Khi Ác Quỷ Yêu Thiên Thần

Chương 27

Của lolemcbn2

23/09/2014

Kang Hyun chưa hiểu câu nói của hắn thì một thanh kiếm đã nhanh chóng lao tới và sượt qua má. Một dòng máu đỏ từ từ chảy xuống. Không biết từ khi nào, tay trái hắn đã cầm một thanh kiếm và bất ngờ tấn công Kang Hyun. Bị tấn công bất ngờ, như phản xạ tự nhiên, Kang Hyun nhanh nhẹn né người sang một bên tránh, nhưng thanh kiếm vẫn để lại một vết cứa trên má anh. Chầm chậm đưa tay lên má lau đi vết máu, Kang Hyun vẫn điềm tĩnh hỏi tên đó.

- Mày là người của tổ chức Thứ 3 ?

- Rất thông minh. Tiếc là mày sẽ phải chết.

Nghe thấy câu hỏi của Kang Hyun, hắn hơi khựng lại, nhưng nhanh chóng tiến gần đến chỗ anh rồi trả lời. Lời vừa dứt, hắn lại nhanh chóng cầm kiếm lao vào Kang Hyun. Lúc này, người trong bar đều đã dạt hết sang hai bên để khoảng trống cho Kang Hyun và người của tổ chức Thứ 3. Thấy tên đó lao vào mình, Kang Hyun nhanh nhẹn cúi người xuống tránh đòn tấn công. Trong lúc cúi người xuống né đòn, anh nhanh chóng dùng lực gió cực mạnh, ép cắt một bên chân ghế của chiếc ghế ngồi gần đó. Hành động đó của anh khiến tên đó không kịp ngăn cản. Hắn xoay người lại, hướng thanh kiếm đâm thẳng xuống Kang Hyun.

" Keng,... "

Một thanh âm chói tai vang lên. Âm thanh đầy bén nhọn và ghê rợn phát ra từ hai thứ kim loại va chạm với tốc độ và lực tay cực mạnh. Mọi người nín thở nhìn về phía hai người con trai. Ngay khi thấy mũi kiếm đang hướng xuống mình, Kang Hyun nhanh tay cầm chân ghế vừa cắt được giơ lên đỡ.



- Không hổ danh Tử Thần Độc Dược ! Khá lắm !

Tên đó lên tiếng khen ngợi Kang Hyun. Lời vừa dứt cũng là lúc hắn dùng chân đá vào ngang sườn Kang Hyun làm anh bay người đập vào một chiếc cột gần đó. Kang Hyun ôm bụng, thổ huyết từ từ ngồi dậy. Võ công và thủ pháp của anh được liệt vào hạng cao thủ, nhưng người đứng trước mặt anh là một trong những sát thủ có tiếng của tổ chức Thứ 3. Những tên sát thủ này nổi tiếng là võ công cao, ra tay tàn nhẫn. Một mình Kang Hyun chưa chắc đã đánh thắng, cộng thêm vết thương chưa lành hết làm anh không kịp trở tay và rơi vào thế bị động. Kang Hyun nhận ra hắn là sát thủ của tổ chức Thứ 3 vì trên cổ tay trái của hắn có xăm hình mỏ neo - biểu tượng riêng biệt chỉ có người của tổ chức đó xăm. Thấy Kang Hyun thổ huyết, tên sát thủ phá lên cười một tràng đầy ghê rợn. Hắn vừa cười vừa bước đến chỗ Kang Hyun.

- Ha ha ha ... ! Không ngờ mày lại có ngày này đó ! Kang Hyun ! Ha ha ha ...

- Đủ chưa ?

Một giọng nói lạnh băng cất lên xen ngang tràng cười của tên sát thủ. Giọng nói không những lạnh lùng mà còn chứa thêm uy quyền và đầy sát khí. Mọi con mắt đều hướng ra phía cửa phụ, nơi cất lên giọng nói làm mọi người không rét mà run.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Ác Quỷ Yêu Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook