Khi Đồng Hồ Điểm 12 Giờ

Chương 16: Mr. Clock Trở Lại

WK Kid Milan & Angle ChiChi & Dolly

23/05/2017

- Các vị, các vị chắc đã nghe tới trò chơi của chúng tôi. Để chuẩn bị cho trò chơi này thì từ hôm nay các vị sẽ đi theo các Tiểu Thần Chủ, ở cùng họ và nghe họ dẫn dắt các vị. Phần quà cho người thắng cuộc là một điều ước.

Aneki ngồi ở ghế chủ trong phòng ăn xa hoa mỉm cười ma mị lên tiếng. Những vị khách ngồi đây đều kinh ngạc bắt đầu xôn xao. Một điều ước thật sao? Yuri đang ngồi uống rượu vang nghe vậy liền cất tiếng hỏi.

- Bất kể chúng tôi ước gì cũng sẽ thành hiện thực sao?

- Đúng vậy. Chắc các vị đã để ý, trên hòn đảo này là một cuộc cải cách mới của loài người nên có rất nhiều thứ không tưởng. Các vị tin vào phù thủy chứ? Hãy coi chúng tôi là phù thủy và điều đó sẽ giúp đỡ các vị rất nhiều. Sau bữa ăn này, các vị sẽ lên xe ngựa theo các Tiểu Thần Chủ trở về nơi ở của họ. Mọi điều thắc mắc hãy hỏi các Tiểu Thần Chủ.

Mọi người nghe Aneki nói vậy đều im lặng không nói gì thêm nữa. Phù thủy có thật trên hòn đảo này sao? Jerry thực sự thích thú mỉm cười ăn cho hết phần ăn của mình. Simon ngồi một bên suy tư rất nhiều, tối hôm qua làm sao cậu ta trở về được nhỉ? Hơn nữa Maria sẽ không sao chứ?

- Công tước.

Những người ngồi trong phòng ăn thuộc hàng cấp cao đang ngồi ăn sáng đột nhiên kinh ngạc nhìn cánh cửa vừa mở ra. Mr. Clock, người mà hàng trăm năm mới gặp được một lần ở trên hòn đảo lại đột ngột xuất hiện trước mắt họ. Mọi người còn chưa hết kinh ngạc thì từ phía sau công tước, nữ hoàng của họ, người đã từ chối gặp bất cứ ai cũng đã xuống đây.

- Nữ hoàng.

Mọi người cùng lúc đứng lên cúi chào trước nữ hoàng của mình. Mr. Clock cầm tay Kurokku đưa vào ghế trống dành cho họ ngồi xuống, những người khác cũng đứng lên ngồi vào chỗ của mình. Kurokku nhìn một bàn thức ăn toàn là mỹ vị do Kofu làm liền đứng lên trên ghế với lấy món thịt cừu thơm ngon đặt tới trước mặt Mr. Clock nở nụ cười tươi.

- Đây là món thịt cừu mà cậu thích, ăn nhiều một chút. Hôm nay, chúng ta sẽ đi thăm Duke.

- Thứ lỗi cho thần Kuro, hôm nay thần phải phát quà cho những vị khách của chúng ta.

Mr. Clock mỉm cười nhìn Kurokku đầy yêu thương. Mọi người đều nhìn một màn này nhưng không ai nói gì cả. Aneki hướng vị nữ hoàng của mình lên tiếng thắc mắc.

- Hôm nay chúng thần vẫn chưa thấy công tước Porcelain thưa nữ hoàng.

- Đừng lo Aneki, ông ta đang được tái tạo lại ở chỗ Nora và Rei. Các ngươi hãy làm mọi cách để cuộc vui lần này của ta phải thật thú vị vào.

Kurokku nở nụ cười mà ánh mắt khát máu vô cùng làm những người ở đây giật mình cúi đầu xuống. Nữ hoàng của họ chưa bao giờ đáng sợ hơn thế. Hơn nữa tại sao công tước Porcelain lại được tái tạo chứ? Đã có chuyện gì xảy ra vào đêm qua mà họ không biết sao? Việc Mr. Clock đột ngột trở lại cũng khiến bọn họ nghi hoặc vô cùng.

- Allie, Mia, Hina, Berry bốn người các ngươi mau tới chỗ Arin giúp con bé hoàn thành rào chắn thật nhanh.

- Vâng thưa nữ hoàng.

Bốn vị quản gia của bốn vị quý tộc mới cúi đầu lập tức đi làm nhiệm vụ. Kurokku đứng trên ghế của mình, cô bé nhìn khắp lượt mọi người mà lên tiếng cảnh cáo.

- Ta đã chính thức thả toàn bộ các loài sinh vật nguy hiểm nhất ở trên đảo này ra, tất cả các ngươi nên cảnh cáo nhóm của mình trước khi bọn họ đều bị giết mà chưa kịp thưởng thức cuộc vui của ta. Lần này ta hy vọng sẽ có người chiến thắng để đạt được điều ước tham vọng của bản thân bọn chúng. Ta muốn hủy.....

- Kuro, ngồi xuống và ăn sáng thôi.

Mr. Clock đột nhiên ngắt lời của Kurokku làm mọi người giật mình. Baron ngồi cách xa vài ghế nắm chặt tay lại. Vẫn là Mr. Clock, vẫn là ngài ấy được phép có ngoại lệ với nữ hoàng mà không phải là ai trong bọn họ. Kurokku nhìn Mr. Clock mỉm cười nhưng vẫn chưa ngồi xuống thì cặp song sinh kia đã hướng cô bé lên tiếng.

- Nữ hoàng - sama, người nói Arin sao? Là Arin Garden thật sao?

- Đúng vậy. Tuy nhiên hai ngươi yên tâm đi, Arin tới đây là làm vườn cho ta chứ không phải đối phó hai ngươi. Andy, Annie hai ngươi cũng đừng làm ta thất vọng.

- Haha, thật tốt.



Annie mỉm cười ma quái nắm tay anh trai song sinh của mình. Bọn họ đã chỉ chờ đợi câu nói duy nhất này của nữ hoàng mà thôi. Kurokku nhìn mọi người lần nữa lên tiếng.

- Trong suốt thời gian này ta sẽ ở bên ngoài cùng các ngươi nhưng đừng ai tới làm phiền ta. Hãy nhớ thời gian không có nhiều, cho tới khi bàn cờ bị thiêu rụi hết.

Kurokku nói ròi nhảy xuống khỏi ghế đứng trên nền đá hoa cương nhìn bọn họ mỉm cười ma quỷ. Lần này xuất hiện cô bé đã thay đổi ít nhiều làm không ít người thích ứng được.

- Nữ hoàng, công tước Porcelain đã được tái tạo xong, có cần phải thêm kí ức gì cho ngài ấy hay không?

Rei đột nhiên xuất hiện làm nhiều người nhíu mày nhìn cô. Rei là một trong những hầu cận đặc biệt, gương mặt u ám của cô cùng với sự hiện diện luôn bị che lấp đó khiến nhiều người phải nghi ngại vô cùng. Kurokku quay lại nhìn Rei.

- Ta sẽ cùng ngươi tới đó. Chúng ta phải thay đổi kí ức của ông ta để ông ta chỉ cần vui sướng sống ở trên hòn đảo này là được. Như ta đã nói, đây là mồ chôn của ông ta.

Kurokku quay lại nhìn Mr. Clock tiến tới bên anh ta rồi đưa tay nắm lấy bàn tay của Mr. Clock.

- Ta nhất định sẽ làm cho bàn tay của Ao ấm áp trở lại dù có phải trả giá bao nhiêu đi chăng nữa. Hãy đáp ứng nguyện vọng duy nhất của ta dù đó là điều sai trái. Ta chỉ cần Ao ở bên cạnh ta thì cái gì ta cũng có thể chịu đựng và trả giá được hết. Ta chỉ tin tưởng vào Ao.

- Đừng quá dùng sức Kuro, mọi điều người làm luôn đúng, thần sẽ luôn đứng về phía của người. Rei hãy kiểm soát cẩn thận.

Mr. Clock nhắc nhở xong thì Kurokku xoay người rời đi cùng Rei đi phía sau và hai hầu nữ đã đóng cửa lại. Cánh cửa nặng nề đóng lại cũng kéo họ về thực tại nhưng đồng thời họ nhìn thấy gương mặt sắc lạnh của Mr. Clock. Người đàn ông này vô cùng thần bí họ cũng chưa thấy anh ta nổi giận bao giờ.

- Hãy cẩn thận, khi hai vị công tước còn lại tỉnh giấc cũng là lúc mặt tối của Kuro bộc phát. Kuro sẽ làm mọi thứ để hủy diệt tất cả, với Kuro sự tồn tại của những người khác không bằng một phần của tôi và cô ấy. Tôi cũng đã đem quà tới cho các vị khách để giúp họ rất nhiều.

- Ý ngài là sao? Tại sao nữ hoàng lại phải quan tâm ngài như vậy?

Baron lần này không nhịn được nữa phải cất tiếng hỏi. Đây là điều vẫn luôn làm cậu ta khó xử trong suốt hàng trăm năm qua rồi. Mỗi lần tỉnh giấc nhìn thấy nữ hoàng luôn lúc nào cũng chỉ dịu dàng với công tước Mr. Clock làm cậu ta như muốn điên lên nhưng không thể phát tiết.

- Cậu thấy sự yêu thương của nữ hoàng dành cho mình bị đe dọa sao Baron? Kuro đã quá tốt bụng để đem sự sống cả ngàn năm tới cho các cậu rồi. Khi các cậu còn chưa ra đời hoặc không biết đang ở đâu thì tôi đã chứng kiến Kuro lớn lên như thế nào. Kuro đã có một cuộc đời bất hạnh nên tôi muốn chấm rứt chuỗi bất hạnh đó hiểu chứ. Nếu các cậu không muốn có kết cục như Porcelain và cả Machino sắp tới thì đừng có làm gì dại dột mà chuyên tâm vào huấn luyện cho người của mình đi. Bất kể ai có ý định làm hại Kuro hoặc ý nghĩ không an phận kẻ đó đừng hòng sống sót.

- Bình tĩnh đi Ao, anh đang làm mọi người ở đây sợ hãi.

Một phân thân của Nora chỉ có nửa người xuất hiện đột ngột làm cho sự giận dữ của Mr. Clock vừa mới bộc phát liền đó dịu xuống. Nora bay tới bên cạnh Mr. Clock nhìn anh ta bằng ánh mắt phức tạp hiếm có.

- Sẽ không ai làm hại được nữ hoàng đâu, bọn họ cũng chỉ quá yêu thương nữ hoàng mà thôi. Nữ hoàng có lệnh mới, người muốn anh tới chỗ công tước Duke đợi ông ấy tỉnh giấc.

- Được rồi. Tôi sẽ đi ngay khi phát quà cho khách mời của chúng ta. Nora như tôi đã nói trước đó, hãy chăm sóc cho Kuro.

- Nữ hoàng luôn ổn hơn bao giờ hết, người sẽ luôn sống tốt đặc biệt với việc lần này, người đã rất mong chờ thằng nhóc đó có thể chiến thắng.

Nora nói rồi lập tức tan biến vào trong không gian. Mr. Clock khẽ nhíu mày nhưng rồi cũng cầm lấy cái mũ của mình mà đứng dậy, anh ta cầm găng tay đeo vào sau đó nhìn Yurasa đứng phía sau nhắc nhở.

- Yurasa từ hôm nay ngươi sẽ đi theo Kuro, ngươi cũng biết nhiều hơn về Kuro rồi nên sẽ dễ dàng thôi. Hơn nữa.... đừng quá lại gần Rei hiểu chứ.

- Vâng.

Yurasa cúi đầu theo Mr. Clock ra ngoài, mọi người ngồi trong phòng đều rơi vào một khoảng im lặng. Bốn vị quý tộc mới kia nhìn nhau đầy ý vị. Trước đây họ đều đi theo Mr. Clock làm việc nên khá hiểu tính cách của ngài ấy nhưng chưa bao giờ thấy ngài ấy nói nhiều hay kích động như hôm nay. Đúng là nữ hoàng đã ảnh hưởng rất nhiều đến ngài ấy rồi.



- Như các vị đã biết trước, đây là công tước Mr. Clock, ngài ấy vừa mới có chuyến đi dài trở về đảo. Ngài ấy có một vài món quà muốn gửi tới các vị trước khi các vị theo các Tiểu Thần Chủ rời đi.

- Oa, là chú đồng hồ.

Jerry mỉm cười nhìn chú đồng hồ đã đưa thư mời cho cô bé. Chú ấy sẽ có quà thật hay cho bọn họ sao? Những vị khách đều đứng đó chờ đợi khi các hầu gái đang lần lượt mang những chiếc rương đến đặt trước mặt họ. Khi rương được mở ra mọi người đều nhìn chăm chú vào trong đó, bên trong rương đều là những lọ dung dịch được đựng rất cẩn thận. Mr. Clock nhìn tất cả mọi người lên tiếng.

- Nó là một phương thuốc có thể kích thích cơ thể của con người đạt tới một giới hạn nhất định. Khi đó, con người có thể có những sức mạnh vật lí phi thường cũng là thuận lợi cho trò chơi sắp tới của mọi người. Đừng lo lắng vì trò chơi này sẽ không kéo dài lâu đâu. Hãy lần lượt nhận lấy và uống nó.

Mr. Clock vừa rứt lời thì nhóm hầu gái lần lượt lấy những lọ dung dịch đưa cho các vị khách của họ uống vào. Sau khi uống họ cũng chẳng cảm nhận được sự biến đổi gì nhiều nhưng theo như ngài công tước này nói thì họ có thể sẽ có được một loại sức mạnh phi thường, cũng thật thú vị.

Ngay sau đó, các vị khách theo đội trước đó lên xe ngựa cùng các Tiểu Thần Chủ trở về biệt thự của họ. Trò chơi này chỉ vừa mới bắt đầu thôi.

- Mr. Clock tôi nghĩ mình nên được biết nhiều hơn.

Aneki nhìn Mr. Clock lạnh nhạt lên tiếng. Cô đã cảm thấy sự xuất hiện của nữ hoàng là một điểm báo nào đó rồi cả sự kích động của kẻ ngàn năm không biểu cảm gì này càng thêm bất an.

Lần đầu tiên Aneki mở mắt, người đầu tiên cô thấy cũng là Mr. Clock, anh ta luôn hờ hững với mọi thứ chỉ duy có mình nữ hoàng là khác biệt và đối với cả Norayaki cũng rất nhường nhịn. Để Mr. Clock chú ý tới mình thì Aneki đã luôn đối đầu với anh ta đến mức bướng bỉnh dần dần hình thành một kiểu cách không biết chịu thua là gì. Nhưng cuối cùng Mr. Clock vẫn chưa bao giờ chú ý tới cô một chút nào cả.

- Aneki, cô là nữ chủ ở nơi này, cô phải biết được một số bí mật mà không phải ai cũng biết chứ?

- Ừm, Arin đang bảo vệ một thứ quan trọng trên hòn đảo này.

- Đúng vậy. Có một số kẻ ngoài kia đang muốn chiếm lấy Kuro để phục vụ cho bọn chúng bởi Kuro có một sức mạnh khiến chúng khao khát. Kuro nhiều năm qua luôn ham vui như vậy cũng như việc luôn ở tầng số 8 đó không phải không có lí do. Aneki....

Mr. Clock vừa gọi tới tên Aneki liền dừng lại tiến tới ôm lấy cô vào lòng làm cho cô ngạc nhiên mở lớn mắt không biết nói gì. Korona đứng phía sau im lặng cúi đầu không nói gì cả. Mr. Clock thì thầm vào tai Aneki đủ để hai người nghe thấy không có người thứ ba.

- Hãy cảnh giác cao độ, có lẽ trên hòn đảo này có mật thám của chúng cài vào nhưng thực sự quá xuất sắc khiến cho ngay cả người của ta cũng không tìm được một kẽ hở.

- Vậy là.... tôi hiểu rồi.

Aneki vừa rứt lời thì Mr. Clock liền buông cô ra sau đó lập tức bước xuống bậc thềm biến mất vào cơn gió thổi qua. Aneki đứng đó nhìn theo vị trí Mr. Clock biến mất rất trầm ngâm. Korona đứng phía sau liền tiến lên một bước.

- Nữ chủ... ngài công tước.....

- Không cần để ý tới anh ta. Mau chuẩn bị thôi, đêm nay chúng ta sẽ bắn pháo hoa khai mạc.

Aneki nói rồi quay người đi vào trong lâu đài. Korona đứng đó nhìn về phía vườn hoa trước lâu đài nơi cặp song sinh vẫn đang nô đùa mà nhíu mày sau đó mới quay vào trong.

Cặp song sinh đang chạy nhảy liền đó nhìn theo bóng dáng Korona. Annie nhoẻn miệng cười đầy ma quái với anh trai mình.

- Chúng ta sẽ làm việc tốt chứ Andy?

- Nữ hoàng - sama muốn bọn chúng sống thì hãy để sống thêm ít ngày đi. Chúng ta phải theo đúng luật Annie.

- Đúng vậy. Lần này thật vui.

Annie mỉm cười nhìn lên trên bầu trời đang có những tơ xanh bám vào nhau leo lên tạo ra những màn chắn vô hình kia. Đây là năng lực ROOM đặc biệt của Arin Garden vừa có thể bảo vệ những thứ bên trong ROOM vừa ngăn kẻ bên ngoài vào đây. ROOM hoàn toàn không thể bị phá vỡ vì chưa từng ai đánh bại được Arin Garden. Nhớ lại lần đó anh em họ đã suýt chết dưới tay Arin cũng vì bị khóa lại trong ROOM. Nữ hoàng thực sự nghiêm túc rồi mới dùng tới ROOM của Arin, một loại tường "bảo vệ" sống đáng sợ mà anh em họ chưa bao giờ muốn nghĩ tới thêm lần nào nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Đồng Hồ Điểm 12 Giờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook