Khao Khát Khôn Cùng

Chương 22

Lam Lâm

20/10/2016

Thượng:

Ngày sinh nhật của Châu Mẫn cũng không có gì đặc biệt lắm, ngoại trừ việc nhận được một gói quà mà anh đã chờ đợi từ lâu.

“Chỉ cần uống một viên thuốc, lập tức sẽ trở thành đối tượng mà người trong lòng của bạn muốn nhất”.

Anh không nhớ được đã bắt gặp lời quảng cáo tiếng Anh đầy khiêu gợi này ở cái trang web lá cải nào nữa. Thoạt nhìn, mấy viên con nhộng màu hồng nhạt này cũng chẳng khác mấy viên vitamin là bao. Ngoài mấy lời quảng cáo trên kia thì cũng không có thuyết minh gì thêm cả, nhưng giá cả lại cực kỳ cao, không những vậy còn hạn chế số lượng bán ra, mỗi người chỉ được mua đúng một viên duy nhất. Cân nhắc thiệt hơn, anh vẫn là thấy thứ thuốc này có vẻ tốt, nên đã quyết định đặt hàng luôn. Dù sao gần đây anh đang hạnh phúc khi khơi dậy được ở Gia Ngạn chút tiềm năng, nên tuyệt đối sẽ không bỏ qua mấy đồ dùng tình thú như thế này.

Nhận được hàng, quả nhiên chỉ là viên nang con nhộng bề ngoài tầm thường mà thôi, trên chiếc hộp đựng có ghi “Hiệu lực thuốc kéo dài trong vòng 24 giờ”.Châu Mẫn chặc lưỡi một chút, 24 giờ ư? Loại thuốc này hiệu quả cũng lớn thiệt, không biết Gia Ngạn có chịu đựng nổi không đây? Nhưng mà sinh nhật cả năm mới có một lần, nên có hơi quá đà một chút cũng không có vấn đề gì đâu.

Hai người cùng nhau trải qua bữa tối ngọt ngào. Gia Ngạn vừa mới vào phòng tắm, chắc một lát sau sẽ đi ra, hiện tại cơ hội đã đến, Châu Mẫn lấy ra viên thuốc vừa mua, hồ nghi ngó tới ngó lui xem xét chốc lát, rốt cục cũng uống ngụm nước nuốt xuống. Sau vài phút cũng chưa xảy ra biến hóa gì cả, ngoại trừ người bắt đầu nóng dần lên. Châu Mẫn nhíu mày, tác dụng của viên thuốc này sẽ không tầm thường vớ vẩn như là mấy viên Viagra đi*. Nôn nóng yên lặng chờ đợi tác dụng, lại dần dần nghe được tiếng xương cốt kêu lên rắc rắc, da bắt đầu ngưa ngứa, rồi toàn thân mãnh liệt co rút, tay chân đều không kiềm chế được mà run rẩy. Ý thức được thân thể đang chậm rãi biến hình, một người vốn luôn trấn định như Châu Mẫn cũng nháy mắt bị chấn động mạnh.

“Trở thành “cái” mà Gia Ngạn muốn nhất?”.

Chẳng lẽ là biến hình thật sao?

Thứ mà Gia Ngạn muốn nhất, không phải… , chẳng lẽ không phải chính là bản thân anh sao?

Chẳng lẽ… anh uống viên thuốc này, rốt cục biến thành một ả đàn bà sao? Nếu như biến thành phụ nữ thật, anh chắc chắn sẽ đem tên chế ra cái loại thuốc này bóp chết! Còn về phần Gia Ngạn…. anh muốn đem tên ngốc kia, tên ngốc… A, a, đợi đến lúc mọi chuyện rõ ràng sẽ tính sau!!!

Cảm giác chóng mặt bủa vây làm anh tạm thời không cách nào bộc phát tức giận, may mắn là nó chỉ xảy ra trong vài phút, sau đó rất nhanh trước mắt lại rõ ràng. Tầm nhìn có vẻ hơi khác lạ. Rõ ràng vẫn là đang ở phòng ngủ của mình, nhưng tổng quan lại thấy không giống lắm. Chiếc khăn tắm mới nãy còn thắt ngang lưng nay rơi trên mặt đất, thoạt nhìn tựa hồ lớn hơn rất nhiều, hoa văn trên mặt cũng nổi bật rõ ràng khác thường, ngẩng đầu ngước nhìn lên, giá sách trước mặt sao lại giống như cao ốc năm tầng vậy? Châu Mẫn nghi ngờ xoay vòng vòng, muốn nhìn cái tường phía sau một chút, lại bỗng nhiên nhìn thấy sau lưng mình tự nhiên lộ ra một cái đuôi.

“. . . . . .”

Cửa sổ chạm đất kia rõ ràng được bố trí để có thể nhìn toàn cảnh căn phòng ngủ, đồ vật gì cũng chưa thay đổi, nhưng lại không trông thấy được chính bản thân anh. Còn sót lại có đúng một con mèo đang ngồi trên thảm.

“. . . . . .”

Châu Mẫn lúc này mới nhớ ra, hai ngày nay Gia Ngạn cực kỳ cực kỳ thèm muốn nuôi một con mèo. Anh mở to mồm nghĩ định chửi ầm lên, đáng tiếc là âm thanh bị tắc lại, phát ra chỉ còn lại một tiếng “meo”.

Đúng lúc đó cửa phòng tắm mở ra, Gia Ngạn khóac tấm áo rộng thùng thình đi ra, thân hình thon dài lại mềm dẻo cực kỳ, làn da vẫn còn lưu vài điểm hồng nhạt. Châu Mẫn nhất thời quên luôn thảm cảnh hiện tại của mình, nhịn không được phải mở miệng “meo” một tiếng. Gia Ngạn lắp bắp ngạc nhiên, bàn tay đang chà xát mái tóc cũng khựng lại, vội vã đem khăn tắm đang trùm mất một bên mắt bỏ ra, nhìn xung quanh một hồi.…

“A!!!”

Cùng Châu Mẫn bốn mắt nhìn nhau, cậu liền lộ ra vẻ vui mừng như điên.

“Mèo con!!!…….”

Châu Mẫn vừa nãy không kịp để ý xem dáng vẻ mình trong lốt mèo rốt cuộc như thế nào, nhưng chiếu theo ánh mắt của Gia Ngạn, hẳn là một con mèo cực kỳ đáng yêu đi.

“Thật dễ thương…”

Gia Ngạn thật cẩn thận, rón rén nhón chân tới gần, rồi sau đó đưa tay ra, nhẹ nhàng thăm dò sờ sờ thử đầu mèo con. Xem ra nó không kháng cự, liền lấy tay sủng nịch xoa xoa cổ mèo nhỏ.

“Mày làm sao mà lại lạc tới đây?”

Châu Mẫn tuy rằng rất căm phẫn, nhưng trong lốt mèo, cảm giác được sờ sờ cổ thật sự thoải mái không diễn tả được, thỏa mãn tới mức nhịn không được kêu meo một tiếng.

“Tao biết rồi, chắc chắn là Châu Mẫn mang mày về đây đúng không?” Gia Ngạn ôm lấy nó nhẹ nhàng vuốt ve. “Anh ấy thật sự là người tốt mà.”

Không ngờ đến dưới tình huống này lại được nghe mấy lời tán dương về mình, Châu Mẫn không khỏi có chút đắc ý.

“Nhưng mà Châu Mẫn đâu rồi?”

Nghe thấy tiếng lẩm bẩm nghi hoặc của tên kia, Châu Mẫn thầm mắng to “Anh đang ở ngay đây này, em không phát hiện ra à?” Đáng tiếc là cũng chỉ có mấy tiếng “meo meo” phát ra.

“Vậy thì tao với mày ngồi chơi với nhau trước nhé!”

Châu Mẫn ngơ mặt nhìn tên kia không biết lấy ra từ nơi nào một cuộn len sợi, đặt ngay trên tấm thảm, vẫy gọi anh: “Mèo ngoan, đến đây chơi nào!”

“. . . . . .”

Đầu óc Châu Mẫn xẹt một mảnh hắc tuyến, xoay người chổng mông vào đống len sợi kia. Anh mà phải hạ mình chạy theo cào cào vuốt vuốt đống len kia á? Trừ phi chỉ số thông minh của anh không phải 180 mà là 18 thì may ra nhé.

“Huh? Không vui sao?” Gia Ngạn hơi thất vọng, gãi gãi đầu “Tao cũng không biết rõ mèo thích cái gì nữa…. Có muốn ăn chút cá không? Trong tủ lạnh vừa hay có một ít cá tươi mới mua đó, là cá pecca* nữa….”

Nghĩ tới thảm cảnh bị cho ăn cá sống còn phải chơi đùa với quả cầu len ngu ngốc kia, Châu Mẫn nghĩ ngợi một chút, tốt nhất vẫn là chuồn lẹ, bèn nhấc chân chạy. Nhưng rồi quay đầu, lại bắt gặp Gia Ngạn còn đang ngồi đó đầy chờ mong nhìn mình, không khỏi lại cảm thấy một mảnh hắc tuyến. Rùng mình một chút, đành phải ngoan ngoãn nghe lời mà đem cuộn len tròn kia trở thành quả bóng, đá một vòng, sau đó nghiêm mặt chạy lại bên chân Gia Ngạn.

“Siêu, siêu dễ thương!” Gia Ngạn hưng phấn khiến mặt mũi đỏ bừng, túm lấy con mèo nhấc lên, hôn một cái.

Châu Mẫn trong lốt mèo trừng mắt nhìn cậu.



“Mày thật thông minh!”

Hừ.

“Thông minh y như Châu Mẫn vậy!”

“. . . . . .”

Gia Ngạn hình như đã quên béng chuyện “mất tích” của người kia, ôm mèo con mãi không chịu buông ra, đem nó như tâm can bảo bối mà sờ mà vuốt ve, say mê tỉ tê trò chuyện với nó “Mèo ngoan, mày có tên hay không? Nếu như không có, tao giúp mày đặt một cái nhé, được không?”

“. . . . . .”

Châu Mẫn quyết định có chết cũng không cho cậu biết chân tướng sự việc. Biến thành một con mèo ngồi chơi đùa với cuộn len cũng không phải là chuyện đáng tự hào gì cho cam. Mà trong 24 giờ này lại có thể nghiễm nhiên được tên ngốc này cưng nựng. Dù sao anh hiện tại cũng là mèo, không phải Châu Mẫn, có thể ở trong lòng Gia Ngạn, hướng ngực cậu mà cọ xát mà làm nũng cũng không vấn đề gì.

Một người một mèo thích thú chơi đùa với nhau nửa ngày, Gia Ngạn rốt cục mới nhớ tới người nào đó đã biến mất mấy giờ liền.

“Lạ thật….” Nhìn đồng hồ đã gần 12 giờ rồi, Gia Ngạn có chút nghi hoặc, cầm điện thoại lên, bắt đầu ấn dãy số quen thuộc. Tiếng chuông điện thoại lại vang lên ở ngay trong phòng. Gia Ngạn giờ mới để ý thấy áo khoác Châu Mẫn vẫn còn treo trên mắc, ngay cả quần dài, áo lông, áo sơ mi vẫn còn, đều không thiếu thứ nào, không khỏi giật mình ngồi thẳng, nhìn chằm chằm khăn tắm vương vãi trên thảm.

“…. Anh ấy cái gì cũng chưa mặc?!” Gia Ngạn sợ hãi kêu lên: “Như vậy mà ra khỏi nhà sẽ bị đông lạnh mà chết còn gì!….. A, không đúng, Châu Mẫn sao có thể cứ như vậy mà ra ngoài? Không xong rồi…….”

Châu Mẫn nhìn cậu tay chân luống cuống đứng lên, dép cũng không xỏ, cứ thế chân trần chạy xung quanh căn hộ kiểm tra, phòng khách, phòng bếp, phòng cho khách, ban công…. Không thấy bóng dáng ai cả, cũng không có dấu vết bị kẻ nào đột nhập, cửa sổ và cửa ngoài đều được đóng cẩn thận.

“Đi nơi nào mất rồi?” Gia Ngạn thoạt nhìn thật khẩn trương, ở trong phòng xoay tới xoay lui, lo sợ không yên lầm bẩm: “Nếu như gặp chuyện không may thì làm sao bây giờ? Trời tối như vậy ở bên ngoài rất phức tạp…. Có nên đi báo cảnh sát không nhỉ?….”

Châu Mẫn bó tay, chỉ có thể cất tiếng “meo”, lẽo đẽo đi theo phía sau cậu. Trông Gia Ngạn vội vã mặc quần áo, đeo khăn quàng cổ, hình như thật sự tính toán sẽ đi báo cảnh sát vào lúc nửa đêm khuya khoắt thế này, anh đành phải nhảy xuống giường, như trước, dựng thẳng móng vuốt lên, đè lại ống quần của tên kia, “meo” một tiếng. Gia Ngạn quay đầu nhìn nó, thở dài rồi túm lấy nó bế lên, đặt lên giường “Mày ngoan ngoãn ở nhà, ta đi ra ngoài một chút sẽ trở lại ngay thôi.”

“…………”

Không thể giao tiếp với nhau thật sự là nỗi thống khổ không nói nên lời.

“Méo @#$%^#”

Cho dù có đem cả người, không, phải là cả thân mèo đặt trên người Gia Ngạn, cũng không ngăn nổi quyết tâm muốn rời khỏi nhà của cậu. Châu Mẫn bắt đầu nổi giận, ánh mắt phóng tới cái laptop ở trên giường, liền từ trên người Gia Ngạn nhảy xuống.

“Ý, cái này không thể tự tiện chạm vào đâu!”

Châu Mẫn không thèm chú ý đến cậu, khó khăn dùng hai móng vuốt mà nâng nắp laptop lên, rồi sau đó trước ánh nhìn chằm chằm đầy trân trối pha lẫn kinh ngạc của Gia Ngạn, đưa chân nhấn lên nút khởi động.

Gia Ngạn đã từng này tuổi, mà đây là lần đầu tiên tận mắt chứng kiến một con mèo biết cách bật máy tính, hai mắt trợn tròn không thể tin được.

“Đừng, đừng có lộn xộn nào! Chiếc máy này chứa nhiều thứ rất quan trọng đó, nếu mày làm hỏng sẽ bị ăn đòn đấy!”

Châu Mẫn khó chịu kêu “méo méo” ầm ĩ. Dùng chân mèo di chuyển lên tấm đệm cảm ứng không linh hoạt chút nào cả, anh loay hoay hơn nửa ngày mà cũng không bật được Wordpad, bèn nhăn mũi khó chịu. Biểu tình của Gia Ngạn giờ đây không khác kẻ mộng du cho lắm, nhìn thấy một con mèo khởi động máy tính, không những thế còn biết dùng Wordpad, nên giờ dù có nhìn nó đang chọt chọt đánh chữ, cậu cũng không đến nỗi quá mức ngạc nhiên đi. Con mèo kia quả nhiên có thể đánh chữ, Gia Ngạn nuốt nuốt nước miếng, cảm thấy chắc mình chưa tỉnh ngủ đây mà.

“Anh là Châu Mẫn.”

“Huh?”

“Anh trúng ma thuật. Cho nên bị biến thành mèo.”

Mặc dù đã nói dối, nhưng anh cảm thấy cái lý do này vẫn ngớ ngẩn chết được, mà trúng ma thuật còn hơn là kêu mình uống nhầm thuốc, tốt xấu gì cũng phải giữ chút phong độ chứ.

“Hiệu lực của ma thuật này chỉ có 24 giờ thôi. Sau đó sẽ biến lại như cũ.’

“. . . . . .”

Gia Ngạn nhìn con mèo đang phô ra bộ dạng nghiêm túc kia, ánh mắt cảm thấy có chút mờ mịt. Châu Mẫn cảm thấy mình vừa nói mấy lời “đàn gảy tai trâu”, thực phẫn nộ, tức giận nhăn mặt lại, quay thân mèo, đưa mông về phía cậu, không thèm hé răng thêm lời nào. Nhưng mà, kể ra Gia Ngạn hoài nghi cũng là chuyện thường tình, nếu không phải chính mình bị biến thành một con mèo, Châu Mẫn anh cũng chắc gì tin trên đời còn có loại sự tình này.

Gia Ngạn do dự trong chốc lát, khẽ khàng tới gần, cẩn thận dùng ngón tay cọ cọ gương mặt bé nhỏ, nhìn kỹ lưỡng một chút.

“Mày thật sự là Châu Mẫn à?”

“……..” Ánh mắt chăm chú đầy chờ mong…

“Thành thật mà nói, mày với anh ấy bề ngoài quả là có điểm giống nhau.”

“. . . . . . |||||||||||||”

Gia Ngạn thật cẩn thận bế anh lên, ôm lấy, nhẹ nhàng đặt ở trên đùi mình, rồi lại sờ cổ anh “Hai người giống nhau, đều thật xinh đẹp.”

Hừ.

Ngu ngốc cũng có cái tốt của ngu ngốc, không suy nghĩ quá nhiều, dù có nói cái gì cậu cũng đều dễ dàng tin.



Châu Mẫn lười biếng ngồi chồm hỗm trên đùi người ta. Dù sao cũng chỉ có 24 giờ mà thôi, bị Gia Ngạn đem thành sủng vật mà cưng chiều cũng không đến nỗi nào. Được đút cho ít đồ ăn vặt, nằm gọn trong lòng ngực người kia, cùng nhau xem TV, Châu Mẫn rất nhanh chóng tận hưởng cảm giác khoan khoái. Được Gia Ngạn gắt gao ôm vào trong lòng, cưng chiều như bảo bối mà vuốt ve, đãi ngộ như vậy, lúc trước khi biến thành mèo cho tới bây giờ cũng chưa được hưởng thụ qua lần nào. Ở trong lòng bàn tay Gia Ngạn nhàn nhã ăn uống, ăn xong còn có thể tùy ý liếm tới liếm lui. Nếu như là bình thường, Gia Ngạn đã sớm tránh né, thế mà hiện tại lại thực thích anh như vậy, còn chủ động đưa tay vuốt miệng anh làm cho anh tha hồ liếm, hạnh phúc vô cùng.

“Anh thật sự rất dễ thương!!!”

Liên tục được khen ngợi như vậy, không cần phải nói, làm mèo cũng có hạnh phúc của mèo đi.

Cả đêm Gia Ngạn say mê vuốt ve đầu mèo con, sờ đến mức lông anh cũng muốn rụng hết, thỉnh thỏang còn cọ cọ hôn hôn, càng vuốt càng yêu đến mức không nỡ buông ra. Châu Mẫn cơ hồ còn phải ghen tị chính mình trong lốt mèo. Cùng là anh sao mà lúc trước là người với hiện tại là mèo có gì khác nhau, rốt cuộc là thua kém ở điểm nào chứ. Cuối cùng Gia Ngạn cũng chịu lưu luyến mà buông anh ra, còn cố vuốt nốt bộ lông “Ngoan nhé, em vào phòng tắm 1 lúc, lập tức sẽ quay lại ngay.”

Châu Mẫn nghe được chữ “tắm”, tức thì “méo” một tiếng, nhắm mắt mà theo đuôi đi vào. Tuy rằng trong WC cũng không có gì hay mà xem, nhưng chỉ cần Gia Ngạn có vẻ trốn tránh không muốn cho anh thưởng thức, anh đều có hứng thú cả.

“………” Gia Ngạn xấu hổ đem tay nắm lấy thắt lưng, nhìn con mèo đang đứng bên chân chăm chú theo dõi cậu. “Anh, anh đi ra ngoài đi, anh cứ nhìn như vậy, em không đi vệ sinh được mà…”

Châu Mẫn lại kêu “meo” một tiếng, ra sức chứng minh anh chẳng qua chỉ là một con mèo vô cùng bình thường mà thôi.

“Ây, được rồi, dù sao anh bây giờ cũng chỉ là một con mèo…….”

Châu Mẫn phát hiện mình thật sự được lợi nhiều lắm, làm mèo so với làm người hạnh phúc hơn rất nhiều nha.

Đến giờ ngủ, Gia Ngạn chủ động ôm anh lên trên giường, đặt ở trên ngực mình, nhẹ nhàng mân mê lỗ tai. “Trời lạnh như thế này, nếu phải ngủ trên sàn nhà chắc anh lạnh cóng mất thôi. Đáng thương lắm!”

Hừ, anh có áo lông mèo phủ ngoài, lạnh thế nào được. Nhưng mà đương nhiên là Châu Mẫn không dại gì mà phản đối, cứ như vậy thoải mái nằm ngủ trên ngực người ta, lại còn được cậu chủ động vừa ôm ấp vừa vuốt ve.

“Thực ngoan mà.” Gia Ngạn thỏa mãn đem anh ôm sát vào lòng, chuẩn bị hạnh phúc tiến vào mộng đẹp.

“………” Đáng tiếc rằng con mèo nhỏ đến hôm nay mới được nếm mùi vị sủng ái ngây ngất đâm ra nhiệt huyết sôi trào, há có thể cam lòng nhắm mắt ngủ yên được. Cho dù có tắt đèn, trong bóng tối cũng có thể rõ ràng nhìn thấy ngực Gia Ngạn đang phô bày trước mắt, làn da mịn trắng nõn nà, đầu nhũ hồng nhỏ không hề phòng bị thản nhiên để trần, cho dù có là trong lốt mèo đi chăng nữa, sắc tâm của Châu Mẫn không hề suy suyển, nhịn không được bèn lè lưỡi liếm liếm hai điểm nổi đầy hấp dẫn kia.

“Ah?” Gia Ngạn nhất thời bừng tỉnh, có chút hoang mang hỏi “Có chuyện gì vậy?”

Châu Mẫn nhẹ nhàng đem bốn chân đứng trên ngực cậu, dùng bàn chân mèo đạp trụ, cúi đấu tiếp tục chăm chú liếm láp làn da trần.

“A, ngoan nào, không, không cần nghịch.”

Gia Ngạn nghĩ muốn ngồi dậy bắt nó kéo xuống dưới, nhưng bị liếm láp như thế cảm thấy nhột, muốn cười đâm không dùng lực được. Thế nhưng bị một con mèo khiêu khích đến nỗi phần eo bủn rủn, Gia Ngạn không biết làm sao cho phải, cảm thấy nó càng ngày càng làm càn, đưa tay túm lấy túm lông mèo định bụng nhấc nó ra, nhưng lại luyến tiếc không dám nặng tay, đành phải tiếp tục nhẹ nhàng khuyên can:

“Mèo ngoan, đừng đùa nữa, ngủ sớm một chút, ngày mai em lấy cá cho ăn nhé……”.

Đáng tiếc, con mèo Châu Mẫn lại đối với cá sống không có nửa điểm hứng thú, không ngần ngại mà tiếp tục dùng lưỡi liếm láp xuống dưới, mèo nhỏ bắt đầu tiến đến gần vùng trọng yếu giữa hai chân Gia Ngạn, lập tức nhận được phản ứng run rẩy của người kia

“Anh, anh cẩn thận một chút, ngoan, đừng giương móng vuốt ra, nhớ phải thu lại….”.

Tính khí tuy rằng không có nắm bị thương, nhưng lại bị chiếc lưỡi kia liếm láp gián tiếp qua bộ đồ ngủ thô ráp , khiến cậu cảm nhận rõ ràng còn hơn là bị cào xước. Hiện tại cậu có thể hoàn toàn xác nhận con mèo này chính là Châu Mận biến thành, ngay cả mấy thủ đoạn xấu xa này cũng giống nhau. Nhưng cho dù hiểu rằng đây đích thật là Châu Mẫn, cậu cũng không có cách nào chấp nhận chuyện mình đang cùng một con mèo gần gũi.

“Châu Mẫn…”

Vùng giữa hai chân bị khiêu khích đến mức nổi lên phản ứng, Gia Ngạn đành phải kiếm chế hưng phấn gây nên bởi tên nhân thú kia nhẹ giọng mà nhắc nhở:

“Anh đang như thế này, dù cho có liếm nhiều thế nào cũng không làm được gì đâu.”

Châu Mẫn lập tức chịu đả kích lớn, ngẩng đầu, lảo đảo lùi về phía sau hai bước “Meo T^T”.

Cảm thấy được tâm trạng “lực bất tòng tâm” của Châu Mẫn cũng thực đáng thương, Gia Ngạn đem anh kéo sát vào, vuốt ve đầu anh, hôn một cái, vô hạn cảm thông mà nói:

“Đừng đau lòng, đợi đến tối mai là tốt rồi.”

Đợi được đến ngày mai thì anh đã nghẹn chết mất tiêu rồi! Châu Mẫn thật không cam lòng dùng đầu dụi dụi trong lòng cậu, tiếp tục cọ cọ ngực cậu, vừa liếm vừa gặm, cho dù không phải trong hình người, anh cũng có thể ôm lấy người này. Nhưng vấn đề là, dùng cái gì để…. ôm đây? Biến thành mèo, cái chỗ kia thật sự rất nhỏ bé a…. Cho dù là dùng cái đuôi đi chăng nữa, cũng không làm được. Châu Mẫn bi phẫn dùng đầu dụi vào ngực người kia, thật sự là không được sao, hay là anh dùng chân vậy! Nếu một chân không được thì hai chân?

“Châu Mẫn, ngoan nào.” Người kia vẫn còn đang ôn nhu vuốt ve cổ anh “Đi ngủ sớm một chút đi.”

“Meo meo” Châu Mẫn quyết tâm chưa từ bỏ ý định. Ngày sinh nhật đặc biệt như vậy, nếu bỏ lỡ tức là phải chờ thêm một năm nữa, chết cũng không cam tâm a….

“Ngoan.” Gia Ngạn vừa thương lại vừa thấy vui vui, nhìn con mèo đang cáu giận mà lăn lộn trên sàn, ngập tràn tình yêu mà vuốt ve nó “Anh thật đáng yêu mà .”

“Meo..ô..ô” Đôi mắt ngấn lệ, Châu Mẫn giương ra mặt mèo ướt át, đau khổ mà ngước nhìn cậu “Meo………”

“Trời ạ! Anh sao lại dễ thương như vậy chứ!” Gia Ngạn thích nó tới mức chỉ hận không được cắn nó một ngụm, bèn dùng tay bế bổng mèo con lên, rồi ấn lến chiếc mũi nhỏ hồng một nụ hôn thật kêu.

“Yêu anh chết mất…….”

Đột nhiên Châu Mẫn lại cảm thấy thân người bắt đầu phát nhiệt, cái loại cảm giác xương vỡ vụn này bắt đầu từ lưng nhanh chóng tràn ra toàn cơ thể, giống như bị điện giật khiến thân thể như sắp nổ tung, không kiềm chế được mà cả người run rẩy.

“Châu………..”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khao Khát Khôn Cùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook