Khi Ảnh Đế Xuyên Thành Nữ Minh Tinh Bình Hoa

Chương 13: Ngày thứ 13 xuyên qua

Ma An

05/10/2021

Từ lần trước Cố Nam Ngạn dùng sức mạnh là khi người của thương hiệu H muốn dùng quy tắc ngầm với anh đánh nhau một trân, bởi vì sức lực quá yếu, không thể một chiêu chí mạng, Cố Nam Ngạn bắt đầu cố ý luyện tập sức mạnh mỗi ngày.

Anh cho rằng hai chiếc vali này bây giờ chẳng là gì đối với anh, cho đến khi anh nhấc nó lên, đi được hai bước lên cầu thang, mặt đột nhiên đen lại.

Thật.... nặng.

Cao Phỉ, người phụ nữ này muốn dùng cánh tay làm vật trang trí hả ? Sau quá trình luyện tập lâu như vậy, anh vẫn yếu đến mức không thể mang nổi hai chiếc vali?

Thạch Tử An nhìn thấy "Cao Phỉ" đang bước đi đột nhiên dừng lại, rồi nhìn sang hai chiếc vali lớn bên cạnh: "Chị Cao Phỉ ?"

Cố Nam Ngạn hít sâu một hơi, một lần nữa xách lên hai vali, cắn chặt răng, gian nan phun ra một câu: "Không có việc gì."

Cố Nam Ngạn xách theo hai vali một hơi lên lầu hai, thời điểm đi lên bậc thang cuối cùng, anh rốt cuộc cũng dựa vào trên tường vừa nghỉ mệt vừa thở dốc, giật mình cảm thấy hai cánh tay Cao Phỉ coi như bị phế rồi .

Phòng phát sóng trực tiếp《 phòng của chúng ta 》, khán giả như chết lặng.

Khán giả trong buổi truyền hình trực tiếp "Căn phòng của chúng ta" như chết lặng.

Rõ ràng lúc đầu khoảnh khắc Cao Phỉ dừng lại khi nhấc chiếc vali lên, cho thấy cô ấy thực sự không thể nhấc nổi nó.

Nhưng dù vậy, cô ấy cũng không nhờ Thạch Tử An giúp, chỉ cắn chặt răng nhấc vali lên lầu hai, hiện tại mệt đến nổi phải dựa vào tường thở dốc.

Fans của Thạch Tử An, những người đã mắng Cao Phỉ vì đã để Tử An xách hành lý cho cô vừa rồi đã lặng lẽ tìm lỗ chui xuống đất.

Làn đạn:

[Cao Phỉ... thật tuyệt vời]

[Tại sao cô ấy không để Thạch Tử An giúp cô ấy xách? Một cô gái để một chàng trai giúp mình xách hành lý thì có sao đâu?]

[Chắc là sợ bị mắng. Các cô không nhìn thấy vừa rồi còn chưa bắt đầu dọn hành lý, cô ấy đã bị fans mẹ của Thạch Tử An mắc thành cái dạng gì rồi?]

[Phỏng chừng sợ bị mắng, không biết làm sao cảm thấy Cao Phỉ rất đáng thương]

[bộ dáng tự lực gánh sinh rất đáng hâm mộ]

[Vì cái gì thở dốc mà cũng đẹp như thế, tôi xong rồi]

......

Cố Nam Ngạn dựa vào tường nghỉ ngơi một lúc, bởi vì khách mời còn chưa tới đủ, anh không lập tức chuyển vali vào phòng trước, mà là trước tiên nhìn cách bài trí của lầu hai.

Sau đó nhíu nhíu mày.

Ở lầu một, những khách mời còn lại cũng lần lượt đến, dưới sự nhiệt tình của Thạch Tử An, bọn họ đều xách hành lý lên lầu hai.

Ngoài Cao Phỉ, còn có hai khách mời nữ khác trong chương trình, một người tên Hồ Y Tịnh và người còn lại là Đàm Hân.

Đàm Hân xuất thân là một ngôi sao nhí, khi còn nhỏ cô ấy đã là cái tên quen thuộc trong các bộ phim truyền hình dành cho trẻ em, hiện tại lớn lên, cô ấy đang phải đối mặt với vấn đề chuyển hình như tất cả các sao nhí. Có quay mấy bộ phim nhưng vẫn không nổi, bất quá tốt xấu gì còn có quốc dân độ, mặt tròn trái táo, thật sự rất đáng yêu.

Hồ Y Tịnh là tiểu hoa đán nổi tiếng nhất gần đây, từ khi mới ra mắt đã được các công ty giải trí ưu ái, mấy bộ phim còn đang đợi phát sóng đều rất tốt, ngày nổi tiếng cũng sắp tới rồi. Người ta nói Hồ Y Tịnh có rất nhiều tiền, gia đình có một công ty niêm yết, mỗi ngày dùng Rolls-Royce để đưa đón cô ấy khi cô ấy đi học tiểu học, cô ấy có tính cách ngọt ngào và vui tươi, và cô ấy là một công chúa thực sự.

Trái ngược với việc Cao Phỉ một mình xách hai chiếc vali lên lầu, Đàm Hân và Hồ Y Tịnh đều đưa vali cho các nam khách, nhưng không có gì đáng chê trách, các chàng trai sẵn sàng giúp đỡ.

Cố Nam Ngạn gật đầu chào hai khách mời nữ, sau đó chuyển sự chú ý sang hai mời nam khác ngoài Thạch Tử An, một người mẫu nam quốc tế kém nổi tiếng Triệu Vũ và tiểu thịt tươi đang hot Nghiêm Chuẩn.

Khả năng người nổi tiếng nhất trong sáu khách mời là Nghiêm Chuẩn, không giống như Hồ Y Tịnh muốn nổi tiếng nhưng vẫn chưa nổi tiếng, Nghiêm Chuẩn thật sự là một lưu lượng tiểu sinh hàng thật giá thật, năm đó chỉ bằng một bộ phim thanh xuân vườn trường liền nổi đến giờ, phía sau có rất nhiều fans bạn gái.

Cố Nam Ngạn nhớ trước khi anh đến đây, Cao Phỉ đã dặn dò anh, trong chương trình có thể quan hệ tốt với bất kì khách mời nào nhưng riêng Nghiêm Chuẩn thì không, nếu không anh sẽ bị fans bạn gái của Nghiêm Chuẩn xé xác.

Cố Nam Ngạn nhìn dáng vẻ khẩn trương của Cao Phỉ, nhớ lại thời điểm chính mình ra mắt được một hai năm, fans rất điên cuồng, có lần anh diễn cảnh hôn với một nữ diễn viên mình hợp tác, cảnh quay bị leak, fans chạy đến Weibo và siêu thoại ( super topic ) của nữ diễn viên đó.

Chỉ vì một cảnh hôn với anh.

Cố Nam Ngạn lúc đó rất tức giận, anh là một diễn viên, đó là công việc của anh. Cảnh hôn này là một phần công việc của anh. Fans có thể yêu thích nhân vật và tác phẩm của anh, nhưng họ không có quyền can thiệp vào cuộc sống sinh hoạt của anh , càng không có quyền công kích những đồng nghiệp, bình thường có liên quan đến công việc của anh, nên thời điểm đó anh đã trực tiếp hack hết tất cả các ứng dụng mạng xã hội, sau đó phòng làm việc công khai xin lỗi nữ diễn viên đó, và yêu cầu nhân viên chỉnh đốn lại fans cuồng. Rõ ràng anh không cần tình yêu cuồng nhiệt này, fans có thể chấp nhận thì ở lại, không chấp nhận thì thoát fans, anh tuyệt đối không giữ lại.

Một nghệ sĩ đủ tiêu chuẩn có trách nhiệm kiểm soát người hâm mộ.



Kể từ đó, fans của Cố Nam Ngạn đã bình tĩnh lại. Thái độ trả lời dứt khoát của anh, fans tăng chứ không giảm. Fans hiểu mối quan hệ của họ với Cố Nam Ngạn. Họ thích anh ấy. Tình yêu này êm đềm và thuần khiết. Sau khi bộ phim điện ảnh được phát hành, anh nhận giải thì anh vui, đại ngôn tạp chí càng không cần chạy đua doanh số làm gì, ai thích mua thì mua, không mua thì cũng quan hệ gì.

Dù không có kế hoạch gì, các số liệu khác nhau của Cố Nam Ngạn đều được đưa lên hàng đầu.

Có vết xe đổ, đây cũng là lý do Cao Phỉ công khai tỏ tình Cố Nam Ngạn trong vòng 4 năm nhưng fan Cố Nam Ngạn không hề công kích cô.

Nghĩ đến Cao Phỉ yêu mình bốn năm, Cố Nam Ngạn không khỏi mỉm cười, sau đó lấy lại tinh thần.

Tại địa điểm ghi hình , sáu khách mời đều đã đến nơi, chuẩn bị chia phòng.

Đàm Hân xoay người đi ra khỏi phòng ngủ do tổ chương trình chuẩn bị, khó hiểu nói: "Chúng tôi rõ ràng có sáu người, tại sao chỉ có năm phòng ngủ."

Mọi người đều mới đến đây còn chưa có quen thuộc, và các vấn đề của nhóm, tổ chương trình đã giải quyết.

Tầng 2 được chia thành hai dãy phòng, những người trong mỗi dãy cần sử dụng chung một phòng tắm, một dãy có hai phòng ngủ và dãy còn lại có ba phòng ngủ.

Thạch Tử An cũng phát hiện sáu người chỉ có năm phòng: "Làm sao đây, chẵng lẽ một người trong chúng ta không có phòng chứ? Không phải biên đạo nhìn lầm số người chứ?"

Cuối cùng Triệu Vũ cũng lên lầu, nói: "Tôi vừa ở lầu một. Lầu một có một gian phòng chứa đồ nhỏ, bên trong hình như có một cái giường nhỏ."

"Hả?" Đàm Hân nghe thấy phòng chứa đồ, thè lưỡi "Có ai muốn ngủ ở phòng chứa đồ đâu? Không được."

Lúc này, Nghiêm Chuẩn, người vẫn luôn im lặng, nói: "Như vậy, ba cô gái ngủ trong một dãy phòng ba người, hai người ngủ trong một dãy phòng đôi, một người ngủ trong phòng chứa đồ lầu 1."

Nói xong, anh ta nhìn về phía Triệu Vũ và Thạch Tử An: "Hai người ngủ trên lầu, tôi đi phòng chứa đồ ngủ."

Ngay sau khi những lời này phát ra, tất cả fans Nghiêm Chuẩn trong phòng phát sóng trực tiếp đều bùng nổ:

[Nghiêm Chuẩn, anh cũng quá tốt rồi! ]

[Huhhuhuhu Nghiêm Chuẩn thực sự có trách nhiệm, lớn lên đẹp trai mà lại không tranh giành hay giành giật]

[Triệu Vũ và Thạch Tử An sẽ không chấp nhận điều đó, tại sao Nghiêm Chuẩn phải ngủ trong phòng chứa đồ, ba người thay phiên nhau ngủ không được sao?]

[Đúng vậy, đúng vậy, nếu không xì sầm, ai thua thì đi phòng chứa đồ ngủ]

...

Tất cả mọi người đều không để ý tới "Cao Phỉ" đang ngả nghiêng trong góc, dường như họ đã mặc định sắp xếp ba cô gái ngủ phòng ba người, hai người ngủ phòng hai đôi. và một người ở phòng chứa đồ. Chỉ có Cố Nam Ngạn nghe thấy sự sắp xếp này, mặt tối sầm lại.

Ba cô gái ngủ cùng nhau, có nghĩa là một người đàn ông như anh sẽ dùng chung phòng tắm với Đàm Hân và Hồ Y Tịnh.

Vì vậy, Cố Nam Ngạn, người đang đứng trong góc, nói, "Tôi sẽ ngủ ở tầng dưới."

"Hả?" Mọi người nhìn về phía anh

Cố Nam Ngạn:" Ba người đàn ông ngủ phòng ba người, Đàm Hân và Hồ Y Tịnh ngủ phòng đôi, tôi ngủ ở phòng chứa đồ.

"Sao có thể như vậy" Thach Tử An người đầu tiên phản đối:"Chị Phỉ Phỉ, chị là phụ nữ, sao có thể ngủ ở phòng chứa đồ"

"Đúng vậy, đúng vậy" Đàm Hân tiếp tục mở miệng:" Chúng ta là phụ nữ buổi tối cùng nhau tắm rửa đắp mặt nạ".

Triệu Vũ bổ sung: " Cao Phỉ, cô vẫn nên ngủ ở phòng ba người đi"

Cố Nam Ngạn nghe thấy " chị là phụ nữ ", lại nghe " buổi tối cùng nhau tắm rửa đắp mặt nạ"

"......." đồ phá đám

Điều này càng làm anh muốn sống một mình, Cố Nam Ngạn dứt khoát từ chối: "Không."

Anh thậm chí còn xách vali bước xuống dưới lầu.

Nghiêm Chuẩn thấy thế, vươn tay giữ cánh tay của anh: "Cao Phỉ, cô ngủ trên lầu đi, tôi ngủ phòng chứa đồ được rồi."

Trong phòng phát sóng trực tiếp, fans của Nghiêm Chuẩn nhìn thấy Nghiêm Chuẩn giữ tay của Cao Phỉ, lập tức bùng nổ.

[Ah, ah, ah, ah, Nghiêm Chuẩn, anh không thể kéo người phụ nữ đó! ]



[Ngọa tào, Cao Phỉ, con trà xanh chết tiệt này, mục đích đã đạt được, cô chỉ muốn Nghiên Chuẩn ngăn cản cô thôi, nhân cơ hội tiếp xúc với thân thể Nghiêm Chuẩn]

[Nghiêm Chuẩn, buông tay ra anh ơi! ]

Cố Nam Ngạn nhìn cánh tay đang được Nghiêm Chuẩn nắm giữ.

Người Cao Phỉ lúc trước dặn dò anh cách xa một chút, thì ra là anh ta, với lại anh cũng không thích tiếp xúc thân thể.

"Không, tôi thích ngủ ở dưới lầu." Cố Nam Ngạn trực tiếp mở ra tay Nghiêm Chuẩn ra, toàn thân viết một câu " anh tránh xa tôi một chút".

Nghiêm Chuẩn sững sờ một chút, buông tay.

Cố Nam Ngạn kiên quyết xách hai chiếc vali xuống lầu trong ánh mắt suy ngẫm của năm người còn lại, đẩy hai chiếc vali lại chiếc giường nhỏ trong phòng chứa đồ.

"Cao Phỉ" đã dọn hành lý vào, năm người còn lại không còn cách nào khác đành phải từ bỏ, chia phòng thành từng phòng riêng, bắt đầu thu dọn hành lý.

Phòng chứa đồ chật chội, khắp nơi đều là bụi.

Cố Nam Ngạn trước tiên tìm ghẻ lau dọn dẹp vệ sinh.

Khi mọi người nhìn thấy "Cao Phỉ" đang dọn dẹp phòng chứa đồ, dọn giường và bắt đầu nghỉ ngơi, họ nhận ra cô muốn đến đây ở là thật.

Nếu là thủ đoạn trà xanh mà cô làm chính mình phải ngủ trong căn phòng chứa đồ như thế này trong hai tuần tới, như vậy hi sinh cũng quá nhiều đi

Hơn nữa có vẻ như cô ấy thực sự hài lòng với phòng chứa đồ này.

...

Chẳng lẽ vừa rồi trách oan cho cô?

Nhớ lại Cao Phỉ một mình xách hành lý, tự mình dọn dẹp vệ sinh, còn ở trong căn phòng tồi tàn nhất, Nghiêm Chuẩn kéo cánh tay cô ấy, cô ấy lập tức ngăn lại.

Đây có còn là Cao Phỉ ham ăn biếng làm, không lễ phép không?

Mọi người lại nhìn về phía mép giường, thoạt nhìn nho nhỏ "Cao Phỉ".

Phòng của năm người ở trên lầu đều rộng rãi và sáng sủa, có nội thất và thảm đầy đủ. Hơn nữa, hành lý của Hồ Y Tịnh còn không đem thao đầy đủ, phải qua phòng đàn ông mượn dùng, trái lại phòng chứa đồ ở tầng dưới chật chội, cửa sổ nhỏ đến đáng thương, đồ đạc chỉ có một chiếc giường nhỏ trơ trọi.

[Này thật là sợ bị mắng rồi sao ...]

[Không dám để người khác giúp xách hành lý, không dám ở phòng tốt, tránh xa các nam khách mời]

[Rõ ràng rất nhiều người mặc kệ phát cái gì đều đem Cao Phỉ ra mắng đầu tiên. Bản thân thật sự sợ bị mắng]

[người đẹp thực sự quá thảm]

[Hiện tại tham gia chương trình gì cô ấy cũng không dám, thoạt nhìn thực sự rất đáng thương]

[Mặc kệ mọi người nói gì, Cao Phỉ thật đẹp, cmn quá đẹp và không hề phẫu thuật thẩm mỹ! ]

......

Ở Tĩnh Nam Uyển, Cao Phỉ đang nghiên cứu kế hoạch cải thiện kĩ năng diễn xuất mà Cố Nam Ngạn đã chuẩn bị cho cô trước khi rời đi một ngày, cuối cùng cũng có chút thời gian rảnh, nhanh lấy điện thoại vào chương trình Cố Nam Ngạn tham gia coi như thế nào.

Cô mở phòng phát sóng trực tiếp và nhìn thấy một căn phòng nhỏ chật chội chỉ có một chiếc giường, Cố Nam Ngạn đang ngồi trên giường.

Cao Phỉ cảm thấy trong lòng thấp thỏm bất an, không biết lần này phải đối mặt với những lời mắng chửi như thế nào khi người đó là Cố Nam Ngạn.

Cô chuẩn bị sẵn tinh thần trước khi mở ra làn đạn.

Làn đạn cơ bản có bốn từ.

Cao Phỉ nhìn thấy bốn chữ trong làn đạn trong lòng lập tức căng thẳng, bình luận gàn đây nhất "Cao Phỉ đi chết đi"? hay bình luận ác độc nhất "Mê muội cả đời"?

Cô hít sâu, biết trước sau tránh không khỏi, vẫn là trợn mắt, thấy rõ trên đầu màn hình làn đạn đều là --

"Đau lòng mỹ nhân".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Ảnh Đế Xuyên Thành Nữ Minh Tinh Bình Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook