[Khainguyen-Tyhoanh] Vị Hôn Phu Tương Lai!?

Chương 2: nữ thần xuất hiện (2)

UynNguyn639

01/12/2016

Au: lần đầu tiên viết fic chắc chưa được ai biết tới nhiều cho lắm. Nhưng không sao mình sẽ cố gắng nhều hơn nữa và có ai đọc qua nhớ cho con Au tội nghiệp này một cái cmt. À mà mình quên nói với mấy bạn là tại sau cha của Nguyên lại ở Trung Quốc là bởi vì công tác và câu chuyện hứa hôn của hai đứa nhỏ.

------------------------------------------------------------------------------------------------

Cốc cốc cốc tiếng gõ cửa vang lên làm cho cái con người trong phòng bị thức giấc lòm còm bò dậy lăn ra mở cửa phòng trong bộ dạng cực kì thê thảm nhưng mấy người chạy nạn, quần thì ống dài ống thấp, đầu y như là quạ đang làm tổ trên đó, mặt bơ phờ như ma à không phải nên gọi là má của con ma. Mở cửa ra đã thấy người quản gia của ngôi biệt thự rose black đang cuối đầu từ từ ngước lên nhưng chưa được vài giây nhìn thấy cậu Vương Đại Nguyên đây là má của con ma xém lên cơ đau tim chở đi cấp cứu. Nhưng chỉ là xém thôi!!! Vương Nguyên thấy người quản gia nhìn mình như nhìn thấy ma hù sắp chết (Au: Vương Nguyên con sắp giết người không cần vũ khí rồi đó.) thì khó chịu lên tiếng:

-" Mặt tôi sáng sớm có bị gì hay sau mà nhìn hoài vậy. Hay là thấy tôi hảo soái quá?"vuốt ngược tóc mình lên làm vẻ giống nam thần.

-"A DẠ không có. Chỉ là gọi cậu dậy để chuẩn bị bị đi học ạ, đây là trang phục của trường và còn có cái hộp này thưa thiếu gia" quản gia điềm tỉnh trả lời chứ thực ra trong lòng là vầy nè:'sáng sớm đã tự luyến tôi chưa bị hù chết là may lắm đó, lần sau chắc tui mang thuốc trợ tim theo quá'

-"cảm ơn" Vương Nguyên cậu đóng cửa lại thở một hơi dài khỏi nói cũng biết cái hộp này là gì

Cậu bây giờ đang chuẩn bị bỗng có tiếng gõ cửa phòng cậu vội vàng ra mở cửa hỏi:

-"lại là ai nữa đây" cậu thấy có hai cô gái đứng đó và cô gái đứng bên trái lên tiếng

-" Thưa thiếu gia chúng tôi được lệnh của mẹ cậu đến đây, tôi là Y Thiên còn người kế bên là Y Hoa, từ bây giờ chúng tôi sẽ giúp cậu việc ăn diện để trở thành một cô gái theo gia đúng quy định của Vương Hậu"

-" Được rồi vào đi"

Sau khi vào cô gái tên Y Hoa liền lấy bộ đồng phục

-" Thưa thiếu gia để tôi giúp cậu "



-"Không cần cái này tôi biết tôi không cần" phản đối theo một cách cực liệt luôn.

Nói rồi cậu vội vã chạy vào phòng tắm thay đồ nhưng nhìn bộ đồ thiệt là của con gái a cậu sắp từ con trai thành con gái rồi nè, nhìn kĩ lại cũng thấy đẹp mà nhỉ váy ngắn sọc caro xanh đen với nhau, áo màu trắng còn cổ áo và cổ tay cũng viền caro đó và hơn hết trên cổ áo có một cài vạt màu xanh đậm thắt sẵn trông thật đẹp. Sau khi ngắm kĩ cậu mới mặc vào bộ đầm phục này rồi bước ra khiến cho hai cô gái có vẻ ngơ ngác đôi chút. Cậu cảm thấy từ sáng giờ mình bị nhìn như là người ngoài hành tinh rồi, ho nhẹ một tiếng hai cô gái đang như con nai vàng lạc vào giữa rừng xanh bừng tỉnh dậy.

-"Woa, trông thiếu gia thực xinh nha để tôi giúp thiếu gia trang điểm một chút"Y Thiên liền nhanh nhẹn nói rồi làm. Nguyên cũng không phản khán ngồi xuống cái bàn mặc cho hai người trang điểm, Y Hoa sau khi trang điểm xong liền mở cái hộp mà ông quản gia đưa cho cậu thiếu gia ta đây, lấy ra một bộ tóc giả xoăn dài kiểu Hàn Quốc liền đem đặt lên đầu cậu sau một hồi biến Vương Nguyên thành nữ sinh. Thì hai cô gái liền tấm tắc khen ngợi không ngớt cho đến khi thấy Vương Nguyên mặt đen thui thùi lùi mới ngưng. Cậu bực bội mở cửa đóng lại một cái RẦM khiến hai người vẫn còn đang ở trong phòng hồn siêu phách lạc sắp chết đến nơi

Xuống nhà cậu liền hậm hực ăn sáng thật nhanh không may bị sặc do uống nước liền ho như người bị bệnh lao tự rút ra cho mình một câu ' lần sau đừng có tức quá hóa pro chỉ hại mình thôi '

Sau khi trải qua cơn nguy kịch tưởng chừng sắp đi gặp bác Diêm Dương, thì vội lên xe đi học.

Tại trường Vương Đại 6h45p:

Có một chiếc xe BWN màu bạc chạy đến trước cổng trường mọi ánh mắt đều dồn về nó. Chờ đợi xem ai là chủ nhân của chiếc xe đó, cánh cửa mở ra một cô gái đẹp như nữ thần xuất hiện ai cũng trầm trồ cô gái này có nước da cực trắng nha gương mặt trang điểm nhẹ cũng đủ toát lên vẻ đẹp thuần khiết chứ không phải như mấy bà chị trông trường đánh dày tới mấy hộp, cái váy ngắn để lộ cặp đùi thon gọn, mang đoi giày nâu cổ cao, mái tóc càng làm tôn lên đẹp đó nữa. Mấy chàng trai trông trường nhìn vào đều phải chảy máu mũi quyết định cua cho bằng được người đẹp (Au: tụi bây nằm mơ giữa ban ngày à không có chuyện đó đâu )

Mấy bà chị trông trường giờ mặt đang đen thui ném cho nữ thần cái nhìn sắc lẹm có, hình viên đạn có, chết người có đủ loại nhìn tàn sát. Còn mấy chàng trai trông trường hiện giờ là CẦN TRUYỀN MÁU GẤP.

Cậu bây giờ đang cần tìm phòng hiệu trưởng mà gặp một đống rắc rối như vậy nè trời ơi.Đi lang thang để kiếm phòng thầy hiệu trượng tiện thể tham quan luôn ngôi trường. Trường này giờ học bắt đầu học là từ 7h30p nên bây giờ cũng còn sớm nên cậu vẫn đang thoải mái đi thấy có cái bảng để chữ bản đồ trường trung học phổ thông Vương Đại. Nhìn vào thiệt là không thể không khen ngời nha, đặc biệt trường là chỉ dành cho học sinh con nhà giàu có; trường có 10dãy; trong đó 6 dãy mà mỗi dãy chia thành 13 lớp; 3 dãy đầu là dành cho học sinh lớp 10, 11, 12 có chỉ số IQ:200 trở xuống 100; 3 dãy kế là cho học sinh lớp 10,11,12 có chỉ số IQ:200 trở lên; có 1 dãy là căn tin trường; 1 dãy là thư viện với hơn 2 tỉ cuốn sách;và 1 dãy là phòng thực hành; dãy cuối là dành cho giáo viên làm việc và bao gồm luôn phòng thầy hiệu trưởng; còn có sân vận động, hồ bơi, vân vân mây mây và mưa mưa.............................

Tra cứu xong cái bảng thông tin trường đó Nguyên cũng biết cái phòng hiệu trưởng luôn rồi. Bây giờ đi vòng vòng tiếp rồi lát sau đến phòng hiệu trưởng. Đi được một hồi thấy khuất sau hàng cây có một cái ghế đá mà cái ghế đá có hai người đang ngồi họ làm một cái cảnh tượng khiến người khác nhìn vào là đỏ mặt.

HẾT

NHỚ CHO AU CÁI CMT VỚI NHA

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Khainguyen-Tyhoanh] Vị Hôn Phu Tương Lai!?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook