Khi Đồng Hồ Điểm 12 Giờ

Chương 14: Thợ Làm Vườn - Arin Garden

WK Kid Milan & Angle ChiChi & Dolly

23/05/2017

- Nhìn mà xem, sao cậu lại ngủ lâu như vậy chứ Machino, cậu từng nói sẽ bảo vệ và yêu thương ta mà. Mau tỉnh dậy mà nhìn vị hôn thê của cậu đi Machino.

Kurokku mỉm cười, cô bé cầm lấy chú gấu bông màu vàng mà đứng bên cạnh giường nơi công tước Machino đang ngủ. Gương mặt xinh đẹp đó hoàn toàn không có ý cười mà là một mảng lạnh ngắt. Yurasa đứng một bên im lặng không nói gì cả, biết được mối quan hệ của nữ hoàng và ngài công tước thực kinh ngạc nhưng là cậu ta không có quyền được kinh ngạc cũng như cho bất kì ai biết.

- Ngươi nói xem Mikk, sao ngài công tước của ngươi lại chưa tỉnh lại.

- Thứ lỗi thần không biết thưa nữ hoàng.

Mikk mặc bộ vest đen, đồng phục riêng của các quản gia, cúi đầu lên tiếng không dám nhìn vào Kurokku. Cả hai vị quản gia chỉ nghe tiếng cười khúc khích của Kurokku, họ cũng chẳng dám ngẩng đầu, cũng không dám tò mò.

- Ta chỉ muốn năm nay tất cả mọi người đều được chơi vui vẻ mà. Cả Duke và Machino, họ tốt nhất nên nhanh nhanh tỉnh giấc một chút. Ta không muốn Nora yêu quý bị Porcelain tính kế.

- Nữ hoàng.

Cả Yurasa và Mikk sợ hãi vội vàng quỳ xuống, bọn họ không nên nghe những lời đáng sợ này. Kurokku ngưng cười, cô bé nhìn chằm chằm vào Machino mà ngày càng trở nên đáng sợ hơn nữa, đám thực vật sống đang vươn mình qua cửa sổ kính nhìn bọn họ trong phòng đều sợ hãi mà thu mình lại vì chúng cảm nhận được sát khí của nữ hoàng.

- Nữ hoàng, thần là hầu nữ Rei nhận lệnh của tổng quản gia Norayaki tới gặp người.

Trong gian phòng sát khí đột ngột vang lên tiếng cầu khiến của một cô gái ở bên ngoài, Yurasa đứng gần cửa hơn Mikk, cậu ta mở cửa ra đứng về một bên cho Rei đi vào. Kurokku liền đó xoay người nhìn Rei hờ hững lên tiếng.

- Có chuyện gì?

- Bốn vị quý tộc đã trở lại, họ xin được gặp người.

- Nói lại với bọn họ tới cánh đồng kẹo gặp ta. Tiện đó đem cả Arin tới cho ta.

- Vâng, thần xin cáo lui.

Rei nói rồi lùi lại người ra khỏi căn nhà của công tước sau đó xoay người đi mất. Kurokku nắm chặt cánh tay của chú gấu đáng yêu của cô bé kia mà đi về phía giữa phòng.



- Mikk, chăm sóc công tước cẩn thận, ngươi cũng nên điều thêm hầu cận tới đây.

- Vâng thưa nữ hoàng.

- Yurasa đi thôi.

Yurasa nhanh chóng khép cửa lại rồi đi về phía Kurokku, khi cậu ta đến bên Kurokku thì lập tức cả hai người họ cùng biến mất. Mikk nhìn vào vị trí mà nữ hoàng và Yurasa vừa mới đứng ban nãy không nói gì nữa quay lại nhìn công tước Machino vẫn đang chìm vào giấc ngủ. Lúc trước công tước tỉnh lại chưa được một tiếng liền đó đã chìm vào giấc ngủ thật sâu và thật lâu rồi. Lần này sẽ là bao lâu đây?

Cánh đồng kẹo, nơi này là cả một vùng kẹo đủ loại mọc lên như hoa. Hương thơm trái cây ngào ngạt, những đàn hắc linh nhỏ liti quấn lấy nhau từ chỗ này đến chỗ khác. Trong đình xây theo kiến trúc phương đông với bốn bề là khoảng trống, bên trong đình có một bàn đá ngồi nghỉ, Kurokku đang ngồi trên mặt bàn ôm lấy chú gấu nhỏ trong khi Yurasa đứng phía sau.

Bốn vị quý tộc kia rất nhanh xuất hiện, họ mang theo vô vàn đồ chơi đựng trong hộp lớn hộp nhỏ tới mà tặng cho Kurokku.

- Ta mong cả bốn người các ngươi có thể chơi vui vẻ.

- Chúng thần sẽ không làm người thất vọng.

Bốn người đông loạt quỳ xuống sau đó liền lui đi để lại không gian yên tĩnh cho nữ hoàng nghỉ ngơi. Đã lâu rồi họ mới lại được nhìn nữ hoàng tận mắt như vậy. Thật không thể tin là người lại rời khỏi căn phòng Tokei đó.

Khi bốn vị quý tộc vừa men theo con đường duy nhất nối bên ngoài cánh đồng kẹo với đình nghỉ ngơi đó thì liền nhìn thấy một màn màu xanh nhạt bắt mắt. Một cô gái tóc vàng buông thả tự nhiên có dính rất nhiều dây lá hoa sặc sỡ, cô gái đó mặc bộ đầm màu xanh mát mắt cùng áo choàng và đôi giày đều là có dính liền tới hoa lá tự nhiên, đôi mắt xanh ngọc đó luôn hờ hững nhìn về phía trước, cô gái đó chỉ cúi chào bốn người họ một chút rồi liền đó đi ngược hướng họ về phía nữ hoàng đang ngồi trong đình.

Màu xanh bắt mắt này đối với họ chỉ có một suy nghĩ duy nhất chính là thợ làm vườn của Heaven - Arin Garden.

Nhìn vẻ lập dị khác thường nhưng cũng vô cùng xinh đẹp và thu hút đó làm họ càng thêm tò mò nhưng là không quên lời dặn của công tước. Công tước Mr. Clock từng nói với họ rằng nên tránh xa cô gái này ra mà không nói rõ nguyên nhân tại sao. Họ nên rời đi thì hơn.

Arin đưa một tay lên trước ngực cúi chào Kurokku sau đó liền đứng thẳng, gương mặt hờ hững chẳng khác Nora là bao, chỉ có điều Arin mang một nét buồn nào đó nhưng là rất khó nhận ra.

- Nữ hoàng Kurokku, người cho gọi thần có việc gì sao?

- Arin, ta muốn thêm nhiều thực vật nữa. Ngươi có thể tạo ra một vài giống loài từ khu rừng đó chứ?

- Vâng thưa nữ hoàng, nếu đó là điều người muốn.



Arin lại đưa một tay lên trước ngực hơi cúi đầu mỉm cười lên tiếng. Một nụ cười hiếm hoi làm sao. Yurasa đứng phía sau cũng vô cùng kinh ngạc, Arin trong trí nhớ của cậu ta chưa bao giờ cười. Đúng là mọi người trên đảo Heaven chỉ cần liên quan tới nữ hoàng là đều không giống bình thường. Tuy nhiên ai ở Heaven cũng tò mò Arin rốt cuộc được tạo ra từ đâu hay là một con người bình thường? Nhưng khả năng đáng sợ đó của Arin không thể nào từ con người được nên họ tin là ở vế trước hơn.

- Andy và Annie đã tới đây rồi, ta muốn ngươi để yên cho hai đứa nó.

- Vâng. Vậy nữ hoàng còn muốn gì nữa không thì thần xin cáo lui.

- Nhà kính đó, ngươi hãy chăm sóc thật tốt Arin còn lại cứ vậy mà làm ta sẽ tới thăm chỗ của ngươi sau.

Kurokku mỉm cười phất tay thì Arin liền cúi đầu lần nữa, cô xoay người liền đó cả cơ thể cô hòa vào cơn gió tan thành những cánh hoa bay biến đi mất. Yurasa nhìn thấy Nora xuất hiện sau những cánh hoa đó. Khả năng của họ thật đáng sợ.

- Nữ hoàng, Arin là...

- Arin được tạo ra ngay sau cặp song sinh cùng lúc với bọn họ, ta đem con bé từ quyển sách đó ra. Không một loại thực vật nào mà Arin không tạo ra được. Arin là mẹ thiên nhiên đồng thời con bé đó cũng vô cùng đáng sợ. Nora, ngươi và Ao cùng hợp lực may ra mới đánh bại được Arin.

- Người không nói đùa đi.

Nora cúi đầu nhỏ giọng lên tiếng. Ngay cả Yurasa đứng phía sau cũng không khỏi kinh ngạc. Arin Garden thực sự mạnh vậy sao? Ngay cả người cực mạnh như công tước Mr. Clock và ác ma như tổng quản gia Norayaki hợp lại mới may ra đánh bại được. Mà đó là "có khả năng" thôi chứ chưa chắc chắn. Nữ hoàng có phải nói quá không hay Arin Garden thực sự vô cùng mạnh, vô cùng nguy hiểm?

- Ta đã đánh bại Arin nên con bé mới chịu nghe lời ta. Con bé đó khiến ta thật tốn công sức.

- Nữ hoàng, nếu thực sự như vậy thì...

- Ta hiểu điều ngươi lo lắng Yurasa. Ta có lý do của ta, phải luôn có sự cân bằng tuyệt đối cho nên ta mới tạo ra họ.

Nora hiểu họ mà nữ hoàng nói là ai, đó chính là bốn tiểu thần chủ kia. Chẳng lẽ nữ hoàng của họ lại làm điều đó sao? Nora không dám chắc chắn cho lắm nhưng nếu đúng là vậy thì cô không nghĩ Ao lại đồng ý để nữ hoàng làm vậy, điều đó là sai mà.

- Thôi nào, hãy nghĩ đến điều tích cực nhất đi, những vị khách mời của chúng ta lần này có nhiều kẻ rất có năng lực, chỉ cần thêm cho họ ít trang bị là chiến tranh sẽ diễn ra thật hoành tráng. Ta đang rất vui vẻ.

Kurokku đứng lên trên bàn, cô bé dơ hai tay lên trời cực kì vui vẻ lớn tiếng hơn thường ngày. Nora và Yurasa đều im lặng không nói gì cả. Lần này nữ hoàng của họ thực sự đã rất vui vẻ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Đồng Hồ Điểm 12 Giờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook