Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 19

Quỳnh Mai Anh

28/11/2016

- Chị có đứng lại không thì bảo _ Jin Woo tức giận hét to khi Do Kyung có ý định chuồn . Ngay phía sau họ , Chang Hee đã chứng kiến tất cả , cậu ta nắm chặt hai bàn tay như hai cú đấm , môi cắn chặt vào môi " Jin Woo thì ra người cậu yêu là Lee Do Kyung " . Cậu ta nhìn họ một lúc lâu rồi bỏ đi , thật ra đôi chân không chịu về nhà mà tìm đến chỗ Yoo Kyung . Thấy Yoo Kyung đang trầm tư học bài , cậu không lỡ phá quấy , cậu mải mê ngắm nhìn góc nhìn nghiêng thần thánh của Yoo Kyung mà không để ý cô đã phát hiện ra .

- Bộ tôi có cái gì dính ở trên mặt à ? _ đôi mắt to tròn , long lanh nhìn Chang Hee khiến cậu bối rối trở tay không kịp .

- Không , không có cái gì hết

- Thật không ? Hai chữ có chuyện đã dính trên mặt cậu rồi kìa _ cô nàng sờ vào đầu cậu rồi chăm chú nghe câu trả lời .

- Cậu còn nhớ chuyện lần trước cậu hỏi tôi không ?

- Chuyện gì ?

- Thì chuyện nếu mẹ ngoại tình .....

- À ! Cậu có câu trả lời chưa ?

- Rồi đấy là tôi và bố sẽ không tha thứ cho mẹ đâu , bởi vì tôi biết mẹ không yêu thương hai bố con tôi nhiều như tôi nghĩ _ cậu cố kìm nén cảm xúc của mình vì dù chỉ là ví dụ nhưng cậu không hề mong muốn như vậy .



- Ra vậy , cảm ơn cậu Chang Hee _ cô thu dọn đồ đạc cho vào cặp với ánh mắt lạnh lẽo khó tả .

- Cậu có thể từ bỏ Jin Woo được không ? Coi như tôi xin cậu đấy _ trước khi nói được những lời nói này , cậu đã phải đấu tranh tâm lí rất nhiều , dù biết không có kết quả nhưng cậu vẫn muốn thử và hy vọng .

- Tôi không thể , Jin Woo đã là một phần cuộc sống của tôi , tôi không thể sống thiếu anh ấy . Cũng như tôi sẽ không chấp nhận chuyện tôi chịu thua ai hết _ cô quay lại nhìn thẳng vào mắt Chang Hee trả lời .

- Anh ấy đi một bước , tôi sẽ đi hai bước , bước cho đến khi nào bắt được anh ấy thì thôi .

-.......

- Cho nên nếu cậu còn khuyên tôi như vậy thì đừng đứng trước mặt tôi và tôi sẽ coi như chưa từng quen biết cậu .

- Tôi yêu cậu , tôi nói là tôi yêu cậu , từ rất lâu rồi _ Chang Hee bất lực hét lên , nước mắt lăn dài theo gò má . Rốt cuộc cậu có gì không sánh bằng Jin Woo , đúng là cậu béo , xấu , ngu ngốc , vụng về . Hoàn toàn trái ngược với gương mặt đẹp trai , thông minh , giỏi thể thao của cậu bạn nhưng cậu yêu Yoo Kyung bằng tất cả tấm lòng của mình . Thậm chí cậu sẵn sàng gián tiếp hại chết So Hyun , đó đều là vì ai ? Vì Yoo Kyung , cậu không nỡ để cô vì Jin Woo mà bị So Hyun bôi nhọ . Cho nên cậu đồng ý giúp đỡ , lúc đầu chỉ nghĩ là cảnh cáo nhưng về sau cậu mới tá hỏa biết Yoo Kyung giết người thật . Cậu vội vàng giúp cô che giấu , thay cô nhận tội với linh hồn của So Hyun , sống trong sợ hãi , lo lắng ngày này qua ngày khác . Vậy mà bây giờ , sau tất cả những chuyện này cậu lại nhận được kết quả đắng như vậy sao ?

Câu nói " ghét của nào trời cho của đó " quả là đúng bởi Do Kyung đã phát hiện một chút tình cảm với Jin Woo đang nhen nhói trong lòng cô . Hoá ra tình yêu là như vậy đó ? Lúc đầu thì ghét như chưa từng được ghét , còn bây giờ muốn được gặp mặt Jin Woo , muốn được nói chuyện với cậu , muốn được cãi nhau với cậu cho thỏa thích .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Hồ Ly Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook