Khi Hai Trái Tim Băng Giá Gặp Nhau

Chương 15

betho1

10/11/2016

Sáng hôm sau, tại trường.....

Cô vẫn bước đi trên con đường dài đến trường ( nói vậy chứ chị í ngày nào cũng đi xe hơi nhưng toàn xuống giữa chừng ). Vẫn như mọi khi, sân trường lúc nào cũng đông nghẹt học sinh, cô đi vào trường thì liền cảm thấy mình cứ bị chỉ chỉ chỏ chỏ đủ chỗ. Bực mình đi lên lớp học thì bị tụi Mary làm ồn.

- Ice à! Mày biết tin gì chưa? Mấy đứa lớp khác đồn thằng Kin đã tuyên bố chủ quyền với mày rồi phải không? _ Mary.

- Phải đó! Mấy đứa lớp khác đồn ầm hết cả lên rồi kìa. Tao nghĩ mày sẽ không sống bình yên ở trong cái trường này nữa đâu. _ Jenny.

- Chị à! Nói gì đi chứ! _ Ken.

- Vậy thì càng tốt chứ sao. Lần này về, tao muốn vừa xả hơi, vừa chỉnh sửa lại cái trường này. Đi lâu quá, chắc bây giờ cũng có nhiều đứa cần được dạy dỗ lại lắm đây. _ cô nói mà mấy người kia chỉ biết gật đầu lia lịa. ( t/g: trời ơi, chị mà dạy dỗ là mấy đứa kia chạy mất dép hết thì em lấy đâu ra để viết truyện. | nó: thì lôi tụi nó ra, chị vừa dạy dỗ, em vừa có truyện để viết. | t/g: đúng ha. )

- Ice nè, mày có định tham gia cuộc bầu ra tân hội phó hội học sinh không? _ Mary.

- Hm..... chắc có. Chỉ có như vậy mới có thể tao mới dạy dỗ tốt được. _ nó ngẫm nghĩ một hồi rồi nói ra.

- Vậy giờ đi với bọn tao xuống hội trườn đi. _ nói xong Mary cầm tay cô kéo xuống dưới hội trường, phía sau là Jenny và Ken đang cầm tay nhau, vung văng vẻ đi.

Bên trong hội trường đặt nghẹt hs nhưng mỗi người thì lại luôn ngồi vào một cái bàn, trên mặt bàn còn có vài cây bút và một tờ giấy trắng như đang chuẩn bị cho một bài kiểm tra. Cô và đám Mary bước vào luôn gây sự chú ý, cả nhóm ngồi cùng nhau rồi từ đâu ra, Kan xuất hiện mà nhập bọn, vậy là chỉ có mình Kin là biết đâu biệt tích.

- Sáng giờ mày đi đâu vậy? _ Ken.



- Bang có chút chuyện. Bang Bragon bắt đầu có những dấu hiệu lộn hành. Tao đến bang để dàn xếp lại chút chuyện cho đám nhỏ. _ Kan.

- Nói cho Kin chưa? _ Ken.

- Chưa. _ Kan.

- Hai người đang nói chuyện gì vậy? - Jenny chen vào, mắt xứ chớp chớp nhìn vô cũng dễ thương, đâu có ai ngờ là một giây trước, trong con mắt ấy lại xẹt qua một tia sắt bén. Thật ra, những gì mà Ken và Kan nói nãy giờ, cả ba cô nàng đều nghe hết. Ice liếc mắt qua Mary và Jenny, cả hai đều nhanh chóng hiểu ý, Jenny cố ý làm cho Ken và Kan tập trung chú ý vào mình, còn Mary thì đi ra ngoài điện thoại cho ai đó rồi mới đi vào.

Đúng 7h30', từ trên sân khấu, anh và thầy HT xuất hiện.

- Nào các em, theo phong tục mỗi năm một lần của trường, chúng ta sẽ tổ chức một buổi kiểm tra đề chọn ra phó hội trưởng hội học sinh. Nào bây giờ, các em mau ngồi vào ghế và chúng ta sẽ bắt đầu kiểm tra. _ nói xong đợi cái hs ngồi vào ghế thầy HT nói tiếp _ Buổi kiểm tra..... bắt đầu!

Tất cả các học sinh đều đồng loạt làm bài. Người nào ngườ nấy cũng chăm chỉ làm bài, suy nghĩ đủ mọi thứ nhưng tất cả đều có chung mà suy nghĩ đó chính là:

' Trời đất ơi!! Năm nay là năm đặc biệt hay sao mà đề cho khó dữ vầy nè!? '

Trên sân khấu, ông thầy HT cứ nhìn đồng hồ rồi cười cười. Đúng 5 phút sau, cô làm xong rồi đứng lên nộp bài cho ông thầy HT, ổng thấy vậy thì cười cười làm anh cứ ngỡ là ổng chạm dây ( nói vậy tội nghiệp bác ấy anh ơi ). Nhưng ngạc nhiên là đề này cũng khá khó, dù có giỏi đi chăng nữa thì cũng phải mất nhiều thời gian hơn nữa chứ. Vậy mà cô ấy giải chỉ trong vòng 5 phút, ông trời cũng đừng có trêu người quá đáng chứ! Sau khi nộp bài xong, cô đi ra về lòng bình thản.

' Lần này mình nắm chắc chức vị đó rồi. ' _ cô nghĩ thần. ( tự tin quá coi chừng biến thành tự kỉ đấy nhé chị. )

Sau đó vài phút sau thì đám Mary ở dưới cũng làm xong, nộp bài rồi ra về. Lại một ngày nữa ra về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Hai Trái Tim Băng Giá Gặp Nhau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook