Khi Ngự Tỷ Xuyên Không

Chương 4

Hàn Thiên Vy

01/08/2019

''...Thiếu Phong, anh nhớ em rồi?''

Hoàng Ngọc Vy cô mừng rỡ hét lên sung sướng rồi ôm lấy Tống Hạo Thiên. Tống Hạo Thiên lắc lắc đầu, hắn có kí ức nhưng tất cả đều rất mơ hồ. Lúc Ngọc Vy định nói thêm gì đó thì có một cậu lính trẻ chạy vào...

''Đại tướng, trong doanh trại có người biến thành tang thi!''

''Khu mấy?'' Tống Hạo Thiên và Levi kích động, một khi đã có 1 tang thi thì không chừng cả khu đó biến thành tang thi cả rồi

''Khu 4.''

Tên lính vừ

a nói vừa dẫn hai người họ đi, Hoàng thiên Vy cô cũng chạy theo bọn họ. Từ trên tường thành nhìn xuống khu 4 như một bộ tộc ăn thịt, máu me đầm đìa, người ăn người ghê rợn.

Nhìn bao quát xung quanh Levi lập tức ra lệnh ''Dọn tàn dư đi!''.

Levi là phó tướng của doanh trại, năng lực chỉ kém Tống Hạo Thiên 1 bậc do bị bắt gặp làm hư hỏng tài sản của doanh trại nên bị giam để phạt.

''Khoan đã...Phía đó có người còn sống!''

Hoàng Thiên Vy bỗng nhiên nhảy xuống bên dưới về phía một cái sạp nhỏ. Tống Hạo Thiên và Levi nhìn nhau rồi cùng phóng xuống đích thân dọn dẹp đám tang thi.

Lại gần cái sạp, Hoàng Thiên Vy cô nghe tiếng khóc nhỏ của 2 người, cô chỉ dùng tay trái quơ nhẹ một cái đã nâng cái sạp lên. Hai con người bên trong xíu tý nữa đã chết ngất vì sợ hãi may mà gặp con người nếu không họ chết chắc rồi. Trong đó là hai mẹ con cậu bé khá nhỏ, hai người đều là người bình thường, thương cho họ Hoàng Thiên Vy cô đưa họ lên trên bức tường còn mình ở lại cùng chiến đấu với Tống Hạo Thiên và Levi.



Tống Hạo Thiên và Levi tả hữu xung đột một vào chiêu đã giết sạch tang thi ở khu 4. Hoàng thiên Vy thấy vậy liền nhảy lên cao hai tay dang rộng mắt hướng lên trời nhẹ nhàng dùng băng hệ đóng băng toàn bộ xác của đám tang thi, những khối băng đột nhiên vỡ vụn thành từng hạt li ti rồi bọ gió của Tống Hạo Thiên thổi đi mất.

Sau khi xong việc cô nhảy xuống, tất cả ánh mắt của binh lính phía trên tường thành và hai mẹ con đó nhìn cô thán phục. Cô lại ngây thơ không quan tâm rồi cùng Tống Hạo Thiên và Levi đến chỗ phòng họp tối cao.

Bên trong căn phòng có gần mười con người lão luyện nhìn chăm chăm vào cô, bên trong đó còn có một cô gái, cô gái đó dù đang ở mạt thế mà vẫn son phấn dày đặc khiến cô đây khinh bỉ không thèm liếc qua một cái. Nhìn phong thái ung dung, hiên ngang của cô mà những người đàn ông còn lại đều khinh thường chỉ duy nhất hai người đi cùng cô và hai người đàn ông ngồi ghế chủ tọa là hài lòng với cô.

Cô được ngồi vào ghế giữa Tống Hạo Thiên và và Levi, thật là một đặc cách đi!

''Đây là ai?'' Một trong hai người đàn ông ngồi ghế chủ tọa nhìn cô, ông ta là Mạc Đình, 1 trong 2 người quyền lực nhất ở đây

''Em gái con, Hoàng Thiên Vy!'' Levi trả lời

Người đàn ông quyền lực còn lại cũng đánh giá thầm, đó là Mạc Điềm, em của Mạc Đình, người có quyền lực chính trị thứ 2 ở đây

''Cô ta lấy quyền gì vào đây?''

Cô gái kia lên tiếng khinh bỉ, nó chiếu ánh mắt về phái Levi ý hỏi đây là ai.

''Đây là Kim Ly, con gái của Kim Chân, người nắm giữ khu 2, Phong hệ dị năng. Trong phòng này ngoài 4 người chúng ta không ai có dị năng!'' Levi giới thiệu

''...Vậy sao cô lại ngồi ở đây?!'' Hoàng thiên Vy lên tiếng mỉa lại cô ta



''Vì tôi là con gái của tướng Kim!'' Kim Ly nghênh mặt

''Vậy chắc cô cũng nghe, tôi là em của Phó tướng doanh trại này!'' Hoàng Thiên Vy đá đểu cô ta. Cô ghét nhất thứu không biết điều.

''Chuyện ở khu 4 thế nào rồi!?''Mạc Điềm hỏi

''Còn 2 mẹ con sống sót. Còn lại, chết!'' Tống Hạo Thiên lạnh lùng nói

''Tại sao lại xuất hiện tang thi ở doanh trại?!'' Mạc Đình thắc mắc

''Là do ăn thịt zombie quá nhiều!'' Hoàng Thiên Vy nhanh nhẹn trả lời.

''Ăn thịt xác chết!?'' Kim Chân nheo mày nhìn cô

''Giải thích rõ hơn một chút!'' Mạc Đình có vẻ rất tin vào câu trả lời của nó

''Là. Đội ngũ thu thập vật tư có một thói quen, đó là sẽ ăn thịt những zombie thay cho vật tư để bảo toàn số vật tư kiếm được, virus trong một zombie không đủ để lây bệnh, nhưng nếu là từ nhiều zombie khác nhau thì khả năng lây bệnh rất cao. Chúng ta chỉ có thể cung cấp thêm vật tư cho họ và cấm họ ăn thịt zombie, tối đa chỉ có thể ăn 4 lần!

Sao bọn ta có thể tin một con nhóc chứ? Kim Chân và Kim Ly có quan điểm trái ngược, căn bản chỉ là sợ tốn kém vật tư

Không thích có quyền không làm Hoàng Ngọc Vy cũng chả ưa gì họ, chỉ tội cho người của tướng Kim, bầu ra một lãnh đạo nhu nhược

Mọi người vì lo cho an nguy của mình đều đồng tình với cô, riêng Kim Chân, Kim Ly và thuộc hạ của ông ta là không thuận ý nhất quyết không làm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Ngự Tỷ Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook