Khất Phu

Chương 13

Chu Khinh

22/04/2015

Nhan Thủy Nhu vừa được tự do, lập tức lùi lại vài bước, cùng hắn duy trì khoảng cách trong phạm vi an toàn.

Triệu Lỗi phía sau đuổi đến vừa vặn nhìn thấy một màn cũng hồi phục lại tinh thần, công chúa trong cảm nhận của hắn, hoàn mỹ ôn nhu, cư nhiên ở cùng nam nhân ôm ấp, thân còn….. Lúc này đã kích thật là quá lớn, “ Thủy Nhu, muội cùng hắn…. các ngươi….” Thanh âm hắn run run ngay cả nói cũng không hoàn chỉnh.

“A Lỗi ca, huynh đừng hiểu lầm….” nói đến một nữa nàng cũng không biết nói gì tiếp, hiểu lầm cái gì đây?? Hiểu lầm nàng cùng A Lực có cái gì?? Trên thực tế, bọn họ xác thực là không có xảy ra chuyện gì, chuyện này tuy rằng không có tương lai, nhưng…….

“Ngươi không có nhìn lầm, nàng là nữ nhân của ta.” A Lực bước lên ôm lấy thắt lưng của nàng, hàm xúc ý tứ tuyên cáo “Nàng muốn cùng ta thành thân, hiện tại ngươi đã hiểu chưa?”

“Ngươi, ngươi là ai??”

“Hắn là…..” Ai, biết như thế nào giải thích thân phận của hắn đây? Hôm nay Nhan Thủy Nhu thật sự khốn quẫn ngay cả nói cũng không ra lời, nàng thực sự khó xử, không biết làm thế nào để giới thiệu hắn, lai lịch của hắn không rõ ràng, nói như thế nào cũng không tốt lắm, hơn nữa lỡ như để cho người khác biết thân phân của hắn, có thể làm ảnh hưởng đến an toàn tính mạng hắn hay không??

“Hắn là bà con xa của chất nhi” Trương Đông Toàn tiếp tục nói: “ Một tháng trước đến nương nhờ ở phủ, bởi vì trong người mang bệnh, luôn ở trong phòng, nên mọi người đều không có gặp qua.”

“Chất nhi??” Triệu Lỗi hoang mang nhìn Trương Đông Toàn, “Hình như ta chưa từng nghe ngài nhắc qua?”

“Nói là bà con xa thân thích, có cái gì quá đáng” Trương Đông Toàn phất phất tay, “A Lỗi, ngươi đi về trước đi, ta còn có việc muốn xử lý.” Hôm nay ông đã động viên A Lỗi, mới cho hắn dũng khí tới gặp Nhan nha đầu, vốn là muốn hợp tác Nhan nha đầu cùng A Lỗi, ai biết lại gặp phải chuyện này.

Cái tên xú tiểu tử kia thật đáng giận, đây là “ dưỡng hỗ sẽ để hậu hoạn”, hắn lại dám khinh bạc Nhan nha đầu nhu thuận đáng yêu, lại còn bị A Lỗi bắt gặp. Ai, hiện tại trong tâm chỉ có thể nghĩ đem chuyện kia dẹp xuống trước, bằng không chuyện Nhan nha đầu cùng ở chung với nam nhân xa lạ liền hai tháng trời mà đồn ra ngoài, sẽ làm cho thanh danh Nhan nha đầu hoàn toàn bị hủy đi, về sau trong trấn sẽ không thể ngẩng cao đầu.

“Nhưng , Toàn bá bá….”

“A Lỗi, chuyện hôm nay ngươi xem như không thấy gì hết, cũng không được nói lung tung.” Tuy rằng biết tính nết A Lỗi có thể tin tưởng, nhưng vẫn có lời để an tâm.



“Con đã biết, Toàn bá.”

“Con về trước đi, có chuyện gì để sau hẵng nói.”

“Nga, vậy con đi trước.” Triệu Lỗi thành thật rất nhanh đã bị Toàn bá đuổi đi, trong phòng chỉ còn lại ba người bọn họ.

Toàn bá vô lực ngồi trên ghế nhìn A Lực, lửa giận đã nguôi muốn trở lại, “Nói đi, ngươi tính làm sao bây giờ??”

Trong lòng ông rõ ràng đã biết kết cục chuyện này sẽ như thế nào, nhưng vẫn là nhịn không được muốn hỏi.

“ Ta nói thật lòng, ta muốn cưới nàng.”

Toàn bá trầm mặc thật lâu thật lâu, rốt cuộc cũng mở miệng: “Khi nào?”

Ông nhận thua, nếu không thích A Lực tại sao lại như thế? Nhan nha đầu rõ muốn bị hắn khinh bạc đi, lại còn bị A Lỗi nhìn thấy, giấy thì không gói được lửa, nhất là mấy ngày ngày ông đã nhận ra, Nhan nha đầu đã thực sự động tâm, thực sự thích tên xú tiểu tử A Lực này, tuy rằng ông đã thực sự ngăn cản, thậm chí còn tìm A Lỗi muốn hợp tác cho hắn và Nhan nha đầu, nhưng tất cả điều đã quá trễ.

Còn gì có thể ngăn cản cả hai thích nhau? Một khi đã như vậy, ông còn ngăn trở làm gì.

“Càng nhanh càng tốt.” Chướng ngại lớn nhất đã thông qua, tâm tình A Lực thực sự vui vẻ.

“Ngươi phải cam đoan thật sẽ đối đãi tốt với Nhan nha đầu, tuyệt đối không khi dễ nàng.” Toàn bá hung hăng trừng hắn, “Bằng không ta sẽ không bỏ qua cho ngươi.”



“Hừ, còn cần ông phải nói.”

“Tốt lắm, các ngươi thành thân đi, ta không có ý kiến.” Hắn nhìn ra được tên tiểu tử A Lực này tuy rằng hiện tại mất trí nhớ, không tiền bạc, nhưng hắn thực sự chăm chỉ lại cũng rất có trách nhiệm. Hơn nữa đầu óc thông minh, cái gì không biết nhất quyết phải học, nếu có thời gian học hỏi hắn nhất định có khả năng nuôi sống chính mình cùng lão bà, hơn nữa quan trọng nhất là, hắn cũng thích Nhan nha đầu.

Bọn họ đều thích lẫn nhau, tình cảm đã sớm nảy sinh, Trương Đông Toàn ông dựa vào đâu có thể ngăn cản? Dù sao cũng đúng như A Lực nói, dù ông có quan tâm có lo lắng, thì ông cũng chỉ là người ngoài, hôn sự của Nhan nha đầu, ông muốn cho chính nàng lựa chọn, vốn là hy vọng nàng có thể hạnh phúc, bởi vì ông vốn xem nàng như là con gái mình mà đối xử.

A Lực hài lòng nở nụ cười, lần đầu tiên cảm thấy Toàn bá cũng không phải chướng mắt như vậy, hắn rốt cuộc cũng có được nàng, có thể quang minh chính đại đem nàng ôm và trong lòng mà không cần bận tâm đến ánh mắt của bất cứ kẻ nào, hắn có thể bảo vệ nàng, quan tâm nàng, hắn nguyện chính mình nỗ lực cố gắng làm cho nàng từ nay về sau có thể có một cuộc sông vô ưu vô lo, chỉ cần nàng mỗi ngày ở cạnh bên mình, hắn liền thỏa mãn.

Từ nay về sau, nàng và hắn thân càng thân, muốn như thế nào được thế đó, loại cảm giác này thật sự rất tốt, tốt đến nổi hắn hận không thể lập tức tiến hành…..

“Nhưng là, ta có ý kiến.” Một tiếng nói ôn nhu nhưng kiên định ở trong phòng cất lên, hai nam nhân đồng thời ngẩng đầu, không dám tin nhìn về phía Nhan Thủy Nhu.

“Ta không đồng ý.” Nàng ngước nhìn bọn họ, ánh mắt trong suốt sáng ngời, “Ta không đồng ý thành thân.”

“Nhan nha đầu, con làm sao vậy??? Không phải con thích tiểu tử này sao? Hiện tại hắn muốn kết hôn với con, sao con lại không đồng ý?”

A Lực ở một bên, sắc mặt trở nên xanh mét, nữ nhân này thật muốn làm khó hắn, hiện tại còn ở đây nháo cái gì làm cho không khí không được tự nhiên??

“Toàn bá, xin cho con cùng A Lực một mình nói chuyện, được không?” Nàng chuyển hướng ôn nhu mỉm cười nhìn Toàn bá thỉnh cầu.

Ai, Lại còn muốn nói chuyện gì đây?? Ông đã già, thực không hiểu nổi bọn trẻ phát sinh chuyện gì, liền giao cho chính bọn họ xử lý, mặc kệ Nhan nha đầu muốn thành thân hay không, muốn gả cho ai, ông đều đã xem nàng như con gái ruột của minh, điểm này vĩnh viễn sẽ không thay đổi.

Trương Đông Toàn đứng dậy yên lặng đi ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khất Phu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook