Khi Đồng Hồ Điểm 12 Giờ

Chương 17: Thân Phận Của Rei

WK Kid Milan & Angle ChiChi & Dolly

23/05/2017

Căn nhà nhỏ xây bằng đá có rất nhiều thảm thực vật phủ đầy tạo nên một màu xanh mát mắt, căn nhà nhỏ nằm một mình giữa cánh đồng kẹo ngọt thật nổi bật. Trong căn phòng bị khóa kín với ánh đèn sáng lung linh, Nora và Rei đang tiến hành tái cấu tạo kí ức cho thân xác mới của công tước Porcelain. Kurokku ngồi một bên uống trà chờ đợi.

- Người không nên quá thân cận với thằng nhóc đó nữ hoàng.

- Cậu vẫn cứ luôn khó khăn như vậy. Chỉ cần chúng ta không rời khỏi hòn đảo này thì sẽ không có gì xảy ra cả. Arin đang bảo vệ chỗ đó vô cùng an toàn.

Kurokku mỉm cười nhìn vào công tước Porcelain. Nora đang làm việc cũng phải nhíu mày suy nghĩ. Từ trước tới nay Nora biết Rei luôn âm thầm được nữ hoàng triệu kiến và Rei là một trong những hầu cận đặc biệt không chỉ có cấp bậc như vẻ bề ngoài. Hiện tại nhìn Rei nói chuyện tuy vẫn dùng kính ngữ nhưng lại như ngang hàng với nữ hoàng như vậy càng làm cho Nora thêm nghi hoặc.

- Nora, cũng chưa biết chuyện này phải không? Lại đây đi Nora để Rei làm một mình thôi.

Kurokku đặt tách trà xuống nhìn Nora đầy vẻ dịu dàng. Nora nghe lệnh dừng công việc lại để một mình Rei giải quyết. Khi Nora vừa tới bên cạnh Kurokku thì Rei ngẩng đầu lên nhìn lướt qua Nora với ánh mắt khó hiểu sau đó lại cúi đầu tiếp tục công việc của mình.

- Ta sẽ để ngươi đi vào vùng kí ức của chúng ta.

Kurokku nhếch miệng cười thích thú rồi đột nhiên túm lấy cánh tay của Nora thật chặt. Trong khoảnh khắc đó, có ánh sáng lóe lên và Nora lập tức xuất hiện ở một loại không gian khác. Đây là thế giới lúc trước mà nữ hoàng sinh sống.

Cơn mưa không ngừng chút xuống mà cả vùng đất bốc cháy kia không hề bị dập tắt. Nora nhìn xung quanh liền thấy đứng cách mình hơn 10m về phía bên phải là một lớn một nhỏ vô cùng quen thuộc.

- Nữ hoàng.

Nora vội vàng chạy tới bên nữ hoàng của mình và Mr. Clock đang đứng cùng nhau. Lúc tới gần cô mới để ý tới, lâu đài đang ở ngay phía sau họ. Đây chẳng lẽ là lúc nữ hoàng vừa cứu sống Mr. Clock mà vừa phá hủy cả vùng đất sao?

- Ta muốn sống ở biển, tới lúc đó sẽ không ai có thể truy tìm chúng ta nữa Ao. Ta xin lỗi vì đã khiến bàn tay của cậu lạnh lẽo như vậy. Thứ lỗi cho ta.

Kurokku mỉm cười nắm lấy bàn tay Mr. Clock và họ đồng loạt biến mất cùng với lâu đài đang dần dần trở nên vô hình. Nora vội vàng bay lên phần lâu đài còn lại và mọi thứ dần biến mất không còn lại gì.

Lâu đài này thật lạnh lẽo, mùi máu tanh vẫn còn tràn ngập ở nhiều nơi. Nora bước về phía đại sảnh liền đó nhìn thấy Kurokku đang ngồi trên bậc thang và Mr. Clock đang đứng bên cạnh khẽ cúi đầu. Ngay lúc đó Kurokku bước về phía trước, cô bé xoay người lại nhìn Mr. Clock.

- Sức mạnh này quá lớn cậu biết chứ? Ta sẽ phân tách cơ thể mình ra làm ba phần. Để làm được vậy ta phải hy sinh một phần cơ thể để sự sống đến với hai phần cơ thể còn lại có nghĩa là một phần cơ thể đó sẽ không thể lớn được nữa mà mãi mãi là ta hiện tại, nó sẽ là vỏ bọc tốt để bảo vệ sự hiện diện của hai phần còn lại. Ao, chuyện này tuyệt đối không được nói với người khác.

- Thần đã rõ.

Mr. Clock nhỏ giọng lên tiếng. Ngay lúc đó cả cơ thể Kurokku phát sáng, những vòng tròn đồng hồ cứ liên tục quay xung quanh người Kurokku và rồi khi kim đồng hồ chỉ vào chuẩn 12 giờ thì ngay lập tức có thêm hai cơ thể giống y hệt Kurokku xuất hiện.

- Nữ hoàng Maria, loại thần chú này sẽ không biến mất được.

- Kurokku, ta thích cái tên đó hơn. Hãy gọi ta là Kuro.

Kurokku nhìn Ao mỉm cười lên tiếng mà một trong hai cơ thể kia đã mở mắt ra nhìn họ. Người đó nhìn chằm chằm vào Kurokku như muốn nói điều gì đó lại thôi.

- Cậu sẽ tên là Rei có nghĩa là số 0 là không gì cả cũng là bắt đầu từ con số 0. Cậu sẽ là ta và ta là cậu, chúng ta là Queen Dream. Rei, hãy bảo vệ người cuối cùng của chúng ta trước khi ta tạo ra một kẻ gác cổng mới.

- Sẽ rất khó để cậu ta tỉnh lại. Chúng ta phải đem sự sống cực đại lên để nuôi dưỡng cậu ta.



Rei cúi đầu nhìn người đang nằm bên cạnh mà lên tiếng. Kurokku gật đầu tiến tới nắm lấy bàn tay của Rei mà ngay lập tức những vòng tròn đồng hồ liền hóa vật chất thành đồng hồ thật sự phân tán đi khắp mọi nơi trong lâu đài phủ lên một màu mới cho lâu đài u tối tanh mùi máu này.

Rei đã đem cơ thể kia cùng biến mất. Kurokku cùng Mr. Clock đứng một bên nhìn lên những chiếc đồng hồ đó.

- Nó sẽ không còn điểm được 12 giờ cho đến khi Queen Dream cùng nhau hoàn thành ấn chú cuối cùng. Ao, ta muốn mọi người cùng chơi với ta, ta sẽ tạo lên một mái nhà mới cho họ, ta sẽ yêu thương họ cũng như họ cũng yêu thương ta. Nhưng trước hết chúng ta phải tạo ra một người có thể đảm đương mọi thứ trong căn nhà mới đó.

Kurokku mỉm cười nhìn Mr. Clock mà vẫn là nắm tay anh ta. Bọn họ đều đứng thật lâu trước bức tường có vô vàn đồng hồ đó. Nora tiến về phía cửa sổ phía sau họ nhìn ra bên ngoài lâu đài, đất đang tự nhân đôi lên tạo lên một hòn đảo rộng lớn như Heaven hiện tại. Xem ra nữ hoàng đã phải bỏ rất nhiều tâm huyết và ma lực rồi.

Nora đã được xem rất nhiều thứ, từ việc bản thân cô được tạo ra như thế nào đến việc các vị công tước cùng Aneki xuất hiện và cả một hệ thống sau này nữa. Rất nhiều thứ đều được cô chứng kiến lại lần thứ hai. Cô vẫn còn cảm giác như vừa mới hôm qua thôi, Mr. Clock như một người thầy dạy cô rất nhiều thứ.

- Ao cậu có biết Aneki để ý đến cậu chứ?

- Con bé vẫn còn mang rất nhiều tâm tư của một con người bình thường.

Mr. Clock lạnh nhạt lên tiếng ngồi trong đình viện tham gia tiệc trà cùng Nora. Nghe Mr. Clock nói vậy Nora bật cười, cô đứng dậy tiến tới bên Mr. Clock mà ngồi vào lòng của anh ta để anh ta vòng tay ôm lấy cô.

- Hành động này đối với loài người là thân mật phải không? Tôi chẳng cảm thấy điều gì cả.

- Đừng có học theo Nora, không tốt chút nào đâu. Nhiệm vụ của cô là bảo vệ Kuro và khiến mọi thứ ở Heaven đâu vào đó.

Mr. Clock xoay người Nora lại đối mặt với mình mà lên tiếng nhắc nhở. Nora nhìn chằm chằm vào đôi mắt của Mr. Clock mà mỉm cười sau đó nhẹ lên tiếng.

- Ao, cậu hôn tôi được chứ?

- Thật là một cô gái tinh nghịch.

Mr. Clock khẽ mỉm cười cúi đầu ngậm lấy đôi môi của Nora mà thần tốc chiếm đoạt. Nora híp mắt mỉm cười vòng tay ôm lấy cổ Mr. Clock.

Nhìn cảnh trước mặt này, Nora đứng một bên nhìn bản thân mình và Mr. Clock đang hôn nhau rồi lại nhìn tới Aneki đứng một góc kia. Lần đó cô chỉ là muốn thử nghiệm mà thôi nhưng cũng không nghĩ tới Aneki có thể bị tổn thương. Mà mặc dù cô cũng chẳng quan tâm.

- Thật đúng chẳng có cảm giác gì.

Nora mỉm cười lập tức muốn đứng dậy nhưng Mr. Clock đã đưa tay giữ chặt cô lại kéo cô sát gần vào mình thì thầm bên tai cô.

- Vậy thì cô có muốn thử một thứ gì đó có cảm giác hay không?

- Giờ thì ai mới là kẻ tinh nghịch đây? Dù cậu có làm gì thì tôi cũng chẳng cảm giác được đâu Ao. Nhưng nếu cậu đã nói vậy tôi cũng không ngại gì thử đâu.

Nora nhếch miệng cười đáp trả Mr. Clock. Đêm đó là bí mật giữa hai người họ mà ngoài nữ hoàng ra sẽ không một ai biết cả. Tuy họ đã làm vậy nhưng quả thực chẳng có một cảm giác gì.

- Rei, từ bây giờ đã có Arin bảo vệ cho cậu ấy nên cậu không cần ở đó nữa. Thay vào đó hãy trở thành một công tước là được.



- Nỗi căm hận Porcelain và Machino của cậu quá lớn nên tôi không thể giáp mặt ông ta nhiều. Tôi sẽ làm hầu cận là được. Kuro, hắn đang cho người tìm kiếm cậu. Tôi đã cảm nhận được sự ham muốn đáng sợ của hắn. Tuy hắn không làm hại chúng ta nhưng những người khác....

Rei nhàn nhạt lên tiếng mà ánh mắt nhìn chằm chằm vào bốn Tiểu Thần Chủ đang say giấc trong căn phòng phía sau phòng Tokei. Kurokku tiến tới đứng chính giữa khoảng đa giác đều đó mà nhìn Rei.

- Chúng ta đều sẽ tốt thôi Rei. Thế giới pháp thuật luôn tham vọng và đó không phải lỗi của chúng ta. Ngay cả Ao cũng chưa từng chứng kiến sức mạnh thực sự của chúng ta nên ta mới tách ra làm ba phần. Cậu ấy sẽ nắm giữ nửa sức mạnh hắc ám cuối cùng của chúng ta và sẽ là người mạnh nhất.

- Kuro, đừng quá bận tâm vào quá khứ. Cái tên Maria biến mất rồi nên cậu đã được giải thoát. Vì cậu tôi đã thay đổi kí ức của Duke.

- Ta biết. Rei, cậu cũng cứ từ từ thôi đừng quá ác liệt với bọn họ.

Kurokku mỉm cười lên tiếng thì Rei xoay người rời khỏi. Đi qua căn phòng đề tên Mr. Clock ở tầng 7, Rei dừng lại nhìn hai người trong phòng kia.

- Nora, ngươi sẽ không cảm nhận được gì đâu. Kuro đã quá ác liệt khi tạo ra một thực thể không cảm xúc, không cảm giác là ngươi chỉ vì muốn ngươi không phải chìm vào các giấc ngủ. Suy cho cùng là Kuro quá yêu thương ngươi hay là cậu ấy quá mức vô tình với ngươi. Nora, Ao cũng không như ngươi biết đâu. Cậu ấy tuy lạnh lùng nhưng cậu ấy vẫn còn cảm giác vì cậu ấy là người. Mong là một ngày nào đó ngươi sẽ biết vì nếu điều đó xảy ra giữa hai ngươi Kuro sẽ tước đoạt điều đó vì cậu ấy là người nắm giữ phần hận thù đáng sợ nhất trong ba bọn ta. Chúc may mắn Nora và có lẽ Ao thực sự có cảm giác với ngươi vì cậu ta là người nuôi lớn ngươi mà.

Rei nói rồi lập tức rời đi. Nora đứng đó nhìn vào trong phòng. Rei đã biết trước nữ hoàng sẽ để cô xem phần quá khứ này nên mới tốn công nói nhiều như vậy sao? Là nhắc nhở để cô biết sao? Vậy thì lần đó khi nữ hoàng lấy đi đứa bé trong bụng cô là vì vậy sao? Vì hận thù của nữ hoàng quá sâu sao? Đứa bé đó chỉ mới bắt đầu còn chưa thành hình đó đã chết?

Nora đang đứng đó còn muốn đích thân đi xem người cuối cùng đang được Arin bảo vệ kia lập tức cơ thể cô bị kéo về hiện thực. Kurokku vẫn đang ngồi uống trà và Rei đã hoàn thành công việc từ lâu đang bưng đĩa bánh tới trước mặt Kurokku.

- Đừng suy nghĩ về đứa bé đó nữa Nora. Nó vẫn còn sống nhưng ngươi cũng đừng đi tìm nó. Nếu muốn biết nó thực sự là ai và đang ở đâu hãy đi tìm Ao, cậu ấy sẽ cho ngươi câu trả lời.

Kurokku nhìn Nora thực sự cho lời khuyên. Theo như mọi thứ diễn ra Kurokku không muốn cho Nora biết nhưng sâu thẳm cô và cả Rei đều mong muốn Nora được biết sự thật. Nhưng nếu gặp rồi thì phải làm gì đây? Vốn dĩ đứa bé đó cũng chẳng biết Nora mới là mẹ ruột của mình?

- Vì cơ thể của thần không nuôi dưỡng được đứa bé nên người đã đem đứa bé đi phải không?

- Là Ao đã tới yêu cầu Kuro giúp đỡ. Cậu ấy chính là người đã đem đứa bé đi. Vì chuyện này mà ngươi thay đổi không ít Nora.

Rei đứng đó nhìn Nora lên tiếng. Đúng là từ ngày hôm đó Nora từ một cô gái hoạt bát đáng yêu trở nên vô cùng lạnh lùng không một chút cảm xúc. Tuy nhiên ở đây có một khúc mắc, tại thời điểm đó cách hiện tại khá lâu vậy thì tại sao đứa bé lại.....

- Kuro đã nuôi dưỡng đứa bé trong một loài thực vật đặc biệt mà cậu ấy yêu cầu Arin tạo ra. Loại thực vật đó giúp duy trì sự sống cho hạt giống đó đồng thời làm hạt giống đó ngưng đọng thời gian như điểm ban đầu. 20 năm trước, Ao đã đem nó rời đi vì cậu ấy muốn nó được sống, thực sự sống. Có thể cậu ấy đã nghĩ tới ngươi.

Rei nói ra sự thực cho Nora biết vì cô nhìn ra được điều thắc mắc trong mắt Nora. Nora đứng đó không nói gì cả. 20 năm trước cùng những chuyện đang diễn ra này... Có lẽ Nora đã đoán ra đứa bé là ai, hiện đang ở đâu.

- Thần đã biết, có lẽ đứng như người nói không nên đi tìm đứa bé vì dù có nói gì thì đứa bé đó cũng không chấp nhận được sự thật. Im lặng là điều tốt nhất dành cho nó.

Kurokku và Rei nhìn nhau rồi lại nhìn Nora. Quyết định của Nora không ngoài dự đoán của họ nhưng không nghĩ Nora lại chấp nhận dễ dàng như vậy. Có lẽ Ao đã thực sự dạy cho Nora mọi cảm xúc là thế nào.

- Đừng lo Nora, Rei sẽ giúp ngươi gạt bỏ cảm xúc này.

Kurokku vừa rứt lời thì Rei đã tiến tới bên cạnh Nora và đưa tay lên ôm lấy đầu của Nora mà ngay lúc đó mọi cảm xúc Nora vừa mới cảm nhận đã biến mất hết. Đúng vậy, cô không nên có cảm xúc, cô là tổng quản gia của nữ hoàng, cô phải là hoàn hảo nhất vì người.

- Chuyện này sẽ chỉ ba người chúng ta biết. Đừng để Ao biết gì hết.

Kurokku nói rồi cũng đứng dậy. Đây là điều không phải ai cũng có thể được biết, nó vốn dĩ đã là bí mật từ trước rồi. Đứa bé đó chỉ bốn bọn họ biết không có người thứ năm. Cho nên hãy để mọi thứ diễn ra bình thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Đồng Hồ Điểm 12 Giờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook