Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 30

Quỳnh Mai Anh

28/11/2016

Sau khi đổ lỗi cho bản thân , Do Kyung nhận ra chính Song Jin Uô mới là nguyên nhân chính dẫn đến mâu thuẫn của hai chị em . Thực sự cô ko thể để mất Yoo Kyung vì con bé là người thân duy nhất của cô trên cõi đời này . Yoo Kyung là cuộc sống của cô , là niềm vui duy nhất trong ngày của cô , chỉ cần con bé luôn vui vẻ , sống hạnh phúc từng ngày là cô cũng đã mãn nguyện lắm rồi . Cho nên cô phải giệt trừ Song Jin Woo , nếu cậu ta còn sống trên đời một giây phút nào nữa thì cô và Yoo Kyung vẫn sẽ xảy ra mâu thuẫn . - Trút giận xong rồi , đi cùng em đi _ bỗng nhiên Yoo Kyung quay lại gọi cô đi cùng .

Khỏi nói Do Kyung mừng đến mức nào , ngay lập tức coi chạy đến bên cạnh và nắm tay Yoo Kyung cùng nhau đi về .

- Chị à , nếu một ngày cả hai đứa mình cùng yêu một người con trai , chị sẽ làm thế nào ? _ nói những lời này Yoo Kyung biết cũng đã muộn nhưng cô muốn biết chị gái mình sẽ phản ứng ra sao .

- Chị sẽ nhường lại cho em

- Em nghiêm túc đấy , chị nói thật đi _ câu trả lời của Do Kyung khiến cô ko khỏi bực mình vì nó ko phải câu trả lời cô muốn nghe .

- Thật mà , chị sẽ ra đi để em gái yêu quý của mình được hạnh phúc với người mà em yêu .

- Sao chị lại tốt với em thế ? _ cô ko khỏi ngạc nhiên , trong lòng thấy có lỗi với Do Kyung .

- Bởi vì em là lý do duy nhất để chin có thể tiếp tục sống trên cõi đời này .

Chẳng một ai có thể hiểu được tình yêu của Do Kyung dành cho em gái mình lại lớn lao đến vậy . Bởi kể cả mạng sống cô cũng chẳng cần , tất cả mọi chuyện cô có thể làm chỉ cần Yoo Kyung được hạnh phúc là được .



- Em về trước đi , chị có chuyện cần lắm _ sắp về nhà Do Kyung bỗng nhận ra có chuyện cần làm .

- Vậy hai chị em mình cùng đi

- Ko được , em về nhà ngủ sớm để mai còn đi học , nghe lời chị

- Vâng , chị nhớ về sớm nhé !

- Uk .

Chuyện hứa về sớm xem ra ko thể hứa được bởi vì hôm nay sẽ là ngày giỗ của Song Jin Woo . Trước đó cô đã nghe ngóng được từ bố mẹ cậu ta , Jin Woo có buổi tập bóng chày nên sẽ về muộn . Chỉ nghe có thế , cô đã vui mừng ra mắt mà chờ đợi thời cơ chín mười .

Buổi tập bóng chày kết thúc , Jin Woo vui vẻ trở về nhà . Vậy là kế hoạch đạt cúp vô địch môn bóng chày đã nằm gọn trong tay . Hai tuần khổ luyện ăn chay như nhà sư , ngày ngày dãi nắng dầm sương , đêm về ngủ ngay trên sân cỏ ( khổ hết chỗ nói ) . Nếu lần này đạt cúp thật , cậu sẽ mời bố mẹ lên Seoul chơi và .....quan trọng hơn cậu sẽ ......quyết tâm theo đuổi Do Kyung bằng mọi giá .

Khi đi gần đến nhà , bỗng nhiên cậu có linh cảm ko hay . Cảm giác như có ai đó đang theo dõi cậu từ trong bóng tối . Cậu ngoảnh đầu lại nhưng phía sau chỉ có màn đêm tối thui , tiếng gió hùa theo như tiếng hét của một bóng ma vô hình . Cậu nghĩ thầm " Quái lạ sao hôm nay ko có nấy một bóng đèn nào thế ? Mọi khi đường có đèn sáng chưng mà ? Hay là ......." _ nghĩ đến đây cậu bỗng thấy rùng mình ba chân bốn cẳng chạy té khỏi ko thèm quay đầu lại .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Hồ Ly Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook