Khi Đồng Hồ Điểm 12 Giờ

Chương 10: Tham Quan Đảo Thiên Đường

WK Kid Milan & Angle ChiChi & Dolly

23/05/2017

Những chiếc xe ngựa hoàng gia đã sớm được chuẩn bị, từng nhóm khách lên xe ngựa lại ngồi kèm với một cặp tiểu thần chủ và quản gia, khi họ đã yên vị thì những chiếc xe bắt đầu dịch chuyển mà đưa họ tới từng địa điểm tham quan một. Tính ra để tham quan cả hòn đảo có lẽ cũng phải cả ngày may ra mới xong được. Trên xe của gia đình Walker, bốn chị em ngồi cùng tiểu thần chủ Bắc tộc Norin và quản gia nữ Noir, ba mẹ của bốn chị em đã ngồi cùng xe với tiểu thần chủ Tây tộc rồi.

- Nè nè, nói xem mọi người tên gì vậy?

Norin mang ngoại hình một cô bé 10 tuổi với mái tóc màu vàng ống xoăn lọn buộc hai bên cùng đôi mắt xanh blue trong veo. Norin rất ưa thích trang phục lolita búp bê, cô bé có một dàn ở trong biệt thự riêng của mình ở phía Bắc. Tính tình Norin cũng rất thân thiện, cô bé rất thích cười và nói chuyện với mọi người. Nhưng ngược lại quản gia Noir của cô bé lại khác. Noir hơn Norin 6 tuổi, là một nữ quản gia lạnh lùng mang ngoại hình của một người con phương đông rõ rệt. Noir thực sự nói khi cần thiết còn thường ngày cô luôn im lặng mà ở bên cạnh Norin.

Jerry vớ được người lơ lớ tuổi mình thì rất vui liền đó mỉm cười mà nhanh nhảu lên tiếng.

- Xin chào, tớ là Jerry Walker năm nay đã 12 tuổi. Rất vui được làm quen.

- A, một cái tên thật dễ thương. Còn ba người thì sao?

Norin chăm chú nhìn ba người còn lại, vậy là từ trái qua phải lần lượt từng người giới thiệu một.

- Chị là Siera Walker, 21 tuổi rồi.

- Anh là Tom, đã 15 tuổi.

- Anh là Simon, là anh của hai đứa nhóc này và em của chị gái kia năm nay đã 19 tuổi. Rất vui được làm quen với em.

Simon mỉm cười rạng rỡ mà giới thiệu. Norin mỉm cười, tay trống cằm đầy vẻ hứng thú nhìn họ.

- Mọi người là anh chị em ruột sao? Thật tuyệt. Em là Norin, em nhỏ tuổi hơn mọi người và em là tiểu thần chủ Bắc tộc. Hiện mọi người đang trên đường tới biệt thự của em.

Norin thân thiện lên tiếng. Cả bốn đứa trẻ nhà Walker đều ngạc nhiên khi tiểu thần chủ còn nhỏ tuổi như vậy. Tuy nhiên trên đường đi Norin cũng liên mồm nên họ cảm thấy rất gần gũi với cô bé này.

Trong xe ngựa của tiểu thần chủ Nam tộc Baron, cậu ta còn chẳng buồn nhìn 4 vị khách chung xe kia. Louis ngồi nhìn những vị khách này toàn là nữ giới từ tầm 15 16 tới 20 21 tuổi là cùng.

- Mọi người giới thiệu được chứ?



Louis lịch sự lên tiếng trước. Bỗng dưng Louis lên tiếng phá tan sự yên lặng trong xe cũng phần nào làm họ giật mình cảm thấy áp lực. Có lẽ áp lực này tới từ Baron. Dù ở tuổi 16 nhưng Baron thực sự rất đẹp, một vẻ đẹp phương tây cuốn hút không gì có thể phủ nhận.

- Tổi là Marry Wang, là người phương đông, tôi vừa tròn 16 tuổi.

Vị khách nhút nhát ngày hôm qua có hỏi qua Aneki về thời gian ở trên đảo Vương Tiểu Bối hay còn biết với tên tiếng anh tự đặt là Marry Wang lên tiếng đầu tiên. Ngồi bên cạnh cô là một cô gái tầm tuổi nhưng mang nét phương tây rõ rệt.

- Tôi là Ruzu Mathaway bằng tuổi cậu ấy.

Ruzu có chút bình thản lên tiếng, giọng đều đều làm Louis có chút đánh giá cao. Tiếp theo đó là hai người con gái có vẻ lớn tuổi hơn cũng lần lượt giới thiệu.

- Tôi là Nana Ikenawa, năm nay 19 tuổi, tuy là người phương đông nhưng tôi sớm rời quê nhà tới Pháp sống được gần 8 năm rồi.

- Tôi là Yuri Hanope, lớn tuổi nhất 21. Họ của tôi có chút khác biệt vì tôi là dân nhập quốc tịch. Được mời tới hòn đảo này không biết có phải là do may mắn hay không đây.

Yuri ánh mắt vẻ chán nản mà tay chống thái dương nghiêng đầu nhìn những người khác. Cũng ở tuổi 21 nhưng cô ăn mặc sexy hơn Siera rất nhiều với một bộ váy lụa màu đỏ cao cấp có phần bó khoe đường cong cơ thể rất đẹp.

Louis nhìn những vị khách nữ này, họ chắc chắn được chia về phía của tiểu thần chủ Baron nhờ giúp đỡ rồi. Xem ra đây cũng có thể cho là một lí do mà nữ hoàng không muốn gặp mặt các tiểu thần chủ nữa.

- Tôi là quản gia Louis, đây là tiểu thần chủ Nam tộc Baron. Có chuyện gì xa lạ trên đảo hãy đến tìm hỏi tôi mà đừng ngại ngùng. Trên hết là nên cảnh giác các vị công tước.

Louis thận trọng nhắc nhở họ, tốt nhất họ nên làm vậy bởi vì không biết sẽ có chuyện điên rồ gì xảy ra hơn nữa. Bốn cô gái không nói gì chỉ yên lặng mỗi người một vẻ một suy nghĩ. Baron ngồi đó vẫn nhìn ra ngoài mà bất ngờ lên tiếng.

- Chỉ cần tránh xa công tước Porcelain và hai anh em song sinh King Queen kia là được rồi. Mà tốt nhất đừng tin tưởng ai ngoài các người. Tuy nhiên hiện tại bốn người coi như là một đội dưới sự hướng dẫn của ta.

- Ý của cậu là....

Marry có chút tò mò rụt rè lên tiếng. Baron nhìn bốn cô gái này mà vẻ mặt có chút không hào hứng gì.

- Đây là một trò chơi chết tróc, các cô có thể hiểu như vậy nhưng cũng đừng có chia sẻ thông tin này vì nó tốt cho các cô mà thôi. À quên, cảnh giác luôn Norayaki và Aneki đi. Không tiếp cận họ càng tốt.

Baron nói rồi im lặng chẳng quan tâm họ như ban đầu. Bốn cô gái kia nhìn nhau mà cũng chẳng nói gì cả.



Về phía xe ngựa của tiểu thần chủ Tây tộc Wendy và anh chàng quản gia Warin.

Trong xe này là tổng hợp bốn vị khách lớn tuổi nhất gồm cặp đôi quen biết trước Helena Sulivans (27 tuổi) và Jack Anderson (30 tuổi) cùng vợ chồng Walker. Wendy nhìn họ, cô là người không thích nói nhiều, cũng chẳng bận tâm bốn người này làm trò trống gì trong cái trò chơi của nữ hoàng. Mọi việc cứ để Warin lo đi.

- Các vị, chúng ta đang tiến tới phía bắc nơi ở của tiểu thần chủ Bắc tộc Norin. Mọi người chắc sẽ thích nơi đó.

Warin thân thiện lên tiếng nhắc nhở. Cặp đôi quen biết trước kia yên lặng không nói gì trong khi vợ chồng Walker không ngừng tiếp chuyện, họ muốn mọi người có một mối quan hệ tốt đẹp hơn trong kì nghỉ này.

Xe của tiểu thần chủ Đông tộc Easton và cô nàng quản gia Ella.

Xem ra đội này của họ có nam giới áp đảo, hơn nữa độ tuổi của phân chia ra làm đôi luôn. Từ trái qua là Suri Cultina (15 tuổi, cũng là dân nhập quốc tịch tự chọn họ giống với Yuri), Jimmy Potter (14 tuổi, một công tử nhà giàu có ở Mĩ) và anh em nhà Taylor là Will (23 tuổi) và Nich (25 tuổi).

Khác với hai xe trước là do quản gia nhắc nhở thì hiện tại người lên tiếng là Easton. Cậu ta chăm chú nhìn 4 vị khách thuộc nhóm mình.

- Tôi là tiểu thần chủ Đông tộc Easton, trong trò chơi sắp tới mọi người sẽ thuộc đội của tôi. Đừng thắc mắc nhiều về trò chơi mà hãy cứ tham gia. Mọi người sẽ được rời khỏi đây chỉ khi trò chơi kết thúc và có người chiến thắng. Đây là quản gia riêng của tôi Ella.

- Trò chơi là sao vậy?

Suri không hiểu lên tiếng. Easton nhìn cô bé này.

- Tôi vừa nói đừng thắc mắc nhiều, đó chỉ là một trò chơi mà thôi. Hãy cứ tận hưởng khi có thể. Mọi người nên kết bạn với những kẻ khác nhưng cũng đừng tin tưởng họ.

- Chẳng lẽ đây là trò chơi chết chóc giống mấy bộ phim kinh dị đó sao?

Jimmy đẩy gọng kính lên từ từ mà cất tiếng. Ba người còn lại đều nhìn cậu bé khó hiểu. Easton bật cười không nói gì chỉ im lặng càng làm họ thấy khó hiểu hơn. Ella ngồi bên cạnh quan sát những vị khách này. Bọn họ đều có thân thế rất tốt nhưng còn việc có thể thắng được hay không chưa hay.

Ở xe cuối cùng, cặp đôi song sinh tiểu thần chủ ngoại tộc ngồi cùng Aneki và Korona, ngoài ra còn có công tước Porcelain và quản gia Pain. Trong chiếc xe này, không khí vừa vui vẻ lại vừa hắc ám khác hẳn với bốn xe trước đó. Rõ ràng là có vấn đề. Tuy nhiên họ cũng sắp đến phía bắc của hòn đảo rồi. Chuyến tham quan này cứ coi như là chút 'khuyến mãi' cuối cùng đi.

- Trò chơi....bắt đầu rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Đồng Hồ Điểm 12 Giờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook