Khi Ngự Tỷ Xuyên Không

Chương 2

Hàn Thiên Vy

01/08/2019

''Đây là túi của tôi! Anh lấy nó ở đâu?''

Hoàng Ngọc Vy vừa thấy balo của mình đã kích động nhào đến giật. Sau khi lấy được túi, cô lấy điện thoại, laptop ném ra ngoài, ném cả xấp tiền và mấy cái thẻ ATM ra tìm thứ gì đó.

Tống Hạo Thiên tựa vào tường nhìn cô, cô lục tung tất cả các ngăn, đổ cả balo xuống mà cũng chẳng tìm thấy thứ cần tìm, bỗng Tống Hạo Thiên lấy trong túi ra bức hình một chàng trai rất giống anh, chỉ khác phong thái điềm đạm của anh, cậu ta trông rất năng nổ.

''Trả đây!''

Cô lập tức giật lấy bức hình bỏ vào balo, bỏ tất cả những thứ còn lại vào balo rồi lấy điện thoại bấm một dãy số. Đầu dây bên kia bắt máy...

''Thuê bao quý khách vừa gọi nằm ngoài vùng phủ sóng hoặc...Tít''

Chưa dứt lời thì cô đã ném điện thoại xuống giường

''Cô ở thành phố Trans hay Alpha?''-Hắn ta hỏi cô

''...Tôi ở thành phố G!''

Hoàng Thiên Vy có chút run, có lẽ đã thật sự xuyên rồi... Cmn chuyển thế giới cũng không nói với ông đây, hệ thống chết tiệt!

''G ? Cô ở hành tinh nào rơi xuống vậy?''

Tống Hạo Thiên vừa nghe cái tên thành phố thì trong tim nhói lên một nhịp rồi thắc mắc... Hắn cảm nhận được sự quen thuộc trên người cô...

Nhưng là một tên liệt cơ mặt điển hình, hắn nhanh chóng bỏ qua tiểu tiết, trực tiếp thăm dò cô gái kì lạ đối diện... Nhìn cô ấy dường như vô hại, nhưng không có biểu hiện cho thấy có dị năng, ngoại trừ lần lơ lửng trên không trung đó, lúc nãy cô ấy còn lơ ngơ, bây giờ lại như đang hiểu rất rõ mọi thứ xung quanh.



''Đây là hành tinh Beast, hiện tượng mạt thế đã xảy ra 2 tháng nên việc tìm thấy người sống sót là chuyện vô cùng khó khăn, tôi đã được tìm thấy ở ngay nơi cô ngất lúc nãy 4 ngày trước mạt thế. Tôi sẽ cho cô hiểu rõ thế nào là mạt thế.

N

Tống Hạo Thiên đưa Hoàng Thiên Vy một quyển vở rất mỏng, bên trong có rất nhiều chữ và hình ảnh, nhưng hoàn toàn không phải tài liệu nghiên cứu, gần như là một mình hắn tự tìm hiểu rồi viết lại.

Thứ nhất, hầu hết mọi người trên thế giới đều mắc phải một căn bệnh lạ rồi dần dần trở nên thú tính ăn thịt những người khác gọi là tang thi. Như phim The Walking Dead, nó cũng giống như vậy. Chỉ khác là ở đây, chúng ta và 'bọn chúng' còn có thể xuất hiện dị năng.

Thứ hai, dị năng là một sức mạnh xuất hiện song song với mạt thế và tang thi. Người có dị năng gọi là dị năng giả, dị năng giả chia theo các hệ: Phong-Thủy-Hỏa-Thổ-Lôi-Băng và Tiên hóa hệ dị năng. Tiến hóa hệ dị năng là một người có sức mạnh hơn người, tốc độ và thân thể cũng nhanh hơn, cường tráng hơn. Đó là những gì đã xuất hiện 2 tháng qua.

Cuối cùng, nếu cô muốn sống sót thì phải cố gắng bảo vệ bản thân mình, không để tang thi cắn, không để bị ném ra khỏi căn cứ.

Phải, nguyên văn chính là BỊ NÉM!

''Anh nói, anh được tìm thấy cách đây 2 tháng 4 ngày là sao?''

Cô bắt đầu vào chuyện cô chú ý nhất, thời gian đó hoàn toàn khớp với... Nếu hắn ta thật sự là người đó thì sao, cô trải qua 300 thế giới mới tìm được hắn, ấy thế mà hắn lại kéo cô xuyên không cùng...

Hoàng Thiên Vy tự cảm nhận cơ thể mình một chút rồi dần dần phát hiện ra dị năng, dần dần điều khiển chúng trong tưởng tượng.

Thấy cô im lặng ngồi đó rất lâu, Tống Hạo Thiên lay lay cô rồi bảo sẽ dẫn cô đi tham quan, tập luyện. Vừa nói hắn vừa khoác một chiếc áo khoác Chanel lên người...

Chiếc áo này của anh...

Hoàng Thiên Vy có chút kích động nắm lấy góc áo của Tống Hạo Thiên, hắn hơi giật mình kéo tay cô ra khỏi người mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Ngự Tỷ Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook