Khi Ảnh Đế Xuyên Thành Nữ Minh Tinh Bình Hoa

Chương 44

Ma An

06/10/2021

Edit:Anh

_____________________

Sau khi cầu hôn, ngày hôm sau hai người liền đi lãnh chứng.

Cố Nam Ngạn tiến tổ.

Ngược lại trong tưởng tượng của Cao Phỉ cũng không có gắn bó keo sơn như thế, sau khi Cố Nam Ngạn đi, một thời gian dài nhìn chiếc nhẫn đeo trên tay cười ngây ngô.

Cô nằm viện hơn một tháng, cuối cùng tình trạng của cô cũng ổn định, thai nhi khá tốt.

Cao Phỉ cuối cùng đã kết thúc cuộc sống hàng ngày của mình trong bệnh viện với việc tiêm thuốc, truyền dịch, dọn dọn dẹp dẹp, vui vui vẻ vẻ mà xuất viện.

Hướng Nguyên biết Cao Phỉ mang thai, bất ngờ không biết làm sao.

Anh ta còn cho rằng Cao Phỉ đẩy diễn là bởi vì chứng làm biếng không thể hiểu được lúc trước lại tái phát, kết quả thế nhưng là bởi vì ... mang thai.

Cao Phỉ lấy giấy chứng nhận kết hôn đến trước mặt Hướng Nguyên, sau đó quơ quơ chiếc nhẫn trên ngón áp út của mình, nói: "Không cho phép nói những lời khó nghe, người ta là hợp pháp đến với thế giới này, thủ tục đều không thiếu mà."

"Người ta" này, chắc chắn là ám chỉ bạn nhỏ trong bụng của Cao Phỉ.

Hướng Nguyên nhìn cái bụng phẳng lì của Cao Phỉ, nhất thời không biết nên nói gì.

Anh biết việc ngừng hoạt động này ít nhất một năm.

Một năm của sao nữ đang lên, có bao nhiêu quan trọng.

Cao Phỉ nhìn biểu cảm muốn nói lại thôi của Hướng Nguyên, đương nhiên biết anh ta đang nghĩ gì.

Bất quá những điều Hướng Nguyên đang nghĩ, cô sớm đã nghĩ tới rồi.

Cao Phỉ : "Đương nhiên là tôi biết quan hệ lợi hại trong chuyện này, nhưng ..." Cô cúi đầu, nhìn bụng nhỏ của mình, biểu cảm dịu dàng mà nghiêm túc, "Là chính tôi, muốn sinh ra, đứa con của tôi và Cố Nam Ngạn ... "

Cao Phỉ mỉm cười nhớ lại đủ loại loại chuyện mà hai người đã trải qua kể từ khi họ gặp nhau, nhìn Hướng Nguyên nói: "Bởi vì tôi biết, Cố Nam Ngạn xứng đáng để tôi ngừng làm việc một năm, cùng anh kết hôn sinh con."

"Hết thảy mọi thứ trên đời này không phải đều nói đáng hay không đáng sao?"

"Từ khi ra mắt tôi dùng cái danh fans bạn gái của anh ấy cọ nhiệt anh ấy mới nổi lên, cùng Thang Thục Tiệp chấm dứt hợp đồng anh không biết anh ấy đã giúp tôi rất nhiều, gần đây hai bộ phim truyền hình cũng đều là bởi vì anh ấy giúp đỡ mới nhận được, trên chương trình tạp kỹ nếu không có anh ấy, tôi đoán sẽ giống như trước đây, nhất cử nhất động đều bị toàn mạng bôi đen. ”

"Tôi biết tuy anh ấy không nói ra, nhưng anh ấy rất muốn đứa con này, tôi cũng biết hiện tại sự nghiệp của mình vừa mới có chút khởi sắc, nhưng những khởi sắc này nói trắng ra đều là bởi vì anh ấy mới có được, nếu chỉ vì muốn tôi có cơ hội phát triển sau này mà trực tiếp vứt bỏ đứa con này, anh không cảm thấy làm như vậy quá đáng lắm sao."

"Ngay từ những ngày chúng tôi quen biết nhau, chính là anh ấy vẫn luôn nhân nhượng tôi, không hề có bất kì lí do gì mà nhân nhượng tôi, anh không biết, anh ấy lúc trước thường xuyên bị tôi làm cho tim nghẹn vì tức."

"Lần này, anh ấy có thể sẽ cùng tôi nói không sao đâu, sau đó vẫn sẽ nói có, nhưng trong lòng tôi biết rõ, anh ấy sẽ rất đau lòng."

"Anh ấy sợ làm tôi đau lòng, nhưng tôi cũng sợ làm anh ấy đau lòng, bởi vì tôi yêu anh ấy giống như anh ấy yêu tôi."

"Hai người yêu nhau, nếu giữa hai người đều ích kỷ, như vậy đoạn tình cảm này còn ý nghĩa gì nữa."

Hướng Nguyên nghe thấy giật mình.

Cao Phỉ chớp mắt với anh ta: "Hơn nữa anh sợ cái gì chứ, không phải tôi vẫn còn phim tồn trong kho sao?"

"Tôi ngừng làm việc một năm chứ không phải rút khỏi giới giải trí đâu, một năm sau, tôi sẽ tiếp tục công việc dưới danh nghĩa vợ Cố Nam Ngạn và mẹ của con anh ấy. Anh cảm thấy tôi sẽ bị công chúng lãng quên sao, sẽ giống như trước đây đi đến đâu cũng đều khó khăn trắc trở đến phim cũng không có mà nhận? "

"Không nhận được phim tôi liền đánh anh ấy, tôi muốn làm đối tác, để anh ấy đưa tôi vào tất cả các loại phim có chế tác lớn."

"Loại an tâm này dù mất đi một năm tôi cũng tự tin chính mình không sợ flop, không phải đều là anh ấy cho tôi sao?"

"So với những người ở cử chưa xong liền phải gấp rút quay lại làm việc, sợ không trở về thì vị trí tiểu hoa làm người ta vui vẻ kia bị người khác cướp mất"

Hướng Nguyên rốt cuộc cũng cười, gật gật đầu: "Được, nghe lời cô."

Cao Phỉ nói nhiều như vậy, khe khẽ thở dài, vuốt ve bụng nhỏ, mỉm cười.

Cô lúc trước đã suy nghĩ rất kỹ, khi nào làm gì bao nhiêu tuổi làm gì, nhưng cuộc sống chưa bao giờ thuận buồm xuôi gió, bạn muốn hướng đi nào, chính là có thể không cần nổ lực, mà đi thẳng về hướng đó.

Trong cuộc sống có rất nhiều chuyện ngoài ý muốn.

Chính là giống như cô lúc trước bởi vì một chuyện ngoài ý muốn, cứ như thể cùng Cố Nam Ngạn hoán đổi thân xác, và quen biết được Cố Nam Ngạn tốt nhất trên thế giới.

Anh ấy hiện tại là chồng của cô.

Từ nay về sau, những chông gai trong cuộc sống, những chuyện ngoài ý muốn, bất ngờ sẽ có người cùng cô cùng nhau vượt qua.

Cô không bao giờ cô đơn nữa.

...

Tin tức về việc mang thai của Cao Phỉ đã được giữ bí mật với người bên ngoài.

Fans chỉ biết cô đẩy bộ phim đại nữ chủ cổ tiên hiệp kia, không biết tiếp theo cô muốn tiến vào tổ gì.

Bất quá hiện tại fans không còn bận tâm về việc Cao Phỉ tiến vào tổ gì nữa, mà là bộ phim diện ảnh đại nữ chủ đầu tiên của Cao Phỉ, sắp được công chiếu trên toàn quốc.

Fans phi cơ đang bận rộn tuyên truyền.

không phải là một bộ phim thương mại chế tác lớn như , cho nên cũng không có tuyên truyền rộng rãi trên toàn quốc, Cao Phỉ chỉ đi buổi công chiếu.

Tại buổi công chiếu, tuy Cao Phỉ chỉ mang giày đế bằng nhưng chiều dài của đôi chân vẫn rất ấn tượng.

Mọi người nhìn thấy Cao Phỉ tại buổi công chiếu có vẻ mập hơn một chút so với trailer trong phim?

Nhưng bởi vì có kinh nghiệm lần trước, cho nên mọi người đều nhất trí cho rằng, chính là bởi vì do cô chưa tiến tổ nên có thời gian ở nhà dưỡng béo, chắc chắn không phải là mang thai gì đấy.

Cố Nam Ngạn ở đoàn phim xem trực tiếp buổi công chiếu phim của Cao Phỉ, mắt luôn theo sát, chỉ sợ hiện tại là Cao Phỉ hai người trong cơ thể xảy ra chuyện gì bất trắc.

Cao Phỉ dường như biết anh đang lo lắng điều gì, vì vậy đã gửi cho anh một tin nhắn WeChat chỉ vỏn vẹn hai từ: [bình tĩnh. ]

Tại buổi công chiếu, một phóng viên đã đặt câu hỏi về phòng vé lý tưởng.

Cao Phỉ thành thật trả lời: "Phá 100 triệu."

Đây là lời nói sự thật, kin phí ít hệ chữa lành lại là một bộ phim hài nhẹ nhàng, diễn viên chính là Cao Phỉ cũng không có năng lực kêu gọi phòng vé, cho nên đối với cô, cảm thấy phá 100 triệu chính là rất ghê gớm.

Có một tràng cười vỡ òa tại hiện trường: "Nào, thôi".

Mục tiêu của đạo diễn so với Cao Phỉ có vẻ cao hơn một chút: "300 triệu."

Cao Phỉ nghe xong cảm thấy đạo diễn thực sự là một đạo diễn đầy khát vọng.

Kết thúc buổi công chiếu, đã chính thức được ghi danh tại các rạp lớn trên toàn quốc.

Một số người trong ngành đã được xem trước và đánh giá khá tốt, đối với biểu hiện của Cao Phỉ trong phim đặc biệt bất ngờ.

Cố Nam Ngạn cũng được xem trước, đánh giá của anh cao hơn, dùng hai từ: hoàn hảo và kinh diễm.

Cao Phỉ không biết liệu thị hiếu của khán giả toàn quốc có khác với thị hiếu của những người cùng ngành với họ hay không.

Cũng nghi ngờ Cố Nam Ngạn bởi vì cô hiện tại là thai phụ cho nên mới nói những lời dễ nghe cho cô vui.

Ngay khi bộ phim mới bắt đầu công chiếu, Cao Phỉ lần đầu tiên làm nữ chính trong phim điện ảnh đã vô cùng lo lắng.

Nếu không phải trong bụng hiện tại còn có bé con, cô quả thực rất muốn xuống lầu chạy vài vòng.

Cô thậm chí không dám nhìn đến phòng vé và danh tiếng, sợ nếu không như ý sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc, một mình cô bị ảnh ảnh cảm xúc thì thôi đi, đằng này mang thai, tốt nhất nên để cảm xúc mỗi ngày vui vẻ một chút.

Ngoài ra còn có hai bộ phim bom tấn ra mắt cùng lúc với .

Một bộ là phim lớn của Hollywood, một bộ là phim thương mại của một đạo diễn có tên tuổi trong nước.

Cho nên, dưới sự chèn ép của hai bộ phim lớn, ngay từ khi ra mắt không nhận được nhiều sự chú ý, về cơ bản nó thuộc về loại trong khe hở tìm kiếm sự sống.

Tuy nhiên, từ khi bắt đầu công chiếu, danh tiếng vậy mà rất ổn định.

Hạ Thiên trong phim, từ nhỏ cha không thương mẹ không yêu, thật vất vả dựa vào bản thân kiên cường mà lớn lên, tuy lớn lên thông minh, nhưng cũng không phải học ở ngôi trường tốt gì, ở trường vẫn bị các loại bạn học, bạn cùng phòng mắt lạnh ghét bỏ, nhưng sau đó cũng có thể coi là bắt đầu một cuộc sống mới.

Kết quả vào lúc này lại bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư, không còn sống được lâu. Thế là, Hạ Thiên đã mua một chiếc xe máy second-hand thường xuyên bị hư, lựa chọn trong thời gian ngắn ngủi còn lại của mình đi ngắm nhìn thế giới.

Đây là một câu chuyện mang tính bi kịch, nhưng đạo diễn lại dùng phương thức hài kịch để giới thiệu bộ phim tới mọi người, điểm gây hài chủ yếu tập trung vào mái tóc Smart trên người tiểu thanh niên Hạ Thiên,vừa khiến khán giả không biết nên cười hay khóc bởi vì những cuộc gặp gỡ kỳ lạ trên đường, vừa có thể lấy sự kiên cường và lạc quan của bản thân khiến cho tất cả mọi người cảm động.

Hạ Thiên cuối cùng cũng chết, cô ấy cảm thấy sẽ có nhiều người đến tham dự đám tang của mình, bố mẹ, họ hàng và bạn học đều sẽ quay về, vì thế cô ấy đã học theo những bộ phim mà lúc trước chính mình đã xem qua, ghi lại một vcr để tất cả những người đến tham dự đám tang của cô không được phép khóc, đây chỉ là chuyện nhỏ của sinh, lão, bệnh, tử, mọi người phải mỉm cười chào tạm biệt cô ấy, kết quả đám tang của Hạ Thiên, ngoại trừ một vài người bạn trong lúc du lịch gặp gỡ đến viếng, mọi thứ đều trống vắng tĩnh lặng và lạnh lẽo.

Đoạn vcr mà Hạ Thiên ghi lại ở cuối phim, cô rõ ràng vẫn luôn tươi cười, nụ cười trong sáng mà sạch sẽ, lại làm cho mọi người khóc ướt đẫm cả khăn giấy.

nhận được nhiều lời khen ngợi, cả bộ phim điểm gây cười điểm lấy đi nước mắt sinh động như thật, đặc biệt là diễn xuất của Cao Phỉ, thậm chí khiến người ta không thể tìm thấy bất kỳ dấu vết nào của diễn xuất.

Lúc công chiếu, cô rõ ràng vẫn là nữ minh tinh xinh đẹp quyến rũ, nhưng trong phim dường như đã thay đổi thành một người khác.

Cùng lúc đó danh tiếng của càng lúc càng được nhiều người biết đến, hai bộ phim bom tấn cùng thời cũng đi đến cho điểm.

Phim của Hollywood vẫn theo lối mòn cũ, điện ảnh bỏng ngô thuần thuần túy túy, ngay khi xem đến đoạn mở đầu đã có thể đoán được kết cục, không có ý tưởng và sáng tạo mới, khiến người ta nghi ngờ rằng phim được làm ra vì bẫy tiền*.

*Bẫy tiền (圈钱): dùng nhiều cách khác nhau để lấy tiền của người khác nhưng nó lại hợp pháp

Biểu hiện phim thương mại của đạo diễn có tên tuổi trong nước cũng không được như ý muốn, đạo diễn dường như đã không theo kịp gu thẩm mỹ của giới trẻ hiện đại, họa mà tranh đấu là màu sắc mà thu hút rất nhiều nhà đầu tư lớn đạo diễn lớn, nhưng cốt truyện của toàn bộ bộ phim yếu kém nghiêm trọng, mốt chốt chính là bạn diễn tiểu thịt tươi, thậm chí một tình tiết phim đơn giản mà bạn ấy cũng không thể diễn ra mặt được.



dưới tình hình các đối thủ đều lật xe, bất ngờ thoát vòng.

Biểu đồ đường doanh thu một đường đi lên, doanh thu phòng vé vượt qua nghịch cảnh hiếm có.

Ngày càng có nhiều người đến xem, khoảng cách doanh thu phòng vé giữa hai bom tấn trước cũng ngày càng thu hẹp, cho đến cuối cùng, bước đầu tiên kinh phí ít hệ chữa lành theo hướng hài kịch của Cao Phỉ, doanh thu phòng vé bất ngờ vượt mặt.

Trước đây, tất cả mọi người đều nghĩ quán quân phòng vé trong giai đoạn này hẳn là bộ phim bom tấn Hollywood hay sản phẩm nội địa được sản xuất qui mô lớn, nhưng không ngờ đến cuối cùng, lại rơi vào bộ phim trên thân đang trong khe hở tìm kiếm sự sống.

Cao Phỉ trước kia ở buổi công chiếu có nói với phóng viên doanh thu phòng vé chính mình cảm thấy hài lòng là 100 triệu.

Sau đó cô nhìn thấy, con số đó dần dần phá 100 triệu, sau đó chuyển từ 100 triệu thành 200 triệu, 300 triệu, 500 triệu, 1 tỷ...

Vẫn vươn lên mạnh mẽ.

Ở dưới Weibo của cô, thậm chí có không ít người bắt đầu gọ cô là "Thiên Thiên".

Nhũ danh của nữ chính phim .

Lúc trước Tiểu Dệt tuy rằng cũng xuất sắc nhưng dù sao cô cũng chỉ là vai phụ, mà lần này cô là nữ chính thực thụ.

Khác với các tiểu hoa vẫn đang cố gắng tìm kiếm thời lượng phát sóng trên mạng, cô đã đánh thực, vàng thật bạc trắng và thực tích* phòng bán vé.

*Thực tích (实绩): thành tích của ngôi sao ( thường liên quan đến tác phẩm, phim ảnh, doanh thu, rating, tạp chí,...)

Có danh tiếng phòng vé, thu hoạch thêm bộ phim điện ảnh đại bạo trong tay, ai còn quan tâm đến cái gì mà Mary Sue* đại nữ chủ tiên hiệp.

*Mary Sue: tên gọi chung cho bất kỳ nhân vật nào hoàn hảo hoặc tài giỏi đến mức vô lý, hoàn toàn hư cấu, bàn tay vàng các kiểu,..

Cao Phỉ lúc trước sợ đến lúc công chiếu thành tích không như ý muốn sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc, hiện tại lại phát hiện hóa ra thành tích đã vượt qua dự đoán ban đầu quá nhiều, cũng sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc.

Dù không phải cô đầu tư, phòng bán vé bạo cô cũng không lấy được bao nhiêu tiền, nhiều nhất cũng chỉ được chia một chút hoa hồng, nhưng thành tích này là của cô, vai diễn mà khán giả nhớ đến chính là cô.

Về sau nói ra, nữ chính nữ phụ đều có vai diễn đại biểu, hòan toàn không phải là bình hoa.

Cao Phỉ trong lúc nhất thời lâng lâng, sau đó càng thêm chắc chắn, đứa trẻ trong bụng là phúc tinh.

Bé con vừa đến, chuyện tốt gì cũng đều đến.

Nếu không có hai phim bom tấn cùng lúc nằm liệt giữa đường, thành tích của cô có thể sẽ khá tốt, nhưng rõ ràng sẽ không độc lĩnh phong tao* như vậy.

*Độc lĩnh phong tao (独领风骚): một mình thống trị hô phong hoán vũ

Cao Phỉ nhớ lại đã bay lượn khắp cả nước trong quá trình quay phim, học lái xe máy té ngã, trên người không có chỗ nào không bị thương, thể lực mệt mỏi khiến cô ngã thẳng xuống.

Những điều này đều đáng giá.

Cô cũng nhớ đến lúc trước cô cùng Cố Nam Ngạn học diễn xuất, một mình cô đứng đối diện gương nghiên cứu nghiền ngẫm, mỗi ngày dậy sớm học lời thoại, sau đó còn chạy đến phim trường của Cố Nam Ngạn xem bọn họ cách bọn họ diễn như thế nào.

Những điều này cũng là đáng giá.

Cố Nam Ngạn tự đáy lòng rất vui cho Cao Phỉ.

Anh không ngạc nhiên với kết quả này, bởi vì lần đầu tiên anh dạy cho Cao Phỉ những điều cơ bản, anh đã nói Cao Phỉ có rất nhiều thiên phú cùng linh khí.

Sau đó, với tư cách là nữ chính số một của một bộ phim ăn khách, những động thái gần đây của Cao Phỉ cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Làm gì, đi đâu?

Không tiến tổ, không tham gia chương trình tạp kỹ, lần cuối cùng xuất hiện trước công chúng là ở buổi công chiếu, lần cuối cùng đăng trên Weibo là vào tuần trước, cảm ơn mọi người đã ủng hộ phim, cũng không up ảnh selfie.

Tiểu Phỉ Phỉ mau ra đây trình diện!

Mỹ nữ xin hãy cho ra nhiều nhiều phúc lợi cho mắt mọi người tốt hơn đi!

Tuy chúng ta hiện tại không phải là bình hoa nữa, chúng ta là đại nữ chủ phái thực tích cầm thực tích trên tay, nhưng điều này không có nghĩa là cô không cần ra mặt để mọi người thưởng thức đâu tiên nữ à!

Dưới Weibo của Cao Phỉ mỗi ngày đều có người thúc giục cô ra mặt trình diện, ít nhất thì cô cũng phải đăng một bức ảnh tự sướng mới.

Sau đó mọi người thúc giục thúc giục, rốt cuộc cũng đợi được Cao Phỉ đăng lên Weibo.

Cố Nam Ngạn cũng cùng lúc đấy đăng Weibo.

Hai cuốn sổ đỏ, giấy đăng ký kết hôn.

Đế muội phu phụ, ảnh đế và em gái ngực to gợi cảm, kết hôn.

Đến mà không hề báo trước, làm cho tất cả những người còn đang thúc giục cô chụp hình tự sướng dại ra như những chiếc lá bị kéo ra.

Má.

Ngay sau đó, hotsearch bùng nổ.

Cùng lúc đó, có một tin tức nhỏ nổ ra, Cao Phỉ và Cố Nam Ngạn sẽ cử hành hôn lễ vào cuối tháng.

Đám cưới không diễn ra công khai, chỉ mời một số bạn bè và người thân.

Lễ cưới diễn ra ngay sau khi giấy đăng ký kết hôn được đăng tải, tốc độ nhanh đến mức khiến người ta phải gọi thẳng gia hỏa này được đấy.

Nhưng đối với fans Đế muội phu phụ, sau khi Cao Phỉ và Cố Nam Ngạn tham gia chương trình họ luôn thúc giục hai người nhanh chóng kết hôn mà nói, một chút cũng không thấy quá nhanh, sung sướng cực kỳ mà khóc lên.

Không kết hôn hai người này rất khó kết thúc, cuối cùng dùng phương thức kết hôn để kết thúc.

Sau này, lên chương trình tạp kỹ, rốt cuộc cũng có thể ngủ cùng một giường, hu hu hu hu.

Cùng lúc đó, Cao Phỉ đang thử váy cưới trong cửa hàng, nhìn thấy "sau này, lên chương trình tạp kỹ, rốt cuộc cũng có thể ngủ cùng một giường ", trên trán xuất hiện vài vạch đen.

Cuối tháng, Cao Phỉ cùng Cố Nam Ngạn cử hành hôn lễ.

Dù không công khai nhưng vợ chồng hai người vẫn chia sẻ hình ảnh đám cưới với mọi người.

Vợ chồng mới cưới kết hợp với sự chúc phúc của mọi người, trên đời này còn chuyện gì tốt đẹp hơn chuyện này nữa.

Tại hôn lễ, Cao Phỉ kéo váy cưới phết đất, cả người như bừng sáng, trong mắt tất cả đều là tình yêu và hạnh phúc.

Trên đời này cô dâu là xinh đẹp nhất không gì có thể so sánh.

Fans phi cơ tựa như gả con gái, khóc rối tinh rối mù.

Cao Phỉ và Cố Nam Ngạn choáng ngợp trước những lời chúc phúc chân thành của mọi người dù có quen biết hay không quen biết.

...

Bận rộn cho hôn lễ cả một ngày.

Cố Nam Ngạn trong một ngày đã hỏi Cao Phỉ vô số lần có mệt không, có chỗ nào không thoải mái không, nhưng Cao Phỉ tất cả đều trả lời là không.

Chẳng qua đến khi kết thúc, cô dâu bởi vì mang thai nên được đối đãi cực kỳ cẩn thận, cũng mệt mỏi nằm gục trên ghế sô pha.

Cao Phỉ nằm hình chữ X: "A, kết hôn sao lại mệt như thế này."

Cố Nam Ngạn lo lắng sờ sờ bụng Cao Phỉ: "Có chỗ nào không thoải mái không?"

Cao Phỉ liếc nhìn người đàn ông đang lo lắng, cảm thấy vừa buồn cười vừa đau lòng.

"Không có." Cao Phỉ đáp.

Bộ phim lễ vật dâng tặng về kháng chiến của Cố Nam Ngạn khoảng thời gian trước đã đóng máy, trước khi bụng bầu của Cao Phỉ lớn hoàn toàn, đám cưới được tổ chức.

Bởi vì thời gian gấp rút nên mọi thứ đều rất vội vàng.

Nhưng, tuy vội vàng nhưng không hề đơn giản, mọi thứ đều dựa theo sở thích của Cao Phỉ , Cao Phỉ chỉ việc nói ra điều mình muốn, còn Cố Nam Ngạn thì đi chuẩn bị.

Nhưng Cố Nam Ngạn vẫn cảm thấy mắc nợ Cao Phỉ.

Anh biết cô lúc này, lựa chọn sinh đứa bé này ra đã hi sinh cái gì.

Cố Nam Ngạn ánh mắt rơi xuống phần bụng hơi nhô lên của Cao Phỉ.

Tiểu gia hỏa này đến lúc mà mọi người không ngờ đến.

Cao Phỉ thấy Cố Nam Ngạn đang nhìn vào bụng dưới của mình, vì thế cô đặt lòng bàn tay của người đàn ông vào bụng dưới của mình: "Anh xem tiểu phúc tinh của em đang làm gì."

Kể từ khi các đối thủ đồng loạt nằm liệt giữa đường, là một bộ phim điện ảnh kinh phí nhỏ dựa vào sự may mắn mà vụt sáng thoát vòng, bộ phim đại bạo và chất lượng cũng dựa vào bản thân mà vượt qua, danh tiếng phòng vé và những thu hoạch sau đó, cho nên đứa bé này, liền trở thành tiểu phúc tinh mang đến sự may mắn trong miệng Cao Phỉ.

Cố Nam Ngạn mỗi lần nghe Cao Phỉ gọi bé con là “Tiểu phúc tinh” liền muốn cười.

Nhưng anh vẫn cố nhịn xuống không cười, nói: “Anh muốn nhìn xem con có cử động hay không”.

Cao Phỉ đã mang thai hơn bốn tháng, thai nhi đã bắt đầu có những cử động nhỏ, mỗi lần có cử động cô đều gọi Cố Nam Ngạn đến cảm nhận, nhưng mỗi lần Cố Nam Ngạn đưa tay lên thì bé con ngay lập tức dừng chuyển động.

Cũng không biết có phải bé con muốn cùng cha bé chơi trốn tìm không nữa.

Cao Phỉ ngáp một cái: "Em không nghĩ như vậy."

"Bởi vì trên đường trở về đã có cử động qua, em vừa muốn gọi anh, ý nghĩ này vừa xuất hiện, còn chưa kịp nói ra, bé con liền lập tức giả chết, an tĩnh như gà."



Cố Nam Ngạn : "..."

“Đừng nản lòng.” Cao Phỉ lại an ủi Cố Nam Ngạn , “Hiện tại bé con vẫn chỉ là một tiểu đậu đinh thôi.” (chắc nhìn trên kết quả siêu âm bé con nhỏ giống hạt đậu)

“Chỉ lớn thế này thôi.” Cô lấy quả táo nhỏ ơi là nhỏ so sánh với bé con, “Đợi một thời gian nữa, càng ngày càng lớn, to như quả dưa hấu vậy đó, hơn nữa càng ngày càng động dữ dội, anh nhất định có thể theo kịp để chào hỏi bé con. "

Cố Nam Ngạn chua xót thở dài, "Được."

Cao Phỉ ngáp một cái xong, liền vươn cánh tay về phía anh: “Em muốn đi tắm rồi ngủ ngủ."

Cố Nam Ngạn ôm cô đi tắm.

Theo lý mà nói hôm nay là đêm tân hôn của hai người.

Nhưng hết thảy đều rất trong sáng thuần khiết, Cố Nam Ngạn chăm sóc Cao Phỉ tắm rửa xong, sau đó chính mình nhanh chóng vọt vào bởi vì giúp vợ tắm rửa không thể không dùng nước lạnh hạ hỏa, sau đó hai người họ cùng nhau ở dưới lớp chăn bông thuần khiết nói chuyện phiếm.

Cao Phỉ như thường lệ tiến tới áp sát vào lồng ngực Cố Nam Ngạn.

“Chồng ơi.” Cô cuối cùng cũng có thể trôi chảy nói ra cách xưng hô này.

Cố Nam Ngạn ngửi hương thơm trên tóc Cao Phỉ : "Ừ."

Cao Phỉ nhớ hôm nay tất cả các phương tiện truyền thông ở dưới ảnh cưới của bọn họ spam, hỏi: "Khi nào thì chúng ta công bố tin em mang thai ra ngoài?"

Bụng cô không lớn, váy cưới cũng không phải loại bó sát tôn eo, cho nên trên ảnh chụp không nhìn ra cô mang thai.

Cố Nam Ngạn : "Một tháng nữa được không?"

Tuy nói cái này chính là chứng minh Cao Phỉ ở trong hôn lễ đã có thai nhưng hai người cuối năm ngoái đã đi lãnh chứng, cái này không có gì phải chê trách.

Cao Phỉ gật đầu: "Em nghĩ có thể."

Cố Nam Ngạn : "Anh nói để cho em biết thôi, em đừng lo lắng."

Cao Phỉ : "Ha ha được."

Nhiệm vụ hiện tại của cô chỉ cần ăn ăn uống uống nuôi tiểu bảo bảo là được rồi.

Nghĩ đến việc nuôi tiểu bảo bảo, Cao Phỉ nắm lấy cúc áo ngủ của Cố Nam Ngạn, phiền muộn nói: "Chồng à, mang thai có chút vất vả."

Trong ba tháng đầu, Cố Nam Ngạn ở đoàn phim đóng phim, cô nằm ở trong bệnh viện dưỡng thai.

Phụ nữ mang thai rất nhạy cảm về mặt cảm xúc, có đôi khi cô bất chợt tỉnh giấc vào giữa đêm rồi bật khóc, muốn được Cố Nam Ngạn ôm ôm.

Nhưng sau khi nghĩ lại cô không có gọi điện cho anh, bởi vì biết anh nghe được tiếng cô khóc sợ là sẽ trực tiếp bay thẳng đến bệnh viện, như thế sẽ ảnh hưởng đến công việc của anh.

Cũng may, hiện tại Cố Nam Ngạn đã đóng máy, sau này cũng không sắp xếp công việc, sẽ luôn ở bên cô.

Cao Phỉ nghĩ chỉ cần có Cố Nam Ngạn bên cạnh mọi thứ đều sẽ ổn, nhưng hiện tại bụng cô ngày càng lớn, ngực và eo lại bắt đầu có chút đau, mỗi ngày cô muốn đi vệ sinh đều bị bé con đè ép ở bàng quang.

Bác sĩ cho cái này là bình thường, cơ thể người mẹ đang chuẩn bị cho sự chào đời của em bé.

Cao Phỉ cũng không dám nghĩ về sau bụng mình thực sự lớn lên sẽ có dáng vẻ như thế nào nữa.

Cố Nam Ngạn nghe giọng nói thấp thấp của Cao Phỉ, trái tim anh vừa chua xót vừa cảm động.

Anh ôm chặt Cao Phỉ: "Xin lỗi, để em vất vả rồi."

Cao Phỉ ở trên ngực Cố Nam Ngạn mỉm cười: "Không sao đâu ạ."

"Anh phải chăm sóc em thật tốt đó nha."

Cố Nam Ngạn trả lời một cách chắc chắn: "Chắc chắn sẽ như vậy."

Cao Phỉ tựa vào cánh tay của Cố Nam Ngạn nhìn nóc nhà, vẫn chưa có buồn ngủ, đột nhiên cảm thán một câu: "Nếu phụ nữ cũng có thể làm cho đàn ông mang thai thì tốt biết mấy."

Cố Nam Ngạn nghe được cười: "Em muốn làm ai mang thai?"

Cao Phỉ chuyển hướng nhìn về phía Cố Nam Ngạn: "Đương nhiên là làm anh rồi!"

Cô duỗi tay ra điên cuồng thăm dò cơ bụng rắc chắc của Cố Nam Ngạn: "Em muốn chính mình sướng đến bay lên, sau đó làm cho bụng của anh lớn lên!"

Cố Nam Ngạn : "..."

Cố Nam Ngạn như không bỏ qua bàn tay của Cao Phỉ đang để trên cơ bụng của mình, đối với cô cũng không dám dùng nhiều sức, kết quả một đến hai đi, tay Cao Phỉ một đường đi xuống.

Cao Phỉ đột nhiên cảm thấy chính mình đã bắt được thứ gì đó.

Cô nắm lấy thứ đó, sau đó cô mới biết thứ đó là gì, khuôn mặt ngay lập tức đỏ bừng.

Hô hấp Cố Nam Ngạn cùng lúc đó bỗng dưng cứng lại.

Tay nhỏ mềm mại nhẹ nhàng, anh cảm giác được ngọn lửa vừa mới dùng nước lạnh dập xuống sắp bùng cháy lên.

Cao Phỉ rốt cũng cũng nhớ đến chính mình phải buông tay.

Chỉ là trước khi cô kịp buông tay, Cố Nam Ngạn đã nắm lấy cổ tay mảnh mai của cô.

Cao Phỉ cảm thấy thứ trong tay mình nhanh chóng có biến hóa.

Cố Nam Ngạn vẫn nhớ rõ đêm nay là đêm tân hôn.

Người đàn ông hít sâu mấy hơi, cuối cùng ghé vào tai Cao Phỉ, hai mắt đỏ bừng nhẹ nhàng nói: "Bé ngoan, giúp giúp chồng."

Cao Phỉ : A a a a a a !

Cuối cùng cô ở bên cạnh rưng rưng nghe người đàn ông nào đó ở bên tai cô rên lên một tiếng, rốt cuộc cũng giật lấy bàn tay bé nhỏ đang bị tra tấn của mình ra khỏi móng vuốt độc ác của người đàn ông.

Cao Phỉ yên lặng thề, kiếp sau cô nhất định phải là đàn ông khiến cho bụng của người khác lớn lên mới được!

...

Ngày hôm sau, Cố Nam Ngạn bị đánh thức bởi một cảm giác lạ trong bụng.

Không phải đau, cũng không phải ngứa, mà cảm giác như có thứ gì đó đang bơi trong bụng anh, biến mất rồi lại xuất hiện.

Anh chọn cách xem nhẹ loại cảm giác này, nhắm mắt lại, theo thói quen ôm Cao Phỉ trong vòng tay.

Anh ôm ôm Cao Phỉ mới phát hiện có gì đó không đúng.

Xảy ra chuyện gì?

Cao Phỉ từ trước đến nay mềm mại trơn trượt, xúc cảm tốt đến mức muốn bùng nổ, hôm nay sao lại to lớn như vậy, cơ bắp cứng rắn như vậy?

Anh ôm không được.

Cảm giác có sinh vật bơi trong bụng anh lại xuất hiện.

Cố Nam Ngạn ngay lập tức mở mắt.

Cùng lúc đó, Cao Phỉ bị một thứ gọi là đồng hồ sinh học trong cơ thể này đánh thức.

Cô ngáp một cái, theo thói quen lao vào lồng ngực của Cố Nam Ngạn.

Ủa?

Cố Nam Ngạn đâu?

Cố Nam Ngạn hôm nay sao lại nhỏ như vậy?

Mềm như vậy, non như vậy, thơm như vậy?

Cao Phỉ lại nhắm mắt và lần mò xung quanh, bắt lấy thứ gì đó, xoa xoa.

Mẹ kiếp, xúc cảm này không phải chỉ có bộ ngực 34D của cô mới có sao?

34D của cô đâu?

Cao Phỉ sờ xong người bên cạnh lại sờ sờ chính mình, phát hiện trước ngực mình là một vùng đất bằng phẳng, cái gì cũng đều không có.

Cô dùng cả hai tay sờ trái sờ phải, nhưng vẫn không có gì cả.

34D của cô không thấy nữa? !

34D của cô không thấy nữa a a a a !

Không có đáng sợ nào có thể so sánh với nữ minh tinh tự nhiên không thấy bộ ngực 34D của mình nữa, Cao Phỉ mình đầy mồ hôi lạnh mà bừng tỉnh.

Sau đó cô nhìn thấy "chính mình", đang nằm ở phía đối diện với cô, mở mắt ra, nhìn thẳng vào cô, ánh mắt bình tĩnh.

Nhưng Cao Phỉ không bình tĩnh được, cô không thể tin được mà duỗi tay ra, muốn đi lắc lắc người bên cạnh, muốn hỏi chuyện này rốt cuộc là là đã xảy ra chuyện gì, sau đó “chính mình” ở phía đối diện dường như biết ý đồ của cô, trực tiếp duỗi tay, đem hai tay đang quơ quơ lung tung của cô bắt lấy, đánh một cái ép hai tay xuống.

"Không cho phép lắc anh"

"Không cẩn thận sẽ làm hại đến bé con!"

Hoàn chính văn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Ảnh Đế Xuyên Thành Nữ Minh Tinh Bình Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook