Khi Đồng Hồ Điểm 12 Giờ

Chương 42: Lời Thì Thầm

WK Kid Milan & Angle ChiChi & Dolly

31/08/2020

Kuro lúc này đang dắt tay Shinya đi về khu phía đông trong vô thức. Khu phía đông vốn là nơi ở của cô, là nơi dù có nhắm mắt cô cũng có thể tới được. Shinya không nói gì chỉ đi theo Kuro tới khu phía đông.

Khi đẩy cánh cửa gỗ thật lớn ra, Shinya một phen ngạc nhiên, căn phòng của Kuro ở khu phía đông này chính là một nửa hình cầu toàn bộ là kính với những hàng cây leo phía trên bao phủ xanh mát. Trong căn phòng có một chiếc giường công chúa màu sữa đục, còn có một bộ bàn ghế màu trắng cùng nhiều đồ chơi xung quanh đó, ngoài ra trong phòng có nhiều loài thực vật phát quang sáng lung linh.

Kuro đưa Shinya vào trong phòng rồi đóng cửa lại, cô đi về phía chiếc giường lần tìm một thứ gì đó. Khi Kuro cầm lấy một khung hình dơ lên, cô mỉm cười.

- Đây là khung hình thuộc về gia đình. Sẽ không có người khác nữa được xem đâu.

Kuro đưa ra cho Shinya xem, hắn tiến tới bên giường ngồi xuống bên cạnh cô cầm lấy tấm hình nhìn chăm chú. Bên trong khung hình đã ngả màu có bốn người chính là Kuro và Tokei nắm tay nhau đứng phía trước, đằng sau là Ao và người đàn ông mà Shinya hoàn toàn nhận ra đó là Mộc vương Kart. Bốn người chính là đứng trước biệt thự này mà chụp lại tấm hình kỷ niệm.

- Ở biệt thự này có một loại ấn nguyền thời gian vì vậy mà dù bị phá hủy thế nào biệt thự cũng sẽ trở lại nguyên vẹn như ban đầu. Tokei nhất định sẽ tìm Ao trở về. Còn Kart thì có lẽ không thể, ta đã giết ba mẹ của Kart nên anh ấy chính là người hận ta nhất trên đời này nhưng không hiểu sao ta lại vẫn quan tâm anh ấy chỉ muốn đem tới những gì tốt nhất cho anh ấy mà thôi.

- Chúng ta vốn đã từng gặp nhau trước thời kỳ Basolin, ngươi không nhớ sao Kuro?

Shinya đặt khung hình xuống lạnh nhạt lên tiếng. Kuro nghe vậy nghiêng đầu suy nghĩ, khi bị mất những ký ức sau này chỉ còn lại mảnh ký ức tốt đẹp khi mà cô vẫn còn là một đứa trẻ hồn nhiên thì lúc này cô cũng sẽ vui buồn ra mặt hoàn toàn.

- Ta không nhớ rõ được nhưng... trước thời kỳ Basolin sao? Ta có nhớ lúc đó thời kỳ Basolin bắt đầu ta mới được sinh ra mà.

- Cô nhớ nhầm rồi Kuro. Thời kỳ Basolin vốn chính thức được ghi chép và trước đó là khác nhau. Basolin vốn thế lực đạt được nửa phần nhưng chưa thể thống trị tạo thành một thời kỳ cho nên lịch sử sẽ chỉ ghi chép lại khi hắn thực sự thống trị thời kỳ. Cô vốn được sinh ra từ khi hắn nắm giữ một nửa rồi.

(một thời kỳ là cách nhận định của thế giới song song về quyền lực thống trị. Một bậc đế vương một khi thống trị được thế giới song song sẽ được dòng lịch sử tự động ghi lại sau đó chính thức tạo lên thời kỳ của riêng mình. Một thời kỳ tồn tại lâu hay không là do sự tồn tại của vị đế vương đó có đủ lâu. Đã từng có trường hợp một vị đế vương đã chết đi nhưng thời kỳ vẫn tiếp tục vì đế hậu của ông ta đã giữ lại khí sống của ông ta tạo cho dòng lịch sử một cách nhầm lẫn dẫn tới thời kỳ của dế vương đó vẫn tiếp tục kéo dài hàng trăm năm tiếp theo cho đến khi người khác tới lật đổ.)

Shinya nhắc lại cho Kuro nhớ được. Kuro ngẫm nghĩ sau đó đứng dậy, cô bé đưa tay sang ôm lấy Shinya mà không ngừng sờ mặt hắn cảm nhận hắn.

- Lời thì thầm... ta vừa chợt nhớ lúc đó có người cùng ta lắng nghe lời thì thầm.

- Cho nên...

Shinya nhìn cô bé trước mặt, tình cảnh này giống hệt với thời kỳ của Randon (thời kỳ ngay trước thời kỳ Basolin). Lúc đó hắn luôn mỗi tối tới gặp cô bé này tại căn phòng không hề thay đổi này, bọn họ cùng lắng nghe lời thì thầm. Cô bé này lúc đó đã nói sau này lớn lên muốn kết hôn với hoàng tử nhưng lần cuối họ gặp nhau cô bé đã nói không cần hoàng tử chỉ cần hắn ở bên cạnh. Mặc dù cuối cùng hắn buộc phải rời đi còn cô bé đã hoàn toàn thay đổi đến mức hắn không nhận ra nữa.

- Ngươi đã giống bọn họ bỏ rơi ta. Ngày đó nếu ngươi không bỏ đi thì có lẽ ta sẽ không trở nên như bây giờ.

- Đã có chuyện gì khi ta rời đi?

Shinya lạnh nhạt hỏi, hắn cũng muốn biết rõ nguyên nhân là gì. Kuro mím chặt môi ôm lấy cổ hắn, cô bé này bị làm sao vậy?

- Randon đã tới tìm ta ép ta thực hiện khế ước bí mật không thể nói ra. Ông ấy đã biết thời kỳ của mình sẽ bị diệt vong nhưng ông ấy mong ta đừng để Basolin đạt được những gì hắn muốn. Ta đã quên lời Randon nói nên bị trừng phạt, ta đã bị nguyền bởi Randon và tử khí.

- Ngươi không hối hận chứ Kuro? Nếu ta nói chúng ta đã có con thì sao? Ngươi sẽ vui vẻ chứ?

Shinya đưa tay ôm lấy Kuro và một bên vuốt nhẹ mái tóc dài của cô bé. Kuro vùi mặt vào vai hắn.



- Vì ngươi mà ta đã không còn tin vào kết thúc có hậu. Ta sẽ cao hứng nếu có một đứa con nhưng đứa bé đó rồi sẽ chết dù có dùng cách gì để níu kéo vì sự nguyền rủa của Randon rất mạnh.

- Nếu ta nói ta có cách để đứa bé đó sống thì sao? Ta sẽ giúp ngươi đem người thân của ngươi về coi như lời xin lỗi.

Shinya nói rồi đặt Kuro xuống giường đứng dậy rời khỏi căn phòng. Kuro ngồi trên giường sau đó nằm xuống, cô bé nhắm mắt lại.

- Ngươi mới chính là kẻ đã quên tất cả Huyền vương của thời kỳ Shinya.

- Nữ hoàng, có cần báo cho bọn họ người đã tỉnh hay không?

Heart lúc này hóa thân dạng một cậu nhóc đứng bên giường thận trọng xin lệnh. Kuro nằm đó, cô còn chẳng nhớ nổi bọn nhóc này là ai nữa rồi.

- Ta đã bị lấy đi toàn bộ ký ức trước thời kì Basolin rồi nên còn chẳng nhớ nổi các ngươi là ai nữa. Các ngươi nếu muốn làm gì hãy làm cái đó đi.

- Nữ hoàng, thần mạn phép muốn nữ hoàng hãy xem thứ này.

Heart cung kính lên tiếng. Kuro ngồi dậy, cô mở mắt ra dù rằng vẫn chẳng nhìn được cái gì cả. Heart tiến thêm một bước cầm tay Kuro dìu chủ nhân xuống giường đưa cô tới ghế dài trước căn phòng cùng ngồi xuống. Buổi trưa này, ánh nắng ở thị trấn tận cùng chưa bao giờ gay gắt cả.

- Thần sẽ để người xem thành quả của người.

- Ý ngươi là...

- Đó là một sinh vật kì quái nhất, là sinh vật người dốc sức lực nhiều nhất để tạo ra. Thần đã mong người bình an về lại thế giới này nhưng giữa đường lại gặp chuyện. Có lẽ đã đến lúc gọi sinh vật đó trở về rồi.

Heart vừa rứt lời bên tai Kuro vang lên những tiếng đồng hồ tích tắc rất đều đều làm cô như chìm vào một cơn mộng mị. Cả người cô như ấm áp lên, cô cảm nhận như có một ai đó đang ôm lấy cô, vòng tay này rất ấm áp, thực sự ấm áp.

- Ta trở về với nàng rồi đây cô dâu của ta.

- Brandon.

Kuro không hiểu sao trong đầu cô bật thốt lên cái tên này. Mùi hương ấy, hơi thở ấy kể cả giọng nói ấy sao lại quen thuộc tới vậy. Đúng là Brandon của cô rồi, là ani-sama của cô.

- Nàng vẫn chưa từng quên ta, ta luôn biết như vậy.

- Brandon... ani-sama.

- Đừng gọi ta như vậy Kuro. Nàng sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất của ta, ta vốn nợ nàng một đám cưới hạnh phúc nhất thế giới.

Brandon một thân vest trắng lịch lãm ôm lấy Kuro vào lòng, hắn cúi đầu hôn lên đôi môi nhỏ nhắn của Kuro làm cả cơ thể đó lớn dần trở về dạng chủ vốn có của Kuro.

- Randon quả thực quá ác liệt khi nghĩ tới nàng phản bội nên mới dùng nguyền lên nàng. Đừng lo lắng Kuro, ta sẽ bảo vệ nàng từ bây giờ.

Brandon nhìn Heart đang ngồi bên cạnh mà trong lòng thầm thêm một câu. Tất nhiên ta cũng sẽ không để Huyền vương đem nàng đi. Nàng là cô dâu thời gian mà bất kì đế vương nào đều khao khát nhưng ta... thì yêu nàng hơn bao giờ hết.



- Thần còn cứ ngỡ ngài là sinh vật của nữ hoàng.

- Nào, chúng ta đi gặp người nhà của nàng. Phải thông báo cho họ chuyện nàng sẽ cùng ta kết hôn.

- Brandon ta...

Kuro còn muốn nói gì đó nhưng Brandon đã ôm cô đứng dậy kéo tay cô di chuyển như lướt gió tới nhà ăn phía tây nơi mọi người còn chưa rời khỏi.

- Kuro.

Mọi người đều kinh ngạc vì Kuro đã lớn trở lại. Nghe được tiếng nhiều người gọi tên mình nhưng Kuro cũng chẳng thế biết họ trông như thế nào, cô nắm lấy tay Brandon cúi mặt xuống.

- Đây... đây là Brandon người sẽ... người sẽ cùng ta.... kết hôn.

- Kết hôn?

Lần này người đầu tiên bất mãn là Baron, vốn cậu ta sẽ là người kết hôn với Kuro khi cô trở lại nhưng bây giờ ở đâu ra một người khác lại do chính Kuro thừa nhận như vậy chứ? Shinya liếc mắt nhìn qua hai người ở cửa, vẻ mặt hắn chẳng biểu hiện gì nhưng bàn tay hắn ở bên dưới bàn đã nắm chặt lại. Allen hoàn toàn kinh ngạc trước thông báo mama của cậu sẽ kết hôn với người khác không phải là ba.

- Hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày mai nên ta mong mọi người mau chóng hoàn tất lễ đường.

Brandon nói rồi kéo tay Kuro rời khỏi nhà ăn khu phía tây. Ana nhìn Tokei lại quay sang Denis cả hai đứng dậy đầu tiên cùng K1 đi chuẩn bị lễ đường. Kuro đã mở miệng buộc bọn họ phải tuân theo không thể trống đối.

- Nàng còn nhớ ta đã từng nói gì với nàng trước cánh đồng hoa này chứ?

- Ani-sama đã hứa sẽ bảo vệ ta cả đời, sẽ cho ta gia đình hạnh phúc nhất. Nhưng rồi ani-sama đã biến mất và...

- Ta đã bị kẻ khác đẩy ra xa khỏi nàng. Chính là tên Shinya đó đã lừa ta tới vực tối hại ta ở lại đó thật lâu.

Brandon nói rồi bàn tay nắm lấy cổ tay Kuro tăng thêm lực. Kuro kinh ngạc, sao Shinya lại làm điều đó chứ?

****

- Cô dâu thời gian là cô gái ai cũng khao khát được kết hôn cùng nhưng cô ấy là người sẽ nhận số mệnh đau khổ. Luân kiếp của cô ấy rất đáng sợ.

- Trên đời này không có kết thúc có hậu. Các thời kỳ chưa từng có bậc đế vương hậu nào thực tâm yêu nhau.

- Hoàng tử mà ngươi chờ đợi không hề tồn tại đâu Kuro.

- Bọn ta mới là người yêu thương ngươi thật lòng Kuro. Bọn chúng sẽ lợi dụng ngươi sau đó vứt bỏ ngươi cho nên trước lúc đó bản thân ngươi hãy tiêu diệt bọn họ. Ngươi chính là người đã phá bỏ quy tắc thời kỳ hoàng kim đó.

- Câu chuyện hôm nay chỉ có vậy. Chúc ngươi ngủ ngon Kuro.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Đồng Hồ Điểm 12 Giờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook