Khi Đồng Hồ Điểm 12 Giờ

Chương 29: Những Mối Quan Hệ

WK Kid Milan & Angle ChiChi & Dolly

22/06/2017

Khi các tiểu thần chủ cùng các vị khách tới được lâu đài chính đã đến giờ trà chiều, họ được đón tiếp ở khu vườn của nữ hoàng. Các hầu gái đang bưng trà và bánh ngọt tới cho các vị khách. Vợ chồng Walker rất vui mừng khi gặp lại bốn đứa con của mình. Các vị khách vui vẻ chào hỏi nhau.

Bốn tiểu thần chủ cùng bốn quản gia của mình ngồi một bàn riêng trò chuyện. Bốn quản gia đứng phía sau phục vụ cho bốn tiểu thần chủ của họ.

Bóng dáng cặp song sinh ẩn hiện, luồn lách qua nhóm khách mời tới bên bàn trà của bốn tiểu thần chủ. Norin nhìn hai anh em song sinh mỉm cười cất tiếng hỏi.

- Oh, sao lại có hai nhóc? Bốn tiểu thần chủ mới tỉnh giấc của chúng ta đâu rồi?

- Chị không biết sao Bắc tộc? Bọn họ dạo này đang săn lùng thứ gì đó trên hòn đảo này. Có lẽ khi tiệc bắt đầu họ sẽ trở lại.

Annie nhoẻn miệng cười lên tiếng cầm lấy đĩa bánh người hầu vừa mang lên cầm thìa múc mộc miếng đưa vào miệng. Andy cầm tách trà thoáng ngửi rồi lại đặt xuống nhìn bốn người ngồi trên bàn.

- Hai vị công tước kia đều đã đến nhưng lại đang ở trên tầng 7. Công tước Mr. Clock chẳng cho ai lên cả. Norayaki và Rei cũng không thấy đâu.

- Tôi vẫn nghi hoặc về nữ hầu Rei đó. Bốn đứa tiểu thần chủ kia nói chúng bảo vệ các vị nữ hoàng. Norayaki tỏ ra phục tùng như vậy chẳng lẽ Rei cũng là nữ hoàng sao?

Easton nhìn mọi người cất tiếng nói ra băn khoăn trong lòng mình. Wendy vừa đặt tách trà xuống, vị Tây tộc này nhìn mọi người nhếch miệng nhưng hoàn toàn không có ý cười trong đó.

- Phải hay không thì đêm nay cũng sẽ rõ ràng thôi.

- Đúng vậy, đêm nay sẽ rõ ràng ngay thôi.

Baron cũng nhếch miệng cười lên tiếng. Bọn họ cũng thật muốn biết chuyện gì đang xảy ra trên hòn đảo này lắm rồi.

Sau tiệc trà, các hầu gái đi trước, các vị tiểu thần chủ và khách đều đi sau theo họ tới căn phòng tiệc dành cho khách lúc trước. Trong phòng lúc này mới chỉ có Aneki, Korona, Allen và bốn vị quý tộc đang ngồi vào bàn chữ nhật dài trước. Sau một hồi chào hỏi đơn giản mọi người đều ngồi vào vị trí phía sau mà họ thích để lại bốn vị trí đầu tiên.

- Đêm nay chúng tôi tổ chức tiệc là để chào mừng sự trở lại của hai vị công tước. Mọi người cũng nên biết thêm về những người đứng hàng đầu của hòn đảo này.

Aneki vừa rứt lời cánh cửa lần nữa mở ra. Đi đầu là công tước Mr. Clock trong trang phục thường thấy và Yurasa đi theo một bên. Jerry ngồi một bên rất phấn khích, cô bé thích chú đồng hồ này. Tiếp đó là vị công tước đã nhiều ngày rồi họ chưa được gặp, công tước Porcelain và quản gia Pain được tái sinh trong dạng nữ giới. Cuối cùng đi ngang hàng nhau là một người tầm 27 tuổi, với vẻ đẹp trai phương tây điển hình khiến họ phải nhìn theo mà bên cạnh lại là một thanh niên ưu tú 18, 19 tuổi càng hút mắt hơn. Hai người này đi cạnh nhau đúng là tạo lên được lực hút lớn. Cùng với đó hai quản gia Diana và Mikk cũng đi phía sau hai bên.

Bốn vị công tước đã tới, họ đều tiến về chỗ ngồi phù hợp còn trống của mình. Không riêng gì các vị khách mà tới các vị trên hòn đảo này cũng nhìn chăm chú về hai vị công tước mới tới.

Bữa tiệc diễn ra rất êm đẹp. Hai vị công tước cũng không ăn nhiều, mỗi động tác của họ tỏa ra nồng đậm chất quý tộc nhìn cũng đẹp mắt. Đến cuối buổi tiệc vẫn không thấy bốn tiểu thần chủ mới, Rei và Nora.

Đến 11 giờ đêm, các vị khách đều bị say bởi loại rượu mới ủ của hòn đảo nên được các hầu gái mang về tầng 2 nghỉ ngơi tạm thời. Chỉ còn lại những người trên đảo, Aneki lúc này mở lời.

- Xin mời mọi người tới căn phòng bên kia. Bữa tiệc chính của chúng ta sẽ diễn ra ở đó.

- Đi thôi.

Porcelain cười vui vẻ dẫn đầu đứng dậy. Mọi người cũng cùng nhau đi tới căn phòng bên đối diện. Khi hai nữ hầu mở cửa căn phòng ra, lần này ngồi ở đó trước lại là những người không có mặt ở buổi tiệc vừa rồi.

- Bữa tiệc bắt đầu thôi.

Nora vừa rứt lời mọi người cũng vào vị trí của mình. Ai cũng nhận ra hai ngài công tước đã kinh ngạc khi nhìn thấy Rei. Ngài công tước Duke đi tới bên cạnh Rei dừng lại.

- Mary sao cháu lại ở đây?

- Ha, có lẽ ngài nhầm mất rồi ngài Duke. Giấc ngủ vài trăm năm qua đã làm ngài quên mất Mary trông như thế nào. Nhìn kỹ đi, tôi không phải Mary.

Rei mỉm cười ngước lên nhìn vị công tước cũng là để vị công tước này nhìn rõ gương mặt của cô. Mọi người ngồi xuống vị trí của mình nhưng vẫn thừa tới hai chỗ trống của công tước Duke là chắc chắn vậy chỗ còn lại? Giả sử Rei ngồi thay chỗ nữ hoàng vậy chỗ còn lại....



Câu trả lời đã quá rõ ràng.

- Duke, nếu nói cô ta là Mary thì lại càng giống Maria khi trưởng thành. Mau ngồi vào chỗ của ngài đi.

Machino nhàn nhạt lên tiếng hoàn toàn chẳng nhìn hai người bên cạnh. Duke nghe vậy cũng ngồi vào chỗ trống giữa Mr. Clock và Machino chỉ cách Rei một ghế của Mr. Clock. Nora cũng ngồi cách Rei một ghế. Bốn tiểu thần chủ mới đang ngồi nhìn bàn tiệc cũng không nói gì cả.

- Rei, Kuro đâu rồi?

- Kuro? Ah, cậu đang hỏi Kuro sao?

Rei làm bộ ngốc nghếch thật hờ hững lên tiếng sau đó cô cầm lấy cái dĩa cắm xuống miếng thịt trong đĩa của mình.

- Nếu Kuro có mặt ở đây liệu hai vị công tước này có cơ hội tỉnh giấc? Đúng là nếu có cả Kuro thì sẽ hoàn thiện đầy đủ những người nắm quyền của Heaven. Mọi người đã muốn nữ hoàng của mình có mặt như vậy thì tôi cũng sẽ không hà tiện đem một nữ hoàng tới cho mọi người. Vivian đem vào đây.

Rei vừa rứt lời cánh cửa lần nữa mở ra. Vivian đang dắt tay một cô bé mặc váy ngủ trắng quen thuộc xuất hiện. Ai cũng ngờ vực nhìn cô bé được Vivian dắt tay tới chỗ Rei. Đây chẳng phải nữ hoàng sao?

- Nora, tim đâu rồi?

Rei nhìn Nora nhẹ nhàng lên tiếng. White đứng lên ghế ôm lấy một cái hộp dơ lên mỉm cười ngọt ngào.

- Đây, tim ở đây. Thần đã lấy của Nora để xem thưa Rei-sama.

Sau đó White đưa cho Nora cái hộp. Nora cầm lấy cái hộp, mọi người đều nghe thấy tiếng đập "thình thịch" quen thuộc. Khi Nora mở hộp ra mọi người đều không nói gì nhìn quả tim bên trong đó.

- Được rồi, lui về đi Vivian.

- Vâng.

Vivian ngoan ngoãn trở về, cánh cửa lập tức đóng lại. Rei đưa tay nhấc bổng Kurokku lên đặt vào ghế trống bên cạnh của cô sau đó cầm lấy quả tim trong hộp, cô trực tiếp đút thẳng quả tim vào vị trí ngực trái của Kurokku.

- Kuro, tim này phù hợp với cậu chứ?

- Khá giống với nhịp tim của Maria.

Kurokku lúc này mở mắt nhìn Rei lạnh nhạt lên tiếng sau đó cô đánh mắt về phía Machino và Duke.

- Hai ngươi đã quen với hòn đảo của ta rồi chứ?

- Maria.

Lần này cả Duke và Machino đều lên tiếng. Mọi người ngồi đây đều chính thức tò mò Maria là ai? Hơn nữa quan hệ giữa các vị công tước và nữ hoàng lúc này có phần làm họ muốn biết rồi.

- Thật tiếc rằng ta không phải Maria. Hôm nay tiệc này là để ăn mừng hai ngươi tỉnh giấc. Hòn đảo này rất nhanh sẽ nhộn nhịp lên thôi. Mọi người cùng dùng bữa đi.

- Kuro, họ vừa tham dự một bữa tiệc bên kia, nào còn tâm trạng ăn uống nữa.

- Bọn thần đói nên bọn thần sẽ ăn.

Bốn tiểu thần chủ rất vui vẻ ngồi giải quyết thức ăn mà Kofu đã chuẩn bị trước mặt. Dù sao toàn món ngon, họ cũng đi săn mấy ngày nay rồi đói chết mất. Kurokku nhìn bốn đứa nhóc này cũng chậm rãi cắt miếng thịt nướng trước mặt.



- Maria đang ở đâu?

Machino lúc này không còn tâm trạng nữa rồi, gương mặt đẹp đẽ kia cũng vì vậy mà trở nên có chút tức giận. Aneki ngồi đối diện có chút không vui.

- Hai vị công tước cứ nhắc tới Maria nhưng chúng tôi chưa từng nghe cái tên này trên đảo bao giờ.

- Maria là cháu gái của công tước Duke, là hôn thê của công tước Machino, là người mang gương mặt giống Kuro.

Mr. Clock tốt bụng giải thích cho bọn họ biết. Ai ở đây cũng có giải đáp riêng cho mình. Nếu nói vậy có phần tìm ra manh mối nhỏ rồi.

- Là các ngươi hủy hoại Maria mà. Một kẻ luôn lo cho Mary, trước mặt Maria lúc nào cũng kể về Mary thế này, Mary thế kia. Một kẻ thì ham muốn chiếm hữu Maria không thành, chỉ muốn sở hữu để biết về sự thật đêm đó. Hai ngươi có tư cách để gặp Maria sao?

Kurokku ánh mắt tràn ngập sát khí nhìn về phía hai vị công tước, lời lẽ gai người đó, hoàn toàn là lạnh lẽo không chút cảm xúc nhộn nhạo của việc gặp lại người thân lâu ngày.

- Kuro bình tĩnh lại nào.

Rei mỉm cười tốt bụng lên tiếng. Nora nhìn về phía Kurokku và Rei sau đó lại liếc sang nhìn công tước Mr. Clock. Vị trí của anh ta nay lại để Rei thay thế sao? Lúc trước là anh ta trước mặt mọi người luôn thân cận với nữ hoàng nhất mà.

- Các vị chúng ta nên nói chuyện để mọi người dễ hiểu một chút. Vấn đề Maria đó quả thực không thể nhắc tới được.

Blue cười vui vẻ lên tiếng. Andy và Annie đang nắm tay nhau đặt bên dưới cùng nhìn về phía nữ hoàng.

- Nữ hoàng - sama, chuyện chúng ta đã nói với nhau. Bắt đầu luôn bây giờ được chứ?

- Nhãi con các ngươi vội vàng vậy sao?

- Bọn thần đã kìm nén rất lâu rồi đó. Người đã hứa rồi mà.

Annie mỉm cười vô hại chẳng kém Blue bao nhiêu vui vẻ lên tiếng. Andy nắm tay hơi bóp một chút ý em gái hãy kiềm chế lại. Kurokku ngồi đó nhìn chằm chằm vào hai anh em này sau đó đột ngột đứng dậy quay sang Rei.

- Rei, ta mệt rồi.

- Nghỉ ngơi thật tốt Kuro. Niềm vui của cậu sẽ bắt đầu từ hôm nay.

Rei mỉm cười cùng với đó Kurokku đứng lên ghế. Rei đứng dậy, cô nhìn Kurokku, trong khoảnh khắc mọi người lại càng không hiểu hai người này đang làm gì thì Rei đưa tay lên móc quả tim ở ngực trái của Kurokku ra. Ngay lập tức Kurokku đổ rạp lên mặt bàn, cơ thể răng rắc vỡ vụn ra, các đường chỉ theo đó đứt quãng bung ra. Mọi người đều không hiểu cái gì đang diễn ra vậy?

- Rei, Kuro đang ở đâu hả?

Lần này công tước Mr. Clock thực sự nổi điên lên hét lớn làm mọi người càng chấn kinh hơn. Rei cầm quả tim đang đập yếu dần rồi ngừng hẳn, cô quay lại nhìn công tước Mr. Clock.

- Kuro đã yếu đi vì mấy mánh khóe của bọn phản bội. Hiện giờ để duy trì cậu ấy cần nguồn năng lượng lớn. Cậu hiểu rồi chứ Ao?

- Kuro không sao là được rồi.

Mr. Clock như dịu lại ngồi xuống ghế. Rei đứng đó đang từ từ ngồi xuống ghế của mình thì nhanh như cắt vụt một cái xoẹt qua má Aneki lao về phía Korona ở đằng sau. Một vụ nổ nhỏ xảy ra, mọi người nhìn về bức tường đầy khói bụi gạch đá.

- Thật sướng cho hai đứa nó mà.

Blue mỉm cười lên tiếng. White thổi một cái bụi bay đi mất, mọi người nhìn thấy hai anh em song sinh kia tay đâm xuyên qua mắt của Korona. Một tay của Annie đâm xuyên quả qua ngực trái của Korona lôi ra quả tim đang đập sau đó bóp vỡ nó.

- Korona?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Đồng Hồ Điểm 12 Giờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook