Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 24

Quỳnh Mai Anh

28/11/2016

Chỉ còn một ngày nữa là sẽ đến nguyệt thực , ko cần nói Do Kyung mong chờ đến mức nào . Cô đã chuẩn bị toàn bộ những thứ mà chú Jung Kook dặn dò , kể cả dao thì cũng được cô mài sắc đến đỉnh điểm . Sau ngày hôm nay , thời khắc trả thù của cô cuối cùng cũng thành hiện thực , chỉ cần bà ta chết cô phải trả bằng bất cứ giá nào thì cô cũng sẵn sàng đồng ý và chấp nhận . Trong khi đó ko gặp được Do Kyung , Jin Woo vô cùng buồn bã , chán nản . Cậu thở dài ko còn thiết tha gì với cuộc sống này , đã có lúc cậu nghĩ tới chuyện biến mất nhưng lại ko có đủ can đảm . Bởi ngay đến em gái , cậu cũng ko thể nhận ra mà bảo vệ được . Liệu cậu có đủ tư cách để sống trên đời này ko ?

5 4 3 2 1s , giờ phút mặt trăng máu bắt đầu xuất hiện , Do Kyung mỉm cười mãn nguyện rồi hoá thân thành hồ ly . Cô phóng như tên lửa tới nơi ở của kẻ thù . Đúng như cô nghĩ , bà ta đang quằn quại trong cơn đau trong căn phòng chật hẹp ko có chút ánh sáng . Cô đẩy cửa bước vào " két " , bà ta giận mình ngẩng lên , do ko có ánh sáng nên bà ta đã ko phân biệt được đâu là địch , đâu là bạn .

- Sao bây giờ ông mới đến , ông có biết tôi phải vật lộn ntn trong bao lâu rồi ko ? _bà ta giận dữ nói .

Cô lặng thinh ko đáp , gương mặt lạnh lùng ko chút biểu cảm . Được lắm ngày hôm nay chính là ngày giỗ của bà , để xem ko có máu của cháu mình , bà sẽ sống được trong bao lâu .

- Máu của Jin Woo đâu ? Ông còn đứng đó , ông muốn tôi chết sao ?

- Cô Choi Yoo Jin thân mến , cháu rất vui khi được gặp lại cô _ mỗi câu mỗi chữ đều được cô phát ra với âm thanh cực đáng sợ khiến người khác phải nổi da gà .

- ......_ bà ta trợn ngược mắt lên vì ngạc nhiên .

- Tôi chính là đại diện cho Choi Sung Jae đến để trả thù bà .



- Do Kyung ?

- Đúng vậy

" Ha ha ha ha ha " , bà ta gượng dậy nhưng ko thành , cố dùng chút sức lực cuối cùng : " Năm xưa lẽ ra ta nên để anh Sung Jae giết chết cả ba mẹ con các người chứ ko phải là cố ý lấy để doạ " . _ bà ta trả lời một cách ranh mãnh , độc ác .

- Chết đến nơi còn mạnh miệng _ cô mỉa mai nói thầm .

- Ta xin cô hãy chăm sóc tốt cho Jin Woo mà thôi _ nói rồi bà ta cướp lấy con dao trên tay cô .

- Cậu ta là ai ? _ cô trả lời với ánh mắt như người có tội cũng ko bằng . Đáng ra nếu là người quen thì chắc chắn cô phải biết nhưng đằng này lại chẳng nhớ một chút nào . Câu trả lời ko như mong muốn của cô đã khiến bà ta phải nhíu mày , trong đầu đang toan tính chuyện gì ko biết nữa .

" Á " bỗng đằng sau cô tiếng bà ta vọng lại khiến cô giận mình lại thì bà ta đã chết từ lúc lào . Cô đoán rằng kẻ thù của bà ta ko chỉ có một mà có rất nhiều là đằng khác .

Máu màu đen chảy xuống nền nhà lạnh lẽo . Xem ra lần này về tay ko xong lại còn nhừng cho kẻ khác làm là sao ? Còn đâu những lời thề sẽ trả thù cho bố mẹ chứ ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Hồ Ly Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook