Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 15

Quỳnh Mai Anh

28/11/2016

Tin tức về cái chết của hoa khôi trường đại học Yongguk - Kim So Hyun nóng hơn bao giờ hết . Sở dĩ nóng như vậy vì khi còn sống cô nàng được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của Son Na Eun của girlgroup quốc dân Hàn Quốc . Bản thân cũng có rất nhiều fan hâm mộ không kém gì bản gốc . Đã xinh lại còn học giỏi , xứng danh con nhà người ta . Rất nhiều người bày tỏ tiếc nuối về nàng hoa khôi hồng nhan nhưng bạc mệnh . Cái chết của cô nàng được cảnh sát cho rằng đã bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong , qua đó có thể kết luận rằng đây là một vụ cướp của giết người . Giáo viên , mọi người đều buồn đến não lòng , khuôn mặt ai cũng rầu rĩ , tiếc thương cho So Hyun , ai cũng hy vọng bạn mình sẽ ra đi bình yên . Nhưng đa số họ không thể chấp nhận được sự thật này , cảm giác như đây chỉ là một giấc mơ . Khi tỉnh dậy mọi chuyện sẽ trở về như cũ , So Hyun sẽ xuất hiện như mọi khi , bước vào lớp với gương mặt rạng rỡ , xinh đẹp , đầy khí chất . Không khí u ám nặng nề bao trùm khắp lớp học , chỗ ngồi của So Hyun được chất kín đầy hoa . Tất cả đều là hoa hồng xanh - loài hoa mà cô nàng thích nhất lúc còn sống . Họ làm như vậy cũng vì quá mù quáng , quá mê tín , họ cho rằng một ngày đó So Hyun sẽ sống lại và quay trở về bên họ .

Riêng Jin Woo cậu chẳng tỏ ra bất kỳ trạng thái nào , vẫn gương mặt lạnh như tiền nhưng đẹp trai ngời ngợi , hai ban tay đan chặt vào nhau rồi chống cằm lên . Cậu nghĩ dù sao người mất thì cũng đã mất , mất rồi cũng không sống lại được thì hà cớ gì phải khóc và buồn đến thảm thương như vậy . Huống hồ đối với cậu , So Hyun chẳng qua cũng chỉ là một người bạn trên danh nghĩa mà thôi .

- Tránh ra tôi phải gặp Song Jin Woo , gọi cậu ta ra đây cho tôi . _ tiếng một người con trai vang lên sau cửa lớp . Sau đó " ầm " cánh cửa bị một lực cực mạnh làm cho hỏng chốt mà hỏng tan tành . Người con trai cùng với một đám người bước vào . Cậu ta không ngừng nhìn quanh lớp , rồi để ý đến chỗ Jin Woo đang ngồi . Cậu ta hùng dũng túm lấy cổ áo cậu " So Hyun chết là lỗi tại mày " _ cậu ta gầm lên khiến ai nấy cũng phải sợ hãi ôm chặt nhau lẫn trai lẫn gái .

- Ý cậu là sao , tôi không hiểu

- Cậu còn giả ngu , tối qua So Hyun đã nói với tôi cậu ấy sẽ đi chơi với cậu

- Tôi không hề biết chuyện này _ Jin Woo cố gắng giải thích .

- Nói dối _ hình như túm áo chưa đủ , cậu ta sẵn sàng đấm một phát vào mặt cậu . Cú đấm dùng lực nhưng không mạnh , dường như cậu ta vẫn đang do dự .



- Cậu và So Hyun là gì của nhau ? _ cậu ta hỏi nhưng mắt không ngừng theo dõi từng thái độ , cử chỉ của Jin Woo .

- Chỉ là bạn bè ?

- Cậu nhầm rồi bởi vì So Hyun chính là em gai ruột của cậu .

- Sao ? _ cậu bị bất ngờ mà đứng hình .

- Cậu ấy đã với tôi muốn giấu chuyện này đến thời điểm thích hợp thì sẽ nói cho cậu nghe .

- Anh em đã thấy Chang Hee đến gặp So Hyun trước khi cậu ấy gặp nạn _ một bạn nam khác xuất hiện khiến không khí càng thêm nặng nề .

- Chắc cậu nhìn nhậm rồi , tối qua Chang Hee ở nhà tôi suốt có đi đi đâu đâu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Hồ Ly Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook