Khanh Thật Hung Hãn: Thái Tử Phi Đào Hôn

Chương 24

Mê Hoặc Giang Sơn

08/03/2017

Edit: yến tứ phương

Lời này vừa ra, mọi người muốn cười lại không cười được. sở quốc Sở đại hoàng tử thật đúng là cái kẻ dở hơi, thường xuyên bị người đánh cho mặt mũi bầm dập, hắn cũng có thể không e dè nói ra! Bất quá nói như vậy, Đông Tấn liền không nên so đo mới phải, một quận chúa có thể tôn quý hơn hoàng tử sao? Hơn nữa người ta vẫn là đại hoàng tử của sở quốc !

Chung Ly thành lại bị hắn làm cho không biết nói cái gì cho phải! Thật vất vả mới vững vàng, chống lại ánh mắt”Ngươi không nên so đo ” của mọi người, kiên trì nghiến răng: “Sở hoàng tử rộng rãi, nhưng bị đánh chính là Triêu hà quận chúa, Bổn cung trở về còn muốn hướng hoàng thúc công đạo! Huống chi hoàng muội mặt còn trúng độc!”

Cái này, Hoàng Phủ hiên tâm tình tốt rồi! Tuy nói hắn không thích Chung Ly thành, nhưng có người giúp đỡ hắn thu thập chết tiệt nữ nhân, cũng là chuyện tốt! Độc hại công chúa, đánh quận chúa, không có một việc là nhỏ, loại này sống chết mặc bây, xem nàng không hay ho cảm giác thật tốt!

Nhưng, hắn còn không có cao hứng xong, một thanh âm tựa tiếu phi tiếu liền vang lên: “Thật sự là kỳ quái, như thế nào Đông Tấn trưởng công chúa trúng độc, tối hôm qua Đông Lăng thái y nhìn không ra sao?”

Lời này vừa ra, Đạm Thai Hoàng kỳ quái nhìn Quân Kinh Lan liếc mắt một cái, mới vừa rồi nàng cũng muốn nói những lời này đem Hoàng Phủ hiên tha xuống nước, bởi vì nói xong, Hoàng Phủ hiên hoặc là phải giúp đỡ nàng nói đêm qua Chung Ly hàm không có trúng độc, bởi vì kia là ngự y của hắn chẩn đoán bệnh, có độc cũng chưa chẩn ra, ai tin? Hoặc là, liền cam chịu Chung Ly hàm đêm qua trúng độc , kia chẳng khác nào trước người trong thiên hạ thừa nhận hắn là đồng lõa, Chung Ly hàm trúng độc ngự y của hắn cũng không giúp đỡ giải !

Nhưng vấn đề là, Quân Kinh Lan vì cái gì phải giúp nói ra? Là muốn giúp nàng, hay là nghĩ muốn tha Hoàng Phủ hiên xuống nước, hắn xem náo nhiệt? Dựa theo tính cách ác liệt của nam nhân kia mà nói, chuyện sau chiếm đa số. Quả nhiên, nàng nghĩ như vậy , Quân Kinh Lan tựa tiếu phi tiếu liền quét mắt lại đây, ý tứ xem cuộc vui hàm xúc mười phần.

Mọi nơi sứ thần, nhìn về phía Quân Kinh Lan ánh mắt cũng tràn đầy hậm hực, dễ dàng một câu, liền kéo Hoàng Phủ hiên xuống nước, người này, thật sự là sâu không lường được! Bọn họ sau khi trở về nhất định phải làm cho quốc quân hảo hảo phòng bị, tốt nhất dâng sớ cự tuyệt hắn đến ! Duy độc Sở Trường Ca một người thảnh thơi phe phẩy cây quạt, coi như căn bản là không thấy huyền cơ. . .

Hoàng Phủ hiên mặt nhất thời đen, mắt thấy mọi người ánh mắt đều đặt tới trên người hắn, chờ hắn mở miệng! Hắn thật muốn hét lớn, nhìn hắn làm gì? ! Ho nhẹ một tiếng, không tình nguyện nói: “Người tới, truyền ngự y đêm qua chuẩn trị cho Đông Tấn trưởng công chúa!”

Cái này Chung Ly thành mày cũng nhíu lại, mục đích của hắn là Đạm Thai Hoàng, cũng không phải là Hoàng Phủ hiên! phát triển nư vậy, đừng nói không thu thập được Đạm Thai Hoàng, mà trước phải đối đầu cùng Đông Lăng! Nếu thật sự chọc giận Hoàng Phủ hiên, mình có thể không còn sống về nước không biết chừng, nghĩ, hắn lại nhịn không được trừng mắt Quân Kinh Lan xen vào việc của người khác

trừng này, Quân Kinh Lan nhếch mi, nhìn hắn. Sau một lát, bỗng nhiên nở nụ cười, chu sa đỏ bừng như máu, rất là xinh đẹp động lòng người. cười này, làm cho Chung Ly thành trong lòng lộp bộp một chút, nhanh dời ánh mắt đi chỗ khác

“Hoàng Thượng, lý ngự y tới rồi!”tiểu thái giám bẩm báo.

“Truyền!” Thanh âm băng lạnh mang theo một cỗ lo lắng, như là điềm báo bão táp

Lão ngự y dọc theo đường đi đã nghe nói , hắn là thật sự không rõ hắn vì sao đen đủi vậy, giúp đỡ cứu người không được thưởng, còn gặp phải phiền toái! tới trước Hoàng Phủ hiên, nhanh như chớp đem lời nói cùng oán khí biểu đạt : “Khởi bẩm Hoàng Thượng, tối hôm qua Đông Tấn công chúa mặt chính là bị thương ngoài da, cựu thần lấy tánh mạng đảm bảo, tuyệt đối không có trúng độc, nhất định là có người muốn hãm hại cựu thần!”

Dứt lời, hung hăng trừng mắt nhìn Chung Ly thành cùng Chung Ly hàm! Đông Tấn này vong ân phụ nghĩa vô liêm sỉ, không cảm tạ mình coi như xong, còn vu hãm mình là đồng lõa với Mạc Bắc Tam công chúa! Hắn hôm nay nếu có thể tránh được một kiếp này, tất báo thù!



“Đông Tấn đại hoàng tử, ngươi xem?” Hoàng Phủ hiên mắt màu vàng nhìn Chung Ly thành, trên mặt mang cười, mắt lại tìm không thấy chút độ ấm, phảng phất rét căm căm, ý tứ cảnh cáo hàm xúc.

Chung Ly thành cũng không phải ngu xuẩn, nhanh mở miệng: “Nếu là như vậy, kia có lẽ là hoàng muội sau khi trở về nhiễm độc, nếu như vậy, vậy hiểu lầm Tam công chúa ! Nhưng động thủ đánh người. . .”

Đạm Thai Hoàng cười lạnh một tiếng: “Chuyện bị trúng độc là giả, không biết còn có mấy chuyện là thật!”

Lời này vừa ra, các quốc gia sứ thần lại thổn thức. Đúng vậy, Đạm Thai Hoàng chuyện lớn nhất, đứng mũi chịu sào chính là độc hại Chung Ly hàm, nhưng chuyện lớn nhất chính là giả, về phần chuyện khác tính chân thật thực sự. . .

Dứt lời, Đạm Thai Hoàng lại đứng dậy, chung quanh vừa chắp tay: “Bản công chúa xưa nay thanh danh không tốt, nhưng tuyệt đối sẽ không làm mà không dám nhận! Đông Tấn vu hãm bản công chúa dụng độc mưu hại Chung Ly hàm, còn đánh Triêu hà quận chúa! Mà nay hạ độc là giả, chứng nhân còn có vài phần có thể tin, chúng vị đại nhân cũng làm có thể nhìn xem rõ ràng! Xin các vị thay bản công chúa lời nói công đạo ,giúp bản công chúa giải oan!”

Nói rất đúng, một chút cũng không giống công chúa không ra thể thống gì trong đồn đại. Thần thái là chính khí nghiêm nghị lại hàm chứa một cỗ oán khí, coi như là bị nhiều oan khuất. Vì thế, không ít đại nhân có tinh thần trọng nghĩa, đều lớn tiếng nói: “Đông Tấn đại hoàng tử vẫn là đem chuyện nàyđiều tra lại đi!”

“Một đại nam nhân, đường đường một hoàng tử, thế nhưng suy nghĩ nhiều biện pháp xấu xa để hãm hại một nữ nhân, bản điện hạ thay hắn xấu hổ!” Sở Trường Ca không coi ai ra gì quay đầu, thập phần nhàn nhã mở miệng.

“Sở Trường Ca, ngươi. . .” Chung Ly thành tức giận đến sắc mặt đỏ bừng, người trong thiên hạ đều biết Sở Trường Ca mới là hoàng tộc đáng xấu hổ , hắn hiện nay thậm chí có mặt thay mình xấu hổ, mình thành cái gì ?

Ngươi có thể tưởng tượng cái loại cảm giác phượng hoàng bị quạ đen khinh bỉ sao? Ngươi có thể tưởng tượng cái loại cảm giác rồng bị con giun xem thường sao? Chung Ly thành hiện nay lòng tràn đầy cảm thụ!

Sở Trường Ca nghe vậy, phe phẩy cây quạt tà liếc hắn một cái: “Như thế nào? Không phục? Khoa tay múa chân khoa tay múa chân?”

Chung Ly thành nhất thời câm miệng ! Sở Trường Ca tuy rằng thanh danh bất hảo, nhưng thường xuyên mang theo vương công quý tộc chung quanh đánh nhau ẩu đả, võ công tốt, thể trạng cũng không kém, mình là người đọc tứ thư ngũ kinh, chưa bao giờ cùng người động thủ, vì thế cũng sẽ không động thủ, nếu khoa tay múa chân, sẽ mất mặt hoàng tộc!

Mà Chung Ly hàm, giờ phút này không dám tin, thất vọng, ánh mắt đặt trên Quân Kinh Lan . Chính là một câu, một câu, liền đưa âm mưu bọn họ một buổi tối chuẩn bị đánh cho hồn phi phách tán! Bốn năm, nàng gặp qua hắn nhiều lần, tựa như lúc này đây cũng là vì thấy hắn mà đến. Trong ấn tượng, hắn cho tới bây giờ đều là đứng trên đỉnh núi, câu nói đầu tiên có thể xoay thế cục, lật bàn tay liền có thể nghịch sửa Càn Khôn. Nàng vẫn nghĩ đến nam tử này,

Mà một ngày, nàng thấy hắn trong mắt chiếu ra bóng hình xinh đẹp lắc lư, chiếu ra giai nhân thướt tha. Hắn rốt cục cũng khẳng khái nói một câu, thậm chí còn tuyên bố lăn lộn một vạn lần cũng muốn cầu thú, mà người nọ lại không phải mình. Nàng liền rốt cuộc che không được tâm đố kị của mình, mới đưa hoàng huynh cùng đường muội đều cùng nhau kéo tới hoàn cảnh xấu hổ này. Mà, âm mưu của bọn họ , vẫn là thua hắn ở một câu nói!

“Như thế nào Đông Tấn trưởng công chúa trúng độc, tối hôm qua Đông Lăng thái y nhìn không ra sao?”

Nàng hít một hơi, đang muốn lời nói cái gì, Triêu hà quận chúa lại phát điên chỉ vào Đạm Thai Hoàng: “Bản quận chúa mặc kệ, chính là nàng đánh bản quận chúa! Đường huynh, ngươi nếu là không thể vì bản quận chúa báo thù, bản quận chúa trở về nói cho phụ vương!”



Nói xong, hung hăng trừng mắt Chung Ly thành, là bọn hắn nói chuyện này nhất định có thể thành công, sau khi chuyện thành công nàng chính là Đông Tấn hoàng hậu tương lai! Mà, hiện nay thấy sẽ thua, không làm hoàng hậu cũng không sao cả, nhưng nàng không muốn bị đánh không công ?

Này. . lại ồ lên!

Đạm Thai Hoàng cười lạnh một tiếng, xem ra những người này thật đúng là cho nàng dễ khi dễ ! Chỉ tự vệ, không phản kích, bọn họ liền lần nữa tiến công! Nghĩ, một phen cầm băng ghế của mình, vài bước đi đến trước mặt Triêu hà quận chúa

Mà Quân Kinh Lan thấy vậy, khóe môi gợi lên một ý cười nghiền ngẫm, ngón tay như ngọc nhẹ nhàng gõ ở trên mặt bàn, trong mắt ý cười nồng đậm, trực giác nói cho hắn biết, nữ nhân này biểu hiện sẽ vượt qua dự đoán của hắn.

Sở Trường Ca phe phẩy quạt, thần tình bất cần đời ý cười cũng càng phát ra rõ ràng, không chớp mắt nhìn Đạm Thai Hoàng, ân, Mạc Bắc Tam công chúa, cũng đừng cô phụ mình hôm nay giúp nàng nói chuyện a!

Hoàng Phủ hiên mắt màu vàng cũng nhìn Đạm Thai Hoàng, nữ nhân này đi liền qua đi, cầm băng ghế làm cái gì? Là muốn hù dọa người ta sao? !

Kỳ thật, trừ bỏ Quân Kinh Lan, tất cả mọi người đều cho là như thế ! Ngay Đạm Thai Kích, cũng đều nghĩ Đạm Thai Hoàng cầm băng ghế là qua dọa người!

Nhưng, Đạm Thai Hoàng bỗng nhiên đối với Triêu Hà quận chúa kia mặt đã bị đánh đến nhìn không ra nguyên trạng, cười lạnh một tiếng: “Triêu hà quận chúa, ta đánh ngươi sao?”

Triêu hà nhìn thoáng qua băng ghế trong tay nàng, trong lòng có điểm hoảng, nhưng vẫn là cắn răng mở miệng: Đúng vậy !”

“Hảo!” Tiếng nói vừa dứt, “Phanh!” một thanh âm vang lên, Đạm Thai Hoàng hung hăng cầm ghế phang vào triêu hà quận chúa, lần này đánh xong, nàng lại đem băng ghế nhặt lên, lại là hung hăng đập tiếp!

“A!”, “A!”, “Cứu mạng a! A ——”Triêu hà thất kinh thét chói tai!

Mọi người lúc này mới kịp phản ứng, đi lên ngăn cản, chờ bọn hắn ngăn Đạm Thai Hoàng , Triêu hà đã muốn té trên mặt đất không thể động ! Ôm đầu óc của mình, toàn thân run rẩy. . .

“Đông!” một tiếng, Đạm Thai Hoàng đem băng ghế ném.

Bỏ qua mọi người, đạp qua, hung hăng một cước dẫm vào mặt triêu hà, lạnh lùng nói: “Ngươi không phải nói ta đánh ngươi sao? Ân! Đúng vậy, ta đánh ngươi! Ngươi nếu muốn bị ta đánh như vậy, ta tại sao có thể không thành toàn tâm ý của ngươi, ngươi nói đúng không?”

Tiểu Hoàng thật có cá tính a, há há

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khanh Thật Hung Hãn: Thái Tử Phi Đào Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook