Khi Ác Quỷ Xuyên Không

Chương 2

Ly

11/06/2015

Ngay sáng hôm sau , một lệnh ban hôn được ra , tuyên chỉ rằng : " tiểu thư Cao Hàn Tuyết cứu được mạng sống của trẫm , tận tình ngày đêm chăm sóc . Trẫm rất yêu mến con , muốn con ở lại hoàng cung . Nay ta gả con cho thái tử Lăng Thanh Phong , mong con thay trẫm quản lí nó. " - Thần xin tuân chỉ ! - Nó cung kính nói.

 - Chủ tử , vậy tức là người sẽ là thái tử phi ! - Liên Vy - nô tỳ của nó hào hứng nói.

 - Liên Vy , em quá ngây thơ ! Theo ta biết thì Lăng Thanh Phong có rất nhiều trắc phi , ta bình thường thế này , có khi hắn chả để mắt tới . Một vị phi chưa hay biết mặt , hắn có thể quẳng ta đi bất cứ lúc nào ! - Nó nói.

 - Người nói gì vậy ? Người xinh đẹp tới mức không ai có thể sánh bằng , kể cả tiên nữ đẹp nhất ! Tấm lòng vị tha , cầm kì thi họa . Chắc chắn người sẽ được sủng hạnh. - Liên Vy nói.

 - Ta chỉ mong mình không được sủng hạnh thôi ! - Nó nói.

Ngày cưới của nó , đêm tân hôn , nó quẳng ngay mũ phượng lẫn khăn voan trùm đầu khỏi người , con ngươi màu bạc của nó nhìn thấy cảnh hắn ân ái với người phụ nữ khác , chắc là kĩ nữ . Nó là ác quỷ , theo dõi người khác dễ như ăn cháo với nó . Nó thừa biết kiểu gì cũng có chuyện này nên nó cũng chả thấy bất ngờ . Chỉ là nó nổi hết da gà lên vì cảnh đó rất ghê tởm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Ác Quỷ Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook