Khi Ác Quỷ Yêu Thiên Thần

Chương 5

Của lolemcbn2

08/08/2014

Kim Hạ Tuyết bước chầm chậm tới phòng hiệu trưởng trường Hòang Gia để nộp hồ sơ và nhận lớp. Cô được Hội trưởng Hội Học Sinh trường dẫn đường.

- Bận tên gì vậy ? Mình tên là Nguyễn Tùng Lâm, học lớp 12A² ! Rất vui được làm quen với bạn ! - Tùng Lâm tươi cười lên tiếng

- Kim Hạ Tuyết ! - Hạ Tuyết hững hờ buông một câu nói lạnh đến âm 3 độ

- Ha... ha... ! - Tùng Lâm cười ngượng ngùng khi thấy Hạ Tuyết lạnh lùng như vậy.

" Cốc, cốc, cốc,... "

Có tiếng gõ cửa vang lên và kèm theo tiếng nói của Tùng Lâm

- Thưa thầy, là em - Tùng Lâm ạ ! Em đưa bạn học sinh mới đến nộp hồ sơ và nhận lớp !



- Vào đi ! - Hoàng Băng Sơn - hiệu trưởng trường Hoàng Gia nói.

Hạ Tuyết và Tùng Lâm cùng đẩy cửa bước vào và cúi chào hiệu trưởng. Hạ Tuyết tiến đến và đặt túi hồ sơ xuống bàn hiệu trưởng rồi lùi lại. Hoàng Băng Sơn bỏ chiếc bút đang cầm trên tay xuống và ngẩng lên nhìn cô học sinh mới. Đập vào mắt ông là một khuôn mặt trắng trẻo, đôi môi đỏ mọng, mái tóc đen tuyền và đôi mắt sâu màu xanh dương, lạnh lùng, kiêu ngạo, có chút gì đó tàn ác. Ông giật mình khi thấy đôi mắt sâu màu xanh dương ấy, chưa một ai làm ông mất bình tĩnh và lạnh sống lưng như cô bé này cả.

- Mặt em dính gì sao ? - Hạ Tuyết lên tiếng làm ông giật mình thoát khỏi đôi mắt ma quái của cô

- À, không..., không có gì... ! Mà em tên...

- Kim Hạ Tuyết ! - Không để thầy hiệu trưởng nói hết câu, cô đã lạnh lùng thốt ra tên mình làm Tùng Lâm đứng cạnh nhíu mày vẻ tò mò. Cậu ta đang tự hỏi không biết cô gái này gia đình quyền lực đến đâu mà lại có vẻ lạnh lùng và kiêu ngạo đến như vậy.

- À, ừ ! Em sẽ học lớp 10A, cô Ngô Mai Linh sẽ là cô chủ nhiệm lớp của em ! Cô ấy sẽ đến đây và đưa em về lớp ngay bây giờ ! - Thầy hiệu trưởng Băng Sơn lên tiếng và đưa đôi tay run run đang cầm túi hồ sơ đặt xuống bàn. Tay trái ông đưa lên lau đi giọt mồ hôi lạnh đang lăn trên trán. Có vẻ như Kim Hạ Tuyết đã làm cho thầy hiệu trưởng và anh chàng Tùng Lâm sợ đến gai người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Ác Quỷ Yêu Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook