Khi Đồng Hồ Điểm 12 Giờ

Chương 41: Câu Chuyện Gia Đình

WK Kid Milan & Angle ChiChi & Dolly

17/08/2020

- Đừng có nói về cậu ta như vậy. Cậu ta... bị mất kiểm soát đêm đó... hơn nữa là hiểu lầm ....

Tokei lạnh giọng lên tiếng mà hắc khí đang từ người cô tỏa ra làm mọi người cảm thấy nhiệt độ đang xuống thấp. Ana ngồi ngay bên cạnh nắm lấy bàn tay của Tokei.

- Con vừa mới hồi phục đừng để hắc khí thoát ra ngoài lung tung như vậy.

Denis ngồi đối diện với Ana ở bên kia ngay cạnh Baron nhìn Tokei sau đó đưa ly ra để hầu gái phía sau rót thêm rượu.

- Chúng ta đang có khách nên mọi người hãy thật bình tĩnh để nói chuyện. Tokei, con được phép quyết định có cho những người bạn này biết về gia đình của Kuro hay không.

- Con sẽ cho họ biết.

Tokei bỏ tay khỏi chiếc dĩa, ngồi nghiêm chỉnh.

- Vậy thì bắt đầu từ Maria đi. Mọi người đều biết Maria sở hữu nguồn dị năng và tự chia tách bản thân thành ba người là Kurokku, Rei và Rin. Kurokku là người nắm giữ ký ức của Maria và không lớn lên được. Tuy nhiên có một chuyện mà mọi người không biết, Kurokku đó đã chết từ rất lâu rồi, chết trong lâu đài đó và người vô tình giết cô bé đó chính là Kuro của chúng tôi. Kuro từ thế giới này qua cánh cổng tới bên đó bị mất đi năng lượng và nửa thân người nên cậu ấy đã vô tình hút lấy năng lượng của Kurokku và thay thế Kurokku ở lâu đài đó. Tôi là mặt trái của Kuro, là cái bóng của Kuro ở lại thế giới này.

Tokei nhìn mọi người đều đều lên tiếng. Rin nắm chặt tay lại, vậy là cô đã rõ một vài chuyện rồi. Ana nhìn những vị khách này tiếp tục câu chuyện.

- Ký ức của Maria vẫn còn tồn tại và nó cuốn lấy Kuro của chúng tôi. Kuro buộc phải tạo nên ký ức mới để ký ức của Maria tin vào điều đó. Nhưng Kuro đã yếu đi và con bé cần một nguồn năng lượng sống dồi dào nên đã quyết định dùng tử khí để hồi phục nhanh nhất. Sinh vật mà Kuro tạo ra thuộc loại tiến hóa, ban đầu chúng ăn một phần năng lượng từ Kuro sau đó chúng tách ra và ngày một trau dồi bản thân, ngày một lớn mạnh độc lập. Kuro đã có dự định nuôi dưỡng đám sinh vật đó để ở lại thế giới bên kia có một gia đình mới. Ana và Denis từng được Maria tạo ra đầu tiên trước khi phân tách, Kuro đã đem Ana và Denis đó tới căn nhà gỗ để dấu đi cũng là để hai chúng tôi dễ dàng tới thế giới bên đó mà không bị tổn hại gì.

- Kuro là chủ nhân ở nơi này, không ai biết ba mẹ của cậu ấy là ai cả, mọi người chỉ biết cậu ấy thống trị thị trấn tận cùng. Mọi người đều là dân di cư tới đây và được Kuro cho phép sống ở biệt thự. Họ đã trở thành gia đình của Kuro.

Tokei vừa rứt lời mọi người rơi vào trầm mặc. Sự thật về Kuro không một ai biết rõ, chỉ có thể chờ đợi để hỏi từ cô. Hơn nữa người dùng tử khí không phải duy nhất một mình Kuro vậy tại sao đám thợ săn đó chỉ truy lùng một mình Kuro. Chắc chắn điều này có liên quan tới thân thế bí ẩn của Kuro.

- AAAAAAHHHHHHHHH...

Tiếng hét lớn đột nhiên vang lên làm mọi người giật mình nhận ra đây là giọng của Kuro. Một cô hầu gái hoảng hốt chạy vào nhìn mọi người.

- Chủ nhân... chủ nhân đột nhiên mất kiểm soát.

- Kuro.

Tokei là người đầu tiên đứng dậy chạy về phía cửa nhưng chân còn chưa bước ra ngoài Kuro vẫn trong hình dạng cô bé 6 tới 7 tuổi cao hơn Tokei chẳng bao nhiêu đôi mắt tối lại nhưng gương mặt biểu cảm như điên dại, Kuro túm lấy người Tokei không ngừng hét lên.

- Trả đây, trả Ao lại cho ta, trả lại cho ta. Không một ai được phép mang cậu ấy đi, đừng mang gia đình của ta rời khỏi ta. Thiếu Ao ta sẽ không sống được mất, thiếu cậu ấy ta sẽ không sống nổi đâu....

- Kuro bình tĩnh lại đi... Heart chuyện gì vậy?



Tokei nhìn về phía đốm sáng lơ lửng phía sau Kuro cất tiếng hỏi. Heart hoàn toàn không trả lời chỉ bay lơ lửng phía sau Kuro. Rin đứng dậy, cô đi về phía Kuro và Tokei mỉm cười chạm vào cánh tay đang gắt gao túm lấy Tokei của Kuro.

- Kuro bình tĩnh lại nào sau đó chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm Ao được chứ?

- Ao... ta không phải cố ý giết Kurokku... ta không hề muốn giết cậu ấy nhưng... nếu không có tử khí ta không thể sống. Bọn họ đã bỏ rơi ta, bọn họ sinh ra ta đã đem ta ở lại thị trấn đáng sợ không có sự sống này để ta chết đi. Ta lại không chết mà hút tử khí để sống và rồi ta gặp được Ao... ta đã gặp cậu ấy từ rất lâu rồi, ta... cậu ấy là người mang đến ấm áp cho ta... là gia đình của ta....

Kuro trong lúc vô tình đã nói ra thân phận không rõ ràng của cô. Bị ba mẹ vứt bỏ ở thị trấn vốn không có sự sống lại có thể sinh tồn thật lâu như vậy. Nhưng vì vậy mà cô bị săn đuổi sao.

Tokei mỉm cười ôm lấy Kuro thật chặt.

- Kuro, em sẽ luôn ở bên Kuro vì chúng ta chính là gia đình của nhau. Còn có rất nhiều, cả mọi người nữa mà nên Kuro đừng như vậy.

- Mama... con....

Allen cũng không bình tĩnh được đứng bật dậy. Kuro ngước nhìn về phía trước nhưng cô hoàn toàn không thấy gì cả, trước mắt cô chỉ là khoảng tối, cô hoàn toàn trống rỗng chỉ nhớ được khoảng thời gian đầu tiên của cô vì nó ở tận cùng nên chưa bị hút mất.

- Có rất nhiều người ở đây phải không Tokei, ta cảm nhận được nhiều người. Sao lại có nhiều người như vậy?

- Kuro.

- Tokei, nữ hoàng không thể nhìn thấy gì nữa, tôi đã kiểm tra rồi, ký ức của người chỉ còn ở thời điểm ban đầu tức là chỉ có ba mẹ đã vứt bỏ người, Ao và cô mà thôi.

Heart bay phía sau bất ngờ lên tiếng làm mọi người mỗi người một suy nghĩ. Ký ức ngày đầu của Kuro tại sao lại xuất hiện những người đó. Agechi cũng tự hỏi, Kuro tồn tại ở khoảng thời gian nếu tính theo Trái Đất còn muốn dài thật dài nhưng tại sao lại nói quen anh trai cô thời điểm đó còn chưa xuất hiện?

Tokei mím môi ôm lấy Kuro càng siết chặt. Phải rồi, nếu là ở thời điểm đầu thì đúng là nên như vậy. Sau đó Tokei dắt tay Kuro đi về phía bàn ăn, cô bé dừng lại bên cạnh chỗ ngồi của Shinya.

- Tuy không muốn nhưng ngươi có thể ở bên Kuro lúc này chứ? Ở nơi này có một kẻ luôn muốn sở hữu Kuro ta tin tưởng ngươi là người duy nhất bảo vệ được Kuro khỏi hắn lúc này. Heart, cậu cũng đi theo hai người họ được chứ?

- Được, ta vốn là bảo vệ nữ hoàng.

Heart nhanh chóng đáp ứng, Tokei đặt bàn tay Kuro vào bàn tay Shinya. Ban đầu Kuro còn muốn rút tay về nhưng Tokei không cho phép sau đó cô bé kéo Shinya đứng dậy đẩy hai người rời khỏi. Tokei chặn cửa lại để không cho phép ai khác rời khỏi khu nhà ăn phía tây này.

- Con có thể giải thích mọi chuyện rồi chứ Tokei?

Ana mỉm cười nhìn Tokei. Tuy có nhiều chuyện không hợp lí ở đây nhưng nếu đều là an toàn cho Kuro thì bọn họ cũng không ngăn cản. Tokei tiến về chỗ ngồi ban đầu của cô bé nhìn Ana.

- Thời kỳ của Basolin lên thống trị cũng là lúc Kuro được sinh ra. Có lẽ vì ảnh hưởng lời nguyền của cuộc chiến Thiên Hội điện cho nên cơ thể Kuro dị thường khác lạ. Ba mẹ của Kuro đã đem chị ấy vứt bỏ ở thị trấn tận cùng này nơi mà không hề có sự sống chỉ có tử khí tồn tại. Kuro không chết như họ mong muốn mà lại hút lấy tử khí để sống. Dần dần Kuro dung hòa thị trấn này và lớn lên nhanh chóng. Một mình Kuro tạo ra cả thị trấn như bây giờ.



... Nhưng để đề phòng anh ta thì Kuro đã tạo ra cái bóng là con. Kuro đã thỏa thuận với Basolin sẽ xây dựng một đế chế ở Trái Đất trước khi Basolin tới trinh phạt đổi lại Basolin phải đảm bảo quyền lực và sự an toàn của thị trấn tận cùng này. Tuy nhiên... Basolin không tin tưởng ai kể cả là Kuro nên Basolin đã đem tới cho Kuro một quản gia để chăm sóc. Người đó chính là...

- Là Ao phải không?

Ana cất tiếng hỏi. Mọi người cũng hoàn toàn giật mình khi nghe câu chuyện này. Muchi, Thomas và Hiruko đều biết thời kì của Basolin đó là thời kỳ hoàng kim đáng sợ nhất. Tuy nhiên dù hùng mạnh thế nào cuối cùng Basolin vẫn sụp đổ.

- Phải người được đưa đến chính là Ao. Cậu ta toàn tâm toàn ý chăm sóc cho Kuro một cách cẩn thận. Ao mang đến sự ấm áp mà Kuro khao khát nhất, Ao khiến Kuro cảm thấy an tâm. Nhưng cuối cùng Ao vẫn là người của Basolin, cậu ta đã thực hiện ám sát Kuro, một nhát xuyên tim rất chuẩn xác. Kuro đã mất trái tim, con đã dùng tử khí tự nhiên ở thị trấn này tạo lên một trái tim tử khí cho Kuro. Con đã không thể ngăn được Kuro vào thời điểm đó.

- Cô đang nói gì vậy? Ao là anh trai của tôi sao có thể lại....

Agechi như không tin được vào những gì Tokei đã nói. Sao anh trai cô có thể chứ? Chuyện này là sao?

- Kuro đã đem Ao áp đặt lời nguyền tử khí đem cậu ta tới Trái Đất chờ ngày tỉnh giấc nhưng phải mất thật lâu trước khi Trái Đất thực sự ổn định. Anh trai cô vốn cũng chẳng phải anh trai cô nhưng hãy cứ coi cậu ta là anh trai cô.

- Thời kỳ Basolin sụp đổ đâu phải do cô ta làm ra.

Muchi nhìn Tokei nghi hoặc. Bọn họ đã theo sát dòng lịch sử nhưng hoàn toàn không thấy Kuro liên quan chút nào vào dòng lịch sử. Tokei nở nụ cười, cô bé nắm chặt tay lại.

- Tất nhiên là không liên quan rồi. Kuro đã mượn tay người khác lật đổ Basolin. Basolin có một người em gái đệ nhất mỹ nhân nhưng vốn sức khỏe yếu ớt chưa từng xuất hiện nên Basolin đã dấu em gái đi không để ai biết đến sự tồn tại đó. Kuro đã tạo ra những cá thể giống như mọi người và cả những kẻ ở Trái Đất.

Bọn họ đã trà trộn vào cung điện của Basolin và tìm được em gái của Basolin. Kuro đã khiến em gái của Basolin yêu những người đó. Vì yêu trong mù quáng cô ta đã phản bội anh trai của mình nhưng cô ta đúng là vô tình đã gián tiếp đẩy anh trai vào chỗ chết. Lúc đó một người đàn ông đã đến thị trấn tìm Kuro, chị ấy đã giấu con về việc người đó là ai và thỏa thuận của họ nhưng người đó chính là kẻ đã lật đổ Basolin.

- Mộc vương Kart.

Cả Muchi và Hiruko đều bật thốt lên cái tên. Mộc vương Kart chính là thời kỳ thống trị lâu dài nhất tới tận bây giờ. Trong dòng lịch sử chỉ ghi chép lại rằng Mộc vương đã tiêu diệt bạo vương Basolin đem đến thời kỳ hoàng kim hơn cả cho thế giới song song của bọn họ. Vậy mà Kuro lại liên quan tới Mộc vương là sao?

- Đúng vậy, Kuro đã giúp hắn ta lật đổ Basolin. Kart sau khi giết Basolin vẫn tiếp tục lừa dối em gái của Basolin mà chấp nhận yêu cầu thứ hai của Kuro kết hôn với cô ta đem cô ta trở thành vương hậu của thế giới này.

- Mộc hậu Rozu.

Thomas ngồi điềm tĩnh nãy giờ cũng bật lên cái tên của em gái Basolin. Vị vương hậu này chính là đã giúp Mộc vương xây dựng lên đế chế hoàng kim như hiện tại. Một thời kỳ kéo dài hơn bao giờ hết.

- Điều đáng ngạc nhiên hơn tất cả mà Kuro đã cho con biết đó chính là... Mộc vương Kart chính là gia đình của chúng con.

- Gia đình? Chẳng lẽ là anh em huyết thống?

Mọi người hoàn toàn không giữ được bình tĩnh nữa. Gia đình của Kuro đã được vén màn. Nhưng nếu Mộc vương Kart là anh trai của Kuro thì tại sao thợ săn lại đi truy lùng cô tới tận cùng? Bọn họ hơn ai hết phải biết về thân thế của Kuro.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Đồng Hồ Điểm 12 Giờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook