Khi Ngự Tỷ Xuyên Không

Chương 5

Hàn Thiên Vy

01/08/2019

Từ lúc Ngọc Vy xuất hiện thì mọi chuyện cũng trở nên dễ dàng hơn từ việc giết tang thi đến thu thập vật tư. Không hiểu tại sao mà lúc nào cô cũng có cảm giác nơi này cô nắm rõ như lòng bàn tay, cứ như cô là kẻ tạo ra nó vậy...

Vy! Ngọc Vy! Vy Vy!

Levi phải gọi ba tiếng mới có thể kéo Ngọc Vy ra khỏi dòng suy nghĩ rối ren đó. Cậu cũng khá bất ngờ với những thứ cô biết được. Từ dị năng đến ăn thịt xác sống, nói thật thì đây cũng chẳng khác gì một quyển truyện chuyển thể mà cô đóng vai chính vậy!

Tống Hạo Thiên và Hoàng Ngọc Vy ở cùng một phòng lại bên cạnh Levi nên cả ba được xếp vào một nhóm thử nghiệm dị nặng thực địa mà ở cấp bậc của bọn họ nói đúng hơn là thu thập vật tư. Cái gì mà tinh thạch gì trong não tang thi nơi này hoàn toàn không có, chỉ có ở dị năng giả thôi. Muốn tiêu diệt một tang thi có dị năng cũng là chuyện không khó. Điều làm cô ghét nhất là hắn vẫn không nhớ ra mình...

Sáng hôm đó chiếc Camry ra khỏi doanh trại đến một khu đất bỏ hoang. Tống Hạo Thiên lái xe nhưng vẫn cẩn thẩn quan sát xung quanh, Levi cũng thận trọng chú ý từng cánh cửa một. Chỉ riêng Ngọc Vy có vẻ hơi nhàn hạ chỉ lo ngủ. Khi chiếc xe dừng lại cũng là lúc mắt Ngọc Vy mở ra, cô cảm nhận được thứ gì đó! Có thứ gì đó đang theo dõi bọn họ!

Cô ngước mặt lên trời, có một bóng đen lượn lờ mãi phía trên bọn họ. Cả Tống Hạo Thiên và Levi cũng thấy kì lạ lập tức dùng phong hệ bay lên. Ngọc Vy thấy thế cũng bay theo, đó là một người...à không, là một tang thi hệ phong. Thật kì lạ, tại sao nó chỉ đi theo mà không hành động gì? Nó biết suy nghĩ vạch kế hoạch gì sao?

Trúng kế rồi! Kế hoạch lần này bọn họ dự tính đi ba ngày, chẳng phải lúc họ đi có tang thi tấn công vào thì sẽ sập căn cứ sao. Ngọc Vy một chiêu hạ gục con tang thi sau đó đáp xuống mặt đất. Nhanh tay kéo Tống Hạo Thiên và Levi vào xe rồi nhấn ga trở về.

Nè, chẳng phải em bị tạ nạn ô tô nên mới lọt vào đây sao? Định làm gì nữa vậy?

Giọng nói của Levi oán trách tốc độ bàn thờ mà Ngọc Vy đang chạy. Cô muốn chết lần nữa hay sao mà chạy như ma đuổi thế kia? Có chuyện gì xảy ra rồi?

Chúng ta trúng kế rồi! Phải về doanh trại nhanh! Bọn họ cùng lắm cầm cự được nửa ngày, tối sẽ sập hệ thống mất!

Bọn tang thi này biết suy nghĩ!



Câu nói của Tống Hạo Nhiên vừa thốt lên đã làm cả cô và Levi đềunheo mày. Nếu nói bọn tang thi này biết suy nghĩ thì không hẳn, mà đúng hơn là sẽ có một con...tang thi vương!

Lúc cách doanh trại 1km bọn họ đã thấy lửa, nước, gió, đất ầm ầm như Sơn Tinh, Thuỷ Tinh đánh nhau. Đội ba người bọn họ cùng chung suy nghĩ bỏ xe rồi bay đến đó. Tống Hạo Thiên và Levi vẫn tâm đầu ý hợp cùng nhau diệt tang thi. Ngọc Vy thì sử dụng băng thuật đóng băng bọn tang thi bên dưới.

Cánh tay Ngọc Vy chỉ nơi nào thì y nhe rằng tang thi nơi đó phải chết. Toàn bộ bị đóng băng rồi vỡ tan. Số lượng tang thi khi vơi đi một nửa thì bọn chúng cùng nhau bỏ chạy. Ngọc Vy chợt nhớ ra gì đó bay vòng vòng các khu xem có nơi nào bị tang thi hoá không. Khu 4 đã không còn ai thì không nói, khu 1, khu 2 toàn dị năng giả chỉ có khu 3, 5, 6, 7, 8, 9 là hơi phức tạp. Khi đã dạo một vòng cô vẫn không thấy gì bất thường lòng chợt thấy kì lạ.

Vụ tấn công này rốt cuộc vì mục đích gì? Tống Hạo Thiên, Levi và Ngọc Vy lại vào phòng họp. Khuôn mặt mấy vị tướng ai cũng xanh xao lo lắng sợ khu của mình biến thành tang thi. Chỉ có Ngọc Vy vẫn suy nghĩ, tổ đội bọn họ tại sao vừa đi đã bị tấn công. Bọn tang thi biết suy nghĩ. Tang thi vương...

Ngọc Vy, em thấy sao?

Chúng ta nên trộn lẫn dị năng giả với người thường lập đội tìm vật tư. Khi xuất hiện tang thi thì vẫn chiến đấy theo cặp sẽ giảm sát thương và người bị bién thành tang thi!

Con đồng ý với ý kiến lập đội! Nếu trộn lẫn lại thì nên chia ra làm 6 khu sẽ dễ kiểm soát. Khu 1, 2 sẽ ra ngoài tìm vật tư, khu 3 làm nhiệm vụ canh gác, khu 4, 5 sản xuất còn khu 6 là nơi luyện tập!

Ta đồng ý!

Tôi cũng đồng ý!

Tán thành!



Nhất trí! Công việc sẽ được thực hiện vào ngày mai. Ba đứa sẽ đảm nhận việc chia khu! Chúng ta có 30000 người chia làm 6 khu mỗi khu 5000 người sẽ dễ kiểm soát!

Tan họp!

Tống Hạo Thiên mỗi tối lại đi kiểm tra xung quanh, Levi luyện tập dị năng còn Ngọc Vy thì lại rãnh rỗi suy nghĩ cách nâng cao năng lực. Cô đã rất mạnh rồi nhưng nếu thật sự có tang thi vương cô muốn mạnh hơn nữa. Khoảng 1h sáng Tống Hạo Thiên trở về đúng lúc Ngọc Vy đang phân khu và đội của 30000 người.

Khi cô xong việc Tống Hạo Thiên mới bước đến gần. Ngọc Vy dẹp danh sách vào sau đó lên giường ngồi nói chuyện phiếm với Tống Hạo Thiên. Hai cái giường chỉ cách nhau 10 cm. Tống Hạo Thiên và Hoàng Ngọc Vy trò chuyện rất vui vẻ.

Nè Thiếu Phong! Lầm đầu chúng ta gặp là như thế nào?

Một cô gái đánh anh bán sống bán chết!

Sinh nhật hai năm trước của em anh đã tặng gì?

Một chiếc nhẫn!

Anh có muốn trở về thế giới cũ không?

Chỉ cần có em thì đó là nơi anh muốn đến!

Dù anh không nhớ được tất cả mọi thứ nhưng em có thể giúp anh từ từ nhớ lại, và lại một lần nữa yêu em.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Ngự Tỷ Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook