Khi Đồng Hồ Điểm 12 Giờ

Chương 13: Tân Quý Tộc

WK Kid Milan & Angle ChiChi & Dolly

23/05/2017

Sơ Đồ 2

[http://imgur.com/ibUSNGo]

Chuyến tham quan của mọi người cuối cùng cũng kết thúc, đoàn xe ngựa đang từ từ trở về lâu đài trung tâm chuẩn bị cho một cuộc chơi lớn đầy bí ẩn phía trước.

- Bữa tối sẽ rất nhanh được bắt đầu, cho đến lúc đó các vị có thể trở về phòng nghỉ ngơi tốt.

Aneki nhìn mọi người mỉm cười lên tiếng. Tất cả các vị khách không nói gì đều theo người hầu trở về phòng của mình để tắm rửa thay đồ rồi mới tới phòng ăn.

Trong khi đó những người ở trên đảo này đều đến phòng ăn riêng của họ lúc trước nhưng khi hai cô hầu gái đứng hai bên mở cửa ra thì bên trong là bốn người đàn ông trong độ tuổi từ 16 tới 29 đang ngồi ở đầu bên kia bàn tròn đối diện với cửa ra vào. Mọi người đều không biết bốn người này là ai, tại sao họ chưa từng thấy bốn người này?

- Các ngươi là ai?

Aneki nhíu mày nhìn bốn người đang ngồi trước bàn thức ăn lớn rất vui vẻ trò chuyện với nhau mà chỉ uống rượu vang chứ chưa động tới thức ăn. Ngay lúc đó, Nora từ bên ngoài bước vào phòng, cô nhìn bốn người kia rồi lại nhìn mọi người.

- Mau ngồi hết vào chỗ của mình đi, họ là bốn vị quý tộc mới tới.

Nora vừa rứt lời làm cho mọi người đều nhíu mày nhưng không ai nói nhiều tự động về chỗ ngồi của mình. Bàn tròn này rất lớn với tất cả 21 chỗ ngồi nhưng từ trước tới nay luôn trống tới 9 chỗ thì hiện tại có thêm bốn vị quý tộc mới vậy vẫn trống tới 5 ghế nữa. Nora đã xác định được 5 ghế trống của ai và cả một ghế nữa của Mr. Clock kia.

- Nữ hoàng đã định nói trước với mọi người nhưng người không muốn làm nỡ mất chuyến tham quan của các vị khách. Thay mặt nữ hoàng tôi sẽ giới thiệu họ tới mọi người...

Nora nhìn mọi người rồi lại nhìn bốn vị quý tộc mà gương mặt hoàn toàn không một chút biểu cảm nào, luôn hờ hững, lạnh nhạt như ngày nào. Cô tiếp tục lên tiếng.

- Đây là Hầu tước Alex, Bá tước Earl, Tử tước Vince, Nam tước Jenkins. Họ đã tỉnh giấc từ rất lâu nhưng đi theo Công tước Mr.Clock cùng bốn quản gia của mình cho nên mọi người mới không biết đến sự hiện diện của họ.

Nora nói đến tên ai người đó liền dơ tay mỉm cười để cho mọi người nhận dạng. Alex lắc nhẹ ly rượu vang đỏ của mình, vị hầu tước 29 tuổi mỉm cười nhìn mọi người.

- Bọn tôi đều đã nghe công tước Mr. Clock nói rất nhiều về mọi người rồi nên chẳng còn gì xa lạ cả. Nữ hoàng nói chúng tôi nên trở về đảo trước khi mọi thứ bắt đầu vui vẻ hơn nữa cũng là chào đón một vài thành viên mới sắp tới nữa.

- Ý ngài là sao hả ngài hầu tước? Thành viên mới nào nữa?

Wendy không tự chủ được nhìn thẳng vào Alex cất tiếng hỏi. Nữ hoàng cuối cùng là tạo ra bao nhiêu người vậy? Hơn nữa những người vừa xuất hiện này địa vị hơn hẳn tiểu thần chủ như bọn họ. Sẽ chẳng tốt đẹp gì khi ngày một phải chia sẻ tình yêu thương ra nhiều phần hơn.



- Ý tại lời nói.

Alex mỉm cười đưa ly rượu hướng phía Wendy rồi nhấp một ngụm thưởng thức. Aneki sau khi quan sát một màn này cuối cùng mới nhìn Nora lên tiếng.

- Norayaki, cô có thể chuyển lời rằng tôi muốn gặp nữ hoàng được chứ?

- Nữ hoàng có dặn lại không muốn gặp bất cứ ai, người muốn cô làm tốt chức phận của mình và không nên quan tâm chuyện không liên quan.

Nora không khách khí lên tiếng. Ngoài nữ hoàng ra cô chẳng thèm để ai vào trong mắt hơn nữa địa vị của cô tính ra còn trên cả những người này dù cô chỉ là một quản gia.

- Em luôn tò mò về trò chơi lần này, việc giết hại lẫn nhau là không thể tránh khỏi nhưng để làm gì chứ?

Norin nở nụ cười ngọt ngào nhìn mọi người lên tiếng hỏi. Quản gia của họ đứng phía sau đều im lặng cúi đầu không nói gì cả trong khi những người ngồi trên bàn tròn kia người nhìn về phía Norin, người thì chăm chú vào ly rượu vang trước mặt mình, không ai nói gì cả. Norin là người nhỏ tuổi nhất trong số họ nhưng họ biết nụ cười thiên thần kia là thế nào.

- Đơn giản là người chiến thắng cuối cùng sẽ tới được chỗ của nữ hoàng, đánh bại người và làm cho đồng hồ ở nơi này điểm chuẩn 12 giờ.

Aneki không nặng không nhẹ lên tiếng nhắc nhở cô bé đang nở nụ cười trước mặt. Nó hiển nhiên như vậy mà Norin còn muốn hỏi vậy thì nhất định cô bé có một mục đích khác.

- Tôi nhớ là còn hai vị công tước nữa.

Nam tước Jenkins cầm dao dĩa đang từ từ cắt miếng bít tết kia đột nhiên lên tiếng làm mọi người chuyển lực chú ý tới cậu nhóc tầm 16 tuổi này. Annie sau một hồi theo dõi một màn mới lên tiếng.

- Họ đều đang chìm vào giấc ngủ lần 2 đúng chứ?

- Vẫn là ta nhanh nhẹn haha.

Công tước Porcelain cười lớn cầm ly rượu uống ực một cái hết luôn. Ông ta vẫn luôn không giữ hình tượng như vậy làm nhiều người phát ghét lại thêm cái vẻ đối đầu với nữ hoàng nữa thì...

- Nữ hoàng đang ở chỗ hai vị công tước.

Câu nói hờ hững của Nora hoàn toàn khiến những con người ở đây kinh ngạc mà không thốt lên lời. Nữ hoàng đã ra ngoài lại còn đi thăm hai vị công tước nữa. Họ không hề nghĩ rằng nữ hoàng sẽ rời khỏi tầng 8 đó.



- Chúng ta phải tới gặp nữ hoàng để tặng quà cho người chứ nhỉ?

Hầu tước nhìn ba người còn lại trong nhóm kia mỉm cười lên tiếng cũng như thức tỉnh lại mọi người. Bọn họ khi trở về đây đã mang rất nhiều đồ chơi mới nhất theo để cho nữ hoàng chơi. Nữ hoàng của họ luôn thích ở cùng đồ chơi hơn là cùng với bọn họ.

- Chẳng phải nữ hoàng đã nói không gặp ai ngoài Norayaki và Mr. Clock sao?

Easton đang từ từ cắt thịt cũng góp đôi lời. Alex nhìn cậu nhóc này, dáng vẻ hờ hững đó thật là đánh bay vẻ ngoài hiền lành trước đó của cậu ta.

- Là ngài công tước ủy thác cho chúng tôi mà. Tiểu thần chủ Đông tộc có điều gì không hài lòng sao?

- Tôi đâu dám không hài lòng với ngài hầu tước chứ?

- Haha, các cậu đang làm mọi thứ nghiêm trọng rồi đó, dùng bữa thì phải thật vui vẻ.

Porcelain nhìn những người trẻ này mỉm cười híp mắt lên tiếng. Ông ta cũng không bận tâm nhiều tới bốn người vừa tới kia, họ không hề uy hiếp đến quyền lực của ông ta. Hiện nay hai vị công tước vẫn đang ngủ, người ngang hàng ông ta là Mr. Clock thì lại không có trên đảo, ông ta chỉ cần để ý tới Nora một chút thì vẫn là ông ta to nhất. Thực sự ông ta muốn lật đổ nữ hoàng để nắm toàn quyền.

- Rei, gửi tin cho Yurasa nói lại với nữ hoàng là bốn vị quý tộc đã trở lại họ muốn đưa một chút quà cho người.

Nora vừa nói xong thì cô liền đứng dậy nhìn mọi người một lượt sau đó xoay người rời khỏi căn phòng này mà một cô hầu mặc quần áo đồng phục chứ không phải váy lolita duy nhất trong phòng đi theo Nora rời khỏi đây. Những người khác đều là im lặng mà tiếp tục bữa ăn của mình.

Ra đến bên ngoài, Nora nhìn những vị khách đang đi về phía căn phòng đối diện kia, ánh mắt cô dừng lại ở Simon. Cậu ta dường như rất được nữ hoàng ưu ái, người nữ hoàng chờ đợi có lẽ nào là cậu ta hay không?

- Hôm nay thật sự rất vui, có rất nhiều thứ mới mẻ không thể tin được ở trên hòn đảo này.

Tom không dấu nổi sự hào hứng của mình vừa ăn vừa nói với anh chị em của mình. Marry ở bên kia liếc mắt nhìn về bàn của nhà Walker mà im lặng không nói gì.

- May là đội của chúng ta không có ai ngốc nghếch đi.

Yuri vừa thưởng thức rượu vang đỏ đắt tiền vừa mỉm cười quyến rũ nhìn ba cô gái cùng đội với mình. Trò chơi này tuy cô không biết chi tiết nhiều nhưng ít nhất cô biết mình nên làm gì và cô tin ba cô gái nhỏ cùng đội đều hiểu điều đó.

- Chúng ta sẽ cùng chiến thắng.

Ruzu hy vọng là như vậy. Họ sẽ cùng nỗ lực để sinh tồn trong trò chơi này. Dường như họ đặt chân lên nhầm tàu rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Đồng Hồ Điểm 12 Giờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook