Khi Ảnh Đế Xuyên Thành Nữ Minh Tinh Bình Hoa

Chương 15: Ngày thứ 15 xuyên qua

Ma An

05/10/2021

Cảnh này đủ để lọt vào top mười cảnh quay hot của chương trình tạp kỹ năm nay.

Trong nhà xưởng hỗn độn, một người phụ nữ mặt xám mày tro, vẻ mặt tái nhợt nhưng khó che giấu vẻ đẹp, cùng hai người đàn ông đẹp trai đồng thời đưa tay ra yêu cầu được bế lấy người phụ nữ này.

Đây rõ ràng là hình ảnh của một bộ phim thần tượng.

Bgm của bộ phim truyền hình Hàn Quốc giờ phút này vang lên.

Ảo giác của Cố Nam Ngạn quả thật không sai. Bởi vì cảnh này quá giống phim thần tượng, nên thực sự có rất nhiều người ở làn đạn, hét [Nghiêm Chuẩn] và cổ vũ [Thạch Tử An].

Tất nhiên, nhiều fans Nghiêm Chuẩn và fans Thạch Tử An không phục, nhưng họ đều bị bao phủ bởi làn sóng của những người qua đường.

Giờ đây, mọi người đều tập trung vào một người, không chỉ Nghiêm Chuẩn, Thạch Tử An, đạo diễn trực tiếp, và khán giả trước màn hình- người đó chính là Cao Phi.

Ai nấy đều hồi hộp mong chờ xem nữ chính của bộ phim thần tượng này sẽ chọn ai.

Sau đó, bọn họ hồi hộp mong chờ nhìn thấy

Cao Phỉ tay trái đẩy Nghiêm Chuẩn và tay phải ngăn Thạch Tử An, khuôn mặt xám tro, động tác nhanh nhẹn mà mau lẹ, thoát khỏi vòng tay của hai người đàn ông.

Như chạy trối chết.

Tất cả mọi người: "..."

Tại sao cái này so với cốt chuyện phim thần tượng khác nhau.

Cố Nam Ngạn chạy đến cách Nghiêm Chuẩn và Thạch Tử An khoảng ba bước thì dừng lại, những bước này gần như dùng hết sức lực của anh, hiện tại tay chân anh bủn rủn, bụng dưới vẫn còn đau.

Cố Nam Ngạn duỗi tay che bụng nhỏ đang đau, đột nhiên, anh cảm thấy dưới bụng có một dòng nước ấm trào ra, như thể có thứ gì đó đang rò rỉ.

Ban đầu anh không biết đó là gì, cho đến khi anh chợt nhớ ra trước khi đến đây, Cao Phi đã âm thầm nhét hai gói băng vệ sinh vào vali của anh.

Cố Nam Ngạn ôm chặt bụng dưới, nhớ lại cảnh dán băng vệ sinh của Cao Phỉ, trong nháy mắt cơ thể anh hóa đá ngay tại chỗ.

Anh cuối cùng cũng biết tại sao cơ thể của Cao Phỉ đột nhiên yếu đi bất thường.

Thạch Tử An khẩn trương chạy tới: "Chị Cao Phỉ, chị không sao chứ, có muốn đến bệnh viện không?"

Nghiêm Chuẩn cũng đi theo: "như thê nào?"

Môi Cố Nam Ngạn tái nhợt không còn huyết sắc, anh cảm nhận sâu sắc cơn đau ở vùng bụng dưới và từng đợt dòng nước ấm trào ra.

Cố Nam Ngạn nội tâm bi tráng, nhắm mắt lại, tái nhợt nói: "Không."

Anh hướng về toilet đi tới.

Thạch Tử An nắm lấy cánh tay của anh: "Chị Cao Phỉ, nếu không em giúp chị."

"Không cần." Cố Nam Ngạn lấy khuỷu tay từ Thạch Tử An ra, sau đó ôm lấy bụng của mình, hướng về phía toilet, ánh mắt kiên định, từng bước tập tễnh, bước đi yếu ớt mạnh mẽ, hùng dũng mà bi thương.

Hình bóng kiên định mà cô độc đi trong ánh hoàng hôn khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Đến lúc này, mọi người có mặt về cơ bản đã hiểu vì sao.

[Hu hu hu, Tại sao tôi nhìn thấy hình bóng ấy thật cảm động]

[Cao Phỉ thực sự là một cô gái mạnh mẽ, không có vẻ gì kiêu căng]

[Đây là dì cả tới phải không]

[Ngạo tào, dì cả tới mà còn phải vận chuyển kiện hàng chuyển phát nhanh một ngày trời, Cao Phỉ thật liều mạng]

[Hơn nữa bộ dáng chạy trối chết từ trên tay Nghiêm Chuẩn thật sự rất buồn cười]

[Chắc là tránh nghi ngờ]

[Nếu tôi ngã vào vòng tay của một anh chàng đẹp trai thì chắc chắn sẽ ăn vạ đến chết, Cao Phỉ lại ngã vào vòng tay của hai anh chàng đẹp trai, nhưng cô vẫn có thể bật lên, ồ ồ, khoảng cách giữa con người với nhau lớn đến vậy sao]

[Mặc kệ nói thế nào, kiểu tránh bị nghi ngờ và tạo hiềm khích của cô ấy thật sự kéo đến rất nhiều cảm tình của mọi người]

[Nghiêm Chuẩn và Thạch Tử An cũng rất nice, những người có lưu lượng luôn bị fans nhìn chằm chằm chạm cũng không dám chạm vào người khác giới. Đây là mối quan hệ bình thường giữa người với người, có cần thiết......]

.....

Thực may, "Cao Phỉ" người đã ngất xỉu và được người đàn ông đẹp trai bế kiểu công chúa ôm vào lòng, vừa mở mắt đã lập tức vùng ra khỏi vòng tay của Thạch Tử An và Nghiêm Chuẩn rồi chạy trối chết, trên hot search từ phim thần tượng trực tiếp đi đến phim hài kịch, lại biết dì cả cô tới lại phải vận chuyển kiện hàng chuyển phát nhanh trong một ngày, cộng với những hình ảnh xinh đẹp của Cao Phỉ được fans phi cơ của cô đăng ở quảng trường, Cao Phỉ thậm chí còn làm chao đảo rất nhiều người hâm mộ.

Cả fans Nghiêm Chuẩn và fans Thạch Tử An đối với Cao Phỉ vốn không vừa mắt, nhưng khi họ nhìn thấy Cao Phỉ cách anh trai (con trai) của họ muốn xa bao nhiêu thì xa bấy nhiêu, chết cũng không muốn anh trai (con trai) của họ bế công chúa, sau đó đối với mỹ nhân gật đầu hài lòng, ở quãng trường hotsearch phát Weibo.

Cao Phỉ không tồi.

...

Trong căn hộ hợp thuê, Cố Nam Ngạn hơi thở mỏng manh, cộng thêm mặt xám như tro tàn mà nằm ở trên gường, anh thậm chí không dám xoay người, vì anh mới vừa học được một từ gọi là "rò rỉ".

Anh vươn tay che bụng dưới, chỉ có thể hít thở sâu để giảm bớt cơn đau.

Hóa ra ... Cao Phỉ tháng nào cũng đau như vậy.

Cố Nam Ngạn nhịn không được suy nghĩ bộ dáng chịu đựng đau đớn của Cao Phỉ.



Đạo diễn yêu cầu mọi người ra ngoài họp.

Thành quả lao động của ngày hôm nay đã có kết quả, 6 khách mời, 5 người hoàn thành nhiệm vụ, trong đó Cao Phỉ đã hoàn thành nhiệm vụ vượt mức gấp đôi.

Hồ Y Tịnh là người không hoàn thành nhiệm vụ, cô ta tưởng làm cô giáo mẫu giáo chỉ cần thể hiện một chút bản tính lương thiện cùng tình yêu thương trẻ em thì được rồi, không nghĩ đến bị một đám nhóc con tra tấn thiếu chút nữa mất kiểm soát trước máy quay.

Hồ Y Tịnh không thể trả tiền thuê nhà nếu cô không hoàn thành nhiệm vụ, vì vậy sự chú ý của mọi người tự nhiên đổ dồn vào "Cao Phỉ", người dì cả đang tới mà còn hoàn thành nhiệm vụ gấp đôi.

Nếu cô ấy sẵn sàng chia đôi tiền lương của mình cho Hồ Y Tịnh thì mọi thứ sẽ ổn.

Cố Nam Ngạn lúc này cảm thấy toàn thân từ trong ra ngoài điều hỏng hết, cũng không so đo mấy chuyện cỏn con này, trực tiếp đồng ý: "Được."

Hôm nay tất cả mọi người ngoại trừ cô đều hoàn thành nhiệm vụ, hiện tại Cao Phỉ còn phải giúp trả tiền nhà, Hồ Y Tịnh cười có chút miễn cưỡng: "Cảm ơn."

Cố Nam Ngạn không để ý tới biểu cảm miễn cưỡng của cô ta, "Ừ" một tiếng.

Sau khi họp xong, khách mời có thể nghỉ ngơi thoải mái.

Triệu Vũ đề nghị mọi người cùng nhau chơi bài, tất nhiên, Cố Nam Ngạn không tham gia, quay trở lại căn phòng chứa đồ nhỏ của mình.

Vừa nằm xuống không được bao lâu, cửa phòng bị gõ.

Đàm Hân cúi đầu thăm dò đi vào: "Cao Phỉ, đây trà gừng đường đỏ. Tôi nấu cho cô một chén."

Cô ấy đặt tách trà gừng đường đỏ trên tủ đầu giường.

Cố Nam Ngạn khẽ cười, "Cảm ơn."

Đàm Hân đi rồi, sau đó cửa phòng lại bị gõ.

Lần này là Thạch Tử An bước vào.

Mặt thiếu niên chưa kịp nói đã đỏ bừng, cọ tới cọ lui mới lấy sau lưng ra một chiếc máy sưởi điện: "Chị Cao Phỉ, cái này cho chị. Để ở trên bụng sẽ thoải mái hơn."

Cố Nam Ngạn kéo kéo môi: "Cảm ơn."

Thạch Tử An đặt máy sưởi xuống liền bỏ chạy.

Cố Nam Ngạn chưa kịp thở thì lại có người bước vào.

Lần này là Nghiêm Chuẩn, cũng mang theo đồ.

Cố Nam Ngạn tự hỏi liệu anh có phải người có số hộ gia đình nghèo, được người khác gửi đồ đến vùng nông thôn tạo cảm giác ấm áp hay không.

Anh uống trà gừng đường đỏ và đặt máy sưởi điện vào bụng dưới.

Cuối cùng thì bụng cũng bớt đau hơn.

Cố Nam Ngạn thở dài, nằm xuống nhìn vào điện thoại.

Tất cả đều bị oanh tạc bởi tin nhắn của Cao Phỉ, hơn nữa rõ ràng, cô ấy đã thông qua chương trình biết chuyện gì đã xảy ra ngày hôm nay.

Cao Phỉ cách màn hình, thời điểm Cố Nam Ngạn bị đau đến mức ngất xĩu tim như ngừng đập.

Sau đó nhìn thấy anh, anh kiên quyết đẩy Nghiêm Chuẩn và Thạch Tử An sang một bên, hình bóng kiên cường cô độc dưới ánh hoàng hôn bước vào toilet, cô rơi lệ .

Cô nhớ lần đầu tiên đến kỳ kinh, lúc đó cô không biết gì nhưng tự nhiên thấy quần mình đỏ ửng, máu chảy đầm đìa, cô sợ đến mức không nói được tiếng nào, tưởng mình sắp chết, chạy về một góc khóc hồi lâu mới hiểu hóa ra là dì cả tới.

Suy bụng ta ra bụng người, Cố Nam Ngạn là đàn ông, khi anh ấy cởi quần của mình trong nhà vệ sinh, vào lúc anh ấy biết kỳ kinh nguyệt của mình tới, nội tâm sẽ sợ hãi và bất lực như thế nào

Người ta nói, người đàn ông nào kiếp này bị kinh nguyệt, kiếp trước đều là thân thần gãy cánh.

Mà giờ khắc này, thời điểm thiên thần bị gãy cánh dễ bị tổn thương và bất lực nhất, chỉ có kẻ đầu sỏ duy nhất là cô mới có thể mang đến cho anh sự an ủi và lời động viên ấm áp.

Cao Phỉ phỏng chừng đời này Cố Nam Ngạn hối hận nhất chính là tham gia lễ trao giải Tinh quang chi dạ, sau đó tình cờ gặp cô, người xuất hiện trên một chiếc ván trượt bảy màu.

Cao Phỉ: [Cố đại ca, tôi thực sự xin lỗi anh, ô ô ô].

[Anh ngàn vạn lần đừng sợ hãi, đây chỉ là hiện tượng tự nhiên ở nữ giới thôi, sẽ không mất hết máu mà chết, tôi mỗi lần tới đều khoảng 3 4 ngày là hết, mấyn gày này cảm xúc của anh sẽ rất yếu đuối lạ mẫn cảm, nếu muốn khóc cứ khóc, cứ khóc lớn lên, đàn ông khóc không óc gì xấu cả].

[ Tôi chỉ mong anh đừng giận tôi, bởi anh biết, đây là hiện tượng sinh lý bình thường, tôi cũng không thể kiểm soát, nếu có biện pháp, tôi thực sự mong cái đó đừng tới. Khóc lớn.jpg]

[Tôi thực sự cố gắng học tập, cái mà anh đã chuẩn bị cho tôi á, anh xem, xem cái này liền không cần giận tôi nữa ô ô ô]

Đính kèm là ghi chú xem phim của Cao Phỉ ngày hôm nay.

Cố Nam Ngạn đối với các icon khóc lóc không biết cô lấy từ đâu mà đau hết cả đầu.

Anh trả lời: [Tôi không giận cô]

Loại chuyện này sao có thể trách cô được.

Cao Phỉ vài giây sau trả lời: [Thật không? Lệ rơi .jpg]

Dường như biết người đàn ông lúc này đang rất yếu đuối, cô lại bắt đầu dỗ dành bằng những lời lẽ ân cần:

[Cố đại ca, bây giờ anh cảm thấy tốt hơn chưa? Bụng anh có đau không? ]



[Hôm nay tôi đã xem anh chuyển kiện hàng chuyển phát nhanh nửa tiếng, thật sự rất vất vả, thật xin lỗi anh]

[Bất quá tôi phải nói với anh, từ khi anh đi tham gia chương trình này, tôi liền có fanclub của riêng mình, "Phi cơ hậu viện hôi" , tên fanclub là "Phi cơ". ]

[Kể từ khi tôi ra mắt 4 năm đều không có hậu viện hội phía sau giúp đỡ. Anh thay tôi tham gia chương trình liền có. Tôi thực sự cảm ơn anh]

[Mặc dù tôi biết những fans này thực sự thích bạn, tôi vẫn rất vui]

[Anh vì giúp tôi mà chịu nhiều vất vả như vậy, về sau tôi sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì cho anh]

Cố Nam Ngạn đầu tiên nhìn " Hậu viện hôi phi cơ" cười cười, và sau đó đối với câu " về sau tôi nguyện ý làm bất cứ chuyện gì cho anh", nhẹ nhàng nhướng mày.

Làm bất cứ gì cũng nguyện ý sao?

Anh trả lời: [Không sao đâu. ]

Cơn đau gần như không còn nữa, nhưng hiện tại cơ thể suy nhược, bất lực.

Cao Phỉ tiếp tục trả lời trong vài giây và gửi biểu tượng cảm xúc "xoa xoa cho bạn".

[Đêm nay anh ngủ phải chú ý một chút, trách tôi, không cho anh mang quần bảo hộ]

Vì thế, Cố Nam Ngạn lên Baidu tìm hiểu "quần bảo hộ" là gì.

Tiếp tục có tin nhắn Cao Phỉ gửi đến: [Cố đại ca, hiện tại tâm trạng của anh tốt hơn chút nào không?]

Tâm trạng? Cố Nam Ngạn suy nghĩ một chút, tâm trạng của anh ấy bây giờ ... có vẻ tốt?

Ngoại trừ đau ở ngực.

Cố Nam Ngạn phát hiện ngực chính mình, hoặc ngực của Cao Phỉ bắt đầu hơi đau.

Buổi chiều có lẽ do đau bụng quá nên không để ý, hiện tại không đau bụng dữ dội nữa,liền cảm giác ngực trướng đau dần rõ ràng hơn.

Cố Nam Ngạn không để ý sự đau đớn này, cho đến khi anh nghĩ ra điều gì đó, đột nhiên mở to mắt, giật mình.

Cố Nam Ngạn vẫn còn nhớ câu "Mặt Cao Phỉ là giả, ngực cũng là giả, chỉ có trái tim yêu Cố Nam Ngạn là thật."

Hiện tại biết khuôn mặt đó là thật, và trái tim yêu anh cũng là sự thật, nhưng còn ngực thì sao?

Nếu đó là hàng giả, hiện tại đột nhiên ngực trướng đau, có thể là do làm việc quá sức vào buổi chiều đã gây ra một số vấn đề với bộ phận giả này.

Anh biết chuyện này là riêng tư. Người khác yêu thân thể như thế nào, như thế nào, anh muốn quản cũng quản không được. Nhưng hiện tại không giống nhau. Anh đang ở trong thân thể Cao Phỉ, lỡ như xảy ra vấn đề, chẳng hạn như silicone chảy xệ. Cái này ......

Sẽ chết!

Cố Nam Ngạn ngay lập tức ý thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề và trực tiếp gửi tin nhắn cho Cao Phỉ: [Ngực tôi đau quá.]

[Không, đó là đau ngực của cô, trướng đau]

[Hiện tại có cần đến bệnh viện ngay không? ]

Cao Phỉ: [Hả? ]

[Tại sao ... lại đến bệnh viện? ]

Buổi chiều Cố Nam Ngạn đau bụng như vậy còn không có đi bệnh viện, dì cả tới đau ngực cũng rất bình thường mà.

Cao Phỉ suy nghĩ về tin nhắn của Cố Nam Ngạn một lúc, cuối cùng dường như hiểu ra điều gì đó.

Thật tốt cho một người đàn ông khi biết dì cả của mình tới bụng sẽ đau, nhưng lại không biết còn có đau ngực.

Cao Phỉ đầu đầy gạch đen giải thích: [Cố đại ca, anh đừng sợ, ngực trướng đau, cái này, ừm, là hiện tượng bình thường khi các cô gái đến kỳ kinh nguyệt. ]

[Còn có ... tôi chưa từng sử dụng silicone.]

Cao Phỉ sau khi gửi tin nhắn liền đỏ mặt, giấu điện thoại dưới gối.

Cố Nam Ngạn không sờ qua sao? Là thật hay giả?

Vẫn là nói, anh dùng cơ thể của cô được một thời gian rồi nhưng vẫn chưa sờ qua.

Mặc dù cách màn hình trò chuyện, thực rõ ràng, bầu không khí xấu hổ giữa hai người bắt đầu nổi lên.

Một lúc sau, Cố Nam Ngạn cuối cùng cũng trả lời tin nhắn.

[ Ồ.]

Sau khoảng thời gian hai phút anh gửi thêm:

[ngủ ngon.]

Sau khi Cố Nam Ngạn nói xong lời chúc ngủ ngon, anh nằm trên giường, đặt tay sau đầu, nhìn trần nhà, ngủ không được.

Cuối cùng anh cũng thở dài, nghĩ cả hai đều đã như vậy rồi, nếu có thể đổi trở lại, mà Cao Phỉ thích anh nhiều như vậy, sau này cho cô đi theo anh là được.

Bên kia, Cao Phỉ nghe âm tin nhắn rung, lấy điện thoại ra khỏi gối.

Thiên thần với đôi cánh bị gãy chúc cô ngủ ngon .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Ảnh Đế Xuyên Thành Nữ Minh Tinh Bình Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook