có chuyện gì xảy ra, vài giây sao tên xác thối lên cơn co giật, càng ngày giật càng mạnh, phía xương cột sống của hắn nhúc nhích như có thứ gì muốn bò ra, đột nhiên 2 gai xương từ chỗ đó đâm mạnh ra xé toạt mãnh da lưng của hắn, liên tiếp vài cây gai khác lại đâm ra, nếu để ý kĩ mặt của tên xác thối ngay tại những vị trí thối rửa bây giờ đã mọc vảy, càng ngày vết vảy càng lan ra khắp nơi, sau cơn co giật, tên xác thối này đứng lên, phía sau lưng hắn mọc toàn gai là gai xương, khắp thân người bây giờ là lớp vẩy cứng nhắc, hắn ngửa mặt lên trời phát ra một tiếng hống, những tên xác thối xung quanh cũng phát ra tiếng hống đáp lại, ngay lập tức bọn xác thối cấp F vay quanh hắn, sự ra đời của một tên thủ lĩnh xác thối biến dị cấp E.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khải Huyền Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook