Khi Ác Quỷ Yêu Thiên Thần

Chương 3

Của lolemcbn2

08/08/2014

là một tập đoàn chuyên kinh doanh và quản lí khách sạn, khu vui chơi giải trí, nhà hàng ăn,…. Tập đoàn này có hơn 51 khách sạn 10 sao, 39 khu vui chơi giải trí, 68 nhà hàng ăn,… ở trên toàn Thế Giới. Mỗi năm tập đoàn K.W thu về hơn 720 nghìn tỷ (VNĐ) từ việc kinh doanh nói trên.

K.W đứng thứ 1 Thế Giới cùng tập đoàn Long Vũ về độ giàu có cũng như vị thế trong xã hội. Đứng đầu tập đoàn K.W là Kim Lâm, con trai cả đời thứ 17 của gia tộc nhà họ Kim. Ông cũng chính là bố của Nhật Long, Nhật Lâm, Minh Duy và Hạ Tuyết. Bình thường Kim Lâm là một người vui tính nhưng khá là nghiêm nghị trong việc kinh doanh và dạy dỗ con cái. Ông rất yêu quý và cưng chiều cô con gái út độc nhất của mình là Kim Hạ Tuyết.

Con cả của ông là Kim Nhật Long, khá giống bố về tính cách, vui tính, nghiêm nghị nhưng có một chút lạnh lùng. Anh có năng lực thuộc hệ Thổ, giỏi võ và có bộ óc cực kì logic. Kim Nhật Lâm là em trai sinh đôi với Kim Nhật Long. Cũng như anh trai, Nhật Lâm vui tính nhưng không nghiêm nghị mà lạnh lùng. Anh có năng lực thuộc hệ Gió, là bộ đôi hoàn hảo khi kết hợp với anh trai.

Tiếp theo là Kim Minh Duy, con trai thứ ba của Kim Lâm. Minh Duy tính tình trẻ con nhưng thực chất bên trong rất menly, chín chắn và mạnh mẽ. Tuy không giỏi võ như hai anh trai Nhật Long và Nhật Lâm nhưng Minh Duy có năng lực thuộc hệ thủy được xếp vào hàng " Tứ hệ quyền lực ". Cuối cùng là cô con gái út của Kim Lâm - Kim Hạ Tuyết.

Cô có vẻ ngoài lạnh lùng đến đáng sợ nhưng khi đã thân sẽ thấy Hạ Tuyết rất dễ mến và cute. Cực kì giỏi võ, sử dụng thông thạo nhất là kiếm và ám khí. Hạ Tuyết có năng lực thuộc hệ thủy và hàn băng, tuy sở hữu cả hai năng lực nhưng năng lực hàn băng của cô rất mạnh, mạnh hơn năng lực thủy. Năng lực của Hạ Tuyết được xếp vào hàng " Nhất Tam Hệ ".

Kim Hạ Tuyết sở hữu đôi mắt sâu màu xanh dương, tất cả mọi người nhìn vào đôi mắt ấy đều có cảm giác mình đang bị mê hoặc bởi một sức hút nào đó. Không một ai có thể đọc được trong đôi mắt sâu ấy chứa những gì. Minh Duy và Hạ Tuyết rất thân với nhau, anh luôn là người đứng ra chịu đòn cho Hạ Tuyết khi cô mắc phải sai lầm và bị bố phạt đòn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Ác Quỷ Yêu Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook