Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 27

Quỳnh Mai Anh

28/11/2016

Có phải Do Kyung yêu con gái ????? Bởi vì nếu cô ko phải les thì chắc chắn đã phải đổ gục trước vẻ đẹp của Jin Woo rồi . Đặc biệt bây giờ là lúc vẻ đẹp của cậu phát huy hết hoàn toàn thế mạnh của mình . Dù vậy đây ko phải lúc để tuyên dương vẻ đẹp của Jin Woo , cô nhất định phải thực hiện kế hoạch thành công . Cô dùng đôi mắt sắc bén của hồ ly để tìm những cô gái sexy , xinh đẹp nhất trong hội , chỉ có như vậy thì Jin Woo mới có một đêm nhớ đời với họ . Để kế hoạch diễn ra theo trình tự cô lên tiếng dặn dò cậu :

- Cậu đợi ở đây , để tôi vào kia xem tình hình thế nào đã

- Uk nếu thấy ko ổn chị phải gọi cho tôi ngay đấy .

- Biết rồi , khổ lắm , nói mãi .

Cắt được đuôi , cô hí hởn nhảy tót vào phòng chờ , tại đây cô được dịp chiêm ngưỡng body nóng bỏng của những cô gái làng chơi trong quán bar . Khỏi nói cô sốc đến mức độ nào , cố gắng kiềm chế cô đến bên cạnh một cô gái ngực to cúp D , váy ngắn ôm sát đến tận đùi gối , trang điểm phấn son loè loẹt nhưng vẫn đẹp .

- Xin hỏi chị có bận gì ko ? Nếu ko bận thì phiền chị phục vụ hộ anh chàng tóc nâu đằng kia được ko ? _ cô chỉ tay về phía Jin Woo đang đứng .

- Dĩ nhiên là ko bận rồi , tôi còn rảnh nữa là _ nhìn thấy trai đẹp , chị ta cười tít mắt .

- Thế nhé



- Ok .

Cuộc đàm phán kết thúc trong tiếng cười ko thấy cuối của cái cô đó , Do Kyung thản nhiên lẻn ra ngoài bằng cửa sau . Còn cô ta thì đánh mông đánh đít tiến về phía Jin Woo , lúc đó cậu vẫn còn trong trạng thái lo lắng cho cô vì lâu lắm rồi mà chẳng thấy tăm hơi đâu . Đến khi cậu định thần lại thì đã quá muộn , cô ta nhảy xồm vào người cậu , theo sau là năm sáu cô gái cũng nhảy vào theo . Jin Woo mở to mắt hết cỡ , người cứng đờ ko thể cử động , chỉ kịp ú a ú ớ vào lần rồi tịt nghỉm .

Chính xác bây giờ là 17h55' , người cô mệt mỏi , ủ rũ ko còn chút sức lực nào . Cô thầm ước bây giờ mình đang ở nhà , đang ăn chân gà cùng kimpap và bánh gạo cay ( ngon ) thì sướng biết mấy . Một khi xác định trở thành kẻ xấu , cô cũng chẳng còn thiết tha gì về lòng thương người hay lòng tốt bởi những gì cô vừa làm cho Jin Woo là ác lắm rồi . Vây mà ko biết có con ma xui quỷ dại nào tốt bụng xui Jin Woo đứng trước mặt cô . Quần áo xộc xệch , cúc áo cái thì đóng cái thì mở , tóc xù xơ rối . Ánh mắt hiện lên một sự thất vọng tận cùng :

- Tại sao chị làm như vậy , nói đi . Con gái gì mà quá đáng như thế hả ? ( giận rồi đẽ )

- Đúng vậy đấy là tôi làm , sao ý kiến gì ?

- Tôi thực sự thất vọng về chị

- Cậu muốn nói gì nói bởi vì tôi sẽ ko quan tâm ; nếu chú đi kiện thì họ sẽ xem xét lại còn nếu như .......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Hồ Ly Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook